Những chiếc chân váy kẻ caro chẳng phải là thứ trang phục xa lạ với các cô nàng. Thiết kế đa dạng phong cách, từ dáng ngắn, dáng dài đến xẻ tà, nhún tầng... Chị em có thể kết hợp item này cùng áo phông basic hoặc diện nó cùng sơ mi thanh lịch. Bạn có biết cách phối đồ cùng chân váy kẻ caro không? Nếu đang muốn tìm hiểu thì xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Bạn có biết cách phối đồ cùng chân váy kẻ caro không?

Vì sao chân váy kẻ caro lại được yêu thích đến vậy?

Giúp nàng hack tuổi cực đỉnh

Hoạ tiết kẻ caro cùng khả năng "ăn gian" tuổi khiến cho mọi cô nàng đều mê mẩn em nó. Không những thiết kế sành điệu, thời trang, item này còn được đánh giá cao về sự đa ứng dụng. Thật khó để hình dung ra rằng những chiếc chân váy caro đầu tiên lại là thứ "chuyên dụng" cho cánh đàn ông phải không nào?

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Giúp nàng hack tuổi cực đỉnh

Đa dạng phong cách

Tất nhiên rồi, item này có thể kết hợp cùng mọi item, hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau. Lịch sự khi mặc đi làm, trẻ trung khi diện đi chơi hay thậm chí là duyên dáng khi lên đồ đi hẹn hò.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Dịu dàng, nữ tính

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Năng động, trẻ trung đều có thể 

Xem thêm: Gợi ý 7 outfits 1 tuần xinh xắn cho nàng đi chơi, đi làm khỏi phải nghĩ

Chân váy caro mặc với gì đẹp, năng động và cá tính?

Vừa thời trang lại năng động, dễ phối đồ, chẳng có lý do gì mà item này lại không có trong tủ đồ của nàng phải không nào? Cùng xem ngay những cách mix đồ cùng chân váy caro nhé.

Áo phông

Outfit đầu tiên mà Cardina muốn mang đến cho chị em chính là sự kết hợp giữa item basic áo phông cùng chân váy caro cách điệu. Dáng áo đơn giản, cổ tròn basic nhưng lại có thể phối cùng mọi phong cách. 

Thiết kế của em chân váy này rất độc đáo ở phần phối màu và cúc trước. Nhìn nó rất giống một chiếc áo sơ mi caro buộc dưới eo phải không nào?

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Kết hợp cùng áo phông trẻ trung

Áo sơ mi

Cô nàng công sở muốn diện chân váy caro đi làm thì có thể mix nó cùng áo sơ mi. Bạn có thể lần lượt chọn cho mình em sơ mi cổ đức màu trắng giản đơn hoặc một em sơ mi cách điệu với phần đau da ở dưới giống nàng mẫu này.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Chân váy dáng dài độc đáo

Xem thêm: 25+ Cách phối đồ với áo sơ mi đuôi tôm SIÊU CHẢNH cho nàng

Áo ống

Chân váy kẻ caro mặc với áo gì đẹp? Câu trả lời chắc chắn sẽ không thể thiếu áo ống. Vừa sexy, quyến rũ mà lại thời trang. Các cô nàng nhà Cardina có thể chọn màu đen hoặc những gam màu khác mà bạn thích.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Outfit sành điệu cho nàng xuống phố

Áo cổ yếm

Nữ tính nhưng không quá bánh bèo, chị em có thể phối chân váy caro cùng áo phông cổ yếm. Gam màu trắng nhẹ nhàng, chân váy chất jean pha cotton ấn tượng. Chắc chắn không thể thiếu em giày thể thao màu trắng nữa rồi. Thử ngay set đồ này tối nay nàng nhé.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Phong cách cùng áo cổ yếm

Áo hai dây

Chân ái của chị em trong mùa hè còn thứ gì khác ngoài những chiếc áo 2 dây? Thiết kế thoải mái, mát mẻ, có thể kết hợp cùng mọi phong cách và trang phục. 

