Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với những người yêu thích thời trang. Thậm chí nó còn là “bạn diễn” tuyệt vời để bạn có thể tạo dáng chụp những bức ảnh xinh và đầy tự tin. Nếu bạn chưa biết cách phải chụp như thế nào thì những cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách dưới đây của Cardina sẽ giúp bạn có được tấm ảnh thu hút nhất nhé. 

Cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách 

Dưới đây là những cách chụp ảnh đơn giản và giúp bạn nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Tay cầm túi, tay chạm tường, mặt nhìn đi chỗ khác 

Nếu bạn đang theo đuổi style quý cô sang chảnh, nhẹ nhàng thì kiểu chụp ảnh này cực kỳ phù hợp đấy nhé, Khi đứng trong nhà hay gần bức tường nào đó, chỉ cần một tay chạm nhẹ vào tường, tay còn lại cầm túi xách trên tay. Mắt vờ nhìn đi hướng khác và nở một nụ cười thật nhẹ nhàng. Một chiếc túi đỏ trên nền chiếc váy nhung đỏ đô như thế này quả thật rất bắt mắt đúng không.

cách tao dáng chụp ảnh với túi xách

Biến thành cô nàng nhẹ nhàng, tinh tế với cách chụp ảnh đơn giản 

Ngồi xuống bắt chéo chân và tay cầm túi xách

Làm thế nào để khoe khéo được chiếc túi cách của mình khi đang ngồi xuống? Cách đơn giản nhất là bạn hãy ngồi nghiêng khoảng 60 độ, bắt chéo hai chân lên ghế, ngồi thẳng lưng. Mặt có thể nhìn sang chỗ khác hoặc nhìn thẳng vào cam. Lúc này hay duỗi tay đặt lên thành ghế, cần chiếc túi xách của mình một cách thả lỏng, tay còn lại sẽ đặt nhẹ nhàng lên chân. Rất đơn giản đúng không nào.

cách tao dáng chụp ảnh với túi xách

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Cách để bạn vừa tôn được dáng, vừa tôn được chiếc túi xinh của mình

Xem thêm: 99+ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài tết 2024 cực xinh xắn cho chị em

Đứng thẳng người, hai tay cầm túi xách trước bụng

Cách đơn giản nhất nhưng luôn được các cô nàng áp dụng chính là việc đứng thẳng người, nhìn thẳng vào cam, hai tay cầm chiếc túi xách đặt trước bụng. Với cách chụp này bạn phải thả lỏng gương mặt thật tự nhiên, có thể cười để xinh hoặc làm mặt lạnh lùng. Hơn hết là phải biết chọn chiếc túi xách là sao cho nổi bật được trên nền váy hoặc áo mà mình chọn nhé

cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Đơn giản nhẹ nhàng như những cô nàng tiểu thư xuống phố

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Hoặc bạn có thể cách điệu hơn bằng cách để hai tay vào túi áo như thế này cũng rất sành điệu đó nhé

Đặt túi xách vào khuỷu tay và đưa lên nhẹ nhàng

Một cách để khiến cho chiếc túi xách của bạn trở nên nổi bật trong khung hình chính là cách thể hiện nó với đôi tay. Hãy thử đặt chiếc túi và khủy tay bên trái, sau đó nhẹ nhàng cong tay lên để tay chạm nhẹ ở phần dưới vai. Tay phải sẽ thả lỏng nhẹ nhàng, có thể hơi vểnh ra một chút cho thật uyển uyển. Lúc này chỉ cần nhìn thẳng vào camera là đã có bức ảnh cực xinh rồi. 

cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Cách để bạn làm nổi bật chiếc túi xách của mình 

Tham khảo: BST Đầm Công Sở Cao Cấp Cardina 

Vừa cầm túi xách vừa bước đi thần thái 

Cách để thể hiện thần thái cực cuốn hút khi tạo dáng chụp ảnh với túi xách chính là vừa đi vừa đung đưa nhẹ nhàng tay cầm chiếc túi. Bạn hãy chụp chếch cam về phía góc mặt mà mình tự tin nhất, ở một góc khoảng 70 độ. Sau đó là bước đi thật chầm chậm, nhẹ nhàng, tay vờ đung đưa, mặt có thể nhìn cam hoặc nhìn thẳng hường đi của mình. Muốn lạnh lùng thần thái thì chỉ cần cười mỉm thôi cũng đủ rồi bạn nhé. 

cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Thần thái ngút ngàn khiến chiếc túi cũng trở nên đáng giá hơn 

Xem thêm: Gợi ý các cách tạo dáng chụp ảnh với bàn bida nam nữ cực cá tính

Đặt túi xách bên hông, lia cam góc cận 

Bạn mới mua một chiếc túi xách cực xinh và xịn thì chụp ảnh như thế nào để khoe được triệt để chiếc túi cũng như nhan sắc sang chảnh của mình? Kiểu này thì góc máy rất quan trọng, bạn hãy lia cam từ dưới lên cao, để ở góc cận có thể tập trung vào chiếc túi. Bạn sẽ hơi nghiêng người sang một bên, vờ một tay cầm túi, tay còn lại đưa lên chỉnh kính râm. Tấm hình siêu chảnh này sẽ được cả nghìn like đấy nàng nhé. 

cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Cách để khoe khéo chiếc túi xịn sò của mình

Tạo dáng chụp ảnh với túi xách cầm tay sang 

Nhiều người không biết khi có một chiếc túi xách cầm tay thì nên chụp như thế nào cho đẹp. Thực sự đơn giản bằng cách bạn đứng nhìn thẳng vào máy ảnh, hơi nghiêng người sang một bên để tạo cơ thể có vòng eo. Một tay cầm chiếc túi ép vào phần thân, một tay buông thả lỏng tự nhiên. Kiểu ảnh này đơn giản mà cực kỳ thu hút đấy nhé. Nàng có thể thử ngay bây giờ.

Xem Thêm: Clutch là gì? Top 14 thương hiệu túi clutch hàng hiệu trên thị trường

cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Đơn giản nhưng rất năng động cho nàng khi xuống phố 

Xách túi thả lỏng tự nhiên, tay vờ cầm cốc cà phê

Đi cà phê mà có thêm dụng cụ là chiếc túi xách và ly nước thì bạn nên tạo dáng như nào? Hãy thử với cách chụp đứng, vờ bỏ ly cà phê lên thành tường hoặc bàn. Sau đó một tay cầm túi thả lỏng tự nhiên, một tay đang từ từ cầm lấy ly cà phê và mặt đang nhìn theo ly. Không cần phải nhìn thẳng vào cam, hai tay đều không bị "thừa" khi chụp ảnh. Một típ khá hay cho bạn nào không biết nên để tay như thế nào khi chụp hình đó nhé. 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Tạo dáng chụp ảnh đi cafe với túi xách 

Xem thêm: Ghim ngay các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh ở bể bơi siêu sexy cho nàng

Tạo dáng chụp với túi xách như mẫu ảnh 

Nếu bạn muốn có những bức ảnh nghệ thuật hơn hay muốn đi vào "con đường" chụp mẫu cho túi xách thì có thể tham khảo ngay những cách tạo dáng này. Điều đặc biệt là phải tôn lên được chiếc túi, khi nhìn vào tấm ảnh người ta sẽ chú ý ngay đến chi tiết này. Có thể dùng hay tay để đưa túi lên cao, đưa túi ra trước mặt hay khoác túi lên vai... 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Tạo dáng chụp ảnh như một người mẫu chuyên nghiệp 

Đeo túi nghiêng người và nhìn vào cam tạo dáng 

Với những chiếc túi xách to, đeo sát sách thì nên chụp như thế nào cho nổi bật. Bạn đứng nghiêng người với máy ảnh, sau đó quay mặt lại và cười thật tươi, đưa tay lên làm hình trái tim như hình. Một đối diện với camera sẽ đặt lên vai hoặc buông lỏng vuông, lúc này chiếc túi to ở góc cận cam sẽ trở nên nổi bật, hình ảnh của bạn cũng sinh động và đáng yêu hơn nhiều. 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Cách tạo dáng thật đáng yêu với túi xách lớn 

Cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách thật ngầu

Khi xuống phố, đặc biệt là trên những con phố đẹp của châu Âu hay phố đi bộ, bạn có thể thử với cách chụp ảnh này. Ngồi xuống vỉa hè, tựa lưng vào tường, hai tay đặt nhẹ lên đầu gối, cầm túi xách và để túi thả lỏng rơi xuống đất. Lúc này chỉ cần biểu cảm của bạn lạnh lùng, ngầu một xíu cùng với outfit thật cá tính nữa là có ngay tấm ảnh thật xịn sò rồi đấy. 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Tấm hình thật ngầu khi xuống phố 

