Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CARDINA

BW-TNKH-02-PL03

 

1. MỤC ĐÍCH

Nhằm làm rõ thêm về Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng (KH)  trong Chính sách khách hàng của Cardina. (BW-TNKH-

2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Toàn bộ khách hàng của thương hiệu thời trang Cardina.

3. PHẠM VI ÁP DỤNG

Hệ thống cửa hàng Cardina và Online.

 

4. VIẾT TẮT

  • ĐKĐK: Điều kiện – Điều khoản
  • CS: Chính sách
  • CSBMTT: Chính sách bảo mật thông tin
  • CTKM: Chương trình khuyến mại
  • QK: Quý khách
  • KHTV: Khách hàng thành viên
  • CT: Chương trình
  • TMĐT: Thương mại điện tử

 

5. TÀI LIỆU/ BIỂU MẪU

STT

Tên HS

Mã hiệu

Nơi lưu trữ

Thời gian lưu

Phương thức lưu trữ

Phương pháp huỷ

01

Chính sách khách hàng

BW-TNKH-02

P.TNKH

 

 

 

 

6. NỘI DUNG QUY ĐỊNH

1. Sự Chấp Thuận

Bằng việc trao cho chúng tôi quản lý thông tin cá nhân của QK khi sử dụng các DV, QK đồng ý các thông tin cá nhân của QK sẽ được thu thập, sử dụng như được nêu trong CS này. Nếu QK không đồng ý với CS này, QK có thể dừng cung cấp cho Chúng tôi bất kỳ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các quyền như được nêu tại mục 7 dưới đây.

Chúng tôi cam kết công khai CS bảo mật thông tin tại vị trí dễ thấy trên website nếu việc thu thập, xử lý thông tin được thực hiện thông qua các kênh của Cardina.

2. Mục đích thu thập thông tin cá nhân khách hàng

 

Cardina thu thập thông tin người dùng nhằm phục vụ cho các mục đích:

  • Đơn hàng: để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của QK;
  • Duy trì tài khoản: Để tạo và duy trì tài khoản của QK, bao gồm các chương trình khách hàng thân thiết, sử dụng điểm Cardina-Point, các CTKM,… đi kèm với tài khoản của QK;
  • Cung cấp các dịch vụ/ tiện ích cho KH dựa trên nhu cầu và các thói quen của KH mua sắm tại Cardina;
  • Gửi thông báo Giới thiệu các sản phẩm, chương trình, dịch vụ mới của Cardina
  • Dịch vụ Người Dùng, Dịch vụ CSKH: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của QK;
  • An ninh: cho mục đích phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, chiếm dụng tài khoản của KHTV nhằm mục địch trục lợi, gian lận;
  • Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Phạm vi thu thập

 

Các loại thông tin được chúng tôi thu thập và hình thức thu thập thông tin như sau:

a. Thông tin QK cung cấp cho chúng tôi: Đó là các thông tin cá nhân Quý khách cung cấp cho chúng tôi được thực hiện chủ yếu trên các kênh Cardina bao gồm bất kỳ thông tin, dữ liệu nào có thể được sử dụng để nhận dạng Quý Khách hoặc dựa vào đó mà Quý khách được xác định, chẳng hạn như họ tên, giới tính, ngày sinh, thông tin CMND/thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu (nếu có), quốc tịch, hình ảnh cá nhân, thông tin mối quan hệ gia đình (cha mẹ, con cái), số điện thoại, chi tiết thẻ thanh toán và ngân hàng, địa chỉ email , thông tin đăng nhập tài khoản như tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, ID/địa chỉ đăng nhập, câu hỏi/ trả lời bảo mật, các thông tin khác gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể.

b. Thu thập và sử dụng Cookies: Cardina và các bên thứ ba mà Cardina hợp tác (nếu có) có thể sử dụng các phương thức tự động (gọi chung là “Cookies”) có liên quan đến việc sử dụng Kênh Cardina để nhận diện trình duyệt hoặc thiết bị của QK, tìm hiểu thêm về sở thích của QK, cung cấp cho QK các tính năng và dịch vụ thiết yếu và cho các mục đích bổ sung khác. Cookies có thể chứa đựng các công cụ định danh độc nhất và được lưu trữ tại máy tính hoặc thiết bị di động của QK, trong email mà Cardina gửi, trên các Kênh Cardina, và tại một số địa điểm khác. Cookies có thể truyền tải Thông Tin cá nhân và việc sử dụng Dịch Vụ.

c. Cardina có thể chia sẻ Thông Tin cá nhân thu thập qua Cookies không mang tính nhận dạng cá nhân với các bên thứ ba, chẳng hạn như dữ liệu vị trí, số nhận dạng quảng cáo hoặc số nhận dạng tài khoản chung (như địa chỉ email), để tạo điều kiện hiển thị quảng cáo.

d. QK có thể quản lý Cookies trình duyệt bằng việc cài đặt trình duyệt của mình, chặn hoặc ngừng hoạt động Cookies, bằng cách xóa lịch sử trình duyệt và xóa bộ nhớ cache khỏi trình duyệt internet của mình. QK cũng có thể giới hạn việc chia sẻ của chúng tôi về một số Thông Tin cá nhân này thông qua cài đặt thiết bị di động của mình. Nếu QK tắt tất cả Cookies, cả chúng tôi và bên thứ ba sẽ không thể chuyển Cookies sang hoặc từ trình duyệt của QK. Tuy nhiên, nếu QK làm điều này, QK có thể phải tự tay điều chỉnh một số tùy chọn mỗi khi QK truy cập lại vào Dịch Vụ và một số tính năng, kênh và dịch vụ có thể không hoạt động.

