Boxer nam tốt không? Boxer là gì? Quần boxers khác gì với quần brief? Chọn mua quần boxer có phải chú ý những điều gì? Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ giúp các bạn làm rõ hơn về sản phẩm này. Từ đó giúp bạn tự tin hơn mỗi khi mua sắm đồ lót cho mình.

boxer nam là gì

Quần boxer nam nên mua loại nào mặc thoải mái?

Xem thêm: Quần sịp nam sợi tre Cardina.vn cao cấp - Siêu Kháng Khuẩn - Khử mùi hôi hiệu quả

Boxer shorts là gì? Quần boxer nam là gì?

Boxer nam có thật sự được yêu thích? Thắc mắc về boxer nam không phải là ít. Từ khái niệm cho đến phân loại hay các lưu ý khi mua sắm đều là các vấn đề được quan tâm hàng đầu. Những chiếc quần lót nam dáng boxer thực chất là những chiếc quần đùi được thiết kế mặt đằng trước có phần nâng đỡ. Giúp cho các bạn nam có thể bảo vệ cũng như hỗ trợ cho bộ phận nhạy cảm tốt nhất.

boxer nam là gì

Boxer shorts là gì? 

Không chỉ được thiết kế cho nam giới, những mẫu quần boxer cũng được thiết kế cho nữ giới với những mẫu quần lót đùi thoải mái và mặc an toàn. Ngoài ra, những chiếc quần lót nam boxer còn phù hợp với nhiều độ tuổi và kích thước khác nhau.

boxer nam là gì

Quần boxer nam là gì?

Phân biệt boxer và brief

Quần sịp boxer briefs là gì? Quần boxer brief có gì khác với quần boxer? Để phân loại được hai loại quần này, các bạn cần phải biết được thiết kế của quần brief như thế nào. Quần brief hay còn được gọi là quần sịp nam. Chúng có thiết kế dạng tam giác, ôm sát vào vùng kín. Đặc biệt hơn là nó có thiết kế phần cạp rộng, viền chun ở ống quần khá mảnh. Như vậy khi mặc sẽ ôm trọn cơ thể và giúp các chàng trai dễ dàng hoạt động hơn.

Phân loại về thiết kế:

  • Quần boxer nam: Dạng quần đùi
  • Quần brief: Dạng quần tam giác

So sánh về độ thoải mái:

  • Quần boxer: Bởi vì chiếc quần lót nam này được thiết kế dạng quần đùi, ống rộng và có độ ôm vừa phải nên khi mặc sẽ thoải mái hơn so với quần lót tam giác thông thường. Thậm chí, nhiều chuyên gia khuyên dùng loại quần boxer này thay vì quần tam giác. Nguyên nhân vì nó sẽ không khiến cho vùng kín của các chàng trai bị hằn vết hay bị ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
  • Quần brief: Thiết kế của loại quần này giúp các chàng trai khi mặc quần âu sẽ không bị hằn lộ viền ra ngoài. Giúp tổng thể outfit lịch sự và nhã nhặn hơn. Tuy nhiên do thiết kế bó sát mà quàn lót nam tam giác sẽ khí bí bách. Khi mặc quá lâu sẽ làm cho bạn khó chịu. Thậm chí có thể gây ra những căn bệnh nam khoa nguy hiểm.

boxer nam là gì

Phân biệt boxer và brief

Về tính thẩm mỹ:

  • Quần lót boxer: Những chiếc quần lót nam boxer tưởng chừng như không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhưng kết quả nghiên cứu thì hoàn toàn ngược lại. Các chị em phụ nữ đều cho rằng mình thích chồng mặc quần boxer hơn là quần lót tam giác. Điểm trừ duy nhất là những chiếc quần này sẽ bị hằn viền khi mặc nên cần chọn lựa kỹ hơn khi mix match đồ đi làm hay đi ra ngoài.
  • Quần brief: Khỏe khoắn và cực kỳ nam tính, những chiếc quần brief không chỉ khiến cho nhiều chàng trai mê mẩn mà còn có tính thẩm mỹ cao. Để mặc những bộ đồ có độ bó sát thì rất hợp.

