Bạn đang loay hoay tìm cách giặt áo gió, áo đồng phục để làm sao giữ được vẻ đẹp vốn có của áo bền bỉ theo thời gian. Đây là lúc bạn cần tìm hiểu thông tin dưới đây. Cardina sẽ mách bạn cách bảo quản các loại quần áo gió, áo lông vũ chống nước đơn giản nhất.

Cách giặt áo gió chống nước để luôn như mới mà bạn cần biết

Cùng Cardina học cách giặt áo gió

Áo gió là phần quan trọng trong tủ đồ của rất nhiều người. Nó không chỉ là chiếc áo chống nắng, giữ ấm, áo đi mưa dễ dàng mà còn là item thời trang phong cách. Hướng dẫn cách giặt áo gió chất lượng không hề khó, nhưng bạn cần lưu ý vài vấn đề nhỏ. Chỉ có như thế, bạn mới có thể giữ áo đẹp, bền màu y như mới một cách lâu dài.

Áo gió có khó giặt không?

Áo gió là sản phẩm thời trang khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, loại áo gió chống nước chất lượng, bền đẹp và thoáng mát bạn không thể bỏ qua chính là sản phẩm của CARDINA.

Cách giặt áo gió chống nước để luôn như mới mà bạn cần biết

Áo gió chống nước CARDINA được may từ chất liệu bền đẹp, thoáng mát

Áo gió CARDINA là sản phẩm thời trang được may từ chất liệu bền đẹp, thoáng mát. Các mẫu áo gió CARDINA  có thể đem đến phong cách thời trang độc đáo, thu hút cho người mặc. Đây là thời trang sản xuất từ dây chuyền hiện đại, đến từ Nhật Bản. Áo được may cẩn thận từng đường kim, mũi chỉ, không dễ bị hư hỏng sau thời gian dài sử dụng.

Màu sắc áo CARDINA đa dạng, đa phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt, size áo phù hợp với dáng người châu Á, ôm form rất đẹp và hoàn hảo. Áo gió CARDINA có khả năng chống nắng, chống nhăn tốt. Đặc biệt, chiếc áo có thể chống nước hoàn hảo, bảo vệ người mặc tuyệt vời.

Cách giặt áo gió chống nước để luôn như mới mà bạn cần biết

Trước khi bắt đầu khám phá cách vệ sinh áo khoác gió, các bạn có thể tham khảo một số mẫu áo gió thời trang, thể thao của Cardina dưới đây.

Việc giặt áo khoác chống nước thông thường không hề dễ dàng. Các chị em thường hay gặp phải khó khăn trong khi vệ sinh đối với những trang phục này. Giặt áo khoác bằng máy giặt? Cách giặt áo khoác bằng tay như thế nào? Cách làm sạch áo gió nữ hay thậm chí là cách phơi áo ra sao cũng là điều khiến chị em bối rối.

Tại sao những loại áo gió thông thường trên thị trường trong quá trình giặt thường hay bị hỏng hay bị mất dáng? Vì chất liệu áo trên thị trường có thể là loại vải kém chất lượng, dễ bị vết nhăn, vò rách khi giặt.

Tuy nhiên, áo gió CARDINA làm sạch rất dễ dàng, đơn giản. Bạn chỉ cần lưu ý vài vấn đề nhỏ là đã giữ được áo đẹp lâu dài, bền bỉ, giữ khả năng làm áo ấm, bảo vệ sức khỏe trong mọi thời tiết. Đây cũng là bí quyết hữu ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo độ bền của áo luôn cao.

Cách giặt áo gió để luôn như mới

Nhiều người thường chọn ra ngoài tiệm giặt ủi để giặt áo khoác. Vì họ tin rằng đây là cách giặt áo gió bảo vệ và giữ chất lượng áo tốt nhất. Quan điểm của đa số mọi người là tiệm giặt ủi có chuyên môn, nước tẩy rửa chuyên dụng nên sẽ giặt áo tốt nhất.

Cách giặt áo gió chống nước để luôn như mới mà bạn cần biết

Áo gió CARDINA chất lượng, chỉ cần vài mẹo làm sạch tại nhà là đủ

Tuy nhiên, áo gió CARDINA chất lượng, chỉ cần bạn biết cách làm sạch tại nhà là đủ. Kết cấu, chất liệu áo, form áo cao cấp; bạn hoàn toàn có thể giặt giũ tại nhà nếu biết cách đúng đắn. Bạn chỉ cần áp dụng các cách sau:

  • Đầu tiên, các bạn tiến hành dùng nước ấm từ 25-30 độ hòa tan nước giặt. Nước giặt sử dụng là loại trung tính, không nên dùng loại chất tẩy rửa mạnh. Bạn có thể sử dụng dầu gội đầu, nước giặt cho trẻ em nếu không có nước giặt nào như ý.
  • Dùng một chiếc bàn chải lông mềm, nhúng vào nước, chà nhẹ nhàng lên áo. Chú ý vào những nơi có vết bẩn. Tiếp tục xả áo 2-3 lần đến khi hết xà phòng. Lưu ý là chà nhẹ nhàng, không ghì mạnh vào bề mặt áo.

