Phối áo sơ mi đen nữ như thế nào đẹp, thời trang mà lại tôn dáng? Bạn có phải là tín đồ của những chiếc áo sơ mi màu đen không? Không chỉ đẹp, hợp mốt mà item này còn cực sang trọng. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho bạn 10 cách phối áo sơ mi đen để nàng có ngay outfit hoàn hảo xuống phố.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi đen phong cách

Những chiếc áo sơ mi màu đen không hề khó phối như bạn vẫn nghĩ nhưng chẳng nên vì thế mà bạn mix bừa nó cùng các món đồ "trời ơi đất hỡi". 

Phối cùng quần jean

Đương nhiên rồi phải không nào? Với những bạn nữ chưa biết mix áo sơ mi đen cùng item nào thì có thể thử ngay phối cùng quần jean. Item này chắc chắn là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Những bạn trẻ trung, cá tính thì mix cùng quần jean culottes ống rộng. Muốn gọn gàng, tôn dáng hơn thì có thể chọn cho mình những chiếc quần jean ống đứng hay ống loe.

phối áo sơ mi đen nữ

Phối cùng quần jean nữ cá tính

phối áo sơ mi đen nữ

Chẳng hề khó chút nào bạn cũng có thể mix được set đồ xinh xắn xuống phố

Phối áo sơ mi đen nữ với chân váy chữ A ngắn

Gợi ý thứ hai của Cardina là phối chân váy chữ a dáng ngắn cùng áo sơ mi màu đen. Thiết kế cổ nơ điệu đà, dáng tay nhún dịu dàng, mix cùng chân váy dạ tweed màu xám cũng càng phong cách và thời trang hơn. 

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

Lấp lánh lấp lánh rất hợp để mặc đi tiệc

Xem thêm: 10 Cách chọn áo phối với chân váy siêu xinh cho cô nàng hiện đại

Mix cùng quần lửng

Cũng có không ít cô nàng lại thích diện quần lửng cùng với áo sơ mi. Gam màu đen cũng hoàn toàn có thể mix cùng quần da màu đen. Chất liệu da đem đến sự cá tính, nổi loạn và "chảnh". Thêm túi xách màu xanh lá làm điểm nhấn càng khiến bạn ghi điểm hơn.

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

Quần lửng trẻ trung, hiện đại

Phối sơ mi đen nữ cùng chân váy jean

Cũng cá tính không kém chính là phối chân váy jean cùng áo sơ mi đen. Thiết kế dáng dài, có xẻ tà càng giúp nàng khoe body cưc đỉnh. Áo sơ mi cổ đức cũng xinh, các chị em còn có thể chọn áo cổ V nếu muốn set đồ quyến rũ và ấn tượng hơn.

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

Đừng quên mix cùng giày thể thao

Mặc cùng chân váy midi xẻ tà

Mix cùng chân váy midi thì sao nhỉ? Những cô nàng nấm lùn cũng đừng lo ngại khi chiều dài của váy midi đến tận mắt cá của mình nhé. Bạn cũng có thể diện đẹp những outfit này nếu biết cách chọn lựa thiết kế phù hợp.

Chi tiết xẻ tà hông làm cho tỷ lệ cơ thể của bạn được cân đối hơn. Thêm phụ kiện như mũ lưỡi trai, giày thể thao hay túi xách để hoàn thiện hơn outfit nhé.

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

Chân váy midi xẻ tà cuốn hút

Mix style giấu quần cùng áo sơ mi đen nữ

Nhất định không được bỏ qua style giấu quần này nhé. Cổ đức đơn giản, thêm thắt lưng và một đôi boot đùi đảm bảo sẽ hack chân của nàng cực đỉnh. Những fashionista cũng thường mặc set đồ này mỗi khi xuống phố. Bạn còn có thể khoác bên ngoài chiếc áo vest hay một em blazer đen, trắng tùy ý.

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

Phối style giấu quần sành điệu

Phối cùng chân váy bút chì 

Những cô nàng nào muốn mặc theo phong cách yểu điệu, tiểu thư thì chân váy bút chì chắc chắn sẽ là item không được bỏ qua. Ôm sát vòng eo và hông giúp khoe body sexy của nàng. Mix cùng sơ mi lụa cổ nơ V mềm mại, tóc búi cao đánh rối sang trọng. Set đồ sang, xinh này chắc chắn sẽ đem đến cho nàng những bức ảnh chất nhất.

phối áo sơ mi đen nữ

Chân váy bút chì đen sang trọng

Phối cùng quần baggy

Thanh lịch, gọn gàng và cực hợp với các cô nàng công sở. Thiết kế của quần baggy rộng hơn ở trên đùi và ôm sát dần dưới ống chân cũng giúp cho chị em che đi khuyết điểm cơ thể. Mix cùng áo sơ mi cổ đức đen basic, thêm thắt lưng cùng tine và túi xách Celine càng chất hơn.

Các cô nàng cũng có thể chọn kiểu quần baggy màu xi măng để thay đổi phong cách khi không thích mặc cả set đồ màu đen.

phối áo sơ mi đen nữ​​​​​​​

phối áo sơ mi đen nữ

Outfit dành cho những cô nàng công sở

Xem thêm: 10 cách phối đồ siêu cá tính cùng quần baggy nữ bạn không nên bỏ qua

Mặc cùng đầm xòe hoa nhí

Các cô nàng bánh bèo đâu hết rồi nhỉ? Trong tủ đồ có đầm hoa nhí thì thử ngay outfit này nhé. Thiết kế đầm xòe bồng bềnh, thêm họa tiết hoa nhí trên nền váy đen càng bắt mắt và cuốn hút hơn.

