Những chiếc chân váy dài vintage là item được nhiều cô nàng yêu thích bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với thiết kế cổ điển, duyên dáng. Bạn có biết chân váy dài vintage nên phối cùng trang phục gì không? Item thời trang này nên mặc trong hoàn cảnh nào? Cùng Cardina xem ngay những cách mix đồ siêu xinh cùng kiểu chân váy này nhé.

Chân váy dài vintage là gì?

Ngay từ chính cái tên của nó bạn cũng có thể biết được chân váy dài vintage là gì. Chân váy dài vintage là kiểu chân váy với thiết kế cổ điển, thường là hot item của những thập niên 1920 đến 1930. Các họa tiết, kiểu dáng hoặc chất liệu thường thấy như kẻ caro, chấm bi, kẻ sọc, hoa nhí, chất vải lụa hay chiffon...

Thiết kế này thường sẽ đem đến cho người mặc vẻ ngoài xinh xắn, quý phái và lãng mạn. Nhất là các điểm nhấn đính ren, phối tầng hay nhún bèo...

Bảng màu của chân váy dài vintage cũng rất ấn tượng và có sự đặc trưng. Tuy nhiên chủ yếu sẽ gồm những gam màu trầm hay trung tính như be, nâu, xanh rêu, đỏ đô hay vàng nghệ.

Chân váy dài vintage là gì?

Chân váy dài vintage là gì?

Chân váy dài vintage

Item được yêu thích

Xem thêm: Phong cách retro là gì? Phối đồ theo phong cách retro cực cuốn hút

Những mẫu chân váy dài vintage đẹp

Trên thị trường có rất nhiều kiểu chân váy vintage khác nhau. Bạn biết được kiểu nào rồi? Cùng xem ngay chia sẻ của Cardina nhé.

Phân loại theo thiết kế

  • Chân váy maxi vintage: Độ dài của mẫu chân váy này thường là đến mắt cá chân hoặc hơn, thậm chí là có thể chạm đất. Thiết kế dáng bồng xòe thoải mái, thướt tha, tạo vẻ ngoài nữ tính, lãng mạn. 
  • Chân váy đuôi cá vintage: Thiết kế không có gì khác với các kiểu chân váy đuôi cá khác, tuy nhiên với style vintage thì họa tiết chấm bi hoặc kẻ caro sẽ được ưu tiên hơn. Diện lên giúp nàng khoe trọn body sexy. 
  • Chân váy búp bê vintage: Nghe tên khá lạ nhưng thực chất đây chính là chân váy xòe. Thường sẽ là kiểu nhún tầng, phối vải ren hay những chất liệu chiffon mềm mại, hay lụa bay bổng. 
  • Chân váy bút chì vintage: Thiết kế ôm trọn vòng 3 của item này giúp nó được nhiều cô nàng công sở yêu thích. Thanh lịch, quý phái và đặc biệt là có thể kết hợp với nhiều item khác nhau.

phân loại Chân váy vintage

Đa đạng kiểu dáng

Phân loại theo chất liệu

  • Chân váy vải thô vintage: Phù hợp với những cô nàng thích style tự nhiên và thoải mái.
  • Chân váy len vintage: Style đằm thắm, truyền thống, cổ điển sẽ rất hợp.
  • Chân váy vintage chất kaki: Hợp với outfit năng động và trẻ trung.
  • Chân váy vải voan/Chiffon: Style thời trang nữ tính, mềm mại và lãng mạn.
  • Chân váy vintage dài vải Jean: Mang đến outfit phóng khoáng và cá tính.
  • Chân váy lụa dài vintage: Sự sang trọng, quý phái và "chảnh".

phân loại Chân váy vintage

Phân loại theo chất liệu

10 Cách phối đồ với chân váy dài vintage ấn tượng

Bạn sẽ kết hợp item này cùng với áo gì? Mùa hè sắp đến, diện cùng với áo phông, sơ mi cũng xinh. Hoặc mùa thu đông nàng có thể mix cùng áo len, cardigan... Cùng xem cách phối chi tiết trong nội dung bên dưới nhé.

