Nhu cầu làm đẹp của chị em chưa bao giờ hạ nhiệt. Nào là váy mặc đi chơi, váy mặc đi làm, váy mặc đi hẹn hò... Mỗi một loại váy sẽ được mặc trong một hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên ngoài mẫu mã, kiểu dáng thì giá thành cũng là một trong những điều chị em quan tâm. Vậy xưởng may đầm thiết kế nào vừa đẹp mà giá lại phải chăng? 

Trong bài viết này, Cardina sẽ đem đến cho các bạn 10 xưởng may đầm thiết kế đẹp cùng mức giá rẻ đang hot trên thị trường. Đảm bảo xem xong sẽ chọn cho mình những chiếc váy đầm xinh đẹp nhất.

xưởng may đầm thiết kế

Xưởng may nào uy tín và giá tốt nhất chị em đã biết chưa?

Xưởng may Hương Nguyễn

Cái tên đầu tiên mà Cardina muốn chia sẻ đến cho các bạn là xưởng may Hương Nguyễn. Với những cô nàng ở quận Bình Thạnh chắc chẳng còn xa lạ với thương hiệu này. Hương Nguyễn là xướng may váy thiết kế được nhiều bạn có ý định buôn bán quần áo phải biết.

Với mặt hàng thời trang cực đa dạng, từ váy đầm thiết kế cho hotgirl cho đến váy đầm công sở, đầm đi chơi, đầm mặc đi học... Đặc biệt hơn, mẫu mã của xưởng cập nhật rất thường xuyên, có ảnh mẫu cùng với hình thật để các bạn muốn bán hàng online sẽ dễ dàng hơn. Về giá thành, đương nhiên là bạn nhập hàng càng nhiều sẽ được mức giá càng ưu đãi, càng rẻ.

  • Địa chỉ: 220/91 Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Quỳnh Chi Shop 

Cái tên thứ hai không thể không kể đến là Quỳnh Chi Shop. Là một xưởng may đầm thiết kế có tên tuổi ở quận Tân Phú, Quỳnh Chi shop may chủ yếu là các mẫu quần áo hotgirl, những mẫu đầm hoặc đồ bộ giá rẻ. Nếu bạn muốn lấy giá sỉ để bán thì cần mua ít nhất 5 sản phẩm cho lần đầu tiên. Shop sẽ nhận giữ hàng mà bạn đặt trước trong vòng 5 ngày và đổi lỗi trong vòng 1 tuần.

  • Địa chỉ: 334/36C Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM.

xưởng may đầm thiết kế

Quỳnh Chi Shop cũng là địa chỉ bạn có thể cân nhắc

AlvinStore.vn 

Nếu bạn đang tìm một xưởng may có bán jumsuit thì AlvinStore.vn  sẽ là cái tên bạn không nên bỏ lỡ. Những thiết kế jum của thương hiệu này rất độc đáo, chất lượng tốt cùng mức giá rất phải chăng. 

Tuy nhiên ở AlvinStore.vn các bạn phải lấy 10 sản phẩm ở lần đầu tiên mới được tính giá sỉ. Cùng với đó là lỗi do nhà sản xuất cần xử lý trong vòng 2 ngày. Khi mua hàng các bạn nên kiểm tra cẩn thận, tránh bị lỗi mà không đổi được hàng. 

Đối với những khách hàng mua online hoặc ở ngoại tỉnh cần chuyển tiền trước 100% thì mới được đặt hàng.

  • Địa chỉ: 687/3 Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình, TPHCM

xưởng may đầm thiết kế

Màu hồng cho các cô nàng bánh bèo

Xem thêm: Top 15 shop bán áo sơ mi nữ đẹp, giá rẻ tại TP HCM
 

Thời trang giá sỉ – xưởng may đầm hotgirl

Cái tên tiếp theo là Thời trang giá sỉ – xưởng may đầm hotgirl. Tuy tên là thời trang cho phái nữ nhưng xưởng cũng có sản xuất đồ cho nam giới. Mặt hàng chủ yếu của xưởng là váy đầm, set đồ bộ, áo hay phụ kiện... Các sản phẩm đều đa dạng về chất liệu và mẫu mã, chị em có thể thoải mái chọn lựa đồ để kinh doanh riêng.

Bạn cần mua 5 sản phẩm ở lần đầu để thành khách sỉ của xưởng. Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí ship trong Thành phố Hồ Chí Minh nếu bạn mua hơn 10 sản phẩm. Khách tỉnh cũng phải chuyển khoản 100% tiền hàng mới được gửi. Hàng lỗi sẽ được giải quyết đổi trả trong vòng 7 đến 10 ngày.

xưởng may đầm thiết kế

Thời trang giá sỉ – xưởng may đầm hotgirl

Thời trang giá sỉ – xưởng may đầm hotgirl còn nhận đặt may theo yêu cầu hay theo thiết kế riêng. Nếu bạn muốn mở thương hiệu thời trang thiết kế của riêng mình thì có thể gửi bản thiết kế đển để xưởng gia công may cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Trường Tộ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TPHCM

Siêu sỉ – xưởng đầm giá rẻ

Cái tên tiếp theo Cardina đem đến cho chị em là Siêu sỉ – xưởng đầm giá rẻ. Được đặt tại quận 10, Siêu sỉ là cái tên cung cấp váy đầm thiết kế giá rẻ cho hàng ngàn shop quần áo trên địa bàn quận và thành phố, thậm chí là cả nước. Đặc biệt xưởng còn nổi tiếng với sản phẩm áo croptop. 

