Palazzo pants là gì? Nếu nàng là một tín đồ thời trang chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên này phải không nào? Quần palazzo có thiết kế phong cách, mix cùng mọi trang phục, đem đến cho nàng outfit thời thượng. Bạn có biết item này nên mix cùng áo gì không? Nguồn gốc của Quần palazzo là gì? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Quần palazzo là gì?

Đơn giản bạn có thể hiểu chiếc quần palazzo chính là một chiếc quần ống rộng. Tuy nhiên palazzo lại có điểm khác biệt với các loại quần ống rộng hay quần culottes khác trên thị trường.

Quần palazzo được thiết kế loe rộng ra từ trên thắt lưng, kéo dài xuống đến tận mắt cá chân, gót chân. Một số chiếc quần còn dài chấm đất, giúp nàng hack chiều cao cực đỉnh. 

Những chiếc quần palazzo thường được làm từ các loại chất liệu mỏng, nhẹ. Đây cũng là lý do khiến cho item này thích hợp dùng trong mùa xuân hè. 

Quần palazzo là gì?

Quần palazzo là gì?

Quần palazzo là gì?

Rất rộng và dài

Xem thêm: 20 thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng thế giới và tại Việt Nam

Nguồn gốc của Quần palazzo

Quần palazzo ra đời nhờ CounterCulture Movement, thời trang của những năm 1980 bởi thế mà độc đáo, ấn tượng hơn nhiều. Một số thương hiệu nổi tiếng với quần palazzo như Giorgio Armani hay Donna Karan.

Năm 2016, các nhà tạo mốt của Balmain Paris cũng đem item này quay trở lại sàn diễn thời trang. 

Quần palazzo là gì?

Nguồn gốc của Quần palazzo

Xem thêm: 20 kiểu quần tây nữ thanh lịch cho nàng công sở 2023

Phân biệt quần palazzo với quần ống rộng và quần culottes

Bạn gọi nó là quần ống rộng, nhưng quần ống rộng cũng có rất nhiều loại. Quần palazzo thì sẽ khác với một số dáng quần phổ biến hiện nay như quần culottes hay quần ống suông...

Với quần Culottes: 

Thiết kế của quần Culottes nữ thường chỉ dài đến đầu gối hoặc bắp chân. Tuy hiện nay cũng có nhiều loại dài hơn nhưng những thiết kế ra mắt đầu tiên thì lại chỉ đến vậy. Chúng nhìn rất giống một chiếc chân váy nên sự khác biệt có thể dễ dáng thấy nhất của 2 item này chính là độ dài.

Quần palazzo là gì?

Quần culottes có thể ngắn đến đầu gối hoặc bắp chân

Quần palazzo là gì?

Trong khi quần polazzo thì dài đến tận gót

Với quần ống rộng:

Một số người cũng gọi là quần ống rộng palazzo, nhưng để phân biệt được 2 mẫu quần này thì bạn có thể lưu ý một số đặc điểm sau:

  • Chất liệu: Những chiếc quần palazzo sẽ thường được làm từ vải mềm, nhẹ và mỏng như lụa, chiffon, voan hay cotton. Trong khi quần ống rộng thì sẽ dược làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Có cả những loại vải dày và cứng như dạ tweed, lanh, linen hay cotton...
  • Về kiểu dáng: Quần ống rộng sẽ không suông nhiều như palazzo. Bạn có thể dễ dàng thấy những chiếc quần palazzo với thiết kế rộng từ trên xuống dưới, thậm chí là ống quần còn rộng gấp đôi quần thông thường.

Quần palazzo là gì?

Chất liệu mềm mại, thoáng mát

Quần palazzo là gì?

Vải linen, đũi hay chiffon thường thấy nhất

Phối đồ với Quần palazzo như thế nào ấn tượng, tôn dáng?

Item này là lựa chọn tốt nhất cho nàng nếu muốn một outfit vừa thoải mái, vừa thời trang. Nếu vẫn chưa có cảm hứng gì cho set đồ đến văn phòng hay xuống phố thì cùng xem ngay những gợi ý của Cardina để bắt kịp xu hướng nhé.

