Túi kẹp nách hay Shoulder Bag không còn là item xa lạ với giới trẻ. Bạn có biết phối đồ với túi kẹp nách thế nào đẹp và sành điệu không? Những mẫu túi xách kẹp nách hot trend nào đang "phá đảo" làng thời trang? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Cardina nhé.

Túi xách kẹp nách là gì?

Túi kẹp nách là một loại túi xách có thiết kế quai đeo ngắn. Thường khi đeo phần túi sẽ ở ngay dưới nách nên có tên gọi như vậy. Những mẫu túi này không chỉ được các chị em yêu thích mà phái nam cũng có nhiều mẫu túi đẹp. 

túi kẹp nách

Túi xách kẹp nách là gì?

Thiết kế bắt mắt, tinh tế cùng đa dạng chất liệu. Hơn thế, item này còn có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau nên không ít cô nàng mê mệt em nó. Một số thương hiệu nổi tiếng với dòng túi xách kẹp nách bạn có thể tham khảo như túi kẹp nách Prada, túi kẹp nách YSL, túi kẹp nách Gucci, túi kẹp nách MLB đen, túi kẹp nách Pedro, túi kẹp nách Coach...

túi kẹp nách

Có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau

Xem thêm: 20 Kiểu túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Vì sao túi kẹp nách được yêu thích đến vậy?

Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Điểm đầu tiên khiến chiếc túi xách này được nhiều người yêu thích đó chính là bởi sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Bạn có thể thấy túi style cổ điển, hiện đại...Với những dáng túi tam giác, chữ nhật, vòng cung hay hình tròn...

Chất liệu của túi kẹp nách cũng rất nhiều. Từ da bóng, da lộn, len, lưới, jean....bắt mắt với nhiều màu sắc càng khiến mọi người mê nó hơn.

túi kẹp nách

Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

Hack dáng cực đỉnh

Mẫu túi này có phần dây đeo ngắn nên giúp tỷ lệ cơ thể của chị em rất cân đối. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì càng hợp với loại túi xách này hơn.

Lên đồ cùng chân váy ngắn, quần short hay áo croptop càng đẹp và tôn dáng. Tất nhiên ngoài đeo trên vai, nhiều cô nàng cũng xách túi ở khuỷu tay, cầm trên tay... vẫn siêu sành điệu.

túi kẹp nách

Hack dáng cực đỉnh

Nhiều ngôi sao yêu thích sử dụng

Item này có độ phủ sóng cực cao. Từ Châu Âu, Châu Á, khắp thé giới đều có sự xuất hiện của item này. Đặc biệt chúng còn được lăng xê bởi những cái tên nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, người mẫu.... 

túi kẹp nách

Nhiều ngôi sao yêu thích sử dụng

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

25 mẫu túi kẹp nách hàng hiệu hot trend, thời trang 2024

Thương hiệu túi xách kẹp nách nào đang được giới trẻ yêu thích nhất? Cái tên nào là "hắc mã" năm 2024? Cùng Cardina điểm danh ngay trong nội dung bên dưới nhé.

Túi kẹp nách MLB

Thương hiệu MLB Hàn Quốc không những thời trang, trẻ trung mà còn siêu cá tính. Thương hiệu này có đa dạng kiểu dáng và chất liệu khác nhau. 

Họa tiết logo YN giúp cho chiếc túi độc đáo, có điểm nhấn hơn. Có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau giúp nàng thêm sành điệu.

túi kẹp nách

Thương hiệu MLB khiến giới trẻ điên đảo

Túi kẹp nách LV

Bạn thích sự sang trọng thì có thể chọn mua mẫu túi kẹp nách đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Gam màu nâu cực sang, kết hợp cùng dây xích và họa tiết LV càng thêm phá cách và xinh xắn.

túi kẹp nách

Phối xích cá tính

Túi kẹp nách Prada

Prada nổi tiếng không chỉ với những thiết kế trang phục mà túi xách của thương hiệu này cũng được đánh giá rất cao. Nếu bạn chưa ưng mẫu túi kẹp nách nào thì có thể thử ngay mẫu túi này.

túi kẹp nách

Thiết kế tối giản

Túi kẹp nách YSL

Thiết kế kiểu dáng sành điệu, tone màu đen sang chảnh cùng chất liệu da bóng mềm khiến cho chiếc túi thu hút ánh nhìn của mọi người. Đây cũng là một trong những mẫu túi kẹp nách hot trend đang được giới trẻ săn đón.

túi kẹp nách

Chất da mềm cùng màu đen sang chảnh

Xem thêm: Global brand là gì? Top 20 global brand được yêu thích nhất thế giới

Túi kẹp nách Gucci

Tất nhiên thương hiệu Gucci cũng chẳng nằm ngoài cuộc đua. Những mẫu túi kẹp nách của Gucci đều mang họa tiết quen thuộc của hãng. Gam màu nâu, xanh đỏ mix cùng nhau tạo ra vẻ ngoài sành điệu.