So sánh về thời gian, mục đích sử dụng:

  • Quần boxer nam: Tất nhiên, những chiếc quần boxer nam được chọn lựa để mặc nhiều hơn vì độ thoải mái mà nó đem lại. Các bạn hoàn toàn có thể mặc nó 24/7 mà không lo bị các vấn đề về sức khỏe sinh sản.
  • Quần brief: Tuy dáng quần này có độ thẩm mỹ tốt nhưng nó lại quá bí, các chàng trai không nên sử dụng loại quần này quá lâu, khi đó sẽ rất khó chịu.

boxer nam là gì

Quần briefs cũng được nhiều bạn nam chọn lựa

Đến đây, các bạn chắc hẳn đã phân biệt được quần boxer và quần brief rồi phải không nào? Chính bởi những so sánh này mà hiện nay các nhà thiết kế đã cho ra đời sản phẩn quần lót có sự kết hợp ưu điểm của cả hai loại quần này. Từ đó giúp các chàng trai thoải mái nhất có thể. Đó chính là quần lót boxer briefs.

Được kết tinh từ ưu điểm của cả hai loại quần, những chiếc quần sịp boxer briefs không chỉ có sự thoải mái, thoáng mát của quần boxer mà còn có độ co giãn, mềm mịn, khả năng định hình và nâng đỡ của những chiếc quần lót briefs. Điều này giúp cho người sử dụng nhận được những giây phút thoải mái suốt cả ngày dài mà không lo lắng các vấn đề về sức khỏe.

boxer nam là gì

Tùy từng mục đích mà sẽ chọn loại quần khác nhau

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn quần lót boxer nam

Mặc quần boxer nam cần lưu ý những điều gì? Khi mặc boxer đi ngủ có tốt không? Nên chọn loại vải nào để làm quần lót? Hãy tiếp tục cùng Cardina tìm hiểu ngay bạn nhé.

Chất liệu boxer nam

Tất nhiên rồi phải không nào? Mặc dù bạn chọn mua trang phục gì thì chất liệu sẽ là điều cần quan tâm nhiều nhất.

Đặc biệt là với quần lót thì lại càng phải chọn những loại vải tốt. Đặc điểm cần đặt lên mức cao nhất là khả năng co giãn, độ thấm hút. Tiếp đến là khả năng khử khuẩn. Một số loại vải sẽ có mùi thơm như sợi tre hay các loại vải thun lạnh khác.

Quần lót nam của Cardina được sử dụng loại vải cao cấp, hoàn toàn tự nhiên từ cotton compact và vải sợi tre kháng khuẩn. Chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn một sản phẩm an toàn sức khoẻ và luôn thư thái khi mặc.

Những chiếc Quần boxer nam cao cấp có khả năng co giãn và thấm mồ hôi còn giúp các bạn nam tránh các bệnh ngoài da, thậm chí nếu mặc quần không thấm hút, quá bí bức sẽ dễ bị các bệnh nam khoa nguy hiểm.

boxer nam là gì

Chất liệu boxer nam Cardina là sợi tre tự nhiên

Kiểu dáng

Bên cạnh chất liệu thì kiểu dáng cũng là điều bạn nam cần lưu ý khi chọn mua boxer nam cho mình. Thiết kế của những chiếc quần boxer nam không chỉ đa dạng mà còn rất hợp mốt, quyến rũ. Một số kiểu boxer nam các bạn có thể tham khảo như:

  • Boxer Short: Những chiếc quần boxer short thiết kế đơn giản, không quá sexy, rộng rãi. Thiết kế này không chỉ đem lại sự thoải mái hơn hai loại còn lại mà còn phù hợp với nhiều độ tuổi. Tuy nhiên loại quần này không có khả năng nâng đỡ nên chỉ phù hợp để mặc ở nhà, mặc đi ngủ.
  • Boxer Briefs: Thiết kế của loại quần này có độ bó và nâng đỡ nhưng vẫn dài như quần tứ giác. Đảm bảo các chàng trai ngoài sự thoải mái vẫn thời trang. Ôm vừa phải, chất vải chọn loại mềm mại sẽ không gây ra hiện tượng ma sát khi vận động. Lưng quần rộng, tạo ra sự tiện lợi, kiểu dáng mạnh mẽ, cuốn hút phái nữ.
  • Boxer Trunks: Boxer Trunks là một trong những loại quần lót nam được nhiều người sử dụng. Thiết kế phần ồng quần ngắn hơn quần boxer brief một chút. Tất nhiên loại quần này cũng phù hợp khi mặc hay phối đồ vì không bị lộ viền quần. Ngoài ra nó cũng rất thoải mái và thoáng mát khi mặc.

