Thay đổi bản thân chính là cách để chúng ta khám phá những nội tại, năng lực và giá trị bản thân vẫn chưa nhận ra. Có những sự thay đổi nhỏ sẽ dẫn đến những chuyển biến lớn mà chính bạn cũng không thể ngờ tới. Và hãy để bạn Trần Xuân - Nhân viên Sale Online truyền một chút động lực cho bạn trong bài chia sẻ tuần này nhé! 

Trần Xuân với chủ đề chia sẻ “Động lực” 

Một chiếc video có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ của mình 

 

“Mỗi  người sinh ra sẽ có một đường ray khác nhau nhưng nếu một ngày bạn nhận ra rằng cuộc sống chỉ là sự lặp đi lặp lại, thế giới ngoài kia còn rất nhiều mới mẻ thì hãy thoát khỏi xiềng xích của đường ray đó để được khám phá thế giới. Khi bạn chạy theo ước mơ, ước mơ sẽ chạm tay tới bạn.” - Hoàng Nga - Phó Phòng Kinh doanh Online Facebook

"Tôi nghĩ ai cũng nên có cho mình những động lực để luôn thúc đẩy bản thân tiến về phía trước. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu như có những con người, những đội nhóm cùng chung chí hướng để cùng nhau truyền động lực, truyền cảm hứng và có thể làm nên những điều to lớn hơn nữa.” - Văn Tuân - Quản lý Kho Tổng.

“Mỗi con người nghĩ rằng mình chỉ có một đường đi nhất định và phải tuân theo nó. Nhưng sự thật thì không có gì là cố định cả, đường đi là do chính mình tạo ra, đi nhiều ắt hẳn sẽ thành đường mà thôi. Vậy nên nếu mình muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn thì cứ mạnh dạn tiến bước về phía con đường mới đó.” - Dương Giang - Nhân viên vận đơn P. Facebook Online. 

Mỗi chúng ta sẽ có rất nhiều con đường để thực hiện mơ ước của mình. Nhưng điều cần thiết nhất vẫn là động lực để bước qua khỏi vùng an toàn. Hành trình vạn dặm bắt đầu từ bước chân đầu tiên, thành công rồi sẽ đến với những ai có đủ động lực và kiên trì theo đuổi mục tiêu. 

“Bản thân tôi là một người rất sợ bị thụt lùi phía sau, nên tôi lúc nào cũng mang cho mình suy nghĩ họ làm được thì tại sao mình lại không thể. Đó là cách mà tôi tạo động lực để không bao giờ chùn bước.” - Trần Xuân.  

Chưa bao giờ là quá sớm hay quá muộn để trở thành những điều bạn muốn. Ngày hôm nay là ngày đầu tiên trong phần đời còn lại của bạn. Bạn có thể thực hiện những bước nhỏ nhất để tiến về phía trước và tiếp tục với con đường chinh phục ước mơ của mình. Hãy luôn tin tưởng và tự tạo động lực cho chính bản thân ngay cả khi phải đối mặt với vô vàn thử thách.

Cảm ơn những chia sẻ thú vị của bạn Trần Xuân và cùng chờ đón buổi chia sẻ sắp tới của bạn Quang Phạm - P. Thương Mại Điện Tử!

Chúc bạn Phương Thảo - Phó Phòng Sale Online có một hành trình mới thật rực rỡ. Cảm ơn những nỗ lực và cống hiến của bạn trong thời gian gắn bó cùng Cardina. Hãy luôn mang năng lượng của sự nhiệt huyết đến những nơi mới, những con người mới bạn nhé!