Màu vàng là một gam màu trẻ trung, được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì đẹp, thời trang nhưng vẫn cuốn hút và không mất đi sự nữ tính? Hãy cùng Cardina tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Cùng Cardina tìm màu áo phù hợp với chân váy màu vàng

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì?

Những chiếc chân váy màu vàng càng ngày càng được nhiều cô nàng chọn mua vì sự cá tính của mình. Dưới đây là một số cách phối màu và mix đồ cùng chân váy màu vàng, các chị em cùng Cardina tìm hiểu nhé.

Mix cùng áo màu trắng

Màu trắng phù hợp với các màu khác nhau trong bảng màu, từ màu đen, màu đỏ cho đến những gam màu trung tính. Từ màu nóng đến màu lạnh đều có thể mix cùng màu trắng. Và đương nhiên, các bạn cũng có thể mix những chiếc chân váy màu vàng với những chiếc áo màu trắng.

Một outfit Cardina gợi ý cho bạn là chân váy đuôi cá màu vàng mix cùng áo trễ vai màu trắng. Set đồ vừa dịu dàng, nhẹ nhàng vô cùng nữ tính. Các bạn có thể mặc set đồ này để đi hẹn hò hoặc đi dạo phố, cực thanh lịch và sang trọng.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Mix cùng áo màu trắng thanh lịch

Xem thêm: Màu trắng mặc với màu gì đẹp mà vẫn lịch sự, thanh lịch đến văn phòng?

Mix cùng áo màu đen

Mix màu vàng với màu đen sẽ đem đến cho bạn một set đồ cực nổi bật và cuốn hút. Không chỉ trẻ trung mà còn có thể giúp bạn thêm xinh đẹp, cá tính. Các bạn có thể chọn một chiếc chân váy ngắn chữ A màu vàng mix cùng áo len cao cổ hoặc áo len cổ tim màu đen.

Kết hợp thêm một đôi giày cao gót hoặc một đôi boot màu đen nữa là hoàn hảo. Màu đen cũng rất dễ phối đồ. Các bạn có thể sử dụng set đồ mày để đi làm hoặc đi chơi đều phù hợp.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể phối thêm một chút phụ kiện khác như túi xách màu trắng, mũ màu đen,... Tuy nhiên tổng thể cả set đồ không được nhiều quá 3 gam màu nhé chị em.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Mix cùng áo màu đen cuốn hút

Xem thêm: 10 Lưu ý giúp chị em diện đồ đen cực sang chảnh mà không bị già

Mix cùng áo màu xanh lá

Vàng mix xanh lá đương nhiên sẽ rất hợp. Màu xanh lá rất tôn da, các bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi lụa màu xanh lá hoặc những chiếc áo cổ yếm màu xanh lá sẽ rất cá tính đó. Nếu bạn đang tìm một set đồ để mặc đi làm thì mix chân váy suông màu vàng với một chiếc áo sơ mi lụa màu xanh. Vừa thanh lịch, duyên dáng mà vẫn nữ tính, ngọt ngào.

Còn nếu bạn đang tìm kiếm một set đồ để đi chơi, đi dã ngoại thì có thể mix chân váy màu vàng với áo hai dây màu xanh lá cây nhạt. Nếu bạn là một cô nàng yêu thiên nhiên thì đừng bỏ qua outfit này.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Mix cùng áo màu xanh lá trẻ trung

Xem thêm: Màu xanh lá cây mặc với màu gì đẹp? 10 cách phối đồ với màu xanh lá cực trẻ trung

Mix cùng áo màu xanh da trời

Bên cạnh những màu sắc bên trên, màu vàng còn phù hợp khi kết hợp với màu xanh da trời. Hai gam màu này khi phối hợp với nhau sẽ đem đến một set đồ cực nhẹ nhàng và cuốn hút. Màu xanh da trời các bạn có thể tìm kiếm những chiếc áo có họa tiết chấm bi trắng hoặc những mẫu áo thêu hoa màu xanh da trời. Sẽ cực thanh lịch, mặc đi làm hay mặc đi chơi đều đẹp.

