Phối đồ với quần da như thế nào đẹp, tôn dáng mà vẫn hợp mốt? Mặc quần da như thế nào không bị phản cảm? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc này thì cùng Cardina chúng tôi xem ngay nội dung bài viết ngày hôm nay nhé.

20+ outfits mix&match cùng quần da cực chảnh cho nàng

Quần da mặc với áo gì? Áo len gile cực cool

Mùa thu đông, chị em chắc chắn sẽ có những chiếc áo len gile trong tủ đồ. Mix item này cũng không quá khó. Kết hợp cùng sơ mi, áo pull dài tay hoặc giống cô nàng này kết hợp cùng một chiếc quần da ống loe cũng cực cá tính.

Chất liệu hơi bông mix cùng độ bóng của da lại mang lại sự hài hòa rất độc lạ. Nếu vẫn phân vân không biết mặc quần da với gì thì có thể thử ngay chiếc áo này nhé.

Cách phối đồ với quần da

Chọn chiếc boot đế cao mix cùng outfit

Phối áo sơ mi kiểu với quần da ngắn

Những cô nàng điệu đà còn có thể kết hợp chiếc quần da ngắn màu nâu cùng với một em áo sơ mi kiểu màu trắng. Nâu và trắng mix cùng nhau thì khỏi bàn rồi phải không nào? bất cứ ai cũng hợp với tone màu này, dù bạn da đen hay da trắng.

Thiết kế viền ren bánh bèo, mix cùng quần short khoe trọn đôi chân dài của nàng.

Cách phối đồ với quần da

Thiết kế sơ mi cách điệu nhẹ nhàng, tiểu thư

Quần da phối với áo gì? Mix cùng áo jacket da 

Muốn cá tính và năng động thì nhất định nàng không thể bỏ qua outfit quần da và áo khoác da jacket rồi. Bên trong có thể phối cùng áo cổ yếm hở rốn hoặc một chiếc áo croptop sexy.

Cách phối đồ với quần da

Giày thể thao màu trắng năng động

Phối quần da ngắn với áo sơ mi cổ đức

Cách phối đồ với quần da ngắn tiếp theo nàng không nên bỏ lỡ đó chính là phối chúng cùng với áo sơ mi cổ đức. Tone màu tím ấn tượng, bắt mắt, không những giúp nàng nổi bật trong đám đông mà còn giúp nàng thể hiện cá tính.

Thêm bốt cao cổ, tất đùi hoặc mặc cùng bôt đùi đều hợp và phong cách.

Cách phối đồ với quần da

Áo sơ mi với tông màu tím cực nổi bật

Phối cùng áo len lông thỏ cúc cài thanh lịch

Một chiếc áo len lông thỏ cũng sẽ hợp với chị em trong những ngày trời trở lạnh đấy nha. Nàng nên lưu ý mặc đồ theo nguyên tắc trên ngắn, dưới dài, trên dài dưới ngắn. Trên rộng dưới bó hoặc trên bó dưới rộng nhé. Chỉ cần áp dụng đúng các quy tắc này chắc chắn bạn sẽ chẳng phải lo sợ điều gì.

Cách phối đồ với quần da

Mix cùng áo len lông thỏ màu trắng thanh lịch

Phối quần short da cùng áo len tay phồng

Cách phối đồ với quần sooc da cực Hàn Quốc này cũng là gợi ý mà Cardina muốn đem đến cho chị em. Chiếc áo dáng tay phồng trẻ trung, giúp nàng che đi khuyết điểm trên bắp tay rất tốt.

Ngoài ra cách mix màu đen cùng màu nâu cũng giúp set đồ của bạn hài hòa hơn nhiều.

Cách phối đồ với quần da

Outfit cực Hàn Xẻng cho nàng xuống phố

Cách phối đồ với quần da dài: Mix áo trễ vai body

Nàng nào muốn khoe body thì còn có thể phối quần da cùng áo trễ vai body. Thiết kế của item này giúp nàng khoe vai thon gợi cảm, chiếc quần ống rộng cá tính, không chỉ là điểm nhấn cho tổng thể outfit mà còn là "bí kíp" giúp nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Cách phối đồ với quần da

Thêm mũ nồi càng chảnh hơn

Phối áo len cardigan với quần sooc da

Quần short da màu nâu cực tây, mix cùng áo len cúc trước dáng cardigan ngắn cùng tone cũng là lựa chọn tốt. Tone màu này đem đến sự cao cấp, sang chảnh. Nếu muốn nổi bật hơn thì chị em có thể mix kèm thêm những món phụ kiện hay trang sức như băng đô, khuyên tai hay túi xách, vòng cổ...

