Có rất nhiều bạn thắc mắc mua quần culottes ở đâu tphcm? Có shop bán quần culottes dài nào nhiều mẫu mã, giá rẻ hay không? Hay khi chọn shop bán quần ống rộng thì nên lưu ý những điều gì? Để trả lời cho những câu hỏi của các bạn, Cardina đã tổng hợp một số lưu ý khi chọn shop bán quần culottes và top các shop bán quần culottes đẹp ở tphcm để các bạn có thể tham khảo.

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Có nên mua quần culottes giá rẻ hay không? Nên lưu ý gì khi chọn mua quần culottes?

Thật hư việc mua quần culottes giá rẻ?

Giá rẻ luôn là yếu tố khiến cho khách hàng bị cuốn hút. Mặc dù không phải tất cả mọi người đều sẽ chọn mua đồ rẻ nhưng tất cả đều sẽ cân nhắc nếu như có sự chênh lệch về giá.

Vậy có nên chọn mua quần culottes giá rẻ hay không? Đây thật sự là một câu hỏi khó để trả lời một cách khẳng định. Việc chọn mua quần áo với mức giá nào còn phụ thuộc rất nhiều vào mức tài chính mà các bạn có thể chấp nhận được.

Nếu như bạn có mức thu nhập khá giả, có thể manh tay chi trả cho những món đồ đắt tiền thì chẳng phải phân vân gì. Nhưng nếu như bạn không dư giả như vậy, thì việc những chiếc quần ống rộng chênh nhau vài chục đến cả trăm ngàn thật sự sẽ khiến cho bạn phải cân nhắc kĩ càng để chọn lựa.

Xem ngay: Bật mí bí quyết chọn và mix quần culottes cho người gầy

Ngoài ra, chúng ta đều biết rằng "tiền nào của nấy", nhưng cũng không hẳn là giá rẻ thì sẽ là đồ không chất lượng. Chúng ta nên đánh giá giá tiền của một sản phẩm so với giá trị sử dụng hoặc giá trị tinh thần mà món đồ đó mang lại cho chúng ta.

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Quần ống rộng Cardina cao cấp

Ví dụ như các bạn mua những món đồ hiệu đắt tiền. Tuy rằng chất lượng của chúng chỉ hơn một chút ít so với những sản phẩm hãng bình dân, nhưng giá trị trên tinh thần mà thương hiệu đó mang lại lại luôn vượt qua nhiều so với giá trị thật của nó. Điều này thể hiện ở việc bạn thể hiện được cái tôi, sự sang trọng và giàu có của mình.

Tuy nhiên, việc mua quần culottes giá rẻ cũng chẳng xấu xa gì. Chọn một chiếc quần đẹp, mặc thoải mái, lại có mức giá phải chăng, đủ tiền để bỏ ra thì chẳng có lí do gì mà không mua nó cả.

Hiện nay có rất nhiều shop bán quần culottes giá rẻ ở tphcm hoặc cả ở Hà Nội. Những chiếc quần ống rộng hay quần culottes của Cardina cũng có mức giá rất phải chăng, mà lại còn có thương hiệu trên thị trường. Các bạn có thể cân nhắc đến các sản phẩm của chúng tôi.

Xem ngay: Cách chọn quần culottes cho người béo tự tin, rạng ngời xuống phố

Một số lưu ý khi chọn shop uy tín để mua quần culottes

Khi mua sắm bất cứ một đồ dùng hay một trang phục nào các bạn đều nên chọn những shop uy tín, có nhiều đánh giá cao từ các khách hàng cũ để mua. Như vậy các bạn sẽ yên tâm hơn, không lo mua phải phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Quần culottes Cardina

Một số lưu ý quan trọng mà Cardina liệt kê ra cho các bạn khi chọn shop để mua quần culottes đó chính là:

  • Thứ nhất, các bạn nên chọn lựa những shop quần culottes tphcm có tên tuổi trên thị trường, có thể là shop bán hàng lâu năm hoặc chọn những shop có nhiều khách hàng, nhiều người theo dõi, có cửa hàng lớn,...
  • Thứ hai, nếu như các bạn mua hàng online hoặc mua quần culottes ở shopee thì nên lưu ý đến đánh giá cũng như lượt mua của các sản phẩm. Hoặc các bạn có thể chọn mua ở những shop Mall sẽ uy tín hơn vì những shop này cần sự kiểm duyệt gắt gao hơn từ Shopee.
  • Một lưu ý nữa cho các bạn mua hàng online đó chính là các bạn nên quay lại quá trình nhận hàng và bóc hàng để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của mình. Khi đôi trả hay có tranh chấp gì sẽ có bằng chứng có lợi cho mình.
  • Còn nếu như bạn không mua hàng online thì đơn giản hơn nhiều. Các bạn có thể tìm shop lớn, vào xem, thử, trải nghiệm sản phẩm kĩ càng trước khi mua. Chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra điều gì sai sót.

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Cửa hàng Cardina 

Xem thêm: Bí kíp phối đồ với quần ống rộng đen cực chảnh cho chị em xuống phố

Mua quần culottes ở đâu tphcm hợp lý nhất?

Vậy sau khi đọc những lưu ý bên trên thì các bạn chắc chắn đã ít nhiều có được phương hướng cho mình khi chọn mua quần culottes cho mình. Bất kể là ở tphcm, ở Hà Nội hay ở bất cứ đâu. Cardina xin tổng hợp cho các bạn một số shop bán quần culottes đẹp, đa dạng mẫu mã và có giá cả phải chăng ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Xem ngay: Phối đồ với quần culottes jean - "Phép màu" giúp chị em hồi xuân

Thời trang Cardina - Thời trang thiết yếu cho mọi nhà

Chẳng cần phải quảng cáo gì nhiều vì Cardina đã có quá nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thời trang. Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi hiểu được khách hàng thật sự cần gì.

