Thời trang Cardina luôn cập nhật nhanh nhất các mẫu sản phẩm tại trang website của chúng tôi. Các bạn có thể truy cập vào website bằng cách tìm kiếm trực tiếp trên Google, truy cập qua link tại bài viết trên trang Fanpage hoặc sử dụng mã QR trên tem mác của mỗi sản phẩm. Dưới đây là hướng dẫn truy cập trang website bằng cách quét mã QR cực đơn giản.

Truy cập website Cardina bằng mã QR với điện thoại Iphone

Đối với điện thoại Iphone, khách hàng chỉ cần mở Camera (Máy ảnh). Sau đó hướng camera vào mã QR Code trên tem. Khi đó, điện thoại sẽ tự hiện thông báo có trang website có thể truy cập như ảnh bên dưới. 
Các khách hàng chỉ cần ấn vào thông báo là có thể vào được website của Cardina cực nhanh gọn.
 

Hướng dẫn truy cậpwebsite bằng mã QR

Quét mã QR bằng điện thoại Iphone

Sau khi ấn vào thông báo hiện lên, các bạn sẽ được đưa đến website của Cardina có giao diện như sau. Bậy giờ các bạn có thể mua sắm, xem các mẫu sản phẩm mới của chúng tôi như thông thường.

 

Hướng dẫn truy cậpwebsite bằng mã QR

Giao diện trang chủ website Cardina

Xem thêm:

 

Truy cập website Cardina bằng mã QR với điện thoại Android

Nếu như điện thoại của bạn không phải là Iphone mà là các loại điện thoại Android thì có thể quét mã QR bằng phần mềm thứ 3 như Zalo hay các phần mềm quét QR Code khác. Trong bài viết này, Cardina sẽ hướng dẫn các bạn quét mã QR bằng ứng dụng Zalo.
Bước làm cũng chẳng có gì khó khăn và phức tạp. Đầu tiên, các bạn mở Zalo rồi ấn vào phần quét QR Code ở trang chủ Zalo (Chính là biểu tượng nhữ mã QR bên dưới).
 

Hướng dẫn truy cậpwebsite bằng mã QR

Quét mã QR bằng ứng dụng Zalo

Sau khi đã truy cập vào phần quét QR của Zalo, các bạn sẽ thấy máy tự động mở máy ảnh. Bây giờ, bạn hãy hướng máy ảnh đến vùng chứa mã QR để quét mã. 

Hướng dẫn truy cậpwebsite bằng mã QR

Hướng camera vào mã QR cần quét

Sau khi quét được mã QR, sẽ có thông báo truy cập trang web hiện ra. Các bạn chỉ cần ấn đồng ý là có thể truy cập vào website của chúng tôi rồi. Quá đơn giản phải không nào!
 

Hướng dẫn truy cậpwebsite bằng mã QR

Chọn đồng ý để truy cập website

Trên đây là hướng dẫn truy cập website Cardina bằng cách quét mã QR thực hiện bởi Cardina. Đương nhiên có rất nhiều cách để truy cập một trang website. Nhưng có thể nói rằng quét mã QR là phương pháp nhanh chóng và tiện lợi nhất. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các khách hàng của Cardina dễ dàng đến với chúng tôi hơn.