Chụp ảnh với thác nước như thế nào là thắc mắc của nhiều bạn trẻ mỗi khi mùa du lịch đến. Dưới dòng thác hùng vĩ của mẹ thiên nhiên, chúng ta nên chụp như thế nào? Bạn thích kiểu ảnh dịu dàng, bánh bèo hay chụp ảnh với thác nước cá tính? Cùng xem ngay những gợi ý trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Tổng hợp các cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước đẹp

Tạo dáng dang tay khi chụp ảnh với thác nước

Với cách tạo dáng dang hai tay và như đang "ôm" thác nước vào lòng, nhìn giống như bạn đã chinh phục được mẹ thiên nhiên, kiểu chụp ảnh này rất được các "dân phượt" yêu thích.

Những outfit như quần short, áo ba lỗ hay áo 2 dây và áo sơ mi buộc hông và mũ tai bèo chính là trang phục cực phù hợp với pô ảnh này.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Chụp từ sau lưng lại phù hợp với những bạn nữ không thích lộ mặt

199,000₫
  • 4.9
  • 162 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Tạo dáng chụp ảnh cá tính

Muốn có một bức ảnh đẹp "để đời" luôn thì nàng còn có thể chọn kiểu tạo dáng sau: 

- Một tay chạm đất, một tay giơ lên trời.

- Hai chân đứng rộng, 

- Hãy căn góc máy sao cho thác nước ở ngay phía sau. 

Như vậy đảm bảo ai nhìn thấy hình bạn chụp cũng phải chầm trồ khen ngợi.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Tạo dáng chống tay xuống đất 

Xem thêm: Chiếm trọn spotlight với 99+ cách tạo dáng chụp ảnh cá tính cực ngầu

Tạo dáng nghiêng người với thác nước

Tất nhiên không thể thiếu cách tạo dáng góc nghiêng thần thánh này được rồi! Thêm kính đen đầy bí ẩn, tóc buộc cao hay thả sau lưng đều đẹp.

Ngước mắt, ngẩng mặt và hơi nâng cằm sẽ giúp cho bạn nhìn gầy hơn nhiều đó.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Ngước mắt và quay đầu để làm tóc bay tự nhiên

Tạo dáng nhìn thẳng vào ống kính

Đằng sau là background thác nước đầy hùng vĩ, ấn tượng, chị em hãy chọn cho mình những outfit đơn giản, như quần ống rộng và áo croptop sẽ hợp với concept này hơn. Tone màu đen, trắng và kem cũng khiến cho bức ảnh thêm cuốn hút, nổi bật và phá cách.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Phụ kiện kính đen sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian chỉnh sửa ảnh

Bước đi trước thác nước cực ngầu

Nếu bạn vẫn chưa biết tạo dáng chụp ảnh với thác nước như thế nào đẹp, xinh và ấn tượng nhưng vẫn phải đơn giản và dễ bắt chước thì nhất định phải thử cách pose dáng này.

Bước đi những sải rộng, chụp rõ từ giày, bốt đến mũ lưỡi trai trên cùng. Một chiếc chân váy chữ A khoe tròn đôi chân dài miên man cũng sẽ khiến cho bức ảnh ghi điểm hơn đấy nhé.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Đang bước đi

Đang leo núi cực chất

Một kiểu chụp ảnh cùng thác nước "chất chơi" không kém và rất hợp với những cô nàng cá tính, năng động nữa trong bài viết này hôm nay chính là kiểu đang leo núi như bạn mẫu này. Hãy chọn các trang phục phù hợp như áo khoác gió, jacket hay những chiếc quần jogger... Boot cao cổ hay những đôi giày martens cũng là những cái tên không thể thiếu.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Chụp bắt ngay khoảnh khắc đang leo núi

Xem thêm: Áo khoác kaki là gì? Phối đồ với áo khoác kaki nam nữ trẻ trung

Tạo dáng ngồi chống tay

Hay đơn giản là ngồi trên mỏn đá và chống tay, hơi ngửa người ra phía sau như này chị em cũng có ngay ảnh đẹp để đăng lên mạng xã hội khoe với mọi người rồi.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Ngồi trên mỏm đá trước thác nước

Tạo dáng với ghế gấp ở thác nước

Những chiếc ghế gấp trong bộ đạo cụ dã ngoại cũng là gợi ý hay để chị em có được những pô ảnh để đời. Cười tươi tự tin nhìn vào ống kính hoặc các cô nàng của Cardina có thể chọn kiểu cười che miệng cũng xinh không kém nè.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Đạo cụ ghế gấp, bàn dã ngoại rất thích hợp với concept chụp ảnh ở thác, suối...