Chân váy màu vàng các bạn có thể chọn những chiếc chân váy đũi hoặc chân váy lụa thiết kế cách điệu hoặc xẻ tà để mix cùng áo. Vậy là bạn đã có một set đồ sang trọng và "quyền lực" cho những buổi họp nơi công sở rồi đó.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Mix cùng áo màu xanh da trời nhẹ nhàng

Xem thêm: Màu xanh dương mặc với màu gì? 12 cách phối giúp bạn trở thành fashionista

Mix cùng áo màu xanh ngọc

Kết hợp màu vàng và màu xanh ngọc cũng không phải là một sự chọn lựa khó khăn. Màu vàng và màu xanh ngọc có sự đối lập nhau nhưng cũng vì thế mà chúng có thể giúp cho set đồ của bạn nổi bật và cuốn hút hơn những gam màu khác.

Một chiếc chân váy bút chì màu vàng thêu hoa mix cùng áo sơ mi màu xanh ngọc thanh lịch, trẻ trung nhưng không hề khiến cho bạn quá cứng nhắc. Các chị em có thể chọn những chiếc áo họa tiết hoặc những chiếc áo có thiết kế cách điệu để phối cùng chân váy màu vàng. Tuy nhiên các nàng nên lưu ý không chọn áo quá rườm rà, sẽ làm cho set đồ của bạn bị rối mắt.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Mix cùng áo màu xanh ngọc nữ tính

Xem thêm: Màu xanh ngọc mặc với màu gì đẹp và thời trang? 10 cách mix màu nàng không nên bỏ qua

Mix cùng áo màu đỏ

Bộ đôi chân váy màu vàng mix cùng áo sơ mi hoặc áo phông màu đỏ cũng sẽ là outfit giúp chị em thêm cá tính. Với những cô nàng sinh viên, các bạn có thể chọn một chiếc áo phông hoặc áo croptop màu đỏ kết hợp cùng những chiếc chân váy da bóng màu vàng thiết kế cạp cao, hoặc thêm những phụ kiện như thắt lưng bản to hoặc những chiếc váy thắt eo.

Vừa giúp nàng nổi bật hơn trong đám đông, vừa là một điểm nhấn, tăng thêm nét cá tính cho nàng. Các bạn có thẻ mix thêm một đôi giày cao gót để mặc đi làm hoặc mix cùng giày thể thao màu trắng để đi học, đi chơi, đi quẩy cùng bạn bè.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Mix cùng áo màu đỏ thời trang, cá tính

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Mix cùng áo màu kem

Nếu bạn vẫn đang đau đầu vì câu hỏi chân váy màu vàng mặc với áo màu gì đẹp thì các bạn có thể chọn những chiếc áo màu kem. Đây là một gam màu trung tính, không quá nổi bật nhưng lại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Màu kem cũng có thể phối hợp với đa dạng màu sắc giống như màu trắng và màu đen. Tuy nhiên, mặc màu kem sẽ dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính hơn những màu khác.

Một chiếc áo màu kem phối cùng chân váy màu vàng, ví dụ như chân váy xòe màu vàng và áo lệch vai màu be. Nhìn thôi đã thấy sang trọng và cuốn hút rồi. Các bạn có thể mix thêm những đôi giày cao gót quai ngang đế nhọn, cao màu be hoặc màu kem để hoàn thiện hơn outfit này nhé.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Chân váy vàng mix áo sơ mi màu kem thanh lịch cho nàng công sở

Xem thêm: Màu kem mặc với màu gì đẹp? 10 outfit cực duyên dáng với màu kem

Mix cùng áo màu cam

Màu sắc tiếp theo Cardina gợi ý cho các chị em là màu cam. Những set đồ có màu da cam thường sẽ rất nổi bật và trẻ trung, phù hợp với những cô nàng nổi loạn, cá tính. Mix chân váy màu vàng với áo màu cam sẽ đem đến cho bạn set đồ khá hay ho, lạ mắt. Tuy không cầu kỳ nhưng cũng có thể giúp bạn thu hút nhiều sự tán thưởng của mọi người xung quanh.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Chân váy chữ A màu vàng cá tính cùng áo sweater màu da cam

Xem thêm: Màu cam kết hợp với màu gì giúp chị em “bùng nổ nhan sắc”

Mix cùng áo kẻ

Mix chân váy màu vàng với áo kẻ caro cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Không những thời trang, trẻ trung mà còn đem đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn.

Màu vàng của chân váy khi mix cùng áo trễ vai kẻ caro xanh hoặc chọn một chiếc áo sơ mi kẻ bình thường đều đẹp và phù hợp. Các bạn cũng có thể cọn những chiếc áo khoác blazer kẻ hoặc những chiếc áo họa tiết khác để kết hợp cùng chiếc chân váy này.

