Hè sang, những cô nàng tóc ngắn nên lựa chọn kiểu tạo mẫu tóc nào cho trẻ trung, năng động, xinh xắn mà vẫn đạt tiêu chí mát mẻ. Cùng Cardina tham khảo những kiểu buộc tóc ngắn mùa hè trong bài viết dưới đây nhé!

Tóc ngắn buộc nửa đầu 

Kiểu tóc này như sinh ra cho các bạn tóc ngắn vậy, tùy vào kiểu gương mặt, cách phối đồ và cả lối trang điểm sẽ mang đến những phong cách khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể biến mình trở thành cô gái ngọt ngào hoặc cô nàng cá tính, cool ngầu với mái tóc buộc nửa của mình. 

buộc tóc ngắn mùa hè

Buộc tóc cá tính và năng động cho mùa hè

Bạn có thể buộc nửa phần tóc của mình theo kiểu đuôi ngựa, búi cao hoặc búi thấp tùy thích. Nhưng để đẹp hơn thì bạn nên làm cho tóc xoăn lên một tí buộc có độ phồng nhất định trông sẽ xinh hơn rất nhiều. 

buộc tóc ngắn mùa hè

Kiểu buộc tóc ngắn mùa hè mà nàng không nên bỏ qua 

Tóc ngắn kẹp thấp với càng cua

Với tóc ngắn, dùng kẹp càng cua kẹp nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Nhưng nếu để tóc thẳng bình thường trông tổng thể sẽ khá đơn điệu, mà tóc càng mỏng thì kẹp lên nhìn càng không đẹp. Vậy nên bạn có thể làm tóc ngắn xoăn sau đó chọn những chiếc kẹp thật điệu đà và tạo kiểu với nó. Đảm bảo đi đến đâu bạn sẽ thu hút mọi sự chú ý đến đó đấy. 

cách buộc tóc ngắn cho mùa hè

Điệu đà, nữ tính như nàng tiêu thư với kiểu tóc xoăn nhẹ, kẹp càng cua

Xem thêm: 20+ Mẫu tóc ngắn cắt bằng cực thời thượng, cá tính và hack tuổi cho nàng

Tóc ngắn buộc củ tỏi hai bên 

Kiểu tóc dành cho những cô nàng đáng yêu là đây chứ đâu. Để tóc này trông bạn sẽ rất trẻ con đấy, hợp với các bạn nữ đang tuổi đôi mươi. Nhưng không phải ai cũng hợp với kiểu buộc này, tóc sẽ tôn lên những gương mặt tròn, nhỏ thanh thoát hơn. Khi buộc thì bạn cũng cần phải đánh phồng chân tóc lên để trông xinh hơn, nếu ép sát đầu quá trông sẽ “hai lúa” đấy nhé! 

kiểu tóc ngắn cho mùa hè

kiểu tóc ngắn cho mùa hè

Nổi bật với kiểu tóc búi hai bên 

Có thể bạn quan tâm: BST Đồ bộ đùi nữ Cardina

Kiểu tóc ngắn tết 1 bên 

Nhiều người cứ nghĩ tóc ngắn thì không tết được nhưng thực tế là có và thậm chí còn rất xinh nữa đấy. Để tết tóc ngắn đẹp nhất thì bạn nên tết thì đỉnh đầu kéo xuống, tạo độ phồng ở chân tóc và nới lỏng tóc để các lọn trông to hơn. Bạn có thể kết hợp cùng với tóc mái thưa, mái bay, mái bằng để nhìn trẻ cũng như tạo điểm nhấn cho gương mặt. 

buộc tóc ngắn mùa hè

Kiểu tóc đơn giản mà xinh cho nàng 

Tóc ngắn tết hai bên

Nếu bạn muốn tăng thêm sự đáng yêu, ngây thơ và trẻ con thì hãy thử với kiểu tết tóc hai bên nhé. Tóc ngắn sẽ xinh hơn nếu như bạn kết hợp cùng với chiếc mái thưa hoặc mái ngố. Đồng thời phối cùng với những phụ kiện như kẹp tóc, vòng buộc tóc nổi bật. Nếu như đi chơi, đi du lịch ngoài nắng thì đội thêm một chiếc mũ theo phong cách mũ cối càng làm tăng thêm sự cute cho bạn nữa đó. 

cách buộc tóc ngắn cho mùa hè

cách buộc tóc ngắn cho mùa hè

Kiểu tóc mang lại vẻ ngoài đáng yêu và ngây thơ  cho các cô nàng

Xem thêm: Tổng hợp 30+ mẫu tóc ngắn đẹp HOT TREND, THU HÚT nhất 2024

Tóc tết nhiều lọn cá tính 

Tết tóc kiểu nào cho nàng tóc ngắn nhìn thật cá tính? Hãy thử với kiểu tết nhiều lọn này nhé, thường sẽ là 4 - 6 tết tóc chia đều cho hai bên. Nhưng để tổng thể ăn nhập với nhau thì bạn cũng cần phải lựa chọn đồ sao cho cá tính, make up hay thần thái cũng phải thật phong cách nữ. Nếu có thể thì lựa chọn một màu tóc “thật cháy” như màu bạch kim, nhuộm sáng màu, chọn màu đỏ, cam, xanh… 

buộc tóc ngắn mùa hè

Kiểu tóc cực kỳ cá tính 

Tóc ngắn tết mái 

Tiếp tục là một kiểu buộc tóc ngắn mùa hè mà các bạn nữ cá tính không nên bỏ qua. Cách tết mái khiến càng nàng trông cool hơn, phong cách hơn và rất chất. Nó cũng sẽ hợp hơn khi bạn kết hợp với một style cá tính, những phụ kiện đi kèm nổi bật hay một màu tóc thật thu hút. 