Cá tính với chân váy chữ A caro, nhẹ nhàng cùng chân váy xoè, hoặc sexy cùng chân váy ôm body....

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Chân váy chữ A che khuyết điểm

Áo ba lỗ

Chân váy kẻ caro còn có thể mặc với áo gì? Gợi ý cho nàng một trang phục nữa là áo ba lỗ. Phần dây rút trước ngực có gam màu hồng, match với màu chân váy và khuyên tai, chúng giúp cho set đồ có sự hài hoà, đồng bộ.

Mặc set đồ này đi quẩy concert BlackPink thì hết sảy luôn đó nha.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Mix cùng chân váy màu hồng bánh bèo

Xem thêm: Đi concert BlackPink mặc gì? Tips phối đồ Hồng - Đen siêu chảnh

Áo kiểu

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, diện outfit độc lạ, khiến mọi người không thể rời mắt thì outfit dưới đây chắc chắn sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất.

Từng chi tiết trên set đồ đều gắn tag cá tính, sang chảnh và "cháy". Những cô nàng thích nhảy sexy dance cũng là tín đồ của phong cách này.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Boot đùi da lộn ấn tượng

Áo blazer

Gợi ý tiếp theo của Cardina chính là mix áo blazer cùng chân váy caro. Thiết kế dáng ngắn trẻ trung, tôn dáng, mix cùng polo bên trong, khoác blazer màu be bên ngoài.

Phụ kiện cho outfit này chắc chắn không thể bỏ qua mũ lưỡi trai năng động, boot đùi khoẻ khoắn và túi xách dây xích sành điệu.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Blazer dành cho những cô nàng công sở

Xem thêm: 10 Kiểu váy xòe công sở thanh lịch nhất định phải có trong tủ đồ

Áo croptop

Diện thế nào thoải mái mà vẫn khoe trọn vòng 2 yêu kiều? Nhất định không thể không nhắc đến chiếc áo croptop rồi đấy nha.

Mặc cùng chân váy midi dáng A hoạ tiết caro, phối cùng giày thể thao, túi xách tote hay khăn bandana đều hợp. Tuỳ thuộc vào sở thích của nàng.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Diện cùng giày thể thao năng động

Áo trễ vai

Nếu bạn có vai gầy, thon và xương quai xanh tinh tế thì nhất định không được bỏ qua chiếc áo trễ vai này. Kết hợp cùng quần jean cũng xinh, mặc cùng chân váy caro cũng cực ấn tượng và thời trang.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Set áo trễ vai và chân váy caro thời thượng

Áo blouse

Với những cô nàng mê phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và bánh bèo thì chiếc váy caro mix cùng áo blouse nhún cổ chính là chân ái. 

Cặp đôi này cũng mang lại một vibe đầy ngọt ngào khi sử dụng cặp màu hồng trắng. Thêm băng đô caro cùng tone với phụ kiện giày, tất càng cuốn hút hơn.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Thiết kể cổ nhún bèo dịu dàng

Xem thêmNgười béo nên mặc váy nào? 5 mẫu váy nàng mập không nên bỏ qua

Áo cúp ngực

Nàng vẫn đang phân vân không biết nên mặc gì đi cafe cùng hội bạn ư? Thế thì thử ngay outfit chân váy kẻ caro nhún hông dáng dài và áo cúp ngực jean này nhé. Đảm bảo ai cũng phải chầm trồ khi thấy bạn trong set đồ này cho mà xem.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Chất liệu jean mang lại sự cá tính

Áo thun baby tee

Diện áo babytee đang là trend trong giới trẻ. Những chiếc áo nhỏ nhắn, đậm phong cách Y2K khiến cho chị em có gu hơn. 