Chụp ảnh mặc bikini ở thác nước

Có không ít các cuộc thi chọn địa điểm thác nước để chụp ảnh và ghi hình. Tất nhiên không chỉ bởi vẻ đẹp của thiên nhiên mà các concept chụp ảnh với thác nước cũng rất hợp để diện outfit "mát mẻ" như đồ bơi, bikini... Nếu bạn không ngại khoe body của mình thì mạnh dạn thử ngay nhé.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Không thể thiếu góc nghiêng thần thành phải không nào?

Tạo dáng "cầm tay anh đi khắp thế gian"

Một gợi ý khác cũng được nhiều chị em yêu thích mỗi khi chụp ảnh đi du lịch mà Cardina gợi ý cho bạn đó chính là concept năm tay và chụp từ sau như này. Với cách chụp ảnh này, các bạn vừa khoe được tình cảm của mình và người ấy, vừa lấy được phong cảnh đẹp đẽ, hùng vĩ của thiên nhiên mà còn hợp với những cô nàng hay bị gượng gạo khi chụp ảnh bởi không cần nhìn vào máy ảnh.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Tạo dáng cầm tay anh đi khắp thế gian từng làm mưa làm gió

Tạo dáng vuốt tóc

Không cần chụp cả người, các bạn chỉ cần chụp nửa người hoặc chụp chân dung là đủ. Tay vuốt tóc nhẹ nhàng, có thể nhìn vào ống kính và tương tác hay mỉm cười và ngước mặt nhìn xa xăm...

Với những kiểu chụp ảnh này, chị em đừng quên chuẩn bị thêm phụ kiện như túi xách, kính mắt hay những chiếc băng đô buộc tóc nhé...

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Chụp lấy nửa người và dùng một tay để vuốt tóc

Xem thêm: Học ngay 99+ cách tạo dáng chụp ảnh dịu dàng tựa nàng thơ

Tạo dáng cùng đầm maxi trên bè

Những thác nước ở khu du lịch thường có dịch vụ thuê đồ, trang phục nên chị em cũng đừng sợ mình không có maxi đẹp để chụp ảnh nhé. Ngoài ra nếu bạn thích mua đầm maxi đi biển chất lượng cũng có thể ghé xem ngay những mẫu mới nhất vừa lên kệ tại Cardina.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Tạo dáng múa trên bè, đừng quên mặc đầm maxi duyên dáng

790,000₫
  • 4.9
  • 108 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Tạo dáng cùng ô trong suốt

Đạo cụ khi chụp ảnh cùng thác nước có rất nhiều, tuy nhiên những chiếc ô trong suốt lại được đánh giá cao bởi sự tiện lợi, đơn giản mà bất cứ outfit nào cũng hợp. Ngày nắng, ngày mưa, đứng xa hay đứng gần, thích phong cách nhẹ nhàng hay sang chảnh đều hợp.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Cầm ô và nhìn thẳng vào ống kính

Chụp từ sau lưng tay cầm váy

Gợi ý tạo dáng tiếp theo là một kiểu tạo dáng hết sức điệu đà, nữ tính và dễ thương. Kiểu chụp hình này cũng hợp với những outfit mặc đầm xòe, váy công chúa.... Nàng hãy cầm vào tà váy, chạy bộ bước nhỏ hoặc đi lại, di chuyển và phó nháy của bạn sẽ chụp bắt góc được kiểu ảnh cực xuất thần này đấy.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Chụp từ sau lưng, tay cầm tà váy concept "công chúa lạc trong rừng"

Tạo dáng chụp ảnh thác nước với thuyền kayak

Chèo thuyền kayak trên thác nước cũng là hoạt động thu hút được sự chú ý của không ít cô nàng mê thể thao mạo hiểm và thích vận động. Đừng quên chuẩn bị những bộ đồ bơi ôm sát, tạo dáng đứng trên thuyền, chèo thuyền hoặc ngồi nghỉ đều đẹp lắm bạn nha.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Tạo dáng cực chảnh với thuyền kayak

Tạo dáng chụp ảnh nhóm với thác nước

Đi du lịch nhóm chắc chắn không thể thiếu những bức hình chụp chung cùng nhiều người rồi. Vậy tạo dáng như thế nào đẹp, tất cả cùng ăn ảnh mà vẫn độc đáo, ấn tượng? 

