Chân váy là item chẳng thể nào thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Với những chị em công sở lại càng mê món đồ này hơn bao giờ hết. Bạn có biết mẫu chân váy nào đang hot nhất không? Chọn chân váy thế nào để mặc vừa đẹp, tôn dáng mà lại khoe được phong cách bản thân của mình? Nếu bạn cũng đang thắc mắc những điều này thì cùng xem ngay top những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay mà Cardina chia sẻ trong bài viết hôm nay nhé.

Chân váy xếp ly

Em chân váy xếp ly có thể nói là "chân ái" của mọi cô nàng. Từ dáng dài đến dáng ngắn thì chân váy xếp ly đều đem lại outfit hack dáng và thời trang cho chị em. Riêng xếp ly cũng có rất nhiều loại. Từ xếp ly nhỏ, ly to đến thiết kế nhấn eo tôn dáng....

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Họa tiết hoa nhí xinh xắn

Với các dáng chân váy xếp ly to thì chị em nên chọn dáng váy dài để nhìn mình thon thả, mảnh mai hơn nha. Chất liệu dạ, tuyết mưa hay tuýt si đều là những cái tên đáng để thử.

Đương nhiên các chị em cũng có thể chọn cho mình những em chân váy xếp ly nhỏ được làm từ chất liệu voan, chiffon sẽ nhẹ nhàng, bay bổng và bánh bèo hơn. Họa tiết hoa nhí hay màu loang có thể nói là signature của item này.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Xếp ly bản to dáng dài

295,000₫ 520,000₫
  • 4.9
  • 94 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Xem thêm: Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì đẹp, tôn dáng và trẻ trung

Chân váy chữ A

Item thứ hai xuất hiện trong bài viết này chính là chân váy chữ A. Theo dòng thời gian, chân váy chữ A chiếm được vị trí cực cao trong lòng các cô nàng phái đẹp. Muốn năng động, trẻ trung thì một chiếc chân váy chữ A dáng ngắn là không thể thiếu. Thêm thắt lưng, áo croptop hay một chiếc sơ mi dáng ngắn. 

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Dáng áo croptop xinh

Nếu muốn lịch sự, nhã nhặn hơn để mặc đi làm được thì bạn hãy chọn chân váy chữ A dáng dài. Độ dài qua gối sẽ là độ dài thích hợp nhất, mọi chị em đều có thể chọn thiết kế này. Mix cùng sơ mi cổ nơ vải lụa sang chảnh hay thêm đôi cao gót mũi nhọn càng cuốn hút và bắt mắt hơn.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Outfit đang bán rất chạy tại Cardina

Xem thêm: 10 cách phối đồ với chân váy chữ A dáng ngắn cực xinh xắn cho nàng

Chân váy ngắn

Dáng váy ngắn luôn được các chị em trẻ trung yêu thích. Không những vậy, mùa hè mặc chân váy ngắn cũng thoải mái, không bị nóng nực hay gò bó. Thiết kế xòe hiện đại hay nhún tầng điệu đà đều được, miễn là nó hợp với dáng người của nàng.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Mài xanh dương nhạt mix cùng chân váy màu trắng kem

Cũng có không ít chị em chọn chân váy ngắn đính hoa hay kết nơ để outfit của mình có thêm điểm nhấn. Ngoài ra khi mix đồ, bạn cũng đừng quên chọn thêm những món phụ kiện như túi xách, trang sức để set đồ thêm cuốn hút, lung linh nhé.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Chi tiết nơ 3D nổi thêu cực ấn tượng

Chân váy dài

Chị em nào mê chân váy dài thì cũng chẳng phải lo lắng vì thiết kế của nó chẳng bao giờ lỗi mốt. Chân váy đuôi cá dáng dài có phải item bạn vẫn đang tìm kiếm? Phần tà váy hơi ôm nhẹ ở phần hông cũng sẽ giúp vóc dáng của nàng thon thả, duyên dáng hơn nhiều.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Chất liệu nhung tăm cho mùa thu đông

Độ dài như này cũng sẽ giúp bạn che khuyết điểm ở bắp chân như bắp chân to hay chân cong. Để tạo hiệu ứng hack dáng hơn, chị em đừng quên mix chiếc chân váy này cũng với một em áo croptop hoặc sơ mi trễ vai nhé.

