Quý cô nhà Cardina đang đau đầu không biết chọn mẫu váy trắng đi biển nào cho mùa hè sắp đến ư? Chọn váy màu trắng đi biển du lịch cần lưu ý những điều gì? Hiện nay có các kiểu đầm trắng mặc đi biển nào xinh? Tất cả sẽ được bật mí trong nội dung bài viết ngày hôm nay của Cardina.

20+ Kiểu váy trắng đi biển nàng không nên bỏ lỡ hè 2024

Hè đến rồi, chị em lại chuẩn bị rục rịch cho những chuyến đi biển. Vậy chọn váy trắng đi biển như thế nào? Cùng xem ngay những gợi ý của Cardina bạn nhé.

Váy trắng 2 dây đi biển

Nếu chị em đang muốn chọn mua váy trắng đi biển nhưng còn phân vân không biết nên sắm mẫu váy nào hợp với mình thì cùng xem item đầu tiên chúng tôi đem đến trong toplist dưới đây nhé.

Thiết kế 2 dây mảnh mai, ôm sát vòng một, giúp nàng thêm quyến rũ. Phần tà váy xòe rộng, giúp che khuyết điểm, cực thích hợp với những cô nàng có dáng người quả lê hay có hông không được đẹp.

váy trắng đi biển

Đừng quên đeo kính râm và túi xách khi mặc váy hai dây trắng đi biển nhé nàng

Váy maxi trắng đi biển

Kiểu váy màu trắng đi biển thứ hai Cardina đem đến cho nàng là mẫu đầm maxi đang cực hot hit thời gian gần đây. Được thiết kế kiểu nhún tầng điệu đà, kết hợp cùng phần ngực nhún dây rút càng độc đáo, thời trang hơn.

váy trắng đi biển

Thiết kế 2 tầng cực độc đáo

Xem thêm: 99+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh khi đi biển đẹp không góc chết

Váy trắng cổ yếm

Nếu không ưng kiểu váy 2 dây thì mẫu cổ yếm này cũng là cái tên đứng đầu trong top mẫu váy trắng đẹp đi biển. Phần cổ yếm nữ tính, họa tiết trên váy được may thêu ấn tượng, kết hợp cùng cổ giọt lệ khiến nàng nhẹ nhàng, dịu dàng hơn.

váy trắng đi biển

Mix cùng giày búp bê nhẹ nhàng

Váy trắng đính hoa hở lưng

Ngoài các mẫu váy dáng dài, chị em cũng có thể chọn cho mình mẫu váy trắng đẹp đi biển với thiết kế dáng trên mắt cá. Chi tiết phối cánh hoa siêu điệu đà, lưng buộc dây nơ duyên dáng. Đừng quên tạo kiểu chụp ảnh từ sau lưng nếu bạn chọn mặc item này nhé.

váy trắng đi biển

Phần dây áo đính cánh hoa nhìn siêu xinh

Xem thêm: 99+ mẫu váy đồng phục đi biển cực cháy cho hội chị em sành điệu

Váy body đi biển 

Với những cô nàng có body nóng bỏng thì các thiết kế ôm sát sẽ không thể thiếu đúng không nào? Khác với các mẫu đầm body thông thường, item này được tách thành chân váy và áo, giúp chị em khoe luôn vòng eo con kiến đầy quyến rũ của mình.

váy trắng đi biển

Thiết kế ôm sát body giúp nàng khoe trọn thân hình nóng bỏng

Váy xòe trắng cổ vuông tay bồng 

Khi chọn mua váy trắng đi biển cho người béo, chị em nên ưu tiên các mẫu thiết kế cổ vuông, xòe hoặc thiết kế tay bồng như này. Đây là một trong những kiểu váy đơn giản, có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, không chỉ là mặc đi biển dạo chơi.

