Ngày Quốc tế Phụ nữ là một dịp đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Là thương hiệu luôn đồng hành cùng phái đẹp, Cardina hân hạnh mang đến chương trình quà tặng “Mùa yêu thương” mong muốn gửi lời tri ân chân thành đến một nửa thế giới. 

Thời gian áp dụng

Chương trình áp dụng từ 00h 03/03/2024 đến 24h 08/03/2024

Thông tin chương trình

  • Tặng Khăn lụa hoặc Khăn mặt sợi tre khi mua hoá đơn trên 699.000đ
  • Tặng Áo tăm lạnh cổ tim hoặc Áo giữ nhiệt nữ tăm len kim sa khi mua hóa đơn trên 999.000đ
  • Tặng Áo Polo nữ len tăm kim sa hoặc Áo phông Teleology cotton khi mua hoá đơn trên 1.499.000đ

 

Hãy cùng Cardina khám phá những món quà ý nghĩa dành tặng cho chị em nhân dịp đặc biệt này nhé! 

Chiếc khăn lụa được dệt từ sợi tơ tằm mang lại sự mềm mại, mịn màng, tôn lên nét sang trọng và quý phái. Các nàng có thể quàng vào cổ một cách tinh tế để làm nổi bật lên bộ outfit, hay nhẹ nhàng buộc vào tóc, lên tay, túi xách để làm điểm duyên dáng. 

Khăn mặt được làm từ 100% sợi tre tự nhiên, không pha trộn hóa chất, có độ mềm mại gấp 2 lần cotton, mang lại cảm giác êm ái, không gây ảnh hưởng đến da mặt nhạy cảm. Bên cạnh đó còn có khả năng thấm hút tốt, kháng khuẩn tự nhiên, ngừa vi rút sinh sôi tránh các tác nhân gây mụn, viêm da. 

Áo tăm lạnh cổ tim với nhiều màu sắc đa dạng để chị em dễ dàng phối đồ. Dáng ôm vừa phải, chất liệu mát mẻ, nhẹ nhàng, quá thích hợp để xuống phố đúng không nào!

Chiếc áo giữ nhiệt lý tưởng cho mùa thu đông là đây chứ đâu. Với thiết kế cổ 5cm mang tới cho bạn sự thanh lịch, ấm áp. Áo ôm nhẹ vào người để tôn lên những đường cong mỹ miều của người con gái Việt. Sản phẩm co giãn tốt, nhiều size nhiều màu nên nàng nào cũng hợp. 

Một thiết kế tối giản để các nàng có thể dễ dàng phối đồ đi học, đi chơi, đi làm hay hẹn hò. Form dáng vừa, chất liệu dày dặn, co giãn tốt, màu sắc bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy thử đổi gió phong cách thường ngày của bạn với món quà này nhé. 

Áo phông mang lại cho chị em vẻ trẻ trung, năng động như trở về với thuở đôi mươi. Chất liệu cotton cao cấp co giãn tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng khí luôn cho nàng thoải mái dù vận động suốt ngày dài. 

Hãy đến với Cardina để lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất trong ngày đẹp nhất bạn nhé. Chúc chị em có một ngày 8/3 thật hạnh phúc và rạng ngời!

Thông tin liên hệ

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, quý khách có thể liên hệ với Cardina thông qua:

  • Website: https://cardina.vn
  • Hotline: 0837 837 779
  • Email: cskh@cardina.vn