Phối cùng áo croptop đen

Áo croptop là lựa chọn tuyệt vời để mix cùng quần palazzo. Thiết kế của hai item này đem đến sự cân bằng và hài hòa cho vóc dáng của bạn. Tuân thủ nguyên tắc một phần ba nên giúp nàng khoe trọn body và đôi chân dài.

Outfit này cũng cực hợp để diện trong mùa hè. Chúng giúp nàng thoải mái diện đi chơi, đi cafe cùng hội chị em hay mặc đi hẹn hò. Đừng quên thêm một đôi giày cao gót để nhìn thon thả hơn nhé.

Quần palazzo là gì?

via @bianca_petry

Phối quần palazzo với áo len

Khi mùa lạnh đến, những chiếc áo len dáng rộng chắc chắn sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng rồi. Gam màu trắng thanh lịch, kết hợp cùng quần palazzo lụa óng ả, càng giúp nàng thời thượng, cuốn hút và thời trang hơn.

Quần palazzo mặc với gì

via @carlahinojosar

Mix cùng áo bodysuit lệch vai

Một chiếc quần palazzo với gam màu trung tính sẽ cực hợp với bạn nếu đang muốn mix&match cá tính. Item này cũng sẽ giúp tủ quần áo mùa hè của bạn phong cách hơn nhiều.

Nếu bạn đang chuẩn bị hành lý cho một chuyến nghỉ mát thì mix palazzo cùng áo bodysuit lệch vai cũng là ý tưởng không tồi cho một buổi chiều trên bãi biển đầy gió.

Quần palazzo mặc với gì

Tất nhiên không thể thiếu một chiếc túi cói và mũ rộng vành rồi - via @pauline__dt

Xem thêm: Bodysuits là gì? Các cách phối bodysuits siêu sành điệu cho nàng

Kết hợp quần palazzo cùng áo sơ mi lụa

Còn nếu nàng đang muốn chọn trang phục đi làm thì có thể kết hợp quần palazzo cùng với áo sơ mi sa tanh. Gam màu hồng cánh sen ngọt ngào, nổi bật, phối cùng quần ống rộng màu trắng thời thượng. Thêm giày búp bê đế bệt và thắt lưng dây xích càng fashion hơn.

Quần palazzo mặc với gì

via @cmcoving

Phối quần palazzo với áo khoác măng tô dáng dài

Để có vẻ ngoài cổ điển, không gì có thể sánh bằng một chiếc áo khoác măng tô dáng dài mix cùng quần Palazzo. Vì áo khoác thiết kế dài và rộng thùng thình nên chi em hãy nhớ mặc áo bên trong vừa vặn, chẳng hạn như áo crop top hoặc áo liền thân.

Đối với phần còn lại của outfit, hãy chọn một đôi giày cao gót hoặc bốt có gót để đảm bảo quần của bạn không bị kéo lê trên sàn.

Quần palazzo mặc với gì

via @micahgianneli

Sành điệu cùng áo khoác kimono

Tương tự như các gợi ý mà Cardina đem đến bên trên, item này mang đến cho nàng vẻ ngoài điệu đà, mềm mại. Thiết kế áo khoác kimono rộng, bồng bềnh nên rất hợp để đi du lịch, nghỉ mát hay đi dạo phố thôi cũng cực hoàn hảo.

Ưu tiên những gam màu trung tính cho những món đồ phụ kiện để OOTD của mình sành điệu, trendy hơn nàng nha.

Quần palazzo mặc với gì

via @alpa.rama

Phối cùng áo len croptop

Cô nàng morganerenaudi vô cùng khéo léo và thông minh khi kết hợp chiếc quần ống rộng palazzo cùng với chiếc áo len dáng croptop họa tiết kẻ ngang màu xanh dương nền trắng. Những ngày thu đông diện outfit này đảm bảo nàng sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Không hề lôi thôi chút nào, cách kết hợp này còn giúp nàng thời trang hơn khi mix thêm giày thể thao hay túi xách màu trắng.

