Trang phục cho độ tuổi trung niên không chỉ cần thiết kế đẹp mắt mà còn phải thoải mái, dễ vận động và di chuyển. Vậy tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch? Chọn trang phục du lịch tuổi trung niên cần lưu ý những gì? Cùng Cardina xem ngay trong nội dung bài viết ngày hôm nay nhé.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch? Top 10 outfits được yêu thích nhất 

Khác với cách phối đồ của giới trẻ, các outfit đi du lịch của độ tuổi U50 sẽ khó chọn hơn. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn có ít lựa chọn đâu đó. Cùng xem các outfits mà Cardina đem đến có những gì nào!

Đồ bơi một mảnh

Nếu bạn đang có một chuyến đi biển cùng gia đình thì chắc hẳn đang thắc mắc mặc đồ bơi kiểu gì phải không nào? Ở độ tuổi này, cơ thể không còn cân đối như hồi trẻ nên bạn cần tìm những loại đồ bơi có khả năng che khuyết điểm một chút. Lựa chọn tuyệt nhất chính là những bộ đồ bơi một mảnh.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Đồ bơi một mảnh sẽ giúp chị em che dáng tốt hơn

Tuy không sexy như bikini nhưng nét truyền thống của item này cũng sẽ giúp bạn nổi bật và xinh đẹp. Nếu chị em vẫn lo sợ mặc bị lộ bụng hay bắp to thì có thể khoác bên ngoài những chiếc áo khoác mỏng, áo khoác kimono hay những chiếc áo choàng voan...

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Đơn giản, không lo lộ hở

Xem thêm: Tổng hợp 200+ mẫu bikini đi biển đẹp 2023 siêu xinh chẳng lo đụng hàng

Đồ bơi kiểu dáng váy xòe

Gợi ý thứ hai dành cho các quý cô trung niên là đồ bơi dạng váy xoè. Thiết kế này cũng được nhiều cô nàng tuổi teen chọn lựa cho chuyến đi của mình. Ưu điểm của đồ bơi dáng váy xoè là che khuyết điểm cơ thể rất thông minh. Bụng mỡ hay đùi to đều biến mất trong tích tắc.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Đồ bơi kiểu dáng váy xòe

Bên dưới đồ bơi này thường là dáng váy xoè chữ A hoặc quần short giúp nàng nữ tính, xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều. Ưu tiên những bộ đồ bơi tối màu, ít thiết kế rườm rà để vóc dáng cân đối hơn nhé.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Khoác thêm kimono bên ngoài

Đầm suông họa tiết/ Đầm in hoa

Tất nhiên không thể bỏ qua những chiếc đầm suông hoạ tiết hay có in hoa khi bạn đang chuẩn bị đồ đi du lịch. Những thiết kế này cũng giúp nàng thêm thời trang, xinh đẹp mà vẫn thoải mái khi dạo chơi. Chất liệu mềm mại, màu sắc đơn giản hoặc bắt mắt đều đẹp. Đặc biệt khi mix cùng các phụ kiện như túi xách, vòng cổ ngọc trai hay những chiếc mũ rộng vành càng quý phái và sang chảnh hơn.

Đầm dáng suông cũng không chỉ là đầm trơn đơn điệu. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu đầm suông với thiết kế độc đáo cho nàng chọn lựa. Ví dụ như đầm nhún bèo đuôi cá, váy khoét hông cutout, váy suông tay bồng điệu đà hay những em đầm suông hai dây to bản in hoa nhí nữ tính.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Du lịch tuổi trung niên chọn đầm suông hoa

Đầm dáng xòe xinh xắn

Với những quý cô trung niên mê phong cách nữ tính, thích diện những outfit nhẹ nhàng, dịu dàng thì một em đầm dáng xoè xinh xắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu. Những mẫu đầm xoè trung niên không xoè quá nhiều như váy của giới trẻ mà chỉ xoè nhẹ, không tùng xoè rộng và thùng thình. Thiết kế này cũng giúp cho các chị em che được khuyết điểm vòng 2 và vòng 3, nhìn tổng thể vóc dáng, body gọn gàng, cân đối hơn.

