Đối với mỗi một cô gái, việc được diện lên mình những bộ cánh xinh đẹp, tự tin thể hiện bản thân là điều mà rất nhiều nàng mong muốn. Điều này không quá khó khăn với những cô nàng sở hữu thân hình đẹp chuẩn. Nhưng với những cô nàng nhỡ có vòng 2 hơi "bự" hoặc chiều cao khiêm tốn thì việc tìm được một item phù hợp không phải là điều dễ dàng. Nhưng mà các bạn cũng đừng lo lắng vì đã có những chiếc đầm suông thun sẽ giúp chị em mình "hack" dáng siêu xinh rồi. Hãy cùng Cardina tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé.

đầmsuông thun

Top 5 mẫu đầm suông thun đẹp không thể thiếu trong tủ đồ

Những mẫu đầm suông thun cao cấp, che khuyết điểm đỉnh cao

Đừng ngại ngần thử những mẫu đầm thun suông vì lo sợ nó không hợp với mình. Có rất nhiều các dáng đầm suông khác nhau. Đa số chúng đều phù hợp với tất cả các dáng người khác nhau.

Dù bạn có vòng eo quá khổ, hay như thế nào đi chăng nữa thì đây vẫn là một loại đầm rất tuyệt để giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể mình. Đây là một chiếc váy quảng châu không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Đầm suông thun form rộng

Loại váy suông đầu tiên mà Cardina muốn chia sẻ đến cho các bạn đó chính là mẫu thun form rộng. Với thiết kế dài và rộng, các bạn sẽ không lo lắng đến vấn đề lộ bụng nữa.

Không chỉ dừng lại ở đây, chiếc đầm này còn giúp cho bạn thoải mái với chất liệu thun cao cấp, khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi tuyệt vời. Mùa hè mà mặc những chiếc váy suông thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn cả.

Với những chiếc đầm thun suông form rộng dài, đan dây,... được các bạn trẻ yêu thích, rất phù hợp để mặc đi học hay đi chơi. Kết hợp nó với những chiếc giày thể thao sẽ giúp cho bạn thêm trẻ trung và năng động.

Về màu sắc, những chiếc đầm suông thun cotton có rất nhiều màu sắc khác nhau, với những họa tiết từ đáng yêu, cá tính cho đến dịu dàng nữ tính. Các bạn rất dễ dàng để chọn được một sản phẩm ưng ý với sở thích của mình.

Đầm suông thun form rộng

Đầm suông thun form rộng

Đầm suông thun dài xẻ tà

Loại đầm thun thứ hai mà Cardina giới thiệu đến với mọi người đó chính là một mẫu Đầm thun suông dài xẻ tà. Đây là một trong những mẫu váy bán chạy nhất trong năm qua của cửa hàng. Rất nhiều chị em đã đánh giá cao và yêu không rời tay với em váy này.

Vậy điều gì khiến cho chiếc váy suông xẻ tà này "được lòng" chị em đến vậy? Câu trả lời nằm ở thiết kế ôm và xẻ tà của váy. Đây có thể xem như là một nét đặc trưng thể hiện cho sự nữ tính và quyến rũ.

Hơn thế nêu chị em cảm thấy mặc những chiếc đầm suông dáng dài khó để tham gia giao thông vì không thể chống chân thì thiết kế xẻ tà sẽ giúp chị em giải quyết điều đó.

Không chỉ vậy, thiết kế này cũng tăng độ an toàn cho bạn khi lái xe nếu có tình huống không may xảy ra. Các bạn cũng có thể chọn mẫu đầm suông kẻ sọc, hở tròn sườn, có dây lưng,... để thay đổi phong cách.

Không còn điều gì để ngăn cản bạn không mua một em đầm thun suông dài xẻ tà này về để diện đúng không nào.