Phối với áo sơ mi

Gợi ý phối đồ cùng chân váy dài vintage đầu tiên chúng tôi mang đến cho các bạn là mix nó cùng áo sơ mi. Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng cổ đức basic, áo sơ mi sát nách hay bất cứ item nào mà bạn cảm thấy hứng thú.

Chân váy vintage phối áo sơ mi

Thắt lưng, mũ cói và túi xách sẽ là phụ kiện giúp nàng ghi điểm hơn

chân váy dài vintage với sơ mi

Mix cùng áo sơ mi tay bồng cổ nơ ngọt ngào

chân váy dài vintage với sơ mi

Áo sơ mi cổ nhún tay loe

Xem thêm: Chỉ nàng 10 cách phối đồ siêu vintage và cực cuốn hút với màu be

Phối với áo phông

Các tín đồ thời trang cũng có thể kết hợp chân váy vintage dáng dài cùng với áo phông, áo thun hay những chiếc áo mỏng dài tay dệt kim khi thu đông ghé sang. 

Họa tiết hoa nhí cùng dáng váy xòe tầng dài cũng là điểm cộng lớ. Đặc biệt chọn thêm chiếc túi xách màu đỏ đô và giày thể thao màu trắng cũng rất trendy.

Chân váy vintage phối áo phông

Mix cùng giày thể thao

Phối cùng áo cổ yếm

Gợi ý phối đồ cùng chân váy vintage tiếp theo của Cardina đó chính là kết hợp chiếc chân váy này cùng áo cổ yếm. Không chỉ có thể khoe bờ lưng mịn màng, outfit này còn có thể diện đi nhiều nơi, đặc biệt mặc đi cafe, hẹn hò cực hợp.

Chân váy vintage mặc áo cổ yếm

Họa tiết chấm bi "huyền thoại"

Xem thêmChân váy midi là gì? 10 Cách phối đồ siêu xinh cùng chân váy midi

Mix cùng áo 2 dây

Chị em cũng có thể phối chân váy dài vintage cùng với những chiếc áo 2 dây sexy trong mùa hè này đấy nha. Đỏ mix xanh hay nâu mix trắng, hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình gam màu cam đất, vàng nâu.... Đó đều là những tone màu của style này. Phụ kiện khuyên tai vòng tròn to kết hợp cùng mái tóc xoăn xù càng giúp nàng cá tính hơn.

Chân váy vintage phối áo 2 dây

Gam màu đỏ đô cực vintage

Phối với áo cổ V

Thiết kế cổ V nữ tính, đây cũng là kiểu cổ áo dễ mặc, giúp nàng khoe body rất tốt. Gam màu trắng mix cùng chân váy vàng đem đến vẻ ngoài ngọt ngào, tươi trẻ và đầy tinh tế.

Chân váy vintage

Thiết kế cổ V thanh lịch

chân váy dài vintage với áo cổ v

Băng đô to bản chắc hẳn là món phụ kiện không thể thiếu 

Mặc với áo cổ đổ

Muốn thanh lịch đến văn phòng cùng style vintage? Thế thì nàng đừng bỏ lỡ cặp đôi này. Mix chân váy xòe dáng dài cùng với áo cổ đổ họa tiết chấm bi. Họa tiết của áo to và thưa nên không hề kén người mặc, thêm nữa là tone màu đen trắng basic càng cộng điểm hơn. 

Chân váy vintage

Đừng quên một đôi giày cao gót nàng nhé

Xem thêm: 20 Mẫu váy chấm bi vintage cực xinh nàng không nên bỏ lỡ

Kết hợp với áo trễ vai

Các cô  nàng thanh mảnh, có phần thân trên thon thả thì mặc áo trễ vai sẽ cực tôn dáng cho xem. Nhất là chị em nào có dáng quả lê thì chân váy dài vintage xòe càng hack body hơn đấy nhé. Họa tiết hoa hồng nữ tính, mix thêm giày cao gót hoặc một đôi sandals cũng sẽ là gợi ý không tồi.