Những chiếc váy nay chủ yếu thiết kế dài qua đầu gối hoặc đến đầu gối nên nhìn vẫn đủ lịch sự và tinh tế. Đừng quên mix kèm thêm một đôi giày cao gót để tự tin khi thả dáng trên phố đông bạn nhé.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Đầm dáng xòe xinh xắn

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đầm trung niên u40 sang trọng tại Cardina 2023

Áo polo và quần short hoạ tiết

Bạn vẫn chưa biết mặc dresscode cho nhóm của mình thế nào? Thử ngay gợi ý áo polo và quần short hoạ tiết của Cardina nàng nhé. Vừa thoải mái, mà còn cực hack tuổi. Bạn và gia đình sẽ có những bức ảnh kỷ niệm trẻ trung, cá tính. Kết hợp thêm kính râm và giày thể thao để set đồ hoàn hảo hơn nữa nhé.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Áo polo và quần short cá tính

Đầm maxi

Nếu những item mà Cardina chia sẻ bên trên vẫn chưa giúp bạn giải đáp được thắc mắc du lịch tuổi trung niên nên mặc gì thì cùng xem item tiếp theo này nhé. Váy Đầm maxi rộng rãi, dáng dài thướt tha in hoạ tiết hoa nhí sẽ giúp chị em gây ấn tượng với mọi người.

Những thiết kế này cũng cực "ăn ảnh". Với các cô nàng mê chụp hình thì điều này cực quan trọng. Mỗi một pô ảnh tạo dáng trên bãi biển đều trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn khi thiết kế của đầm maxi phù hợp với hầu hết tất cả các khu du lịch. Dù cho bạn đi biển, đi núi hay đi thảo nguyên, resort đi chăng nữa thì vẫn có ảnh đẹp để khoe cùng mọi người.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Đầm maxi tha hồ chụp ảnh

Xem thêm: Ghim ngay 20 set đồ đi biển siêu xinh, chuẩn không cần chỉnh

Váy sơ mi thanh lịch

Bạn đang tìm kiếm chiếc váy lịch sự, thanh lịch một chút để đi du lịch ở những nơi tôn nghiêm? Đi chùa hay đi khu di tích thì các quý cô trung niên nên mặc gì? Với câu hỏi này, câu trả lời của Cardina chính là những em đầm sơ mi có cổ dáng dài. Thiết kế gọn gàng, kín đáo, không hề sợ bị kệch cỡm khi đến những nơi cần nghiêm túc. Tất nhiên nó cũng thoải mái, không gò bó như đồ đi làm hay những trang phục chính trang khác.

Thêm phụ kiện thắt lưng, kính mắt, giày cao gót... là đủ toả sáng mà chẳng cần phải chuẩn bị thêm gì cầu kỳ.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Váy sơ mi thanh lịch

Set áo kiểu và chân váy

Nếu các quý cô đang loay hoay chưa biết lựa chọn trang phục đi du lịch tuổi trung niên sao cho vừa đẹp vừa dễ mặc thì có thể mặc theo set mix sẵn nhà Cardina. Một chiếc áo kiểu cùng chân váy thời trang. Thiết kế dáng chữ A tôn dáng hoặc xếp ly nữ tính. Áo sơ mi kiểu hoặc áo blouse sẽ là item hoàn hảo nhất.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Set áo kiểu và chân váy

Xem thêm 100 Mẫu Váy - Đầm trung niên cực sang chảnh cho quý cô – CARDINA

Áo phông và quần jean

Nếu hỏi tuổi trung niên mặc gì vừa thoải mái, dễ vận động mà vẫn đẹp thì có thể kể ngay đến áo phông và quần jean. Để đồng hành cùng chuyến đi của mình, bạn có thể chuẩn bị áo phông cotton sẽ thấm mồ hôi, mát mẻ hơn. Về quần jean, nếu dáng người mảnh mai thì có thể chọn skinny, dáng hơi mập thì có thể chọn quần ống đứng.

Outfit này cũng hợp để mặc đi tham quan các địa điểm du lịch. Nếu đi leo núi thì đừng quên chọn thêm đôi giày thể thao nữa nha.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Áo phông và quần jean

Bộ quần ống rộng culottes

Cuối cùng, các chị em có thể mặc set bộ quần culottes nhà Cardina để xúng xính trong chuyến đi của mình. Thiết kế quần culottes có thể giúp bạn khắc phục các khuyết điểm đôi chân như chân cong hay đùi to, bắp chân to. Nếu bạn là người chuộng phong cách tối giản thì có thể chọn set đồ tối màu, ít hoạ tiết. Nếu muốn độc đáo và nổi bật thì có thể chọn những set hoa nhí, kẻ hay in hình...

