Quần ống rộng là một item thời trang thời thượng được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ hiện đại mà nó còn phù hợp với nhiều vóc dáng, phong cách khác nhau. Nhưng với một tạng người thì bạn cần phải biết cách mix&match sao cho phù hợp. Dưới đây hãy để Cardina hướng dẫn bạn cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo nhé!

Những mẫu quần ống rộng mà nàng mập nên chọn

Nhắc đến các dạng quần ống rộng thì đúng là vô vàn kiểu dáng, bạn có thể nhanh dễ dàng tìm được kiểu dáng mà mình yêu thích. Như: 

Quần ống loe: Thiết kế của quần này tạo hiệu ứng thon gọn cho đội chân rất tốt, nàng nào bắp chân to giờ thì khỏi lo nữa nhé. 

Quần ống suông: Một chiếc quần được thiết kế dáng suông thẳng đứng từ trên xuống dưới, rũ nhẹ tạo cảm giác rất thanh thoát. Lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng chân to, chân ngắn hay bụng mỡ.

550,000₫
  • 4.9
  • 41 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

 Chiếc quần ống suông sinh ra để dành cho những người mập

Quần palazzo: Là kiểu quần ống rộng thùng thình nhưng vẫn mang đến cảm giác thời thượng, vô cùng hợp với các nàng mập thấp muốn trông mình cao ráo, thon gọn hơn. 

Quần Culottes: Quần dài lửng ngang bắp chân, mang tới hình ảnh trẻ trung, năng động đồng thời tạo sự cân đối cho vóc dáng, siêu hợp với những nàng có thân hình mũm mĩm đó. 

365,000₫
  • 4.9
  • 136 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Quần Culottes siêu hợp với những người có đôi chân nhiều khuyết điểm 

Có thể bạn quan tâm: BST Quần nữ ống rộng cao cấp Cardina

Một số lưu ý khi phối đồ với quần ống rộng cho người béo 

Để có một outfit hoàn hảo tự tin khi xuống phố thì nàng béo hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây khi phối đồ với quần ống rộng nhé. 

Kiểu dáng: Kiểu dáng là rất quan trọng, vốn dĩ quần ống rộng đã giúp che đi những khuyết điểm rồi. Nhưng bạn có thể ưu tiên chọn các kiểu quần cạp cao để tạo hiện ứng chân dài, eo thon hơn. Bên cạnh đó bạn cũng chú ý tới dáng người của mình để chọn kiểu quần sao cho hợp. Ví dụ như béo bụng, béo bắp tay, bắp chân, béo cao hay béo lùn…

quần ống rộng dành cho người béo

Chọn đúng kiểu dáng quần áo vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn

Chất liệu: Chọn chất liệu đứng form nhưng không quá dày và cứng cáp khiến người béo hơn nhé. Thay vào đó là mặc các kiểu chất liệu mềm mại, có độ rũ nhẹ để tạo cảm giác thanh thoát hơn. 

499,000₫
  • 4.9
  • 78 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Lựa chọn chất liệu phù hợp sẽ giúp định hình vóc dáng của bạn

Màu sắc, họa tiết: Không nên chọn những màu sáng, ưu tiên các gam tối như đen, xanh navy, xám, nâu, quần đậm màu để tạo hiệu ứng chân nhỏ. Không chọn các họa tiết rườm rà như túi hộp, quần rách thời trang hay có hình vẽ nổi bật. Một là mặc quần trơn, hai là họa tiết nhỏ, tinh tế. 

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với quần culottes ống rộng siêu xinh chuẩn stylist

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Phối quần ống rộng với áo thun 

Đơn giản, nhanh chóng và phù hợp nhất với những người béo là phối áo phông/áo thun với quần ống rộng. Đây là hai item như sinh ra để dành cho nhau vậy. Khi kết hợp nó mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và đầy năng lượng, nam hay nữ cũng đều phối theo phong cách này được. Bạn hoàn toàn có thể "chọn đại" một chiếc quần ống suông nào đó, mặc với áo phông là đã đủ để tự tin đi ra ngoài rồi. Mặc buông hay sơ vin cũng đều đẹp, nhưng mặc sơ vin thì ưu tiên các kiểu quần suông cạp cao nhé. 

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Cách để các nàng hack dáng nhưng vẫn trẻ trung và xinh đẹp 

Phối quần ống rộng với áo sơ mi 

Đi học, đi làm, đi đến những nơi cần sự lịch sự, nghiêm túc thì các nàng đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé. Áo sơ mi cùng quần ống rộng là xu hướng mặc đồ hiện nay. Với chiếc áo sơ mi bạn có rất nhiều cách để biến tấu sao cho đa dạng. Có thể mặc sơ vin nghiêm túc hay dùng làm áo khoác ngoài để trẻ trung và tươi mới hơn. Nàng mập có thể chọn những màu trắng sữa, các màu pastel để nhìn sáng mà không bị béo thêm nhé. 

quần ống rộng cho người béo lùn

quần ống rộng cho người béo lùn

quần ống rộng cho người béo lùn

Mặc áo sơ mi cho các nàng che đi mọi khuyết điểm không đáng có 

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với quần ống suông nam cực trẻ trung, thời thượng

Quần ống rộng phối với áo croptop 

Ai bảo người béo thì không nên mặc croptop, item này khi phối với quần ống rộng còn giúp cơ thể nàng trông cân đối và cuốn hút hơn đấy. Có hai dạng croptop mà người béo nên chọn là kiểu cánh dơi hoặc ôm sát vào người. Nhưng điểm mấu chốt ở đây là nên chọn những quần ống rộng cạp cao để mặc che bụng, tạo cảm giác phần eo thon gọn hơn. Hiện nay có nhiều mẫu áo được làm vạt chéo ở phía dưới cũng rất hợp cho những bạn mập lùn đó. 

cách kết hợp quần ống rộng cho người béo

cách kết hợp quần ống rộng cho người béo

cách kết hợp quần ống rộng cho người béo

Ai bảo nàng mập thì không thể mặc được đồ sexy?