túi kẹp nách

Gucci cũng có nhiều mẫu túi kẹp nách nổi tiếng

Túi kẹp nách Pedro

Một mẫu túi Predo cao cấp rất hợp với cô nàng mê sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ tinh tế và cuốn hút. Bạn cũng có thể chọn chiếc túi này để tặng cho bạn bè hay người thân cũng rất ổn. Màu trắng basic, kết hợp hoàn hảo với nhiều outfit khác nhau.

túi kẹp nách

Giá túi Predo cũng không quá đắt đỏ

Túi kẹp nách Coach

Với thương hiệu Coach, bạn có thể chọn để tặng mẹ hoặc bà sẽ rất hợp. Chọn tone màu đỏ và nâu cuốn hút. Phần quai túi không quá nhỏ, chất da nên không bị đau vai khi đeo.

túi kẹp nách

Tone đỏ đô hợp với độ tuổi trung niên

Túi kẹp nách Celine

Celine chẳng còn là thương hiệu xa lạ với chị em phải không nào? Những chiếc túi Celine với điểm nhấn ở phần khóa, chi tiết còn lại của túi rất tinh giản nên khi đeo sẽ giúp cho outfit của nàng thời trang, tinh tế hơn. 

túi kẹp nách

Gương mặt đại diện là Lisa nhóm Black Pink

Túi kẹp nách Charles Keith

Charles Keith cho ra mắt vô số kiểu túi kẹp nách đẹp và sành điệu nhưng có lẽ mẫu túi này chính là item bán chạy nhất của hãng. Thiết kế đơn giản, đa dạng màu sắc, bạn có thể chọn gam màu màu mình yêu thích.

túi kẹp nách

Túi kẹp nách Charles Keith

Xem thêm: Local Brand là gì? Top 20 Local Brand Việt Nam được giới trẻ yêu thích

Túi kẹp nách Adidas

Là một thương hiệu thời trang thể thao nên những thiết kế của hãng Adidas thường mang vẻ ngoài khỏe khoắn và năng động. Tương tự với mẫu túi kẹp nách này, hãng đã tinh tế khi chọn dáng túi hình thang cân, đáy vuông nên có thể đựng được nhiều đồ. Hợp để mix cùng outfit sporty.

túi kẹp nách

Adidas cũng không nằm ngoài cuộc chơi

Túi kẹp nách LYN

Ngoài mẫu túi Lyn Paula Handbag chất Polyẻuythane cao cấp chúng tôi chia sẻ trước đó, thương hiệu này còn có mẫu túi nữ tính hơn. Chất liệu da mềm, được trang trí với đinh tán và khuy kim loại giúp tạo điểm nhấn. 

Gam màu trắng của túi cũng là điểm cộng lớn. Giúp nàng thoải mái mix&match mà không lo chọn sai.

túi kẹp nách

Phối đinh tán cá tính

Túi kẹp nách Burberry

Thiết kế kiểu dáng đơn giản, sử dụng họa tiết quen thuộc của hãng, mẫu túi xách kẹp nách của Burbery không phụ lòng người hâm mộ khi trở thành item gây sốt làng thời trang gần đây. Bạn có thể kết hợp chiếc túi này cùng áo sơ mi, quần jean basic hay mix cùng đầm suông trendy.

túi kẹp nách

Họa tiết quen thuộc của thương hiệu Burberry

Túi kẹp nách Dior

Mẫu túi kẹp nách đến từ nhà mốt Dior này rất hợp với những cô nàng mê phong cách street style. Thiết kế vừa thanh nhã, táo bạo mà vẫn đầy trẻ trung của item này đúng chất John Galliano.

Có thể nói những chiếc túi Sađle Bag của Dior chính là It bag của thập niên 2000. Ngay cả những cô nàng nổi tiếng như Paris Hilton, Beyoncé cũng cực mê nó.

túi kẹp nách

Mẫu túi đang làm mưa làm gió làng thời trang

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Túi kẹp nách Fendi

Chất liệu da lì mềm với chi tiết logo FENDI được gắn ở đáy túi giúp cho item này được yêu thích hơn. Logo của túi được mạ vàng đồng, phần dây đeo có thể điều chỉnh được độ dài ngắn tùy theo sở thích của nàng.

túi kẹp nách

Logo được in bên dưới cực độc đáo

Túi kẹp nách Calvin Klein

Nếu bạn là tín đồ của Calvin Klein thì cũng hoàn toàn có thể thử dùng mẫu túi kẹp nách của hãng này. Chất da cao cấp, thiết kế thời trang nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt nhất.

túi kẹp nách

Lựa chọn cho cô nàng sành điệu

Túi kẹp nách Pull and Bear

Nhờ sức hút của các ngôi sao nổi tiếng mà những chiếc túi của Pull and Bear cũng dần được các bạn trẻ đánh giá cao và chọn mua. 

