Những chiếc váy vải voan luôn có một sức cuốn hút vô cùng lớn đối với chị em phụ nữ. Nhất là vào dịp hè, những chiếc váy làm từ chất liệu voan lại càng được chị em chọn mua nhiều. Vậy cần lưu ý những gì khi mua váy voan?

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Váy voan là gì?

Váy voan là những chiếc váy được làm từ chất liệu vải voan. Đây là một chất liệu được dệt nhân tạo, có nhiều kiểu dáng và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường thời trang.

Đáng chú ý là những chất vải voan này không thường được chọn lựa để làm những chiếc váy ôm hay bó sát mà chỉ làm những chiếc váy voan xòe, có phần trên ôm, phần dưới suông rộng rãi.

Một chiếc váy voan đẹp không chỉ là thiết kế thời trang, hợp mốt, vừa với dáng người mà còn bởi loại chất liệu của nó được đánh giá tốt. Chất vải voan có sự nhẹ nhàng, nhìn rất mềm mại. Những người mặc sẽ trở nên dịu dàng, bay bổng và cực thoải mái.

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Vải voan là gì?

Những ưu điểm của váy voan mùa hè

Không bị nhăn khi mặc

Đối với những chị em bận rộn, việc phải là váy áo luôn là điều chị em không thích. Khi mua những bộ đồ, chị em đều đề cao khả năng chống nhăn.

Chất liệu voan này có đặc điểm độ rủ cao, không dễ nhăn khi có tác động, mặc những chiêc váy làm từ vải voan sẽ giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian đó. Thời gian tiết kiệm được các chị có thể làm được rất nhiều việc khác.

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Không bị nhăn khi mặc

Mùa hè mặc rất mát mẻ, dễ chịu

khi mùa hè đến, khi chọn mua trang phục các chị em đều rất thích chọn những loại vải có sự thoải mái và mát mẻ, hơn nữa còn thích những chiếc váy có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Có thể dễ dàng thấy được những chiếc váy làm từ vải voan rất mỏng. Khi mặc sẽ rất thoáng và mát mẻ. Đặc biệt là trong thời tiết nóng nực của mùa hè thì đây là chất liệu hàng đầu được chị em chọn lựa.

Tuy nhiên những chiếc váy vải voan có khả năng thấm hút mồ hôi không được tốt như các loại vải khác như cotton hay thun, lanh,...

váy voan mùa hè

Mặc rất mát mẻ, dễ chịu

Váy voan mùa hè có màu sắc và mẫu mã đa dạng

Trong tất cả các loại vải thì vải voan có thể nói là loại vải có nhiều kiểu dáng và được thiết kế nhiều mẫu mã nhất. Với những đặc tính và những ưu việt của nó, vải voan có thể được sử dụng làm váy dài, váy ngắn, chân váy, thậm chí làm rèm cửa, khăn trùm đầu,...

Bật mí cho các chị em chất liệu vải voan khi xưa là loại vải mà chỉ những nàng quý tộc mới có thể mặc.

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Màu sắc và mẫu mã đa dạng

Đem đến sự dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc

Có thể nói rằng sự mềm mại, bay bổng của những chiếc vải voan đã khiến cho nó được nhiều chị em yêu thích. Những sản phẩm này thích hợp cho những bạn có phong cách tiểu thư, công chúa, thích mình trở nên nữ tính và quyến rũ trong mắt mọi người xung quanh.

Không chỉ vậy, những chiếc váy làm từ vải voan không hề đơn điệu như các bạn tưởng. Chúng có nhiều mẫu mã hiện đại, rất hợp trend như váy voan hoa nhí, váy voan hoa xòe, chân váy voan hoa,...

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Bồng bềnh, nhẹ nhàng và nữ tính. Váy coan Cardina uy tín, nhiều ưu đãi chất lượng, tiện lợi

Nhược điểm của váy voan

Tương đối mỏng, dễ gây "lộ hàng"

Tuy rằng chúng ta thấy những chiếc váy vải voan mỏng và mát mẻ, nhưng nếu không may thêm lớp lót bên trong thì những chiếc váy voan 1 lớp này rất dễ khiến cho các nàng có phen muối mặt vì quá lộ.

Hơn thế chất liệu này cũng không chống nắng tốt. nếu như mặc váy vải voan thì nên có những biện pháp chống nắng hiệu quả.

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Tương đối mỏng, dễ gây "lộ hàng"

Bảo quản khá mất công và khó

Khi giặt những chiếc váy vải voan, không nên ngâm chúng quá lâu trong chất tẩy rửa hay xà phòng. Lúc giặt không nên vò quá mạnh tay.