Phối quần ống rộng với áo hai dây cho người béo

Hãy tự tin và đẹp theo cách riêng của mình, đó là tinh thần mà thời trang mang lại. Nhiều người cứ nói người béo thì nên cố gắng che đi khuyết điểm của mình. Nhưng trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể để lộ nó ra với một vẻ tự tin, chắc chắn hình ảnh bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn trong mắt của mọi người. Khi mặc áo hai dây, nàng hãy chọn những kiểu dây bản nhỏ để tạo hiệu ứng người thật thanh mảnh. Không quá tự tin thì có thể khoác thêm một chiếc áo bên ngoài, biến mình trở nên quyến rũ một cách kín đáo. 

quần lửng ống rộng cho người béo

Hãy xinh đẹp theo cách riêng của bạn 

Phối áo gile với quần ống rộng 

Một outfit khiến bạn trở nên có khí chất hơn chính là chiếc áo gile và quần ống rộng. Ở đây bạn có thể chọn quần âu hoặc quần jean để hợp với phong cách mà chiếc gile thời thượng này mang lại. Outfit này sẽ đẹp hơn nếu như bạn biết cách phối thêm các phụ kiện như túi xách, trang sức, mũ, kính râm... 

quần jean ống rộng cho người béo

Nàng mập không có nghĩa là mặc đồ phải cố che đi mọi thứ

Xem thêm: Quần caro ống rộng mặc với áo gì đẹp? Tips phối đồ chuẩn fashionist

Phối áo trễ vai với quần ống rộng 

Người béo mà muốn sexy, tinh tế, không bị lộ quá nhiều khuyết điểm thì mặc gì? Những chiếc áo trễ vai phối cùng với quần ống rộng chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó. Hãy chọn những chiếc trễ vai hơi bó vào cơ thể một chút, mặc kiểu sơ vin lên vô cùng đẹp. Phần trễ vai này còn giúp cho cơ thể của bạn thon gọn đi trông thấy đấy nhé. Còn khoe khéo được vòng một căng đầy và cả bờ vai đẹp nữa. 

quần ống rộng cho người béo bụng

quần ống rộng cho người béo bụng

Những chiếc áo trễ vai khiến nàng trở nên nổi bật hơn 

Phối áo len với quần ống rộng 

Mùa đông mặc quần ống rộng với áo gì cho đẹp mà không bị quá xuề xòa, trông to người? Những kiểu áo len, áo thun dài tay là lựa chọn không nên bỏ qua. Bạn có thể ưu tiên những màu tối để tạo cảm giác người thon nhỏ hơn. Chọn áo len dày và đứng form một chút để không ai nhận ra bạn đang cố tình che đi phần thân người nhiều mỡ. Nàng muốn mặc quần rộng ống loe thời thượng thì đây là cơ hội để diện em nó đấy nhé. 

mẫu quần ống rộng cho người béo

mẫu quần ống rộng cho người béo

Phối với những chiếc áo len cho mùa thu đông ấm áp nhưng cũng thời trang

Quần ống rộng phối áo hoodie cho nàng béo

Áo hoodie từ trước đến nay được biết đến là item dễ mặc nhất, phù hợp cho mọi vóc dáng và tạng người. Và nó cũng không kén chọn quần, bạn phối quần với quần nào cũng hợp, cũng rất thời trang. Chỉ cần mix cùng với giày thể thao, chọn màu sắc thật phù hợp thì đảm bảo nàng sẽ tự tin xuống phố mà chẳng sợ ai dòm ngó chê bai thân hình. 

quần ống rộng cho người béo

Năng động và đầy mới mẻ mỗi lần xuống phố

Xem thêm: 14 Cách phối đồ với quần lửng dáng rộng thoải mái, cá tính 2024

Phối áo khoác cùng quần ống rộng cho người béo 

Muốn che đi bắp tay to, phần thân trên không được nõn nà thì những chiếc áo khoác luôn là lựa chọn hàng đầu của người béo. Dù bạn thân hay cao, béo thân trên hay dưới thì những chiếc áo khoác dáng ngắn dạng croptop cũng "cân" được hết đó. Bạn hãy ưu tiên các kiểu áo khoác có bo gấu, hoặc ngắn đến trên hông, chất như áo tweed sẽ rất hợp đấy. 

quần bò ống rộng cho người béo

quần bò ống rộng cho người béo

quần bò ống rộng cho người béo

quần bò ống rộng cho người béo

Cách để nàng che triệt để mọi khuyết điểm một cách tinh tế

Xem thêm: Mùa hè nên mặc vải gì thoáng mát, thấm hút mồ hôi không gây bí mùi?

Trên là những cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình outfit phù hợp nhất để luôn tự tin mỗi khi ra ngoài nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều cách phối đồ thú vị khác.