váy trắng đi biển

Thiết kế dáng xòe cổ vuông basic

Váy trắng boho mặc đi biển

Nếu bạn là cô nàng mê phong cách thời trang boho thì item này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn không thể nào bỏ qua. Áo, chân váy và các phụ kiện như thắt lưng, túi xách, băng đô đều độc đáo, giúp nàng thể hiện được cá tính riêng của mình.

váy trắng đi biển

Set váy style bohomian khiến mọi người không thể rời mắt

Váy ren trắng mix cùng quần ống rộng kaki

Kiểu mặc váy với quần cũng không còn xa lạ và vẫn là mốt thời trang được nhiều cô nàng trẻ trung yêu thích. Bạn nên chọn các chất liệu váy mỏng, có họa tiết hay những dáng váy xòe, tua rua để nhìn phong cách hơn.

váy trắng đi biển

Chất liệu ren cũng là lựa chọn không tồi

Xem thêm: Đi biển cần chuẩn bị những gì? 20+ món đồ đi biển không thể thiếu cho mùa hè này

Váy trễ vai trắng đi biển

Thiết kế trễ vai ngọt ngào cũng khiến cho em váy voan trắng đi biển này chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Nếu bạn có bờ vai thanh mảnh, xương quai xanh tinh tế, nhỏ nhắn thì nhất định nên thử item này đấy nhé.

váy trắng đi biển

Thiết kế dáng trễ vai ngọt ngào

Váy trắng xẻ tà cổ tròn dài tay

Hoặc không bạn cũng có thể chọn kiểu váy đầm dài tay cổ tròn này. Thiết kế khá "kín cổng cao tường" nhưng điều đặc biệt ở item này chính là phần xẻ tà cao giúp chị em khoe trọn đôi chân dài miên man. Đừng quên mix thêm kính đen, túi xách hay đồng hồ, vòng tay nàng nhé.

váy trắng đi biển

Sandals buộc dây màu nâu cực hợp với váy đầm suông trắng

Váy lụa trắng nơ ngực

Chi tiết nơ trước ngực cũng là điểm nhấn giúp chiếc váy cuốn hút hơn trong mắt mọi người xung quanh. Chất liệu cũng là điểm cộng lớn cho item này. Đừng ngại thử ngay trong màu hè năm nay nàng nhé.

váy trắng đi biển

Mix cùng vòng cổ ngọc trai

Váy trắng 2 dây đuôi cá mặc đi biển

Chọn váy trắng dài đi biển thì không thể thiếu được mẫu váy đuôi cá maxi rồi đúng không nào? Dáng váy này suông xòe rộng từ trên xuống giúp nàng nhìn thướt tha, mềm mại hơn. Đặc biệt chiếc vòng cổ hoa hồng khiến cho mẫu váy gây ấn tượng với chàng.

váy trắng đi biển

Kèm thêm choker hoa hồng đen dài cực ấn tượng

Xem thêm: Tổng hợp 1001+ cap đi biển THẢ THÍNH, LÃNG MẠN có ngay bức ảnh triệu like

Váy trắng cổ V 2 dây maxi nhún tầng

Mẫu váy khoét ngực khá sâu giúp nàng nhìn quyến rũ, khoe trọn vòng một sexy. Chất liệu đứng dáng, cũng không bị mỏng quá, thích hợp cho những chuyến đi biển, nghỉ dưỡng....

váy trắng đi biển

Dáng cổ V thấp giúp nàng khoe vòng 1 sexy

Phối váy trắng tua rua với quần jean

Muốn set đồ cá tính, ấn tượng thì nàng còn có thể chọn mix váy tua tua cùng quần jean. Style này cũng đang là hot trend được nhiều minh tinh, ngôi sao nổi tiếng lăng xê.

váy trắng đi biển

Kết hợp theo style váy với quần jean cực chảnh

Váy trắng dáng dài đi biển tay bồng hở lưng

Gợi ý tiếp theo của Cardina là em maxi dáng dài hở lưng tay bồng nhẹ nhàng. Gam màu trắng gạo cũng khiến cho nàng thùy mị hơn. Đặc biệt mix cùng sandals cũng giúp cho outfit đúng chuẩn "mùa hè ngọt ngào".

