Với những người tin vào cung hoàng đạo, họ cho rằng màu sắc sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, công việc, tình cảm và thậm chí là vận may xui của mình. Vậy trên tinh thần hoàng đạo học, cung bọ cạp hợp với màu gì, nên mặc gì mỗi khi ra ngoài? Cùng Cardina tìm hiểu những thông tin thú vị đó qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về cung bọ cạp 

Cung bọ cạp hay còn gọi là Thiên Yết, Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Hạt là những người thuộc ngày sinh từ ngày 23/10 - 22/11, một cung khởi đầu cho một mùa đông giá lạnh. Người ta thường dựa vào đặc điểm của ngày sinh này cũng như bản đồ sao để phân tích tính cách, cuộc sống, những vận hạn và cả cách hóa giải nhờ vào những yếu tố phong thủy. Và màu sắc là một trong những yếu tố thể hiện điều đó.

cung bo cap hop mau gi

Cung bọ cạp là những người sinh từ ngày 23/10 - 22/11

Cung bọ cạp hợp màu gì? 

Nếu tính theo ngày sinh, vì bắt đầu cho một mùa đông nên cung bọ cạp sẽ hợp với những màu nóng. Còn xét về sự nghiệp, tiền tài, tình yêu để mang lại may mắn cho cung này, người ta cũng phân tích để đưa ra được màu sắc phù hợp.

Màu đỏ 

Màu sắc này cực kỳ tốt cho tiền tài và sự nghiệp của cung bọ cạp. Nó đại diện cho nguồn năng lượng, sự đam mê và nhiệt huyết trong mọi công việc của cung hoàng đạo này. Màu đỏ cũng thể hiện được sự khát khao, kỳ vọng vào những tương lai phát triển và thành công.

cung bo cap hop mau gi

Màu đỏ thể hiện cho sự nghiệp và công việc của cung bọ cạp

Xem thêm: Mệnh hỏa hợp màu gì, kỵ màu gì 2023? Phối đồ cho người mệnh hoả

Màu xanh dương 

Xanh dương tượng trưng cho sự kết nối, những mối quan hệ bền chặt và có sự tốt đẹp. Vậy nên màu sắc này cũng tượng trưng cho đường tình duyên của những người có cung bọ cạp. Với tính khí đôi lúc có phần hơi nóng nảy, một chút xanh mát cho tâm hồn có thể dập tắt những ngọn lửa đang dần bùng cháy.

cung bo cap hop mau gi

Màu xanh dương thể hiện tình yêu của những cô nàng, chàng trai Thiên yết

Màu hồng

Màu hồng tượng trưng cho tình bạn của bọ cạp, thể hiện cho sự công bằng, chân thật và luôn luôn thật lòng với nhau. Bọ cạp cũng là một người vô cùng chu đáo, luôn sát cánh và giúp đỡ những người bạn của mình. Vậy nên để gắn kết hãy tặng nhau những món quà có màu hồng, cùng mua những món đồ đôi với màu sắc thể hiện tình cảm đó.

cung bo cap hop mau gi

Màu hồng là biểu trưng cho tình bạn luôn gắn bó của bọ cạp 

Màu nâu 

Bọ cạp là người sống nội tâm nên những màu sắc trầm như nâu thể hiện rõ tính cách của nhọ. Sắc nâu đưa lại cho người này cảm giác an toàn, không bị trống vắng hay cô đơn nếu như ở một mình. Bạn hãy mặc những bộ trang phục màu nâu nếu như đi chơi hay ở một mình nhé!

cung bo cap hop mau gi

Màu nâu thể hiện rõ ràng nhất về tính cách của những cô nàng, chàng trai theo cung hoàng đạo này 

Xem thêm: Màu nâu mặc với màu gì? 15 Cách phối đồ với màu nâu siêu Tây cho nàng

Màu tím 

Cung bọ cạp là một cung hoàng đạo có tính quyền lực, tím là màu sắc thể hiện rõ điều này nhất. Những người khác bộ trang phục tím lên bao giờ cũng có một vẻ cuốn hút đầy kỳ lạ. 

cung bo cap hop mau gi

Sắc tím là quyền lực và nét thu hút đầy độc đáo của cung bọ cạp 

Màu vàng 

Màu sắc may mắn của cung bọ cạp là màu vàng, ngoài ra còn giúp răng ận khí, thể hiện sự lạc quan, yêu đời và có chút "chói chang" vô cùng thu hút. Năng lượng của màu vàng mang đến cho cung hoàng đạo này cực kỳ mạnh mẽ. Nếu như hôm nay bạn cảm thấy mọi điều thật tồi tệ, hãy cho một chút sắc ấm này vào cuộc sống của mình nhé. 

cung bo cap hop mau gi

Màu vàng mang lại may mắn cho cung Thần Nông 

Cung bọ cạp kỵ màu gì? 