buộc tóc ngắn cho mùa hè

Cá tính nhưng cũng đầy nữ tính 

Tóc tết nửa đầu hai bên 

Thêm một cách tạo kiểu mà các cô gái phải thử khi đi các sự kiện, đi chơi hay du lịch. Tóc này chụp ảnh lên cũng rất xinh, khiến gương mặt bạn trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn. Bạn nên kết hợp cùng với những chiếc kẹp tóc màu sắc, dây buộc tóc hay các phụ kiện tóc nổi bật khác nữa.

mùa hè nên để tóc gì

mùa hè nên để tóc gì

Tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện nổi bật 

Kiểu tóc ngắn búi thấp 

Nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch chính là những gì mà kiểu tóc này mang lại cho các cô gái. Tùy vào kiểu gương mặt mà bạn chọn kiểu búi thấp phù hợp, để trông hiện đại hơn thì không nên búi quá sát với phần gáy. Tóc ở phía đỉnh đầu cũng phải có độ phồng và giày nhất định. Tóc búi thanh lịch thì nên chọn vòng tóc có màu tối hoặc sáng với độ dày vừa phải. Vì tóc ngắn khi búi phần tóc không được to nên bạn cũng tránh dùng các loại dây to che mất phần tóc này nhé.

buộc tóc ngắn mùa hè

 Tóc búi thấp thanh lịch, nhã nhặn 

Xem thêm: Tổng hợp 30+ kiểu tóc uốn ngắn đẹp, cá tính dành cho mọi gương mặt

Kiểu tóc ngắn búi cao 

Nếu như búi thấp mang đến vẻ thanh lịch thì kiểu tóc ngắn búi cao lại giúp nàng trông trẻ trung và năng động hơn. Thường tóc ngắn làm kiểu búi cao khá khó, bạn phải dùng thêm các kiểu kẹp tóc để kẹp phần tóc thừa lên. Vậy nên hãy tận dụng điểm này để lựa chọn những chiếc kẹp bắt mắt để tạo thêm sự nổi bật cho mình bạn nhé. 

buộc tóc ngắn mùa hè

buộc tóc ngắn mùa hè

Búi lên cao thật sự trông bạn sẽ trẻ ra rất nhiều 

Buộc tóc ngắn cùng khăn Turban 

Khăn Turban là một trong những phụ kiện thời trang được phái đẹp rất nhiều thích. Nó không chỉ giúp các nàng làm duyên mà còn tạo được nhiều kiểu tóc vô cùng mới lạ. Những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng kiểu nàng thơ thì mùa hè này kiểu tóc này chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời đấy. 

buộc tóc ngắn mùa hè

Thêm phần nữ tính và điệu đà với chiếc khăn xinh

Tóc ngắn buộc cao đuôi ngựa 

Nàng tóc ngắn mà buộc đuôi ngựa có được không? Câu trả lời là có nhưng sẽ không được như các bạn tóc dài đâu. Vì phải buộc cao lên nên tóc thừa phía dưới khá nhiều nên sẽ mất thời gian cũng như phải dùng nhiều dẹp để kẹp tóc lên. Bạn cũng có thể thử với kiểu tết tóc từ trong ra ngoài sau đó buộc cao lên để phần tóc thừa có thể cố định mà không cần phải dùng thêm phụ kiện gì. 

cách buộc tóc ngắn cho mùa hè

Tóc đuôi ngựa trẻ trung, năng động 

Xem thêm: 50+ kiểu tóc ngang vai XINH, CÁ TÍNH cho nàng diện mỗi ngày

Tóc ngắn buộc theo lọn 

Tạo kiểu đơn giản mà vẫn xinh cho các nàng tóc ngắn đây. Đơn giản là bạn sử dụng dây chun và buộc tóc theo từng khóc nhỏ, nếu là tóc ngắn thì tầm hai đốt là hết. Để xinh hơn thì nàng có thể tết một chút ở trên đỉnh đầu, phần tóc còn lại thì buộc lọn. Hoặc sử dụng thêm kẹp tóc để làm duyên. 

cách buộc tóc ngắn cho mùa hè

Đơn giản mà vẫn rất nổi bật, hợp với outfit 

Trên là những kiểu buộc tóc ngắn mùa hè cho nữ mà bạn có thể tham khảo. Hãy biến mình trở thành cô gái đặc biệt với mái tóc thật nổi bật nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và tham khảo thêm nhiều kiểu tóc đẹp khác nhé!

Xem thêm:

>>>> Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè xinh xắn cho nàng tự tin thả dáng