váy trắng đi biển

Thiết kế dài tay dành cho những cô nàng không thích bị lộ bắp tay to

Váy trắng cổ tim 2 dây dáng dài

Thiết kế cổ V ngọt ngào cùng dáng váy dài và phụ kiện khăn càng khiến cho mẫu váy này gây ấn tượng hơn với mọi người. Bạn hãy chọn những nơi có gió và tạo dáng đứng hoặc ngồi để có ảnh xinh khoe mọi người nhé.

váy trắng đi biển

Kèm khăn cùng màu giúp set đồ có thêm điểm nhấn

Đầm trắng đi biển thắt nơ lưng

Thích sự nhẹ nhàng, tiểu thư thì item này nhất định bạn không nên bỏ qua. Phần vai áo và lưng áo được thiết kế độc đáo bởi dây thắt nơ tinh tế. Tà váy xòe rộng duyên dáng, thướt tha theo từng bước chân của nàng.

váy trắng đi biển

Cutout lưng buộc nơ nhẹ nhàng

Set váy croptop áo tay bồng trắng 

Thiết kế croptop khoe vòng eo thon thả, tay bồng lại che được bắp tay to. Nếu chị em đang không thích các kiểu váy quá basic thì set váy này chắc chắn sẽ đem đến cho nàng những trải nghiệm hoàn toàn khác đấy nhé.

váy trắng đi biển

Thiết kế tay bồng điệu đà

Xem thêm: Đi biển nên mặc đồ gì? Thời trang đi biển cực chất cho hè 2024

Váy trắng hở lưng đi biển

Đi biển mà không mặc váy hở lưng thì quả là thiếu sót lớn đấy nhé. Item này kết hợp giữa váy cổ yếm và hở lưng, đem đến cho nàng outfit ngọt ngào, quyến rũ, khoe trọn lưng ong mượt mà.

váy trắng đi biển

Thiết kế hở lưng cực sexy

750,000₫
  • 4.9
  • 849 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Váy babydoll trắng mặc đi biển

Nếu bạn không tự tin về chiều cao của mình thì có thể cân nhắc đến những dáng váy babydoll ngắn giống item này.

váy trắng đi biển

Một em đầm babydoll cũng rất dễ thương

Váy trắng đi biển cánh tiên cổ vuông

Nàng đã chọn được cho mình mẫu váy đi biển màu trắng nào chưa? Nếu vẫn đang phân vân thì xem ngay em váy cánh tiên cổ vuông này nhé. Phần eo được may nhún sau đó xòe rộng rưới bụng giúp nàng che khuyết điểm cực đỉnh. 

váy trắng đi biển

Cách tạo dáng chụp ảnh khi đi biển nàng không nên bỏ qua

Váy maxi trắng sát nách

Thanh lịch nhưng vẫn có chút nữ tính, quyến rũ chính là những điều item này có thể đem đến cho bạn. Nếu thích mặc thiết kế này đi làm, bạn chỉ cần khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác len mỏng hoặc áo blazer.

váy trắng đi biển

Thiết kê có túi rất tiện lợi

Váy xòe trắng 2 dây mảnh xếp ly

Gợi ý cuối cùng của Cardina là dáng váy xòe xếp ly 2s. Chất liệu voan lụa mềm mại, không lo bị nhăn hay bị co dúm khi mặc. Chị em khi phối đồ cũng có thể kết hợp cùng mũ rộng vành hoặc những chiếc mũ cói đều đẹp lắm nhé.

váy trắng đi biển

Dáng đài hay dáng ngắn thì đều rất thích hợp để mặc đi biển

650,000₫
  • 4.9
  • 358 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Lưu ý khi chọn váy trắng mặc đi biển

Để chọn được kiểu váy trắng mặc đi biển đẹp, thoải mái, check-in sang chảnh thì chị em không được bỏ qua những lưu ý sau:

Chọn chất liệu không bị hở

Gam màu trắng hợp với nhiều phong cách và độ tuổi nhưng đây lại là gam màu yêu cầu rất cao về chất liệu. Khi chọn mua đầm màu trắng, các bạn không nên chọn những loại vải quá mỏng, khi mặc sẽ dễ bị lộ hở. Nếu thích vải mỏng để nhìn thướt tha hơn, hãy chọn những chiếc váy có may lót trong hoặc có 2 đến 3 lớp.