Cardina với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế, hợp xu hướng thời trang,... Ngoài ra, chúng tôi còn muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khi mua sắm thoải mái và tuyệt vời nhất.

Chính bởi vậy, trong 10 năm qua, chúng tôi chưa hề bị một khách hàng nào phàn nàn về chất lượng dịch vụ hay sản phẩm. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Cardina.

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Quần culottes dài Cardina cực hợp với các nàng công sở

Các sản phẩm quần culottes của Cardina tập trung cho các chị em dân công sở nên được thiết kế rất thanh lịch, thời trang. Không quá cầu kì nhưng lại vô cùng thoải mái và tiện lợi khi mặc.

Vì khách hàng mục tiêu của Cardina là những chị em văn phòng, chính vì thế mà các sản phẩm đều được chú trọng về chất liệu cao cấp, mặc bền, nhìn sang chứ không rẻ tiền như những hàng ngoài chợ.

Với chất lượng cao nhưng mức giá cả thì vô cùng phải chăng, chỉ từ 200.000đ trở lên là các chị em đã có thể hoàn toàn sở hữu được một chiếc quần culottes chất lượng và có thương hiệu rồi.

Shop Gumac

Gumac cũng là một thương hiệu thời trang khá nổi khoảng 3 năm trở lại đây. Thương hiệu này có thị trường khá rộng tại Thành phố Hồ Chí Minh, với khá nhiều cửa hàng. Tại Hà Nội, shop mới ra mắt được khoảng 1 năm.

Những sản phẩm của Gumac thiên về độ tuổi trẻ trung, tầm U30, những cô nàng công sở. Chính vì thế mà phong cách của Gumac trẻ trung, năng động hơn. Tuy nhiên, hiện hãng cũng có một số dòng thời trang dành cho người trung niên. Các chị em có thể tham khảo thêm.

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Quần ống rộng dáng dài

Shop quần ống rộng Brada Maxi

Shop bán quần culottes thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Shop Brada Maxi. Đây là shop thời trang cực quen thuộc với các bạn trẻ ở tp Hồ Chí Minh.

Với phong cách chủ yếu thiên về đi chơi, năng động, trẻ trung, thời trang cho các bạn sinh viên hay các bạn còn đang đi học.

Chính bởi vậy mà mức giá của các sản phẩm của hãng không quá đắt. Phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên. Tuy nhiên về chất lượng thì chỉ ở tầm trung, không quá nổi bật. Bù lại, mẫu mã lại rất đa dạng. Các bạn sinh viên thì lại thích điều này hơn. Vì họ cần là sự thời trang, xu hướng và theo mốt chứ không phải chất lượng bền bỉ.

Gunich - Điểm đến cho những cô nàng "nấm lùn"

Có thể còn xa lạ với nhiều bạn nhưng với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn hay những cô nàng "hạt mít" thì Gunich là cái tên không ai không biết.

Các loại trang phục của thương hiệu này chủ yếu dành cho những người nhỏ, thấp. Đặc biệt là những mẫu quần ống rộng thì thường là những mẫu quần dáng lửng, dáng ngắn đến đầu gối,... Một điểm cộng nữa cho shop này đó chính là thiết kế quần culottes rất đa dạng.

Từ những mẫu quần kẻ caro, quần kẻ sọc hay họa tiết,... các loại màu sắc, Gunich đều có. Chỉ cần kết hợp với những đôi giày thể thao hay những đôi giày cao gót là những cô nàng "nấm lùn" đã có thể tự tin thả dáng và thể hiện bản thân rồi.

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Gunich - Điểm đến cho những cô nàng "nấm lùn"

Về giá cả, đồ ở Gunich có mức giá khá chát so với các hãng khác. Thông thường giá cho một chiếc quần ống rộng là vào khoảng 600.000 đồng trở lên. Với mức giá này, quả thật là các bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng rồi.

Chọn mua quần culottes Cardina như thế nào?

Nếu như các bạn vẫn chưa biết nên chọn mua quần culottes ở đâu thì hãy đến ngay với Cardina chúng tôi. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp cho bạn tìm được những mẫu quần áo đẹp và hợp với mình nhất.

Dù các bạn muốn mua online hay mua offline thì chúng tôi đều có thể phục vụ các bạn nhanh và đầy đủ. Với gần 10 cửa hàng to và đẹp trải khắp cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các chị em có thể đến trực tiếp các cửa hàng để chọn mua quần áo.

Nếu không có thời gian, các chị em hoàn toàn có thể mua sắm online thông qua các trang thương mại điện tử của Cardina. Từ website, sàn shopee, Lazada cho đến facebook, zalo,...Chúng tôi sẽ giúp chị em mua hàng thuận tiện nhất bằng mọi cách.

Chọn mua quần culottes ở đâu tphcm đẹp, giá rẻ?

Quần ống rộng Cardina dáng dài

Đặc biệt, khi mua hàng tại Cardina, các chị em sẽ được thử và kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu như thấy có lỗi hoặc không giống hình, không ưng. Các bạn có thể trả lại cho chúng tôi mà không mất một khoản phí nào cả.

Thật tuyệt vời phải không nào? Trên đây là những chia sẻ của Cardina về những lưu ý khi chọn shop bán quần culottes uy tín, giá rẻ. Cùng với đó là top 4 thương hiệu bán quần ống rộng chất lượng trên thị trường. Mong rằng đây là một bài viết hữu ích cho chị em, có thể giúp chị em đưa ra những quyết định chính xác và hoàn hảo nhất.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Nếu thấy hay và có ích thì hãy chia sẻ nó với bạn bè của mình nhé.