Phơi váy nên chọn mắc nhựa, tránh mặc kim loại dễ làm rách váy.

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Không nên ngâm chúng quá lâu

Không đứng form

Những chiếc váy voan không đứng dáng được với những thiết kế ôm bó sát. Hơn thế, để làm những chi tiết cách điệu cũng rất khó.

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Không đứng form

Lưu ý gì khi mua váy voan mùa hè

Chọn nội y cùng màu

Đây là lưu ý quan trọng nhất chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Thật phản cảm làm sao khi bạn mặc một chiếc váy voan rất xinh đẹp, rồi lại mặc một chiếc áo lót bên trong màu đen!

Những chiếc váy voan tương đối mỏng, chính bởi vậy mà các bạn nên chọn những chiếc nội y có màu nhạt, màu nude hoặc cùng màu với chiếc váy của bạn để tránh những pha "lộ hàng" không đáng có. Điều này đặc biệt quan trọng với những chị em công sở. Các quý cô trung niên,... Khi lựa chọn quần áo, ngoài hoàn cảnh phù hợp, nên chọn cả trang phục cao cấp, chất liệu tốt để có khí chất nhất.

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Chọn nội y cùng màu

Chọn màu sắc hợp với màu da

Đừng bao giờ chọn những màu đỏ xanh màu cam nếu như bạn không có một làn da trắng. Đặc biệt là vải voan, khi mặc những chiếc váy voan không hợp với màu da, chúng không chỉ khiến bạn đen đi mà còn khiến bạn trông thật quê mùa.

Nên tuyển chọn những chiếc váy có họa tiết nhỏ, thắt nơ, không quá rườm rà, ví dụ như hoa nhí, voan trơn màu, bèo nhún cổ sơ mi lãng mạn, dễ thương... có một số chi tiết cách điệu nhỏ.

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Chọn màu sắc váy dự tiệc hợp với màu da, thu hút

Chọn dáng váy voan mùa hè phù hợp

Nếu bạn không có chiều cao thì đừng chọn những chiếc váy voan dáng dài, khi mặc sẽ khiến bạn lùn đi chứ chẳng có lợi lộc gì cả.

Một điều nữa, không chọn những dáng váy voan khoét show ngực quá sâu nếu như bạn có vòng 1 đồ sộ, điều này vừa khiến cho bạn nhìn rất béo mà còn khá nhạy cảm. Một chiếc đầm trễ vai màu tím cũng là một lựa chọn không tồi.

Bỏ túi 3 lưu ý quan trọng khi mua váy voan mùa hè

Chọn dáng váy voan mùa hè đi biển hàn quốc siêu phù hợp

Một số mẫu váy voan mùa hè bán chạy tại Cardina

Maxi voan hoa nhí cánh tiên

Item đầu tiên là thiết kế đầm maxi nhẹ nhàng, gam màu nữ tính với các hoạ tiết hoa nhí xinh xắn. Phần tay áo nhún bèo cánh tiên cũng giúp cho item này cuốn hút hơn.

váy voan mùa hè

Gam màu hồng nữ tính

Đầm xoè cổ tim cúc ngực

Item thứ hai dành cho những cô nàng công sở, thanh lịch, nhẹ nhàng, tất nhiên không thể mất đi sự nữ tính với hình hoạ tiết bông hoa nhỏ.

váy voan mùa hè

Chiết eo cao giúp vóc dáng nàng cân đối hơn

Váy voan trễ vai

Thiết kế dáng trễ vai giúp nàng khoe trọn đôi vai gày cùng xương quai xanh tinh tế. Gam màu hồng bánh bèo, mặc đi biển, đi chơi hay mặc đi cafe cùng bạn bè đều xinh.

váy voan mùa hè

Thiết kế dáng trễ vai gợi cảm

Đầm chiffon (vải voan) đuôi cá cổ tim

Mẫu váy cuối cùng Cardina đem đến cho bạn là thiết kế cổ tim với phần cúc ngọc trước ngực. Tà váy đuôi cá nhẹ nhàng, thướt tha, giúp nàng uyển chuyển trong từng bước đi.

váy voan mùa hè

Mix cùng giày cao gót

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về những lưu ý khi mua váy mùa hè. Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn chọn lựa được những chiếc đầm voan xinh đẹp nhất. Có một mùa hè tuyệt vời với những chiếc váy vải voan phù hợp với bản thân.

Đăng ký ký nhận, khám phá cách mua hàng online mới nhất tháng 5 của Cardina. Đặt hàng tại shop, các bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Nếu còn ý kiến và câu hỏi liên quan cần trả lời, hãy bình luận bên dưới nhé.