Chiếc áo sơ mi dáng rộng khoác bên ngoài rất thích hợp để mặc đi biển, đi du lịch hay đơn giản là đi cafe cùng hội chị em, đi chụp hình dạo phố cũng có thể mặc.

phối áo sơ mi đen nữ

Họa tiết hoa nhí dễ thương

Mix ton sur ton với quần tây đen

Gợi ý cuối cùng của Cardina chính là phối áo sơ mi đen nữ cùng với quần tây ống rộng đen theo style all black. Set đồ ton sur ton thời trang, khiến không ít chị em mê mẩn. Từ chiếc kính mắt, túi xách đến giày cao gót mũi nhọn đều xoay quanh gam màu này.

Để set đồ có điểm nhấn thì chị em nên chọn thêm trang sức như khuyên tai, vòng cổ hay một chiếc đồng hồ màu vàng ánh kim nhé.

phối áo sơ mi đen nữ

Phối cùng quần ống rộng màu đen ton sur ton

Cách phối đồ phụ kiện với áo sơ mi đen nữ

Phối đồ áo sơ mi đen thôi thì khá đơn điệu. Chị em đừng quên mix thêm các món phụ kiện để set đồ nổi bật hơn nhé.

  • Giày cao gót: Với những cô nàng thích style quyến rũ, nữ tính và gợi cảm thì việc phối giày cao gót là điều không thể thiếu. Những cô nàng công sở cũng có thể chọn theo gợi ý này của Cardina để có được sự đồng nhất và thêm tinh tế.
  • Trang sức: Nàng sau khi trả lời được những thắc mắc như "Sơ mi đen phối với quần gì nữ?" hay "Áo sơ mi màu đen mặc cùng gì?" thì cần phải cân nhắc thêm cả các loại phụ kiện trang sức. Gam màu đen nên trang sức ngọc trai, vàng sẽ rất nổi. Thêm một chiếc khăn lụa hay túi xách da cũng là cách mix&match không tồi.

phối áo sơ mi đen nữ

Cách phối đồ phụ kiện với áo sơ mi đen nữ

Xem thêm: Hướng dẫn chị em chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc

Cách phối đồ nam với áo sơ mi đen

Phối áo sơ mi đen nam cũng tương tự như vậy. Các bạn có thể chọn mix cùng quần jean, quần tây hay mặc cùng áo vest... Tùy theo từng hoàn cảnh, từng sở thích hay từng hoàn cảnh mà bạn sẽ chọn lựa các trang phục khác nhau.

Phối áo sơ mi đen với quần jean nam luôn là cách mix&match trẻ trung, vừa có sự cuốn hút, đầy bí ẩn mà còn giúp các chàng trai che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

Cách phối đồ nam với áo sơ mi đen

Lưu ý khi phối đồ cùng áo sơ mi đen nữ

Để outfit cùng sơ mi màu đen của nàng đẹp xinh hơn, đừng quên những điều sau nhé:

  • Chọn lựa chiếc áo có kích cỡ phù hợp với dáng người của nàng. Không nên mặc áo quá chật hay quá rộng. Dài quá càng khiến bạn nhìn luộm thuộm và kém chuyên nghiệp đấy.
  • Nếu đã chán những chiếc áo sơ mi đen cổ đức basic, chị em cũng có thể chọn các dáng áo cách điệu như cổ sen, họa tiết, cổ nơ, áo sơ mi tay bồng ....

phối áo sơ mi đen nữ

phối áo sơ mi đen nữ

Áo sơ mi đen nữ là item có sức hút cực lớn với mọi người

Địa chỉ mua áo sơ mi đen đẹp, giá rẻ

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ mua sắm thời trang đẹp, giá phải chăng và có uy tín thì nhất định không nên bỏ qua Cardina.vn. Là một thương hiệu lâu năm trên thị trường, chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, đem đến cho quý khách hàng rất nhiều mẫu mã quần áo đa dạng.

 Từ những chiếc sơ mi basic, đến áo sơ mi kiểu, áo blouse điệu đà.... Chất liệu chọn lọc, KCS nghiêm ngặt cũng đảm bảo bạn luôn xinh đẹp và lôi cuốn khi diện trên người thiết kế của chúng tôi.

Mua áo sơ mi đen tại Cardina bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi về cả giá và dịch vụ giao hàng. Nhân viên tư vấn tận tâm, giúp bạn phối và mix nhiều outfit hiện đại, hợp trend, xu hướng.

phối áo sơ mi đen nữ

Địa chỉ mua áo sơ mi đen đẹp, giá rẻ

Xem thêm: 20+ mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng tự tin xuống phố

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách phối đồ cùng áo sơ mi đen nữ cũng như địa chỉ mua sắm uy tín cho nàng. Áo sơ mi không phải là item khó chọn nhưng nếu bạn chọn không chuẩn thì rất khó mặc đẹp.

Hi vọng các gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn thêm tự tin và xinh đẹp khi đi làm, xuống phố hay đến bất cứ địa điểm nào. Đừng quên theo dõi blog của Cardina để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang khác nữa nhé.