Cách phối đồ với quần da

Phối áo len cardigan với quần sooc da

Quần da kết hợp với áo gì? Áo ống

Sự kết hợp độc đáo khiến diện mạo nàng thăng cấp gấp cả trăm lần chính là mix áo ống cùng với quần da. Đây cũng là cách phối đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Ngay cả những minh tinh nổi tiếng như Ngô Thư Hân, Chipu... cũng cực mê nó.

Cách phối đồ với quần da

Áo ống cực chảnh như cô nàng Ngu Thư Hân

Cách phối đồ với quần da: mặc cùng áo khoác bò

Tiệc tùng cùng bạn bè cũng chẳng sợ, dạo phố cùng chị em cũng chẳng lo. Hãy mix áo khoác jean cùng quần jean, bên trong kết hợp cùng áo thun babytee, vậy là nàng có thể tự tin tỏa sáng rồi đó.

Cách phối đồ với quần da

Áo khoác bò dáng croptop siêu cá tính

Phối đồ với quần sooc da mùa đông: Mặc cùng áo khoác dạ tweed

Mùa thu đông nhiều bạn muốn mặc quần short nhưng sợ lạnh thì có thể mặc thêm quần tất. Hiện trên thị trường có nhiều loại tất 3D nên vừa có khả năng giữ ấm, vừa giúp nàng fashion, xinh gái hơn.

Khoác áo dạ tweed màu trắng dáng ngắn nhìn cực chảnh, giày bốt chiến binh càng không thể thiếu.

Cách phối đồ với quần da

Chất liệu dạ tweed ấm áp

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với áo dạ tweed trẻ trung và thanh lịch

Cách phối quần da với áo len cao cổ

Những cô nàng nào là tín đồ của quần da chắc hẳn sẽ không còn lại gì với cặp đôi áo len cao cổ cùng quần da ống loe rồi phải không nào?

Thiết kế của chiếc quần không loe quá nhiều. Vừa đủ che khuyết điểm nhưng cũng đủ giúp cho outfit của nàng không bị nhàm chán.

Cách phối đồ với quần da

Áo len cao cổ màu tím thời trang

Phối đồ với quần short da: Áo măng tô dáng dài + áo len cổ tròn + sơ mi

Áo len cổ tròn phối cùng sơ mi dài tay cổ đức mix cùng quần short da dáng ngắn chẳng những có thể mặc đi làm mà còn mặc đi nhiều nơi.

Bên ngoài nàng chọn thêm áo măng tô dáng dài màu nâu cafe, túi xách kẹp nách cùng tone... Đừng quên trang điểm và làm tóc phù hợp để diện mạo của nàng nổi bật hơn nha.

Cách phối đồ với quần da

Cách phối đồ với quần da

Thêm túi xách màu nâu ton sur ton

Quần da phối áo gì? Áo sát nách 

Bạn muốn mặc quần da bó nhưng lại sợ lộ khuyết điểm? Thế thì có thể chọn quần da ống loe để thay thế. Phần đùi ôm nhưng không ôm phần bắp chân sẽ khiến cho tổng thể outfit của nàng nhẹ nhàng, gọn gàng hơn.

Thêm áo sat sách vừa mát mẻ, thoải mái, lại có màu sắc cuốn hút, nổi bật.

Cách phối đồ với quần da

Thiết kế dáng ống loe che bắp chân

Mix đồ với quần da nữ: Áo khoác blazer da + bra

Gợi ý tiếp theo của Cardina không những cá tính, ấn tượng mà còn siêu khoe dáng. Những nàng có dáng người đồng hồ cát hoăc dáng quả lê mà eo thon thì nhất định phải thử.

Bên trong chọn áo bra ren hoặc áo bra màu trắng để tạo điểm nhấn. Khoác ngoài áo blazer đen dáng rộng phối cùng quần da ống rộng cực chảnh.