Chân váy vintage

Họa tiết hoa hồng quyến rũ

490,000₫
  • 4.9
  • 712 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mặc cùng áo blouse

Muốn diện sang chảnh thì chân váy đuôi cá nhất định không được thiếu trong tủ đồ nàng nhé. Đặc biệt mix style vintage thì nàng nên chọn những tone màu như đỏ đô, nâu hay trắng. Bộ ba này có thể kết hợp và match với mọi độ tuổi, sở thích và phong cách. 

Chân váy vintage đuôi cá

Dáng chân váy đuôi cá gợi cảm

Mix với áo tay bồng lỡ

Nếu bạn đang muốn phối outfit đi hẹn hò theo phong cách vintage thì set đồ này sẽ là gợi ý cực tuyệt chị em không nên  bỏ qua. Chiếc áo sơ mi kiểu nữ màu trắng với thiết kế cổ tròn nhún dịu dàng, kết hợp cùng chân vái dài vintage màu xanh mint. Tổng thể cực nhẹ nhàng, tinh tế và cuốn hút.

Chân váy vintage xòe

Mix màu xanh mint cùng màu trắng 

Mặc với áo len

Chẳng cần quá cầu kỳ, các bạn cũng có thể kết hợp cho mình được một outfit duyên dáng để đi chơi, hẹn hò hay đi party đáy. Thiết kế chân váy bút chì dài vintage lấp lánh, bên trên mix cùng áo len lông thỏ màu trắng với phần tay áo đính lông vũ sang chảnh cực kỳ.

Vòng cổ ngọc trai, túi xách hay mũ nồi đều giúp outfit của nàng ấn tượng, lôi cuốn hơn trong mắt mọi người.

Chân váy vintage bút chì

Chân váy dáng bút chì ôm sát cực tôn dáng

chân váy dài vintage

Chân váy vintage trắng

Xem thêm: 25 Mẫu đầm cổ điển, đầm vintage nhẹ nhàng, tiểu thư 2024

Phối đồ cùng chân váy dài vintage cần lưu ý gì?

Có 5 lưu ý chị em cần nắm được khi mặc hoặc phối đồ cùng chân váy dài vintage:

  • Chọn mix phụ kiện cùng chân váy và áo theo style hay phong cách cá nhân của bạn.
  • Lựa chọn màu sắc hay hoa văn của váy hợp lý, hài hòa và thu hút.
  • Chọn những mẫu áo cắt may vừa vặn, hợp mốt
  • Phối giày dép, túi xách để giúp set đồ có thêm điểm nhấn
  • Lựa chọn độ dài theo chiều cao và dáng người của mình.

Phối đồ cùng chân váy dài vintage cần lưu ý gì?

Phối đồ cùng chân váy dài vintage cần lưu ý gì?

295,000₫ 599,000₫
  • 4.9
  • 1203 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mua chân váy dài vintage giá rẻ tại Cardina

Nếu bạn đang muốn mua chân váy vintage dáng dài nhưng chưa biết chọn thương hiệu nào giá tốt mà đa dạng kiểu dáng thì ghé ngay Cardina. Hệ thống cửa hàng khắp cả nước cùng hàng trăm ngàn sản phẩm thời trang cho bạn chọn lựa. Chắc chắn sẽ khiến chị em không thể rời mắt.

Không chỉ có thiết kế hợp mốt, chân váy dài vintage của Cardina còn được chọn lựa chất liệu cao cấp, giúp chuẩn form, tôn dáng cho các chị đẹp. Không chỉ vậy, khi mua hàng tại Cardina, các bạn sẽ được kiểm tra hàng và thử đồ trước khi thanh toán. Nếu không ưng ý, chúng tôi có chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng mà không mất bất cứ chi phí nào.

Mua chân váy dài vintage giá rẻ tại Cardina

Mua chân váy dài vintage giá rẻ tại Cardina nàng nha

Diện xinh, phong cách cùng chân váy dài vintage ngay nàng nhé. Cần tư vấn thêm các mẹo phối đồ khác, đừng quên theo dõi blog thời trang của Cardina.vn nàng nhé.