Xem ngay 6 cách pose dáng mà Cardina tổng hợp dưới đây dành cho bạn nha. Không hẳn là mọi người phải đứng thành hàng, nhìn vào ống kính. Thay vào đó các bạn có thể đứng mỗi người một dáng, tạo các pose cá tính khác nhau....

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Những cách tạo dáng chụp ảnh nhóm với thác nước cực độc đáo và ấn tượng

Xem thêm: 99+ Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm lầy lội, tips chụp ảnh nhóm đẹp

Chụp ảnh hài hước với thác nước

Với những cô nàng thích chụp ảnh hài hước, hóm hỉnh thì những cách tạo dáng mà Cardina chia sẻ dưới đây sẽ rất có ích. Đừng quên mang thêm chiếc kính mắt để bức ảnh có thêm sự bí ẩn nha.

Các biểu cảm cũng có thể học theo cô nàng này đấy nhé.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Tạo những dáng hài hước cũng không tồi đâu nè

Chụp ảnh thác nước tạo dáng điệu đà từ sau lưng

Các chị em bánh bèo còn có thể lưu giữ cho mình kiểu ảnh sexy từ sau lưng với outfit đầm hở lưng đầy quyến rũ này. Bạn có thể hơi nghiêng đầu, đưa tay lên và hơi cong tay nhẹ để ảnh không bị cứng nhắc. Một tay còn lại bạn có thể vuốt tóc, cầm vào tà váy hay cũng giơ lên đều được.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Chụp sau lưng thì có thể chọn những chiếc váy hở lưng xếp ly như này

Tạo dáng chụp ảnh cưới bên thác nước

Bạn có biết rằng chụp ảnh cưới ở thác nước cũng là concept chụp ảnh được nhiều chị em yêu thích. Dòng nước hùng vĩ, núi non chùng điệp, sương khói, ảo ảnh.... đảm bảo bức ảnh của chị em sẽ cực ấn tượng, cuốn hút và chảnh cho xem.

Nếu bạn sợ mặc váy cưới sẽ bị khó di chuyển trên thác nước thì có thể chọn cho mình những dáng váy cưới đơn giản, váy trơn; hoặc bạn chỉ cần đừng xa xa nơi đất bằng chụp cũng được.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Có không ít cô dâu chọn thác nước là địa điểm để chụp ảnh cưới

Tạo dáng chụp ảnh từ xa với trang phục dân tộc thiểu số

Gợi ý cuối cùng của Cardina chính là những outfit trang phục dân tộc thiểu số tông màu đỏ hay trắng... Thiết kế thường là váy xòe, xếp ly, giúp chị em nhìn thướt tha, điệu đà hơn. Mặc các trang phục này cũng giúp cho mọi người giữ được kỷ niệm của chuyến đi mà không bị lẫn với những nơi khác.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Mặc trang phục dân tộc thiểu số chụp ảnh đang là trend được nhiều bạn trẻ yêu thích

Top 5 địa điểm thác nước đẹp tại Việt Nam

Việt Nam là quốc gia có thiên nhiên hùng vĩ, nhiều núi, nhiều biển và cũng có không ít những địa danh có thác nước đẹp. Dưới đây là top 5 thác nước đẹp nhất tại Việt Nam các bạn có thể tham khảo để ghé thăm.

Thác Prenn Đà Lạt

Vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên được thể hiện cực rõ ở thác Prenn. Ngay trên quốc lộ 20, dòng thác tự nhiên đan xen cùng với bạt ngàn núi rừng, cây cối trùng điệp đảm bảo sẽ khiến bạn thốt lên lời khen.

