Nhắc đến đồ bơi hay bikini thì người ta nghĩ ngay đến những set đồ sexy, những bộ đồ tắm 2 mảnh quyến rũ. Tuy nhiên với những cô nàng không thích mặc quá hở hang thì nhu cầu đồ bơi nữ kín đáo lại rất quan trọng. Khi chọn đồ bơi nữ kín đáo cần lưu ý điều gì? Hiện trên thị trường có những kiểu đồ bơi nữ kín đáo nào? Cùng xem ngay trong bài viết gợi ý ngày hôm nay của Cardina nhé.

15 kiểu đồ bơi nữ kín đáo xinh xắn cho nàng hè 2024

Bạn đã có mẫu áo tắm đẹp kín đáo nào trong giỏ hàng chưa? Chọn bikini kín thế nào đẹp? Nếu vẫn còn phân vân thì xem ngay những mẫu đồ bơi kín đáo Cardina tổng hợp dưới đây nhé.

Mẫu bikini kín đáo rút dây eo

Mùa hè đến rồi nhưng không phải chị em nào cũng thoải mái khi diện những bộ bikini nóng bỏng. Gợi ý của Cardina chính là mẫu bikini kín đáo với điểm nhấn dây rút ở eo và khóa kéo trước ngực, giúp nàng tự tin khoe dáng mà vẫn lịch sự, không quá hở bạo.

đồ bơi nữ kín đáo

Khóa cổ ngắn tay dễ mặc

Áo tắm một mảnh cổ yếm

Thiết kế cực sexy, giúp cho nàng che khuyết điểm phần eo và bụng. Nếu bạn có dáng người quả lê thì đây sẽ là gợi ý bạn nên thử. Không chỉ vậy, mẫu áo tắm một mảnh cổ yếm này còn đem đến cho chị em vẻ ngoài sang chảnh với họa tiết rất "Dior".

đồ bơi nữ kín đáo

Họa tiết độc đáo

Xem thêm: Những ý tưởng tạo dáng chụp ảnh nhóm đi biển cực sáng tạo, mới mẻ

Áo tắm hai mảnh tay dài

Dây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không thích mặc áo tắm hở ngực và tay. Thiết kế 2 mảnh gồm áo croptop dài tay cổ tròn và một chiếc quần bơi boxer kín đáo. Gam màu xanh dương đậm trẻ trung, kết hợp với màu trắng càng khỏe khoắn, năng động hơn.

đồ bơi nữ kín đáo

Phối màu trắng và xanh navy trẻ trung

Tankini kín đáo

Gợi ý tiếp theo của Cardina là mẫu đồ bơi 1 mảnh tankini với phần thân ôm sát, khoe trọn body cân đối của nàng nhưng lại không hở chút da thịt nào. Chị em đừng quên đem theo kính mắt hoặc kính râm để tạo dáng chụp ảnh ở hồ bơi nữa nhé.

đồ bơi nữ kín đáo

Siêu tôn dáng mà không bị hở hang quá

Xem thêm: Những mẫu đồ đi biển kín đáo, đồ tắm biển đẹp hè 2024

Đồ bơi kín đáo cho nữ

Thiết kế này cũng là xu hướng của năm 2024 được nhiều cô nàng yêu thích. Dáng bikini quyến rũ, giúp nàng khoe trọn đôi chân dài miên man. Không có quá nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ mà vẫn đủ gây ấn tượng.

đồ bơi nữ kín đáo

Đừng quên đem theo kính râm khi đi biển nàng nhé

Bộ đồ tắm biển nữ kín đáo kèm váy xòe

Mẫu bikini tay dài là thiết kế hoàn hảo cho những cô nàng muốn che khuyết điểm ở bắp tay hoặc đơn giản là không muốn bị phơi nắng trên bãi biển. Đặc biệt hơn mẫu đồ bơi này còn có thêm váy xòe bên ngoài, nếu bạn ngại việc mặc quần bơi tam giác thì có thể mặc thêm váy quây ở ngoài.

đồ bơi nữ kín đáo

Set kèm váy xòe bên ngoài rất hợp với cô nàng cần sự kín đáo

Mẫu bikini kín đáo cổ V xẻ đùi

Những cô nàng có thân hình cân đối, muốn khoe 3 vòng đặc biệt là đôi chân dài miên man thì nhất định phải thử mẫu bikini này. Viền bo phối màu xanh dương với tone chủ đạo là màu trắng càng cuốn hút, trẻ trung hơn. Đặc biệt phần cổ V khoét sâu khoe vòng 1 đầy đặn của nàng.