e. Thông tin từ các nguồn khác: Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân từ các nguồn hợp pháp khác như chương trình khuyến mại, khảo sát,…

4. Thời gian lưu trữ

 

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ và bảo mật trên hệ thống của Cardina cho đến khi khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ hoặc có yêu cầu Cardina hủy bỏ trên hệ thống. Trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Cardina.vn

5. Không chia sẻ thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của QK cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ một số hoạt động cần thiết sau:

  • Các bên cung cấp dịch vụ (ví dụ: đối tác trong các lĩnh vực như dịch vụ thanh toán, dịch vụ vận chuyển và giao nhận , tiếp thị, phân tích dữ liệu hoặc nghiên cứu khảo sát KH, truyền thông xã hội, DVKH, dịch vụ cài đặt, công nghệ thông tin và, dịch vụ lưu trữ web)
  • Yêu cầu pháp lý: Cardina có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ là cần thiết để tuân thủ quy trình pháp lý
  • Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác.

6. An toàn dữ liệu

 

Cardina luôn nỗ lực để giữ an toàn thông tin cá nhân của KH, Chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều biện pháp an toàn, bao gồm:

  • Bảo đảm an toàn trong môi trường vận hành: Cardina lưu trữ thông tin cá nhân khách hàng trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên, đại diện có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết. Cardina tuân theo các tiêu chuẩn ngành, pháp luật trong việc bảo mật thông tin cá nhân KH.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu Thông tin KH, Cardina sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho KH được biết.
  • Cardina cam kết bảo mật mọi thông tin giao dịch trực tuyến của KH. Mọi Thông Tin KH, cũng như các thông tin trao đổi giữa KH và Cardina đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Cardina.
  • Cardina có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin KH.  Tuy nhiên, QK nên hiểu rằng không có phương thức truyền tải nào qua Internet hoặc phương thức lưu trữ điện tử là an toàn tuyệt đối. Mặc dù việc bảo mật không thể đảm bảo tuyệt đối, nhưng chúng tôi nỗ lực để bảo vệ an toàn thông tin của QK và liên tục rà soát và nâng cấp các biện pháp bảo mật thông tin của chúng tôi.

7. Quyền của Khách hàng đối với thông tin cá nhân

 

  • KH có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có quyền thay đổi quyết định đó bất kỳ lúc nào.
  • KH có quyền tự truy cập, kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, xóa hoặc hủy bỏ Thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản trên Website để chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Cardina thực hiện việc này. Dữ liệu không được xóa được bao gồm: số điện thoại,
  • Đối với các nội dung khác ngoài những nội dung quy định tại Chính Sách Bảo Mật Cardina liên quan đến thu thập, xử lý và sử dụng thông tin cá nhân của KH sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật có hiệu lực tại thời điểm tương ứng.
  • KH được quyền rút lại sự đồng ý của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác. Cụ thể:
  1. Việc rút lại sự đồng ý không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý dữ liệu đã được đồng ý trước khi rút lại sự đồng ý.
  2. Việc rút lại sự đồng ý phải được thể hiện ở một định dạng có thể được in, sao chép bằng văn bản, bao gồm cả dưới dạng điện tử hoặc định dạng kiểm chứng được

+ KH được yêu cầu hạn chế xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác; Việc hạn chế xử lý dữ liệu được thực hiện trong 72 giờ sau khi có yêu cầu của KH dữ liệu, với toàn bộ dữ liệu cá nhân mà chủ thể dữ liệu yêu cầu hạn chế, trừ trường hợp luật có quy định khác.

+ KH được quyền yêu cầu Cardina cung cấp cho bản thân dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác

  • KH được phản đối Cardina xử lý dữ liệu cá nhân của mình nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ dữ liệu cá nhân hoặc sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị, trừ trường hợp luật có quy định khác. Cardina thực hiện yêu cầu của KH trong 72 giờ sau khi nhận được yêu cầu, trừ trường hợp luật có quy định khác
  • KH có quyền khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của

pháp luật. KH có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật khi xảy ra vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc luật có quy định khác.KH có quyền tự bảo vệ theo quy định của Bộ luật Dân sự, luật khác có liên quan và Nghị định 13/2023/NĐ-CP, hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự.

8. Trách nhiệm của Khách hàng để đảm bảo bảo mật thông tin

  • KH có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập tài khoản Cardina cho bên nào khác. Trường hợp KH tiết lộ thông tin dẫn đến thiệt hại, Cardina sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với tất cả những vấn đề phát sinh.
  • Cardina không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi KH truy cập vào website, ứng dụng di động, các kênh truyền thông khác không phải là website, ứng dụng di động, kênh truyền thông chính thức của Công ty.
  • KH tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống của Cardina, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của website hoặc ứng dụng Cardina, cũng như các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp Cardina phát hiện KH có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Cardina có toàn quyền chuyển Thông tin KH cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

9. Cách thức liên hệ với Cardina

 

  • Bất kỳ khi nào KH cần hỗ trợ, hãy liên hệ với của Cardina:
  • Liên hệ đặt hàng & hỗ trợ đơn hàng Online: 0837 837 779
  • Góp ý, khiếu nại: 0343 309 779
  • Email liên hệ Chăm sóc KH: cskh@cardina.vn

10. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty Cổ phần BW Japan

Số ĐKKD: 0108674445, ngày cấp: 01/04/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội

Trụ sở chính: 170 Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ liên hệ: 170 Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

11. Hiệu lực

Chính sách bảo mật thông tin này có hiệu lực từ ngày 01/06/2024

 

+
Giảm thêm 50K
Đăng ký
Icon Zalo
Chat Zalo