Ngồi xuống và đặt túi xách sang một bên 

Không phải cứ chụp ảnh với túi xách là phải cầm khư khư nó bên cạnh. Thay vào đó hãy làm như đạo cụ để khiến khung hình trở nên mới lạ và nổi bật hơn. Bạn có thể ngồi bệt xuống, đặt chiếc túi của mình sang một bên hoặc đặt lên phía trước so với góc ngồi của mình. Lúc này chỉ cần chọn được góc cam đẹp nữa thì là ngay hình xinh rồi. 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Cách chụp hình đơn giản mà nàng có thể khoe túi một cách tinh tế 

Xem thêm: Tips tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cho bạn lên hình xinh lung linh

Tạo dáng đưa ngược chiếc túi xách ra sau qua vai 

Nếu bạn có chiếc túi xách to, dây dài thì có thể thử với cách này nhé. Hãy vắt ngược chiếc túi xách ra phía sau, giống như bạn vắt ngược chiếc áo của mình vậy. Lúc này có thể tìm bất cứ góc ảnh nào mà bạn thích nhất để chụp. Nhưng với kiểu tạo dáng chụp ảnh với túi xách này thì bạn nên ưu tiên các góc trung - cận, càng độc đáo thì càng thể hiện được phong cách mới lạ. 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Phong cách chụp ảnh lạ và nghệ thuật các nàng có thể thử 

Xem thêm: Điểm danh 10+ cửa hàng phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay

Tạo dáng với túi xách style tiểu thư sang chảnh 

Đầu tiên bạn phải chọn cho mình một chiếc hàng rào với background thật sang chảnh. Kiểu ảnh này cũng sẽ phù hợp hơn với các kiểu túi hiệu đắt đó. Hãy tựa người nhẹ nhàng lên thành rào đó, một chân chống một chân cong lên nhẹ. Một tay giả vờ đưa lên vuốt tóc, một tay sẽ cầm lấy chiếc túi thả buông lỏng. Hãy nhớ là nhìn vào cam để khoe trọn được nhan sắc của mình nữa nhé. 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Chụp ảnh theo style tiểu thư sang chảnh sử dụng hàng hiệu 

Chụp ảnh giả vờ đang sửa túi xách 

Để người khác tập trung hơn vào túi xách của mình thì bạn có thể đứng tạo dáng đang sửa chiếc túi của mình. Hay nhìn thẳng tương tác luôn với túi xách để mắt không cần nhìn vào camera hoặc những chỗ khác. Đây là các siêu đơn giản nhưng lại có thể tạo được hiệu ứng chú ý đấy nhé. 

tạo dáng chụp ảnh với túi xách

Cách để bạn tạo sự chú ý cho chiếc túi của mình

Xem thêm: 50+ cách tạo dáng chụp ảnh gym nữ giúp bạn khoe khéo body vạn người mê

Một số lưu ý khi chụp ảnh với túi xách 

Để có được những bức hình đẹp với túi xách, bạn nên lưu ý đến một số điểm sau đây: 

  • Lựa chọn outfit; trang phục, cách make up phù hợp để trông bản thân thu hút nhé. 
  • Nên chọn túi xách phù hợp với dáng người. Đồng thời lựa chọn kiểu túi theo thiết kế sao cho hợp lý như đeo ngang, xách tay, kẹp nách, cầm tay…
  • Màu sắc là không thể bỏ qua, nên lấy chiếc túi xách nổi bật hẳn so với outfit của mình để làm nổi bật nó lên. Nhưng cũng cần phải có chút liên quan không nên quá lạc quẻ đó nhé. 
  • Bạn có thể khéo léo dùng túi xách để che đi những khuyết điểm mà bản thân không tự tin. Hoặc dùng túi xách để làm “bạn diện” nếu như bạn không muốn nhìn thẳng vào camera. 
  • Nên chụp ở nhiều góc máy khác nhau, không nên để ảnh quá động mà bạn hoàn toàn có thể di chuyển hay tạo nhiều dáng sinh động cho bức hình được nổi bật. 

Trên là những cách tạo dáng chụp ảnh với túi xách mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy tự tin để có những tấm hình thật xinh bạn nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để được thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều tips chụp hình khác.