Hiện dáng áo babytee cũng đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Đơn giản nhất vẫn là kiểu áo ngắn tay cổ tròn như này. Kết hợp cùng chân váy caro chữ A và giày thể thao màu trắng siêu trẻ trung.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Dáng chân váy ngắn luôn được chị em yêu thích

Áo vest cách điệu

Thiết kế cách điệu với phần đai buộc sau, phần chân váy đai thấp, dáng cạp trễ giúp cho set đồ này có thể khoe trọn body nóng bỏng của nàng.

Gam màu nhẹ nhàng, không quá nổi nên không hề kén da. Kết hợp thêm túi xách đeo chéo hay túi kẹp nách đều được.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Độc đáo khi mix giày cao gót cùng tất chân dài

Áo cardigan

Khi mùa đông đến, chị em chắc chắn sẽ bắt đầu cân nhắc đến những outfit mang lại sự ấm áp. Vậy thì một chiếc áo len cadigan màu cam nâu tây này sẽ giúp nàng toả sáng mà vẫn đảm bảo sức khoẻ.

Chân váy midi dáng dài, mix cùng tất trắng cao cổ và dép sandals. Vừa thoải mái mà vẫn cực ấm áp.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Áo cadigan cho mùa đông ấm áp

Xem thêm: Gợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Áo len cao cổ

Ấm áp nhất vẫn là những chiếc áo len cao cổ. Vào mùa đông, bạn có thể kết hợp item này cùng chân váy xếp ly caro dáng dài. Khoác thêm bên ngoài áo phao hoặc áo dạ măng tô...

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Phối ngay cùng áo len cao cổ

Áo khoác da

Một item cũng đang được lòng nhiều cô gái trẻ hiện nay đó chính là áo khoác da. Thiết kế dáng ngắn nên không làm cho bạn nhìn béo và lùn. 

Mix cùng chân váy caro dáng dài, gần như che hết mắt cá chân. Thêm giày cao gót mũi nhọn và một chiếc áo croptop sát nách màu đen cùng tone là hoàn thành set đồ cực cool này rồi.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Sành điệu khi mặc cùng áo khoác da

Áo len dáng ngắn

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc set đồ gì xuống phố trong những ngày trời se lạnh thì có thể tham khảo ngay cách phối đồ này. Điểm độc đáo nắm ở chiếc áo với thiết kế hở rốn, phần tay áo bồng, dài tạo điểm nhấn.

Búi tóc nửa đầu và chọn những loại phụ kiện cá tính một chút là nàng có thể tự tin khoe dáng rồi.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Phối cùng giày Dr Martens màu đen

Xem thêm: Lưu ngay 15 cách mix đồ cực cá tính và năng động với giày Martens

Áo gile

Hoặc chị em cũng có thể phối với áo gile. Đây cũng là item siêu Hàn Xẻng, được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng. Diện áo giữ nhiệt màu đen bên trong, phối gile màu kaki bên ngoài. Đừng quên một chiếc băng đô màu nâu nàng nhé.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Chân váy dáng xoè thoải mái

Áo len dáng rộng

Cuối cùng, chị em nhà Cardina còn có thể kết hợp chiếc chân váy này cùng với áo len dáng rộng. Gam màu xám trẻ trung, có thể hợp với chân váy màu đen hay đỏ.

Mũ nồi đội lệch, túi xách dây xích đeo chéo cùng giày loafer càng sành điệu, cuốn hút hơn.

phối đồ cùng chân váy kẻ caro

Áo len dáng rộng với gam màu xám siêu chảnh

Xem thêm: Note lại 20+ Kiểu áo len form rộng cá tính, sành điệu cho nàng xuống phố

Trên đây là những cách phối đồ cùng chân váy kẻ caro mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến chị em. Hi vọng những gợi ý bên trên đây sẽ phần nào giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi mở tủ đồ của mình. Cần tư vấn thêm các kiến thức thời trang khác bạn đừng ngại để lại lời nhắn bên dưới cho chúng tôi được biết nhé.