Cách phối đồ với quần da

Chiếc blazer cũng được làm từ chất liệu da cá tính

Mix áo len cánh dơi với quần short da

Bộ ba áo len cánh dơi, quần da ngắn và boot cao cổ chắc chắn là gợi ý không tồi nếu bạn vẫn chưa biết chọn gì để mặc đi hẹn hò. Nếu muốn set đồ có điểm nhấn và thời trang hơn thì bạn có thể chọn thêm khuyên tai, dây chuyền hay túi xách để kết hợp cùng.

Cách phối đồ với quần da

Mix cùng boot cao cổ

Phối quần da với áo khoác dạ dáng dài

Với những cô nàng có chiều cao thì có thể phối cùng những chiếc áo khoác dạ dáng dài. Không nên chọn áo quá dài nếu như bạn không được cao đó nha.

Gam màu đen hay trắng đều hợp, phối trong những ngày đông thì có thể thêm áo len bên trong hoặc mix thêm boot da lộn.

Cách phối đồ với quần da

Áo khoác dạ dáng dài màu đen cực chảnh

Phối quần da với áo lệch vai

Gợi ý mix đồ tiếp theo mà Cardina muốn nàng biết và thử đó chính là phối quần da cùng áo lệch vai. Chiếc quần rộng rãi cùng chiếc áo ôm khoe trọn vai gầy tinh tế và xinh tươi.

Mũ len hay một chiếc thắt lưng sẽ giúp cho set đồ của bạn nhìn "đắt giá" hơn không ít đâu đó.

Cách phối đồ với quần da

Áo lệch vai khoe dáng ngọt ngào

Phối quần da với áo khoác jacket

Sự kết hợp đơn giản nhưng lại rất năng động chính là phối quần da cùng áo khoác jacket. Outfit này cũng cực hợp với các hoạt động bên ngoài hay mặc đi cafe cùng hội chị em...

Túi xách dây xích màu đen cùng giày dép lông đế cao cũng là item không thể thiếu.

Cách phối đồ với quần da

Áo khoác jacket siêu chảnh

Xem thêm: Top 15 cách mix đồ với giày boot nữ cực sang chảnh và sành điệu

Phối quần da với áo croptop dài tay

Nếu vẫn không biết phối quần da với áo nào đẹp thì nàng cũng có thể thử kết hợp 2 item này lại với nhau. Chiếc áo croptop dài tay thoải mái, không hề làm bạn bị nhỏ bé hay lùn đi mà còn giúp nàng hack dáng cực đỉnh. Chiếc quần loe rộng phần dưới, cũng sẽ khiến cho đôi chân của nàng nhìn thon thả hơn.

Cách phối đồ với quần da

Thiết kế dáng croptop siêu tôn dáng

Lưu ý gì khi phối đồ cùng quần da?

Chọn thiết kế phù hợp với dáng người

Điều đầu tiên các bạn cần phải lưu ý đó chính là chọn thiết kế của chiếc quần da phù hợp với dáng người của mình. Nếu bạn không có đôi chân thon dài thì tốt nhất không nên đến gần những chiếc quần da skinny ôm sát. Thay vào đó bạn sẽ nên chọn những chiếc quần da dáng rộng hoặc quần đùi da để kết hợp cùng.

Cách phối đồ với quần da

Quần da bó rất kén dáng

Mặc trong hoàn cảnh phù hợp

Quần da nói riêng và chất liệu da nói chung thường mang lại ấn tượng không được nghiêm túc. Nếu bạn cần chọn outfit đi làm hay đi họp hành, gặp đối tác thì tốt nhất cân nhắc chọn chất liệu khác. Ngược lại, khi đi chơi, đi cafe sống ảo thì những chiếc quần hay áo vải da sẽ cực cá tính, thể hiện được phong cách cá nhân của chị em đấy nha.

Cách phối đồ với quần da

Mặc trong hoàn cảnh phù hợp

Trên đây là chia sẻ của Cardina về quần da cũng như 20+ outfit mix match cùng item này. Đây là một trong những trang phục kén dáng người cũng như không dễ "kiểm soát" nên bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng khi chọn nó xuống phố đấy nhé. Cần tư vấn thêm các tips thời trang khác, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi được biết bạn nha.