Bạn có thể mặc set đồ này đi làm, đi chơi, đi cafe,... bất cứ đâu mà bạn muốn.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc cũng là lựa chọn không tồi

Xem thêmDa đen nên mặc váy màu gì? 10 gam màu cô nàng da ngăm không nên bỏ qua

Mix cùng áo màu xám

Những cô nàng công sở thường rất thích mặc màu xám vì đây là gam màu đơn giản, không quá nổi bật nhưng không hề bị lu mờ. Một chiếc chân váy màu vàng kết hợp với áo màu xám cực hợp cho những cuộc họp hay những buổi gặp mặt cần sự thanh lịch và đoan trang.

Các bạn cũng hoàn toàn có thể mặc những chiếc chân váy midi màu vàng và một chiếc áo cổ V màu xám để ra mắt nhà người yêu hay mặc trong những buổi hẹn hò.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Mặc cùng áo màu xám

Xem thêm: Màu ghi là màu gì? phối với màu gì đem đến những set đồ đẹp quên sầu?

Mix cùng áo màu hồng

Những cô nàng bánh bèo muốn những set đồ nữ tính có thể mix chân váy màu vàng với những chiếc áo màu hồng. Nếu bạn da trắng, các bạn có thể chọn các loại màu hồng khác nhau. Tuy nhiên, bạn thuộc da ngăm thì lại cần cân nhắc ký hơn khi chọn loại màu này.

Tốt nhất là bạn nên chọn những gam màu hồng hơi thiên về hồng vỏ đỗ hoặc màu hơi sậm một chút. Tránh chọn những màu hồng phấn, hồng neon,... Những màu này sẽ làm cho bạn thành cục than đó.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Mix cùng màu hồng cho những cô nàng bánh bèo

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

Mix cùng áo màu vàng

Cách chọn áo cho chân váy màu vàng cuối cùng là chính những chiếc áo màu vàng. Phong cách phối đồ ton sur ton luôn là xu hướng dẫn đầu trên thị trường thời trang. Đặc biệt hơn khi màu vàng là màu sắc thuộc gam nóng, các bạn có thể phối cùng các phụ kiện khác nhau để có những set đồ cá tính nhất. Ví dụ như một chiếc thắt lưng màu đen, một chiếc mũ màu trắng hoặc các bạn có thể mix đồ theo phong cách nhiều layer.

Không chỉ vậy, mix đồ với chân váy màu vàng các bạn cũng có thể chọn phụ kiện màu vàng từ đầu đến chân để có một outfit vàng toàn tập. Môt chiếc kính mát màu vàng sẽ cực cá tính và cuốn hút đó. Đừng ngại thử ngay outfit này cho ngày cuối tuần nhé các cô nàng của Cardina.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Set vàng ton sur ton cực trendy

Xem thêm: Màu vàng hợp với màu gì? Mix màu vàng thế nào cho chuẩn style list?

Một số lưu ý khi phối đồ với chân váy màu vàng

Phối đồ không khó nhưng cũng không hề đơn giản. Bạn chỉ cần chú ý một chút là có thể mix cho mình được những set đồ đẹp và cá tính. Cùng với đó là việc phối màu, khi chọn áo mix cùng chân váy màu vàng nên lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn gam màu phù hợp với chân váy màu vàng theo bánh xe màu sắc. Các bạn có thể chọn những màu theo nguyên tác phối màu như màu liền kề, màu đối xứng, màu cùng tone,...
  • Chọn kiểu dáng áo và chân váy phù hợp với nhau, không nên chọn 2 trang phục thuộc hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Khi đó set đồ của bạn sẽ vô cùng lạc loài, nhìn không giống ai cả.
  • Chọn lựa các phụ kiện đi kèm cũng cần lưu ý chọn sao cho phù hợp với trang phục. Nên cân nhắc chọn lựa số lượng vừa đủ, không quá ham mà đeo nhiều phụ kiện, vừa rườm rà lại không có hiệu quả.

chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì

Một số lưu ý khi phối đồ với chân váy màu vàng

Xem thêm: Top 20+ mẫu giày búp bê siêu hot 2023 - Diện Tết đẹp mê ly

Trên đây là những chia sẻ của cardina về chủ đề chân váy màu vàng kết hợp với áo màu gì. Chắc hẳn qua bài viết này, các bạn đã biết được màu áo phù hợp với chân váy màu vàng rồi phải không nào? Nếu còn thắc mắc hay có đóng góp ý kiến gì, các bạn có thể liên hệ với hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. 

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài chia sẻ của chúng tôi. Thấy bài viết có ích thì các bạn hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân của mình nhé.