đồ bơi nữ kín đáo

Dáng xẻ tà dễ mặc vô cùng, ngoài ra còn nhiều kiểu váy trắng đi biển xinh nàng có thể thử mặc

750,000₫
  • 4.9
  • 801 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đồ bơi nữ đẹp kín đáo hoa nhí

Ngoài những kiểu đồ bơi bạn đã biết, hiện thị trường còn sản xuất rất nhiều mẫu đồ bơi như váy đầm nữ mặc bình thường. Các thiết kế này được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi sự kín đáo, dễ mặc và khả năng tôn dáng, che khuyết điểm cực đỉnh.

đồ bơi nữ kín đáo

Nhìn không khác gì một chiếc váy đầm bình thường nhưng nó lại là đồ bơi đấy nàng nha

750,000₫
  • 4.9
  • 849 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đồ bơi kín đáo đẹp như váy đi dạo

Chỉ với chi tiết trễ vai cổ yếm nữ tính, mẫu bikini này đã đánh gục mọi cô nàng. Phần váy xòe dáng A có thể giúp nàng che bớt bụng mỡ hay đùi to. Và đương nhiên cũng không được quên những món phụ kiện để sống ảo như mũ cói hay túi xách nhé.

đồ bơi nữ kín đáo

Đội mũ cói rộng vành nhìn siêu xinh xắn

Đồ bơi hai mảnh cạp cao

Thiết kế cạp cao giúp nàng che mỡ bụng cực hiệu quả, đặc biệt hơn với thiết kế cổ yếm giúp nàng khoe vòng 1 đầy đặn. Gam màu đỏ cũng rất ấn tượng, chụp ảnh cực bắt mắt, đảm bảo đăng lên triệu like.

đồ bơi nữ kín đáo

Thiết kế quần cạp cao tôn dáng

>>>> Xem thêm: Đi biển về bị đen da phải làm sao?

Đồ bơi liền thân tay dài

Vảo co giãn tốt, gam màu xanh mint trẻ trung, chi tiết khoét vai gợi cảm cùng với phần mix màu ấn tượng... Tất cả đem đến cho nàng outfit đi bơi cực thời thượng mà vẫn kín đáo.

đồ bơi nữ kín đáo

Điểm nhấn khoét vai tạo ấn tượng

Đồ bơi liền thân cut-out hông

Với những cô nàng mê bikini cutout thì có thể chọn các dáng mà Cardina gợi ý dưới đây. Từ đơn giản đến cầu kỳ, đảm bảo bạn sẽ chọn được mẫu bikini hợp với sở thích và vóc dáng của nàng.

đồ bơi nữ kín đáo

Cutout hông siêu sexy

Đồ bơi liền thân khoét cổ chữ V

"Hoa khôi" của ngày hôm nay không thể không nhắc đến thiết kế liền thân khoét eo sâu cực sexy này. Phần vai được đính nơ ấn tượng, dáng đồ bơi liền có thể giúp cơ thể cân đối và che đi những nơi không được gọn gàng trên cơ thể nàng.

đồ bơi nữ kín đáo

Vai buộc nơ cực nữ tính

Xem thêm: Tổng hợp 200+ mẫu bikini đi biển đẹp 2024 siêu xinh chẳng lo đụng hàng

Đồ bơi hai mảnh quần yếm

Thiết kế đầm 2 dây xòe khoe trọn bờ vai mảnh mai của nàng. Nếu sợ lộ quá, bạn có thể chọn mặc thêm áo khoác mỏng bên ngoài. Set đồ bơi này cũng có thêm quần bơi bên trong nên rất đáng để chọn trong mùa hè này đấy.

đồ bơi nữ kín đáo

Áo khoác bên ngoài viền bèo nhẹ nhàng

Đồ bơi hai mảnh kèm áo choàng

Gợi ý cuối cùng của Cardina chính là mẫu đồ bơi hai mảnh kèm áo choàng. Chất liệu áo mỏng, tạo sự bay bổng, nhẹ nhàng, gam màu be sữa nữ tính, kết hợp cùng chi tiết nhún bèo trên áo càng khiến nàng cuốn hút, xinh đẹp hơn.

đồ bơi nữ kín đáo

Viền bèo siêu tiểu thư

Lưu ý khi chọn đồ tắm biển kín đáo

Chị em còn gặp khó khăn khi chọn đồ đi biển thì đừng lo lắng. Cùng xem ngay những tip Cardina tổng hợp dưới đây nhé.

