Bãi đá sông Hồng là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích nhất hiện nay tại Hà Nội. Không chỉ mang đến một không gian ngoài trời trong lành, thoải mái mà còn tạo được các góc check in cực "sang -xịn - mịn" cho mọi người thỏa thích sống ảo. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Cardina tìm các góc và outfit chụp ảnh bãi đá sông Hồng đẹp nhất nhé!

Kinh nghiệm chụp ảnh bãi đá sông Hồng 

Bãi đá sông Hồng được nhiều người lui đến thường xuyên nhưng không phải ai cũng là "thổ địa" để cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Vậy nên hãy tham khảo một số kinh nghiệm được tổng hợp dưới đây nhé!

Địa chỉ bãi đá ở đâu? 

Bãi đá sông Hồng có địa chỉ tại 264 Âu Cơ, P. Nhật Tân, Q. Tây Hồ, Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 8km, mất tầm 30 phút lái xe. Mọi người thường đến đây vào ngày cuối tuần để thư giãn, giải trí sau những giờ phút làm việc mệt mỏi. Ở đây có nhiều không gian ngoài trời để mọi người picnic, tụ tập bạn bè, nghỉ ngơi cùng gia đình. Ngoài ra những bạn thích "sống ảo" cũng thích ghé đến đây bởi có nhiều vườn hoa nở rộ quanh năm như: hoa hồng, đạo linh, bạch nhật, thượng uyển...

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Vườn hoa bãi đá sông Hồng ngay gần trung tâm thành phố 

Xem thêm: Hướng dẫn nàng 30+ cách tạo dáng chụp ảnh cùng hoa tulip siêu dễ thương

Các di chuyển đến bãi đá sông Hồng

Vì ngay gần với trung tâm nên để di chuyển đến bãi đá rất dễ, bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô, xe công cộng, taxi hay xe gọi. Tùy vào điểm xuất phát có ba hướng đi như sau: 

Từ trung tâm Hà Nội bạn đi theo hướng đường Trần Quang Khải sang Nghi Tàm sau đó đến Âu Cơ và rẽ vào ngõ 264. Còn đi theo hướng Nội Bài sẽ đi qua cầu Nhật Tân, rẽ vào An Dương Vương để đến ngõ Âu Cơ. Nếu theo hướng Mỹ Đình bạn đi sang Cầu Giấy, dọc theo đường Bưởi rồi sang Lạc Long Quân và tìm ngõ 264 Âu Cơ.  

Nên đi bãi đá sông Hồng lúc nào? 

Hầu như trong thời điểm nào bạn cũng có thể đến bãi đá sông Hồng, nhưng đẹp nhất đó là vào mùa thu, từ tháng 9 đến tháng 11. Lúc này thời tiết Hà Nội cực kỳ mát mẻ, dễ chịu, cũng là mùa của muôn hoa đua nở. Thời điểm này nếu bạn tham gia các hoạt động cũng sẽ dễ chịu hơn, đặc biệt là buổi tối se se có thể đốt lửa trại. 

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Địa điểm tuyệt vời để đi vui chơi, thư giãn cuối tuần 

Vào cuối tuần ở đây thường rất đông, đặc biệt là các ngày nghỉ lễ. Vì vậy bạn có thể dành thời gian vào những ngày giữa tuần. Hoặc xem xét trước tình hình, thời tiết để lựa chọn thời điểm đi phù hợp. 

Xem thêm: Mách bạn cách chụp ảnh bình minh trên biển cực chill, siêu lạ mắt

Giá vé vào bãi đá sông Hồng

Vào bãi đá sông Hồng thì sẽ không mất phí nhưng vào các vườn hoa để chụp ảnh thì bạn sẽ mất khoảng từ 30.000 - 50.000 VNĐ/ lượt. Ngoài ra sẽ phải mất thêm phí gửi xe dao động từ 5.000 - 10.000 tùy vào thời điểm, có thể tăng giá vào các ngày lễ. Ngoài ra tiền ăn uống, cafe là tùy vào nhu cầu cá nhân của từng người. 

Các góc check in tại bãi đá sông Hồng 

Để có những bức hình đẹp tại bãi đá thì bạn phải tìm được cho mình góc check in đẹp. Cùng điểm danh những tọa độ "xịn sò" nhất tại đây nhé!