Quần palazzo mặc với gì

via @morganerenaudi

Áo gile cực chảnh

Quần palazzo mix cùng áo ba lỗ thì đem đến vẻ ngoài giản dị như mix cùng áo gile lại giúp chị em sang trọng, thời thượng hơn. Hãy chọn cho mình chiếc áo gile vừa vặn, chất liệu linen sẽ đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho kỳ nghỉ của nàng đấy nha.

Quần palazzo mặc với gì

via @alina_rovenska

Phong cách đầy màu sắc cùng quần palazzo 

Lựa chọn những item màu đỏ để mix cùng quần palazzo trắng đem đến cho nàng set đồ cực fashion. Nếu bạn không biết nên chọn màu nào, có rất nhiều trang test màu online có thể cho bạn biết màu sắc phù hợp nhất với màu da của bạn.

Quần palazzo mặc với gì

via @lunadecasanova

Xem thêm: Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Phối cùng áo khoác dạ tweed

Quần Palazzo thường bị hiểu nhầm là trang phục chỉ dành cho những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên thực tế thì chỉ cần chọn đúng loại vải và kết hợp đúng món đồ; đây sẽ là trang phục có thể diện quanh năm.

Những cô nàng Paris cực mê áo khoác dạ tweed. Mix item này cùng quần palazzo giúp nàng thêm xinh đẹp và lôi cuốn. Bạn thấy đấy, áo dạ tweed đã màu sắc rồi thì hãy chọn áo trong đơn giản như áo phông trắng, sơ mi cổ đức. Ngoài ra đừng quên một chiếc túi xách đơn giản và một đôi giày cao gót màu trung tính cổ điển đấy nha.

Quần palazzo mặc với gì

Phối đồ với áo khoác dạ tweed cực chảnh - via @nurbilenyavuzer

Mix cùng áo 2 dây 

Một trong những chiếc áo đẹp nhất để mặc cùng quần palazzo là áo 2 dây. Nó tạo ra sự cân bằng trong trang phục bằng cách phô bày lượng da vừa phải, không quá sexy cũng không quá kín đáo cứng nhắc. Item này cũng cực hợp để diện trong các dịp nghỉ mát, du lịch.

Áo 2 dây hãy chọn loại làm từ cotton hoặc satin, kết hợp cùng quần palazzo tạo nên một outfit thường ngày tuyệt đẹp. Để set đồ thêm hài hòa, bạn hãy chọn phối cùng các phụ kiện màu trung tính.

Quần palazzo mặc với gì

via @anoukyve

Áo sát nách dáng croptop 

Nếu bạn đang tìm outfit để đi dạo phố cùng bạn thân nhưng không thích mặc váy đầm thì phối quần palazzo cùng áo sát nách len móc croptop cũng là lựa chọn tuyệt vời. Cách mix&match sành điệu, màu sắc đáng yêu, vui nhộn, nếu mặc quần dài thì chọn những đôi dép đế bánh mì hay cros để mix cùng nhé.

Quần palazzo mặc với gì

Outfit thú vị cho cô nàng sành điệu - via @silvianemtanu

Mua quần ống rộng palazzo ở đâu?

Mua chiếc quần palazzo ở đâu đẹp mà lại có mức giá tốt nhất? Câu hỏi này chắc hẳn cũng khiến không ít cô nàng đau đầu. Tại Hà Nội, các bạn có thể ghé ngay Cardina để chọn lựa những item yêu thích nhất.

Ngoài quần palazzo, Cardina còn có rất nhiều mẫu trang phục khác cho bạn chọn lựa như quần tây, quần jean, áo phông, váy đầm công sở hay đồ bộ mặc nhà....

Quần palazzo mặc với gì

Sắm ngay outfit thanh lịch đến văn phòng

Xem thêm: Cao 1m50 mặc gì cho đẹp , tôn dáng mà không bị lỗi mốt?

Trên đây là toàn bộ thông tin về Quần palazzo cũng như các cách phối đồ cùng item này mà Cardina tổng hợp được. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ khác hay các mẹo thời trang, nàng đừng ngại để lại bình luận bên dưới để chúng tôi được biết nhé.