Chọn mẫu bikini hợp với dáng người

Bạn thuộc dáng người gì? Đồng hồ cát hay quả táo, quả lê? Mỗi một dáng người sẽ phù hợp với một kiểu đồ bơi nhất định. Cụ thể như sau:

  • Dáng người quả lê: nên chọn các kiểu bikini có phần hông cao, phối nhún hoặc mảnh khăn quấn dài để che đi khuyết điểm.
  • Dáng người quả táo: Ưu tiên những mẫu bikini có điểm nhấn ở vai hoặc ngực để giúp thu hút sự chú ý của mọi người vào ưu điểm của nàng.
  • Dáng người đồng hồ cát: Mọi kiểu dáng đều hợp với bạn.
  • Dáng người cao gầy: Hãy chọn những mẫu bikini có bèo nhún hoặc có họa tiết để giúp body có thêm đường cong, từ đó cuốn hút hơn.
  • Dáng người thấp bé: Chọn đồ bơi màu sáng, có họa tiết to để nhìn nổi bật hơn. Những mẫu bikini kẻ sọc hay chấm bi là gợi ý không tồi.

đồ bơi nữ kín đáo

Chọn mẫu bikini hợp với dáng người

Cân nhắc kiểu dáng hợp sở thích

Ngoài ra, các bạn còn nên chọn theo sở thích của mình nữa nhé. 

  • Áo tắm một mảnh
  • Áo tắm 2 mảnh
  • Áo burkini
  • Crochet bikini
  • Đồ bơi liền thân
  • Set đồ bơi kèm khăn, áo choàng...

Chọn chất liệu

Ưu tiên chọn các chất liệu có khả năng co giãn tốt, thoải mái khi vận động như Spandex, polyester... ngoài ra những mẫu bikini mềm mại, không bị kích ứng da như Cotton, lụa hay crochet bikini cũng rất tốt.

Chọn mua đồ bơi vừa vặn với dáng người, tránh mua rộng quá sẽ bị xô lệch khi vận động.

Lựa chọn màu sắc, họa tiết

Thích màu tối thì bạn có thể chọn những mẫu bikini kín đáo màu đen, nâu hay màu xanh than,... Tone màu này cũng hợp với những cô nàng mũm mĩm, khiến bạn nhìn mi nhon hơn.

Ngoài ra các gam màu sáng như xanh, đỏ, vàng, hồng... cũng rất cuốn hút, hấp dẫn ánh mắt của mọi người.... các điểm nhấn hay họa tiết trên bộ đồ cũng là điểm cộng lớn nếu bạn biết cách chọn lựa.

đồ bơi nữ kín đáo

Lựa chọn màu sắc, họa tiết phù hợp

Xem thêm: 100+ Mẫu ảnh đi biển chụp sau lưng sáng tạo cho nàng tham khảo

Thử đồ trước khi mua

Tất nhiên rồi, đừng quên thử đồ trước khi mua hoặc nếu mua online thì cần nhắn tin và xin tư vấn kỹ lưỡng với shop. Báo với họ số đo của bạn để có thể chọn được mẫu bikini kín đáo và vừa vặn nhất.

Mua đồ tại cửa hàng uy tín

Chọn mua đồ tại cửa hàng uy tín hay các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường không những giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng mà các dịch vụ chăm sóc khách hàng hay các dịch vụ hậu mãi cũng tốt hơn. 

đồ bơi nữ kín đáo

Mua đồ tại cửa hàng uy tín để chọn lựa được mẫu đồ bơi hợp ý bạn nhất nhé

Một số mẫu đồ bơi kín đáo nữ cho nàng chọn lựa khác:

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

Xem thêm: Lưu ngay kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ bỉm thoải mái chăm con
 

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

các mẫu đồ bơi nữ kín đáo

Tone đen dễ mặc

Xem thêm: Top 20 mẫu váy đi biển cho người béo che khuyết điểm siêu đỉnh

Trên đây là những thông tin mà Cardina tổng hợp được về đồ bơi nữ kín đáo cũng như một số outfit gợi ý cho chuyến du lịch của nàng trọn vẹn hơn. Mặc bikini hay bất cứ trang phục nào đi chăng nữa, chị em cũng cần chọn loại mình yêu thích, để tự tin khoe dáng. Xem thêm nhiều bài chia sẻ toplist khác của chúng tôi tại blog của Cardina bạn nhé.