Kích cỡ boxer nam

Kích cỡ của chiếc quần lót cũng là một trong những lưu ý quan trọng các chàng trai cần lưu ý. Bởi nếu khi mặc quần lót không đúng kích cỡ, ngoài việc khó chịu ra thì cũng cực nguy hiểm. Thậm chí còn có thể mắc bệnh.

Cũng không nên mặc quần quá rộng, dễ bị tụt hay xộc xệch, không thoải mái. Tốt nhất đương nhiên là chọn những chiếc quần boxer nam vừa vặn. Cả ở phần cạp chun lẫn những viền chun ở ống quần bạn nhé. Một chiếc quần vừa vặn còn sẽ giúp cho bạn yên tâm, tự tin và nam tính hơn đó.

Nên dựa vào chiều cao, cân nặng,.. để chọn mua hộp quần xì phù hợp. Ngoài kích cỡ, màu sắc cũng khá quan trọng đó. Gam màu đen, xám là thứ mà được chọn may nhiều nhất. Tuy nhiên những gam màu đậm này không nên mặc quần ngoài màu trắng, quần lụa mỏng hay những chiếc quần trơn.

boxer nam là gì

Kích cỡ boxer nam vừa vặn

Xem thêm9 Cách phối màu quần áo nam giúp chàng thêm lịch lãm và phong cách

Hoàn cảnh sử dụng

Lưu ý cuối cùng khi chọn mua boxer nam là hoàn cảnh sử dụng. Đương nhiên rồi phải không nào! Tùy theo mục đích sử dụng mà các bạn sẽ chọn lựa kiểu dáng cho mình. Ví dụ mặc đi làm thì nên chọn những chiếc quần boxer nam briefs để nhìn gọn gàng nhất. Quần thể thao, họa tiết hoạt hình hay những mẫu quần trơn khác thì cũng cần chọn hoàn cảnh phù hợp.

Không nên mặc ngẫu nhiên sẽ gặp những tình huống xấu hổ không đáng có bạn nhé.

Chất liệu của những chiếc quần cũng ảnh hưởng đến hoàn cảnh sử dụng. Một số bạn còn sử dụng quần boxer thay cho quần bơi. Nhưng đây là điều không nên chút nào vì chất liệu của quần bơi sẽ không thấm nước. Trong khi đó quần lót thì thấm nước rất tốt. Nếu bạn không muốn đang bơi thì "tụt quần" thì dừng lại ngay cách làm này nhé.

boxer nam là gì

Hoàn cảnh sử dụng cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn lựa

Xem thêm: 4 kiểu thắt cà vạt đơn giản và lịch lãm cho các quý ông

Mua boxer nam ở đâu giá tốt, chất lượng?

Bạn đang phân vân không biết chọn mua quần lót nam, quần boxer cho nam giới ở đâu uy tín, chính hãng và chất lượng? Thương hiệu Cardina chính là một gợi ý tuyệt vời.

Không những có nhiều mẫu mã thời trang, kiểu dáng dễ mặc mà chất liệu của quần lót nam Cardina còn rất tốt và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

boxer nam là gì

Quần lót nam Cardina chất lượng, thoải mái khi mặc

Quần lót nam boxer của Cardina được làm từ vải sợ tre thông minh. Quần có tác dụng khử khuẩn vượt trội, chống ẩm cùng khả năng khử mùi, cải thiện sức khỏe rất độc đáo.

Ứng dụng công nghệ giúp quần siêu mỏng nhưng vẫn thoải mái. Đảm bảo các chàng trai mặc lên vừa mát mẻ vừa an toàn. Vậy thì nếu như bạn muốn mua quần boxer của Cardina. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Hơn thế, mua hàng tại Cardina, các bạn còn được kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu không ưng ý các bạn có thể trả lại mà không mất phí vận chuyển. Thật tuyệt phải không nào?

boxer nam là gì

Quần lót nam boxer của Cardina giá ưu đãi rất tốt

Xem thêm: 20 Tuyệt chiêu mix đồ cùng quần baggy nam cực chất

Đăng ký nhận ngay combo tặng ưu đãi boxer nam chất liệu thun tháng 5 của shop. Những mẫu quần Hàn Quốc mẫu mới thu hút, tiết kiệm, co dãn, thông hơi, khử mùi,...