Chọn kiểu dáng hợp với dáng người

Thứ hai, chọn kiểu dáng váy trắng mặc đi biển hợp với dáng người của bạn. Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào dáng người của bạn mà quyết định:

  • Dáng người quả lê: Chọn váy chữ A, trễ vai hoặc váy trắng 2 dây đi biển để che khuyết điểm vòng eo, hông và khoe ưu điểm trên cơ thể của bạn.
  • Dáng người đồng hồ cát: Tự tin chọn mọi kiểu dáng váy trắng đi biển mà bạn thích.
  • Che bắp tay to: Chọn váy trễ vai tay bồng hay những mẫu đầm trắng cổ vuông, tay cánh tiên...
  • Che mỡ bụng, đùi to: Ưu tiên các dáng váy xòe, maxi hay xẻ tà dáng dài, những kiểu váy không ôm sát hông eo để giúp cơ thể bạn cân đối hơn.

váy trắng đi biển

Chọn kiểu dáng hợp với dáng người

Xem thêm: Gợi ý 30+ Kiểu tóc đi biển siêu xinh cực mê cho nàng hè 2024

Chọn phụ kiện phù hợp

Phụ kiện rất quan trọng với một set đồ. Chỉ cần thêm mũ cói rộng vành, một chiếc túi cói hay đôi dép sandals.... là set đồ đi biển của bạn đã cuốn hút hơn rất nhiều rồi. Tuy nhiên khi chọn phụ kiện bạn cũng nên cân nhắc đến màu sắc, mật độ của chúng. Không nên quá tham lam chọn nhiều phụ kiện cùng lúc sẽ chỉ khiến outfit của bạn nhìn luộm thuộm, màu mè hơn mà thôi.

váy trắng đi biển

Chọn phụ kiện phù hợp

Mua váy trắng mặc đi biển đẹp ở đâu?

Nếu bạn đang chọn mua váy trắng mặc đi biển nhưng không biết nên mua ở đâu thì đừng bỏ qua Cardina nhé. Đến với Cardina, các bạn không chỉ được thoải mái chọn lựa nhiều mẫu váy đầm đi biển khác nhau mà còn được tư vấn từ các chuyên gia thời trang đầy kinh nghiệm của chúng tôi.

Váy đầm đi biển Cardina không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã mà còn có mức giá rất phải chăng. Ngoài ra Cardina cũng có nhiều chương trình ưu đãi cho bạn thoải mái mua sắm mà không lo ví tiền "xẹp". Đặc biệt, Cardina có chính sách đổi trả trong 30 ngày kể từ ngày nhận hàng bất cứ lý do gì, hoàn tiền ngay lập tức cho khách hàng, đảm bảo trải nghiệm mua sắm của bạn sẽ luôn tuyệt nhất.

váy trắng đi biển

Váy trắng, đầm maxi đi biển mua ở đâu?

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách chọn mua váy trắng mặc đi biển cũng như một số mẫu váy trắng đi biển đẹp đang hot dịp hè 2024 này. Từ những dáng nhẹ nhàng, dịu dàng đến các mẫu sexy, quyến rũ.... nàng nhất định sẽ tìm được em váy "chân ái" của mình tại Cardina. Cần tư vấn thêm các kiến thức thời trang khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina bạn nhé.

>>>> Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè xinh xắn cho nàng tự tin thả dáng