Cung bọ cạp sẽ không thích hợp với những màu quá sáng có tông lạnh. Bởi màu sắc này sẽ khiến họ trở nên lạnh lùng hơn, xa cách và không giữa được những mối quan hệ thâm tình. 

Tuy nhiên, màu sắc hợp hay không chỉ là một phần khi người ta phân tích dựa trên bản đồ sao. Điều quan trọng vẫn là bạn thích màu sắc nào, điều gì làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi sở hữu nó. Bạn hoàn toàn có thể mặc một bộ đồ màu xanh vì đơn giản bạn thích và phù hợp với nơi bạn sắp tới. 

Xem thêm: Mệnh thổ hợp màu gì? Người mệnh thổ nên mặc quần áo màu gì?

Nữ cung bọ cạp hợp đồ màu gì? 

Các bạn nữ cung bọ cạp nên mặc đồ màu gì cho hợp để thể hiện được vibe riêng của bản thân? Cùng tham khảo một số items với các màu sắc phù hợp dưới đây nhé! 

cung bọ cạp hợp màu gì

Một chiếc áo phông màu đỏ đơn giản mặc đi làm thường ngày sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để làm việc

cung bọ cạp hợp màu gì

Một set đồ thể hiện một người phụ nữ có giá trị, có địa vị, trưởng thành và có công việc riêng của bản thân, đi kèm với đó là hình ảnh sang trọng cuốn hút mà Bọ cạp sở hữu.

cung bọ cạp hợp màu gì

Một nàng bọ cạp không thể bỏ qua những chiếc váy đỏ cực kỳ cuốn hút khiến người khác phải ngước nhìn mỗi lần bước qua. 

Xem thêm: Chỉ nàng 10 cách phối đồ vừa đẹp vừa sang với màu đỏ đô

bọ cạp hợp màu gì

Một chút sắc xanh cho những ngày dạo chơi cùng "người ấy" chắc chắn sẽ giúp hai bạn trở nên gắn kết hơn, đồng thời họ sẽ cảm thấy bạn cuốn hút hơn rất nhiều. 

cung bọ cạp nữ hợp màu gì

Màu tím cũng thể hiện một sự thu hút đặc biệt, những ngày dạo chơi diện chiếc váy xinh xuống phố chắc chắn bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn đấy. 

Xem thêm: Màu tím hoa cà là gì? 10 cách mix đồ cực xinh cùng màu tím hoa cà

cung bọ cạp hợp màu gì

Màu vàng thể hiện cho sự may mắn, thu hút những điều tốt đẹp, vậy ngại gì mà không diện ngay chiếc áo này khi có dịp ra ngoài. 

cung bọ cạp hợp với màu gì

Chiếc váy nâu mang lại vẻ trầm ấm lạ thường, nếu hôm nay bạn chỉ muốn ở một mình có thể diện ngay items váy suông đơn giản với sắc nâu đất nhẹ nhàng như thế này. 

màu sắc hợp với cung bọ cạp

Một chiếc chân váy màu nâu phối cùng áo phông đơn giản cũng cho bạn toát lên vibe của một cô nàng Thần Nông có chút đa sầu đa cảm. 

bọ cạp hợp với màu gì

Một chiếc váy hồng cho ngày vui chơi, dọa phố và gặp mặt bạn bè chắc chắn sẽ rất phù hợp với những cô nàng cung bọ cạp. 

cung bọ cạp kỵ màu gì

Nếu không phải một chiếc váy hồng thì áo thun hồng đơn giản phối cùng quần jean xanh sẽ đủ combo màu sắc phù hợp với cung bọ cạp rồi đấy nhé. 

màu hợp với cung bọ cạp

Áo sơ mi hồng thể hiện cho sự chân thật của những cô nàng bọ cạp luôn trân trọng những mối quan hệ xung quanh. 

Cung bọ cạp hợp màu gì chắc không còn là băn khoăn của những cô cậu Thần Nông đầy nhạy cảm nữa đúng không nào? Hãy lựa chọn trang phục với màu sắc mà bạn yêu thích để tự tin vào bản thân mình nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều típ làm đẹp thú vị khác nhé!