Với các cô nàng thích sự nổi bật, màu sắc thì chiếc chân váy họa tiết sẽ là gợi ý không tồi. Đương nhiên nếu bạn muốn sang trọng để mặc đi làm thì chất liệu da tweed sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Phối cùng áo blouse cổ nơ duyên dáng

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với chân váy dài thanh lịch cho các nàng công sở

Chân váy bút chì công sở

Một item bán rất chạy tại Cardina chẳng thể bỏ qua chính là chân váy bút chì. Các chị em công sở chắc chắn sẽ có hơn một chiếc trong tủ đồ. Gam màu đen thanh lịch, basic mix cùng áo sơ mi trắng hay chân váy bút chì màu nude, màu nâu tây... mix cùng áo blouse điệu đà.... Dù bạn chọn cách phối đồ nào thì chiếc chân váy này cũng sẽ giúp khoe body của nàng cực đỉnh.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Chân váy bút chì màu đen mix cùng sơ mi trắng thanh lịch

Cũng có không ít chị em chọn mix chân váy bút chì cùng áo peplum để che bụng mỡ do ngồi lâu. Các chị em công sở làm việc phải ngồi nhiều cũng sẽ dễ có bụng mỡ nên outfit này càng hợp hơn.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Sandals cao gót quai trong thời trang

360,000₫ 450,000₫
  • 4.9
  • 82 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chân váy xẻ tà

Thiết kế xẻ tà cũng là kiểu chân váy được các cô nàng yêu thích. Xẻ từ đùi cực sexy, mix cùng áo lệch vai hoặc áo sơ mi kiểu khi đi hẹn hò, đến văn phòng thì khoác thêm em blazer bên ngoài vừa đủ lịch sự, kín đáo mà vẫn phong cách, nữ tính.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Xẻ tà trước nhẹ nhàng, đơn giản

295,000₫ 450,000₫
  • 4.9
  • 103 đã bán
Kích thước
Xem thêm

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Tà xẻ cao sexy

Dù dáng chân váy nào đi chăng nữa, phụ kiện mix cùng cũng cực quan trọng. Với chiếc chân váy xẻ tà thì chị em nên phối cùng giày cao gót mảnh hoặc đế cao vuông sẽ hợp nhất. Túi xách kẹp nách hay túi đeo chéo thì tùy sở thích của nàng.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Xẻ lệch ở hai bên

Chân váy xòe

Bạn có phải tín đồ của chân váy xòe bánh bèo? Item này là cái tên cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay. Tuy là item cuối trong bài viết nhưng trên thị trường vẫn còn rất nhiều dáng chân váy khác. Tuy nhiên các thiết kế đó đều là phát triển dựa trên những dáng váy chính này.

Xòe nhẹ nhàng, có thêm họa tiết chấm bi, kẻ caro hay đơn giản là váy trơn không họa tiết gì cũng rất đẹp.

những mẫu chân váy đẹp nhất hiện nay

Giúp nàng tự tin trong mọi hoàn cảnh

>>>> Xem thêm nhiều mẫu váy đầm nữ đẹp, thời trang khác tại Cardina

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về toplist mẫu chân váy công sở đẹp, xinh xắn cho chị em. Mong rằng các mẫu chân váy này sẽ giúp bạn mix được nhiều set đồ đẹp, phong cách để tự tin đến văn phòng hay xuống phố đông. Cần tư vấn thêm về phối đồ hay muốn xem thêm nhiều mẹo thời trang khác đừng quên theo dõi blog của Cardina nhé.