- Thời gian mở cửa: 9h đến 17h hàng ngày. 

- Địa chỉ: Dưới chân đèo Prenn, số 20 đường cao tốc Liên Khương - Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Cách Thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 15km, đây là địa điểm rất dễ tìm đến để tham quan, chụp hình lưu niệm. 

Đến đây sẽ có giá vé vào cửa:

  • Trẻ em: 25.000 VNĐ/người
  • Người lớn: 50.000 VNĐ/người

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Thác Prenn Đà Lạt

Thác Bản Giốc Cao Bằng 

Con thác nằm cách Hà Nội khoảng hơn 300km, ở tỉnh Cao Bằng. Đây là một trong những thác nước đẹp và hùng vĩ, nổi tiếng cả ở nước ngoài.

Đây cũng là thác nước thuộc top 4 thác nước xuyên quốc gia lớn nhất trên toàn thế giới. Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan thác Bản Giốc và chụp những bức hình xinh đẹp là khoảng tháng 6 đến tháng 9. Khi này thuộc mùa mưa, các cơn mưa rào sẽ làm cho dòng nước chảy xiết hơn, tạo ra các bọt nước trắng xóa, tung lên cực hùng vĩ.

Tất nhiên nếu bạn thích một thác nước nhẹ nhàng, với khí hậu mát mẻ, trời xanh mây trắng thì từ tháng 9 trở đi mùa thu sẽ là lúc lý tưởng nhất.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Thác Bản Giốc Cao Bằng

Xem thêm: Đi Cao Bằng nên mặc gì? Cẩm nang du lịch Cao Bằng - Viên ngọc xanh Đông Bắc

Thác K50 Quảng Ngãi

Còn được gọi với cái tên khác là thác Hang Én, con thác này nằm giữa mảnh rừng già trong Khu bảo tồn Chư Răng. Tuy đẹp nhưng để đến được đây không phải là điều dễ dàng. Thác nước này sẽ thích hợp hơn với những bạn trẻ thích khám phá, du ngoạn và "phượt".

Không chỉ là những đoạn đường rừng hiểm trở, để đến được với thác K50, các bạn sẽ phải xuyên qua rất nhiều núi đá, khá mạo hiểm.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Thác K50 Quảng Ngãi

Thác Pongour

"Nam thiên đệ nhất thác" chính là cái tên vua Bảo Đại đặt cho Pongour. Vẻ đẹp hùng vũ, hoang sơ và đầy kỳ lạ của nó cũng khiến không ít người mê mẩn. Tương tự với Thác Bản Giốc, các bạn thích sự mạnh mẽ hay nhẹ nhàng thì có thể chọn thời điểm ghé thăm khác nhau.

Nếu đã đến Đà Lạt, đừng bỏ qua nơi này nhé. 

  • Địa chỉ: thôn Tân Nghĩa, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30 
  • Giá vé tham khảo: trẻ em: 10.000 VNĐ/vé; người lớn: 20.000 VNĐ/vé

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Thác Pongour

Thác Dray Nur tại Buôn Ma Thuột

Với chiều dài khoảng 250m, con thác nối liền Đắk Lắk và Đắk Nông. Đây là một bức tranh thiên niên trữ tình, nên thơ với tất cả du khách ghé thăm nơi đây. 

Nếu muốn đến đây chụp ảnh đẹp nhất thì tháng 2 đến tháng 5 sẽ là thời gian lý tưởng. Không khí trong lành, mát mẻ, nước chảy nhẹ nhàng, êm đềm hơn rất nhiều so với mùa mưa.

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

cách tạo dáng chụp ảnh với thác nước

Thác Dray Nur tại Buôn Ma Thuột

Trên đây là các cách tạo dáng chụp ảnh cùng thác nước đẹp và ấn tượng mà Cardina tổng họp và chia sẻ đến chị em. Không khó để có bức ảnh đẹp nhưng cũng đừng chủ quan, hãy xem kiểu tạo dáng nào hợp với mình nhất để lưu giữ kỷ niệm trong mỗi chuyến đi bạn nhé.

Cần tư vấn thêm các tip chụp hình khác, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới hoặc theo dõi blog của Cardina để cập nhật nhanh nhất.