Các cách giặt áo gió trên vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Bạn chắc chắn sẽ giữ được vẻ đẹp của áo khi áp dụng các cách như trên.

Đối với áo gió mùa đông CARDINA, có chất lượng tốt, lâu bền, ít bám bẩn. Nên việc áp dụng cách giặt áo trên sẽ không quá thường xuyên. Chỉ khi nào áo bám bẩn quá nhiều hoặc thời gian sử dụng quá lâu, bạn mới nên giặt áo. Đây là ưu điểm vô cùng tuyệt vời của áo mà rất nhiều người yêu thích.

Phơi áo gió như thế nào là đúng?

Cách phơi áo gió chuẩn là gì? Sau khi giặt áo xong, bạn nên phơi áo ở nơi có ánh nắng nhẹ nhàng hoặc nơi râm mát, nhưng có đủ gió, độ sáng, thông thoáng. Tránh dùng máy sấy làm khô áo, để tránh làm bay màu áo. Nên lộn trái áo khi phơi để tránh mặt trước áo bị hỏng do các tác động bên ngoài.

Khi áo khô hoàn toàn, chỉ cần đem áo vào để ở nơi thông thoáng, sạch sẽ. Tránh nơi có nhiệt độ quá cao, môi trường quá ẩm ướt, có thể làm áo mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Cách giặt áo gió chống nước để luôn như mới mà bạn cần biết

Áo gió chống nước CARDINA có thể gấp gọn thông minh

Hoặc bạn chỉ cần gấp áo gọn gàng bỏ vào trong túi tiện dụng, mang theo bên mình đi bất cứ đây. Bởi chiếc áo gió CARDINA có thiết kế thông minh vô cùng tiện lợi. Khi áo khô hoàn toàn, việc thu gọn vào áo túi đựng không hề làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp và chất lượng của áo.

Nếu biết cách giặt, phơi hợp lý sẽ giữ được vẻ đẹp như mới lâu dài. Đối với áo gió CARDINA, việc giặt giũ bạn nên lưu ý áp dụng các cách trên.

Không cần tốn kém ra tiệm giặt ủi, cũng không cần sử dụng phương pháp gì cầu kỳ, bạn đã có thể giặt áo gió dễ dàng, nhanh chóng, thậm chí ngay trong phòng tắm nhà mình. Vẻ đẹp, độ mới, độ bền của áo sẽ đi cùng năm tháng, cùng bạn tạo nên vẻ đẹp riêng cho mình.

Các nàng cũng nên lưu ý không dùng bàn là để là áo gió, rất dễ bị hỏng áo nếu bạn không biết cách là đúng. Nếu muốn loại bỏ các nếp nhăn, các bạn có thể sử dụng bàn là hơi nước. Bên cạnh đó, việc giặt áo bằng máy giặt ra sao nên cân nhắc kỹ. Sử dụng các dung dịch nước giặt chuyên dụng để áo luôn bền, mới, không bị bạc màu.

Làm sao để sở hữu một chiếc áo gió CARDINA ưu việt như vậy?

Là một thương hiệu cao cấp, luôn mang tới những sản phẩm cực kì chất lượng, không khó để gia đình bạn sở hữu sản phẩm của CARDINA. Luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, thương hiệu CARDINA dễ dàng được tìm thấy trên các kênh thông tin hoặc các cửa hàng có vị trí nổi bật:

1. Online: Hiện Cardina đang kinh doanh trực tuyến, vận chuyển toàn quốc

Website: https://cardina.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tongkhosibuonhangnhatban/

 

2. Mua trực tiếp tại: Hệ thống cửa hàng của Cardina Hà Nội

 

  • CH 1: Số 77 Ngõ 35 Cát Linh - Đống Đa- Hà Nội
  • CH 2: 37 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • CH 3: Tòa nhà HomeCity, 177 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
  • CH 4: 97A Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • CH 5: 81 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • CH6: 131 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội.
 

Cách giặt áo gió chống nước để luôn như mới mà bạn cần biết

 Sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng của người Việt, là một bước tiến lớn của ngành thời trang

Hy vọng, với những nội dung CARDINA đã chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp và độ mới của chiếc áo khoác gió thân thương và yêu quý của mình bằng cách giặt áo gió như trên. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu chiếc áo gió CARDINA, chất lượng, dễ giặt, vệ sinh và bền bỉ lâu dài ngay nhé!

Giao hàng siêu tốc toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi ký nhận. Không ưng được trả lại mà không mất phí ship.