Vườn hoa bãi đá 

Vườn hoa là nơi được nhiều người yêu thích nhất bởi không gian ở đây cực kỳ xinh, đúng kiểu được về với thiên nhiên. Ở đây vừa có hoa, có cây cỏ, sông, có đồi để bạn thỏa thích biến mình thành nàng thơ hay những anh chàng lãng mạn. Bạn có thể khoe sắc với vườn cúc họa mi trắng, rạng ngời cùng những bông hoa hướng dương, tỏa hương thơm ngát cùng những bông hồng xinh tươi. Điều độc đáo nhất là vườn hoa này không lúc nào ngớt khoe sắc bởi mỗi mùa sẽ có một loài hoa khác nhau. Vậy nên dù đi thời điểm nào thì cũng sẽ có ảnh xinh cùng hoa mang về đó nhé! 

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Vườn cúc họa mi nở rộ vào mùa thu khiến chị em háo hức chụp hình 

Xem thêm: Kinh nghiệm săn mây Tà Xùa - Đi Tà Xùa mặc gì để có ảnh xinh

Thu hoạch nông sản tại Chimi Farm

Nếu bạn muốn được thử cảm giác hái dâu như tại Đà Lạt hay Mộc Châu thì nay không cần vất vả để đi xa khi đã có ngay Chimi Farm tại Hà Nội. Ngay cạnh bãi đá là khu vườn cực xinh với diện tích 4ha, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Vé vào vườn  là khoảng 50.000 VNĐ/lượt, còn để hái trái cây mang về thường dao động trong 200.000 - 250.000 VNĐ. 

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Thoải mái vui cùng động vật và hái trái cây tại Chimi Farm

Cắm trại ngoài trời 

Vì đây là khu vực được tự do ra vào, có thể ở qua đêm nên nhiều người thường qua để tổ chức picnic, tham gia các hoạt động người trời vào cuối tuần. Đặc biệt là buổi chiều tối ở đây vô cùng mát mẻ, mọi người thường đi theo nhóm hoặc gia đình, cùng nhau nướng thịt, ăn uống thoải mái. 

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Cắm trại cùng bạn bè tại bãi đá sông Hồng

Xem thêm: Tại sao khuôn mặt bị lệch khi chụp ảnh bằng camera sau và cách khắc phục

Góc cà phê ngoài trời 

Đây là không gian được nhiều người yêu thích nhật thời điểm hiện tại bởi mang đến không gian rất chill. Mọi người có thể đến Sixdoong cafe & camping để được uống cà phê, cắm trại, chụp ảnh, hẹn hò hay trò chuyện cùng bạn bè. Không gian này đẹp hơn lúc hoàng hôn, bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian cực kỳ lãng mạn. Cuối tuần không biết đưa người yêu đi đâu thì bạn hãy lựa chọn đến điểm này nhé. Ở đây còn có chiếu phim hoặc qua nhạc ngoài trời nữa đó. 

bãi đá sông hồng cafe

Không gian cà phê ngoài trời cực chill 

Mặc gì khi chụp ảnh bãi đá sông Hồng 

Để chụp ảnh bãi đá sông Hồng đẹp, có một chuyến trải nghiệm vui chơi đúng nghĩa thì hãy lựa chọn cho mình một số trang phục dưới đây nhé! 

chụp ảnh bãi đá sông hồng

chụp ảnh bãi đá sông hồng

chụp ảnh bãi đá sông hồng

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Những chiếc váy tơ hoa của nhà Cardina cực kỳ hợp để bạn chụp ảnh giữa vườn hoa khoe sắc, chắc chắn bạn sẽ là bông hoa đẹp nhất trong khu vườn đó đấy nhé! 

chụp ảnh bãi đá sông hồng mặc gì

chụp ảnh bãi đá sông hồng mặc gì

Đầm polo cực năng động và trẻ trung để bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời, còn giúp tôn lên các đường nét trên cơ thể cực kỳ cuốn hút. 

Váy polo tôn dáng, che khuyết điểm theo style trẻ trung Cardina, mua hàng TẠI ĐÂY!