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Bộ quần ống rộng culottes

Phối trang phục du lịch tuổi trung niên cần lưu ý gì?

Bất kể khi phối đồ đi đâu, chị em đều cần lưu ý những điều sau để outfit của mình hợp nhất với hoàn cảnh. Lưu ngay những tips này để luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn bạn nhé.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Lưu ý đầu tiên chính là về màu sắc. Với độ tuổi trung niên thì nên chọn màu sắc trang phục như thế nào? Hãy ưu tiên những gam màu tối giản, tinh tế. Một số tone màu tối như đen hay màu sậm như đỏ đô, tím than, navy sẽ là lựa chọn hợp lý.

Cũng không nên phối quá nhiều màu sắc trên một set đồ. Vừa khiến bạn nhìn lờ loẹt mà còn nhìn già hơn đó.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Chọn đồ bơi, áo tắm hợp với vóc dáng

Với những set đồ bơi, hãy chọn kích thước vừa vặn, kiểu dáng phù hợp với dáng người, có thể giấu đi các khuyết điểm cơ thể. Giống như chúng tôi gợi ý bên trên, hãy mua đồ bơi một mảnh hoặc những set dáng xoè.

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Chọn đồ bơi, áo tắm hợp với vóc dáng

Chọn chất liệu thoải mái

Điều quan trọng không kém khi chọn trang phục du lịch tuổi trung niên chính là chất liệu. Ưu tiên chọn những bộ đồ co giãn, đứng form, thoải mái khi mặc. Mùa hè thì mát mẻ, thoáng, thấm mồ hôi, mùa đông thì giữ nhiệt, ấm áp. Tránh chọn những loại trang phục vải quá kém, gây kích ứng hay dễ rách, sứt chỉ...

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Chọn chất liệu thoải mái

Xem thêmNhững mẫu đầm trung niên u50 sang trọng và thời trang cho các quý cô

Đừng quên mix kèm phụ kiện

Tất nhiên những món phụ kiện cũng là lưu ý mỗi khi phối đồ. Khi chọn phụ kiện mix cùng outfit, không những cần quan tâm đến sự liên kết, hài hoà của tổng thể, còn phải xem số lượng có hợp lý hay không. Không phải cứ nhiều, thứ gì cũng đeo lên người là đẹp đâu đó nha.

Khi chọn phụ kiện đi du lịch tuổi trung niên, chị em nên chọn những item như túi xách, kính râm, khuyên tai, vòng cổ, giày cao gót, sandals,,,, Tuy nhiên, những món đồ này chọn thế nào cần xem xem bạn đi đâu? Đi lúc nào? Đi cùng ai? Đang mặc đồ phong cách gì. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, hãy xem trong bài viết sau:

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Phụ kiện là thứ không thể thiếu

Đừng mặc đồ độn chị em nhé

Cuối cùng, Cardina nhắc bạn đừng nên mặc đồ độn khi đi du lịch, nhất là các chị em tuổi trung niên. Dù biết cơ thể chị em không còn săn chắc, tròn trịa như hồi trẻ, cần những thứ này để "lấy lại tự tin". Tuy nhiên trên thực tế chúng lại khiến cho chị em nhìn già hơn cả tuổi thật rất rất nhiều đó. Mà còn chưa kể đến nếu có hoạt động ngoài trời, bơi lội hay lỡ xảy ra "tai nạn" gì thì sẽ vô cùng xấu hổ cho xem. Nhớ nha!

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Cẩn thận với đồ độn ngực

Xem thêm: Thời trang trung niên U60, quý cô mặc gì cho sang và đẹp?

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về thắc mắc tuổi trung niên mặc gì đi du lịch. Với độ tuổi này, chị em cần chọn cả về chất liệu, chất lượng và thiết kế, ngoài ra còn phải chọn những bộ đồ có thể che khuyết điểm, hợp với hoàn cảnh. Hi vọng những outfit du lịch tuổi trung niên mà chúng tôi gợi ý bên trên sẽ giúp ích mỗi khi bạn có chuyến đi. Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngại để lại bình luận bên dưới để được các tư vấn viên giải đáp nhanh nhất nhé.