Các bạn có thể đặt mua hàng để bán sỉ với điều kiện rất đơn giản. Không tính số lượng mà sẽ tính theo giá trị đơn hàng. Các bạn cần mua đơn hàng có giá trị lớn hơn 1 triệu nếu muốn nhận được mức giá bán buôn. Siêu sỉ cũng có hình ảnh tự chụp giúp bạn tiết kiệm chi phí và công sức hơn.

  • Địa chỉ: 185/50 Ba Thang Hai, P. 11, Q. 10, TPHCM

xưởng may đầm thiết kế

Siêu sỉ – xưởng đầm giá rẻ

Diễm Ốc Xinh 

Xưởng may đầm thiết kế Diễm Ốc Xinh nổi tiếng với váy đầm từ Quảng Châu, Thái Lan hay những chiếc áo, set váy, set đồ bộ. Mặt hàng đa dạng, từ mùa đông đến mùa hè, từ chất liệu đắt đến chất liệu rẻ. Nếu chị em dang muốn mua hàng Quảng Châu cao cấp thì có thể liên hệ để chọn mua.

  • Địa chỉ: 318C Độc Lập, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM

Shopkhoinghiep.com 

Kinh doanh đa dạng mặt hàng, mẫu mã sản phẩm thường xuyên từ váy đầm, đồ bộ cho đến quần áo cao cấp, Shopkhoinghiep.com là cái tên được nhiều chị em ở Quận Tân Bình yêu thích. Ngoài ra xưởng còn phân phối cả mỹ phẩm.


Lần đầu, bạn cần lấy tối thiểu 5 sản phẩm để nhận mức giá sỉ. Thời gian xử lý đổi trả hàng lỗi chỉ 24h kể từ khi nhận hàng nên chị em đừng quên kiểm tra thật kỹ càng nhé.

  • Địa chỉ: 40/23 Bàu Cát 2, P. 14, Q. Tân Bình, TPHCM

xưởng may đầm thiết kế

Cực sang chảnh

Thời trang sỉ Kim Ánh 

Thời trang sỉ Kim Ánh chuyên các mặt hàng váy thiết kế, đồ bộ, các mẫu áo cách điệu hay quần kiểu. Với Thời trang sỉ Kim Ánh, giá sỉ của các mặt hàng sẽ được tính rất tốt, tối thiểu là 20% cùng với số lượng tối thiểu là 3 sản phẩm. Điều này rất có lợi cho những bạn muốn kinh doanh thử nho nhỏ trước.

  • Địa chỉ: 710/24 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TPHCM.

xưởng may đầm thiết kế

Thời trang sỉ Kim Ánh

Thời trang chuyên sỉ

Cái tên tiếp theo là một trùm sỉ đầm thiết kế ở quận Tân Bình. Không chỉ có đầm thiết kế mà xưởng còn có nhiều mặt hàng khác như áo sơ mi, áo phông, các loại quần jean, quần vải hay đồ bộ... Mức giá chiết khấu cũng không quá cao, chị em có thể cân nhắc chọn xưởng may này.

  • Địa chỉ 1: 12 Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TPHCM

xưởng may đầm thiết kế

Thời trang chuyên sỉ

Xuongmay.net 

Cái tên cuối cùng là Xuongmay.net. Xưởng chuyên may các loại váy đầm thiết kế, đầm công sở, đầm đi chơi, dự tiệc... cho đến áo sơ mi, thun, jumsuit, thậm chí xưởng cũng nhận may áo đồng phục. Chỉ với 5 sản phẩm thôi là các bạn đã có thể mua quần áo với mức giá sỉ rồi đó. Đặc biệt, Xuongmay.net sẽ cho phép bạn đổi trả các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất trong thời gian khá dài, đến tận 14 ngày.

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

  • Địa chỉ: 351/1/33 Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TPHCM.

xưởng may đầm thiết kế

Xuongmay.net

Trên đây là 10 xưởng may đầm thiết kế đẹp giá rẻ mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến với chị em. Khi mua váy đầm tại xưởng, các bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhận hàng vì váy đầm được may đại trà, hàng loạt sẽ khó tránh khỏi có lỗi. Ngoài ra khi mua chị em cũng nên chọn những shop có uy tín và có tên tuổi để đặt niềm tin, tránh mua phải những shop không uy tín sẽ dễ bị lừa, tiền mất tật mang.

Hi vọng 10 cái tên bên trên sẽ là gợi ý giúp chị em xinh đẹp hơn mỗi ngày. Nếu có ý kiến thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.