Đầm thun suông dài xẻ tà

Đầm thun suông dài xẻ tà

Đầm suông thun cổ sơ mi

Đối với những cô nàng công sở, những chiếc áo sơ mi là một trong những loại trang phục không thể thiếu. Tuy nhiên, suốt ngày mặc đi mặc lại những chiếc áo sơ mi thì thật là nhàm chán. Điều này sẽ được giải quyết bằng chiếc Đầm thun suông cổ sơ mi.

Với những chiếc đầm dáng sơ mi như thế này, không chỉ giúp cho chị em lịch sự, nhẹ nhàng và duyên dáng hơn trong môi trường làm việc mà vẫn có được sự thoải mái, trẻ trung.

Thông thường những mẫu Đầm thun suông cổ sơ mi sẽ có thiết kế chít eo giúp tôn lên ba vòng của chị em. Nhưng nếu bạn không có 3 vòng tiêu chuẩn thì cũng đừng lo vì có không ít mẫu đầm sơ mi dáng suông rộng.

Đầm thun suông cổ sơ mi

Đầm thun suông cổ sơ mi

Đầm suông thun sát nách

Đối với những chị em muốn mua những chiếc đầm suông để đi chơi hay đi party thì không thể bỏ qua item Đầm thun suông sát nách.

Hè đến, chị em bắt đầu muốn đi chơi nhiều hơn, những chiếc đầm thun suông dạo phố hay những chiếc đầm thun suông ngắn,... là những item được các chị em tìm mua rất nhiều.

Trở lại với chiếc đầm sát nách, không chỉ mặc đi chơi, dự tiệc được mà bạn hoàn toàn có thể dùng nó như một chiếc đầm thun suông mặc ở nhà.

Đầm thun suông sát náchĐầm thun suông sát nách

Mẹo cần biết khi lựa đầm suông thun giúp nàng cộng điểm

Lựa chọn chất liệu tốt

Điều đầu tiên mà các bạn bắt buộc cần phải lưu ý đó chính là việc chọn lựa chất liệu của chiếc váy. Không nên ham rẻ mà mua những chiếc váy làm từ chất liệu kém chất lượng.

Nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và thoải mái khi mặc. Các đường may, đẹp, đều, dáng váy đúng form,... thì khi mặc lên sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn dáng đầm suông thun phù hợp

Điều thứ hai đó chính là dáng váy. Váy dáng dài, dáng ngắn, váy xòe hay váy suông,... cần phải xem xét kĩ lưỡng. Nếu như bạn có vòng 2 to thì không nên mua những chiếc váy quá bó sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn.

Tương tự như vậy, nên chọn những chiếc váy có màu sắc hợp với màu da của bạn, để có thể tôn làn da, khiến bạn xinh đẹp hơn.

Chọn phụ kiện để mix cùng cũng nên cân nhắc đến màu sắc, kiểu dáng nhé các chị em. 

Tìm nơi uy tín để mua hàng

Tìm nơi uy tín để mua hàng

Tìm nơi uy tín để mua hàng

Thật khó chịu khi bỏ ra một số tiền mà nhận về chiếc váy không đúng như hình mô tả hoặc chất liệu kém. Rất nhiều bạn đã mua về mà cất tủ không mặc được một lần nào. Chọn địa chỉ bán giá rẻ nhưng chất lượng phải tốt, giúp bạn yên tâm. Vậy thì hãy đến ngay Cardina, chúng tôi có rất nhiều mẫu đầm thun suông đẹp và thời trang. 

Đăng ký nhận ưu đãi đi kèm nếu bạn quan tâm và thích những sản phẩm của chúng tôi nhé. Mua hàng online sẽ không bao giờ khó khăn nếu bạn biết ứng dụng các tips mà chúng tôi chia sẻ trên đây.

Mua hàng tại Thời trang Cardina, các bạn sẽ được kiểm tra hàng, mặc thử trước khi ký nhận. Nếu không thích các bạn hoàn toàn có thể trả hàng mà không mất một loại chi phí nào hết, cực tiện lợi và tiết kiệm. Tuyệt phải không nào! Hãy liên hệ ngay với Cardina để có những set đồ hoàn hảo nhé.