địa điểm chụp ảnh bãi đá sông hồng

địa điểm chụp ảnh bãi đá sông hồng

địa điểm chụp ảnh bãi đá sông hồng

Có thể kết hợp các kiểu chân váy xinh cùng với áo sơ mi, áo phông, áo sát nách, hai dây để đi chơi vào cuối tuần, hẹn hò cùng người yêu, bạn bè. 

Tổng hợp các mẫu chân váy cao cấp đẹp nhất tại Cardian

dịch vụ chụp ảnh bãi đá sông hồng

dịch vụ chụp ảnh bãi đá sông hồng

dịch vụ chụp ảnh bãi đá sông hồng

Lựa chọn các kiểu đầm suông vừa đơn giản, vừa nữ tính lại thoải mái để đi chơi, cafe cuối tuần. Mặc đồ này lên hình trông cũng rất sang đấy nhé!

Top 100 mẫu đầm suông, đầm body tôn dáng cực xinh nhà Cardian, MUA NGAY!

bãi đá sông hồng

bãi đá sông hồng

bãi đá sông hồng

Các kiểu áo phông, áo polo, áo sát nách hay hai dây kết hợp cùng quần short, chân váy ngắn sẽ thích hợp để đi chơi cho những ngày mát mẻ, thoải mái như tại bãi đá sông Hồng đấy nhé! 

Áo nữ thời trang Cardina năng động, phù hợp cho nhiều lứa tuổi, MUA NGAY!

Cách tạo dáng chụp ảnh bãi đá sông Hồng 

Ngoài lựa chọn được bộ trang phục đẹp thì nhiều người cũng quan tâm đến việc làm sao để tạo dáng chụp ảnh tại đây để có ảnh xinh mang về. Cùng tham khảo một số góc chụp và kiểu tạo dáng dưới đây nhé! 

bãi đá sông hồng cắm trại

Nếu chụp hai người ở vườn hoa bạn có thể cùng nắm tay nhau, nhìn nhau tạo dáng một cách tự nhiên, tay hay buông thả tự nhiên nhẹ nhàng. (Ảnh:@huongchanel88)

bãi đá sông hồng cắm trại

Chụp từ đằng sau như thế này sẽ giúp khoe được khung cảnh bạn đi cực xinh và dành cho những bạn ngại ống kính. (Ảnh:@huongchanel88)

Xem thêm: Top 15 cách tạo dáng chụp ảnh cùng hoa Tam Giác Mạch Hà Giang cực đỉnh

bãi đá sông hồng cắm trại

Ngồi xuống ở thảm cỏ xanh, tựa người vào khóm hoa giống như nàng công chúa ngủ trong rừng, kiểu ảnh này đảm bảo sẽ tôn trọn nhan sắc của bạn. (Ảnh:@huongchanel88)

bãi đá sông hồng cắm trại

Tạo dáng giống như đang hái hoa, tận hưởng không gian, có thể chụp góc nghiêng hoặc chụp che mặt như hình trên nhé. (Ảnh:@huongchanel88)

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Đứng trong lùm hoa và tạo dáng nghiêng người, khoe góc nghiêng vừa dùng hoa để làm background cực kỳ xinh. (Ảnh: Châu Nhật Lệ)

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Có thể ôm một bó hoa trên tay, ngước cao đầu nhẹ và ngắm mắt, nghiêng người như đang tận hưởng không gian. (Ảnh: Châu Nhật Lệ)

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Tạo dáng đứng trước chỗ mà mình cắm trại bằng cách nghiền người giả vờ như đang bước đi (Ảnh: Phương Anh)

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Bạn cũng có thể ngồi lên ghế, tạo dáng cầm ly cà phê như đang chill giữa thiên nhiên như thế này (Ảnh: Phương Anh)

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Nằm chill ngắm hoàng hôn, trong ánh đèn lung linh (Ảnh: Nhật Nam)

chụp ảnh bãi đá sông hồng

Đây cũng là một không gian là việc lý tưởng cho bạn thêm sự sáng tạo đấy nhé (Ảnh: Nhật Nam) 

Trên là kinh nghiệm chụp ảnh bãi đá sông Hồng đẹp mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy ghé đến đây lúc nào bạn muốn được thư giãn nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều thông tin thú vị khác.