Chữa lành hay healing là một trong những cụm từ đang được quan tâm nhất hiện nay. Dường như trong một thế giới càng biến động con người ta lại càng dễ bị tổn thương hơn. Họ cần đến sự hàn gắn, phục hồi cho cảm xúc hay khâu vá lại những tâm rồi đang bị rạn nứt. 

Mỗi người sẽ có một sức mạnh nội tại khác nhau để tìm ra phương pháp chữa lành thích hợp cho bản thân. Là một người từng rơi vào tình trạng “down mood”, bạn Hoài đã làm điều gì để thay đổi bản thân và phục hồi lại năng lượng, biến mình trở thành một cô gái vui vẻ và tích cực như hiện tại? 

Thực hành quan sát: Mỗi ngày chỉ cần dành ra khoảng 3 - 5 phút quan sát những người xung quanh để sống chậm lại một nhịp, tạm thời gác bỏ những bộn bề để thấy sự thay đổi của mỗi người. Có lúc bạn sẽ nhận ra rằng, người bạn này đã khác rất nhiều so với thời gian về trước và cả bản thân mình cũng vậy. 

Một bài tập chữa lành cho mọi người của Ms. Hoài Trần

Một bài tập chữa lành cho mọi người của Ms. Hoài Trần, Leader Sale - Phòng KDOLFB

Thực hành lòng biết ơn: Đây thậm chí còn là một nghiên cứu khoa học được đánh giá là mang lại hiệu quả với tất cả mọi người. Chỉ cần bạn biết nói lời cảm ơn, biết ơn những điều xung quanh mình thì không có bất cứ suy nghĩ tiêu cực nào có thể xâm chiếm tâm trí và ăn mòn tâm hồn. 

Thực hành lòng biết ơn

Những người xung quanh mình đã thay đổi như thế nào

"Những người xung quanh mình đã thay đổi như thế nào?"

Tập thể dục: Một phương pháp quen thuộc nhưng không phải ai cũng nhận ra là nó có khả năng chữa lành cực kỳ tốt. Việc thể dục sẽ làm tăng sinh “hormone hạnh phúc” - một loại dopamine tự nhiên từ bên trong mà không cần phải tìm bất cứ điều gì ở bên ngoài. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể xốc lại tinh thần của mình bằng cách thay đổi môi trường sống, thay đổi những thói quen sinh hoạt hay đơn giản là hòa mình vào thiên nhiên để thấy thế giới tự nhiên ngoài kia vẫn đang chuyển động một cách êm dịu và nhẹ nhàng...

Việc thể dục sẽ làm tăng sinh hormone hạnh phúc

Và trong buổi chia sẻ ngày hôm nay, Cardina cũng giới thiệu đến toàn thể cán bộ nhân viên những gương mặt mới mang theo những hi vọng xây dựng một Cardina lớn mạnh và phát triển hơn nữa. 

Hôm nay cũng là một ngày vô cùng đặc biệt, ngày sinh nhật của Chủ tịch Phạm Thị Hiền- Thuyền trưởng của con tàu Cardina. Bữa tiệc nhỏ ấm cúng có sự chung vui của các anh chị em có cùng sinh nhật vào tháng 4 và toàn thể cán bộ nhân viên Cardina. 

giới thiệu gương mặt mới

giới thiệu các gương mặt mới

Chúc mọi người có một ngày vui thật sự được chữa lành và nạp đầy năng lượng cho một tuần làm việc thật hiệu quả!