Mùa hè là mùa của những màu sắc tươi mới, mùa của những chuyến đi, những hoạt động vui chơi đầy năng động. Một bộ nail có sắc màu phù hợp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm này. Hãy cùng Cardina tổng hợp những kiểu nail mùa hè đẹp nhất, đáng thử nhất năm 2024 này nhé! 

Mẫu nail màu vàng mùa hè 

Màu vàng, màu của nắng, màu của sự tươi mới và ngập tràn sự sống. Vậy thì sao không thử cho mình một mẫu nail gam màu thật bắt mắt nhỉ? Trend của năm nay là các mẫu nail vàng pastel nhẹ nhàng, kiểu vàng chanh hoặc vàng nhạt và kết hợp cùng với sơn bóng. Màu này cũng hợp với nhiều loại da nữa nên nàng nào cũng có thể để. 

nail mùa hè

nail mùa hè

nail mùa hè

Màu vàng, màu của nắng, màu của mùa hè 

Xem thêm: Top 99+ mẫu nail đơn giản, đẹp cho nàng đi học, đi làm

Nail mùa hè màu xanh 

Nắng vàng rồi thì sao có thể thiếu trời xanh đúng không các cô gái. Màu xanh còn giúp cho các nàng trông fresh hơn đấy. Mang đến cảm giác mát mẻ, xua tan đi cái nắng nóng của ngày hè. Đặc biệt là cực thích hợp để phối với các outfit sáng màu, mang đi du lịch, nhất là đi biển. Với màu xanh thì bạn cứ chọn gam màu mà mình thích, nhạt hay đậm cũng đều mang tới sự mát mắt. 

mẫu nail mùa hè

mẫu nail mùa hè

mẫu nail mùa hè

mẫu nail mùa hè

mẫu nail mùa hè

Màu xanh cho một làn gió tươi mát vào mùa hè 

Xem thêm các mẫu váy xinh dạo phố mùa hè khác tại cardina

Nail bóng dành cho mùa hè

Mùa hè muốn để một kiểu nail nhẹ nhàng, xinh xắn và nữ tính thì đừng bỏ qua các kiểu móng sơn bóng nhé. Nó không những mang lại cảm giác mát mẻ mà còn trông bàn tay thanh thoát hơn, rất thích hợp với vibe của mùa hè. Bạn có thể kết hợp thêm cùng với một số màu sơn khác với độ nhạt vừa phải, bên ngoài phủ hợp bóng. Kiểu này thích hợp với rất nhiều phong cách, nhiều kiểu tay và tông da khác nhau.

nail mùa hè đơn giản

nail mùa hè đơn giản

Sơn bóng nhẹ nhàng, mát mẻ 

Xem thêm: 99+ mẫu nail dễ thương cho nàng thêm xinh xắn và năng động

Nail theo style hoa quả 

Một ý tưởng tuyệt vời và không bao giờ hết thời cho các nàng đây. Hoa quả có vô vàng thứ để nàng có thể thỏa thích sáng tạo theo sở thích của mình. Những trái dâu tây mọng nước, những quả chanh vàng ươm, những quả dứa thơm mát, những quả nho ngọt ngào… Màu sắc thì bạn cứ tùy biến làm sao để hợp mắt hoặc tông da của mình. 

nail đẹp mùa hè

nail đẹp mùa hè

nail đẹp mùa hè

nail đẹp mùa hè

Một chút fresh cho mùa hè với những mẫu nail trái cây

Nail kết hợp các gam màu pastel 

Phải nói năm 2024 là năm của bảng màu pastel, năm của sự nhẹ nhàng và tinh tế lên ngôi. Với mùa hè, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những màu sắc tươi sáng như vàng, xanh, đỏ, hồng, tím… bởi pastel thì nó sẽ rất mướt mắt, màu càng sáng thì tay trông càng đẹp. Nhưng để trông nổi bật hơn thì bạn đừng quên chấm phá thêm những họa tiết nhỏ xinh khác nhé. 

mẫu nail cho mùa hè

mẫu nail cho mùa hè

mẫu nail cho mùa hè

Màu pastel là lựa chọn tuyệt vời cho hè này 

Có thể bạn quan tâm: BST Áo kiểu nữ Cardina 

Mẫu nail kết hợp các gam màu đậm 

Mùa của bảy sắc cầu vồng thì tại sao bạn không “chơi” cả 7 gam màu này nhỉ. Chắc chắn bạn sẽ biến mình trở thành một cô gái chất chơi và cực kỳ có gu với bộ nail này đấy. Nếu đã chọn màu nổi bật thì bạn đừng nên sử dụng thêm quá nhiều họa tiết hay đồ trang trí đính kèm quá rườm rà. Một vài điểm nhấn ở một vài ngón là đã đủ cho bạn thu hút rồi đấy. 

nail xinh mùa hè

nail xinh mùa hè

nail xinh mùa hè

nail xinh mùa hè

Những gam màu đậm đầy nổi bật cho bạn thật nổi bật 

Nail màu trắng cho mùa hè 

Màu trắng là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè, nó không chỉ trông sạch sẽ mà còn rất mát mẻ  phù hợp cho tiết trời nóng bức. Bạn có thể kết hợp thêm cùng với một số hoa văn có màu sắc nổi bật khác để trông bớt đơn điệu. Và không nên dùng quá nhiều phụ kiện gắn kèm khiến tay trông nặng nề, bí bách, không hợp cho mùa hè. Với vibe của tiết trời này thì bạn có thể thêm chi tiết hoa cỏ, cây lá, hoa quả, mây, bầu trời... 