túi kẹp nách

Dáng túi đơn giản, thời trang

Túi kẹp nách Stretch Angels

Một thương hiệu trẻ đến từ đất nước Hàn Quốc nhưng lại có sức hút cực lớn với những hội mê thời trang. Những fashionista cũng cực mê và lăng xê mẫu túi kẹp nách của thương hiệu này đến với mọi người.

túi kẹp nách

Thương hiệu trẻ đến từ Hàn Quốc

Túi kẹp nách Chanel

Tối giản nhưng không hề nhàm chán hay đơn điệu, những gì mà chiếc túi kẹp nách của Chanel có thể mang đến cho bạn chắc hẳn sẽ không chỉ dừng lại ở việc mix&match. Bởi vì dù sao thì thương hiệu này cũng là một thương hiệu xa xỉ, đắt giá.

túi kẹp nách

Mẫu túi xách kẹp nách của nhà mốt Chanel

Túi kẹp nách Givenchy

Phần dây xích đúc logo của item này đã giúp cho chiếc túi chinh phục được nhiều cô nàng. Chất túi da mịn, lì nên rất sang trọng, phần khuy đều được chọn chất liệu kim loại trắng nên khỏe khoắn và trẻ trung hơn nhiều so với màu vàng hay màu đồng.

túi kẹp nách

Dây xích phối được đúc từ logo của hãng

Xem thêm: Hướng dẫn chị em cách chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc

Túi kẹp nách Miocra Koly

Gam màu hồng dễ thương chính là điều khiến cho những cô nàng bánh bèo điêu đứng. Dáng túi vuông vức, chuẩn form. chất liệu da cao cấp, đường may chắc chắn, tỉ mỉ. 

túi kẹp nách

Chiếc túi tone hồng dễ phối đồ

Túi kẹp nách Michael Kors

Ngoài những thương hiệu bên trên, Túi kẹp nách Michael Kors cũng là cái tên mà Cardina muốn gợi ý cho bạn khi mua sắm túi xách để phối đồ.

túi kẹp nách

Dáng chữ nhật basic

Túi kẹp nách Lacoste

Mẫu túi đến từ nhà Lacoste này cũng là item đang nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp trên toàn thế giới. Vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn có nét cuốn hút và trẻ trung. Bạn đừng bỏ qua item này trong những chuyến đi của mình nhé.

túi kẹp nách

Túi kẹp nách Lacoste cao cấp

Túi kẹp nách Nike chính hãng

Nike chắc hẳn cũng là thương hiệu quen thuộc với các cô nàng là tín đồ thời trang. Mẫu túi kẹp nách của Nike mà Cardina mang đến ngày hôm nay khá đơn giản, trẻ trung và hợp với các set đồ thể thao.

túi kẹp nách

Túi kẹp nách Nike chính hãng

Xem thêm: Phong cách unisex nữ và những cách phối đồ không thể bỏ qua

Túi kẹp nách Versace

Phần khóa và dây xích được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, giúp cho chiếc túi này hợp với outfit quý phái. Bạn có thể chọn mặc cùng đầm nhung cổ vuông, váy da cổ V khoét ngực sexy hay mix cùng áo blazer đen cuốn hút.

túi kẹp nách

Ngăn túi rộng rãi, đựng độ thoải mái

Túi kẹp nách Zara

Thương hiệu cuối cùng Cardina chia sẻ cho bạn chính là Zara. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc túi kẹp nách dễ thương, màu sắc nổi bật và bắt mắt thì đừng bỏ qua item này nhé.

túi kẹp nách

Hình hoạt hình chú chó ngộ nghĩnh

Mua túi xách kẹp nách hàng hiệu ở đâu uy tín?

Rất nhiều chị em gửi thắc mắc cho Cardina như mua túi xách hàng hiệu chính hãng ở đâu? Mua ở nơi nào đúng chuẩn hàng Auth... Cũng có không ít bạn sợ mua online sẽ mua phải hàng Fake nên chưa dám mua. Với Cardina, để mua hàng chính hãng, chuẩn Auth thì bạn hãy đặt mua trên các trang website official của hãng. Tránh mua ở những nơi không uy tín.

Ngoài ra, khi mua đồ các bạn cũng không được ham rẻ mà mua ở những nơi chưa có kiểm định. Khả năng mua phải hàng giả rất lớn. 

túi kẹp nách

Mua túi xách kẹp nách hàng hiệu ở đâu uy tín?

Xem thêm: 11 Cách phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Những chiếc túi đã tạo nên cơn sốt trong giới thời trang, cho đến tận bay giờ, túi xách kẹp nách vẫn khiến không ít cô nàng mê mẩn. HI vọng những chia sẻ của Cardina bên trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua túi xách kẹp nách. Cần tư vấn thêm các thông tin khác hay cách phối đồ với túi kẹp nách thì nhớ theo dõi trang Blog của Cardina.vn bạn nhé.