mẫu nail đẹp cho mùa hè

mẫu nail đẹp cho mùa hè

mẫu nail đẹp cho mùa hè

mẫu nail đẹp cho mùa hè

Màu trắng là màu của sự tươi mới và tinh tế

Xem thêm: 99+ Mẫu nail sơn French đầu móng trắng đẹp, thanh lịch, cuốn hút

Nail mùa hè màu hồng 

Màu hồng tươi sáng và đầy nữ tính, nó phản ánh đúng với tinh thần vui vẻ và nhẹ nhàng của mùa hè. Bạn nên ưu tiên các màu hồng pastel để trông thanh thuần, tươi mới hơn. Kiểu nail này sẽ hợp hơn với các bạn theo đuổi phong cách mềm mại. Màu hồng cũng nổi bật hơn trước một tone da trắng nên các bạn da ngăm có thể xem xét thêm nhé. 

mẫu nail đẹp mùa hè

mẫu nail đẹp mùa hè

mẫu nail đẹp mùa hè

Màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính 

Nail màu xanh lá cây mùa hè

Màu xanh lá cây là màu tượng trưng cho thiên nhiên, cho cây cỏ nên sẽ mang lại cảm giác tươi mới, sống động vô cùng hợp với mùa hè. Màu nail này cực kỳ hợp để đi ra ngoài, làm trong những chuyến đi chơi, đi du lịch, nó tạo nên hình ảnh tự nhiên và thanh lịch. Nếu bạn có làn da ngăm thì ưu tiên các sắc xanh đậm. Còn da trắng hãy cứ thoải mái sáng tạo sao cho thật mới lạ bạn nhé.  

nail cho mùa hè

nail cho mùa hè

nail cho mùa hè

Màu xanh nhìn thật mát mắt và tươi mới 

Mẫu nail đáng yêu cho mùa hè

Hè chính là thời điểm lý tưởng để bạn diện những mẫu nail đáng yêu, thể hiện sự năng động và trẻ trung. Có rất nhiều kiểu sáng tạo với mẫu nail này, tùy thuộc vào sở thích và sự mới mẻ của bạn nữa. Có thể lấy ý tưởng từ những con động vật đáng yêu, hoa văn nhiệt đới, hoa quả, cách sắc thiên nhiên hay kết hợp nhiều phong cách trong một bộ móng chẳng hạn. 

nail mùa hè xinh

nail mùa hè xinh

nail mùa hè xinh

nail mùa hè xinh

nail mùa hè xinh

Thêm chút họa tiết đáng yêu là bạn đã thêm phần nổi bật 

Xem thêm: 99+ mẫu nail đen trắng cực sáng tạo cho nàng khỏi sợ đụng hàng

Nail nhũ lấp lánh mùa hè 

Nếu bạn sợ nail của mình nhìn quá đơn điệu không có gì nổi bật và gây chú ý thì hãy thử với những bộ nail có thêm nhũ xem sao nhé. Phần nhũ sẽ khiến tay bạn trông lấp lánh hơn, đặc biệt là các loại nhũ có sẵn ở trong sơn, khi sơn lên tay sẽ trải đều trông rất đẹp. Bạn nên chọn những mẫu nhũ nhỏ thôi, quá to sẽ khiến tay trông nặng nề đấy. 

nail mùa hè

nail mùa hè

nail mùa hè

Nail màu hè cho nàng diện mọi nơi

Mẫu nail ombre xinh 

Một mẫu nail kết hợp nhiều màu sang mang đến sự tươi mới và nổi bật, vô cùng xinh xắn thích hợp cho mùa hè. Có rất nhiều cách kết hợp màu sách với nhau, với kiểu màu pastel thì bạn có thể chọn hồng nhạt, xanh ngọc hay tím nhạt. Hay các màu đậm mang sắc nóng như cam, đỏ, vàng để tạo nên sự lôi cuốn....

mẫu nail mùa hè

mẫu nail mùa hè

mẫu nail mùa hè

Nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn rất nổi bật 

Mẫu nail nhám cho mùa hè 

Nail nhám lì dự sẽ là mẫu nail mùa hè cực hot, nó tạo nên một vẻ đẹp hiện đại và trông các nàng có gu hơn. Đặc biệt là nail hợp với mọi outfit, mọi phong cách, nàng có thể dùng để đi học, đi chơi, đi làm mà không sợ lố hay quá nhạt nhà. Những màu xanh, nâu, be, đỏ khá hợp để làm kiểu nail nhám lì đó. 

mẫu nails mùa hè

Mẫu nail nhám khiến nàng trông hiện đại hơn

Trên là những kiểu nail màu hè đẹp, đáng để thử nhất mà các nàng không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn cho mình kiểu móng phù hợp để khiến bản thân trở nên nổi bật hơn nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều mẹo làm đẹp khác nữa.