Váy maxi là item cần phải có của mỗi bạn nữ khi đi nghỉ mát ở biển. Váy bay trong gió biển đem đến cho bạn vẻ ngoài thướt tha. Thêm vào đó, màu sắc của maxi cũng rất phong phú, tạo nên sự tương phản rõ nét với màu xanh bầu trời và mây trắng. Tuy đẹp như vậy nhưng nhiều bạn không biết mặc váy maxi mang giày gì? Nên chọn nội y như thế nào để vừa đẹp vừa không phản cảm. Trong bài viết này, Cardina sẽ chia sẻ đến với các bạn cách kết hợp váy maxi với các loại giày, giúp bạn có những outfits xinh đẹp nhất.

Mặc váy maxi mang giày gì?

Váy maxi thường có thiết kế khá táo bạo, với những họa tiết to bản, những đường cắt độc đáo, đem đến cho người mặc cảm giác tự do, thoải mái nhưng vẫn rất thời trang. Vậy váy maxi đi biển đi giày gì đẹp? hãy cùng theo chân Cardina để biết thêm về điều này nhé.

Kết hợp váy maxi eo cao với giày cao gót

Dù bạn dùng váy maxi để mặc đi đâu thì cũng cần thận trọng khi chọn giày kết hợp. Kiểu giày đầu tiên và cũng là kiểu thường thấy nhất là giày cao gót.

Với những bạn gái không quá cao, khi mặc váy maxi có thể khiến cho bạn bị lùn đi. Chính vì thế mà khi chọn giày, các bạn nên chọn những đôi giày cao gót.

Hoặc không, các bạn có thể cố gắng không chọn váy có chất liệu quá nặng, vì váy dài nặng sẽ chuyển sự chú ý của mọi người xuống phía dưới. Vì vậy trọng tâm nên được đặt ở phần trên cơ thể.

váy maxi đi giày gì

váy maxi đi giày gì

Kết hợp váy maxi eo cao với giày cao gót

Thiết kế eo cao có thể khiến tập trung ánh nhìn của mọi người vào phần trên và nó cũng giúp kéo dài tỷ lệ cơ thể một cách trực quan. Nó có thể giúp bạn ăn gian thêm chiều cao mà không ai phát hiện ra đó. Các bạn có thể chọn những đôi giày có gam màu trùng màu với váy để tạo sự đồng bộ.

Kết hợp váy maxi voan với giày bệt

Có thể nói rằng giày bệt hay những đôi xăng đan đế bệt là sự kết hợp hoàn hảo để đi dạo bên bờ biển. Giày bệt có thiết kế đơn giản nhưng vẫn có sự thời trang.

Đi giày bệt giúp bạn thêm thư giãn. Kết hợp với sự mềm mại của vải voan cũng có thể làm nổi bật sự ngọt ngào và dễ thương của các cô gái nhỏ.

Mặc váy maxi đi giày gì? Chọn nội y như thế nào khi mặc váy maxi?

Kết hợp váy maxi voan với giày bệt

Váy maxi kết hợp với xăng đan đế cao

Nếu như bạn vẫn không biết váy maxi nên phối giày gì thì có thể tham khảo cách phối đồ thứ 3 của chúng tôi.
Thiết kế váy sát nách, thắt eo duyên dáng, giúp khoe ra đường cong trên cơ thể của bạn. Kết hợp với đôi sandal cao gót làm bạn thanh mảnh và quyến rũ hơn nhiều.

Thiết kế chân váy xòe tự nhiên đẹp mắt, tông màu nhẹ nhàng phù hợp với phong cách đi biển, vừa tôn nên nét gợi cảm của phái nữ, vừa có nét ngây thơ của những cô gái.

váy maxi đi giày gì

Váy maxi kết hợp với xăng đan đế cao

Váy maxi và giày sandal buộc giây cao gót 

Giày buộc đế cao mang lại vẻ nữ tính, những chiếc maxi bồng bềnh càng khiến bạn trở nên nổi bật như đang trình diễn trên sân khấu. Kiểu giày này cũng thích hợp để đi chơi, du lịch và đặc biệt là đi biển. Điều đặc biệt ở đây là tùy vào cách bạn biến tấu cách buộc giây mà mang lại vẻ đẹp riêng biệt.

Xem Thêm: 101+ cách phối đồ với dép bánh mì nữ trendy, đủ mọi phong cách

Hơn hết kiểu giày này còn giúp đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn, màu sắc cũng rất nhã nhặn, không quá nổi bật nên chiếc maxi của bạn vẫn tạo được điểm nhấn trong mắt mọi người. 

váy maxi đi giày gì

váy maxi đi giày gì

Đôi giày khiến cho bạn trở nên uyển chuyển và nữ tính hơn

Phối cùng dép xỏ ngon đế cao 

Kiểu dép xỏ ngón đế cao này được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự đơn giản, dễ ứng dụng, dễ đi lại dễ dàng phối với nhiều kiểu đồ khác nhau. Nàng có thể mặc maxi xuống phố, đi cafe, đi làm, đi chơi việc chiếc dép này để mang lại vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần nữ tính. 

váy maxi đi với giày gì

Guốc nữ 5 phân quai nhúm da đốm

Một trong những chiếc giày được các cô nàng lựa chọn để mặc cùng maxi chính là chiếc giày cao gót quai nhúm. Đôi giày này rất tiện lợi, có thể dễ dàng phối với nhiều dáng maxi khác nhau, đặc biệt để phù hợp cho đi biển, đi chơi. Bạn cũng có nên có một đôi này ở nhà để phối cùng với những chiếc váy khác để đi làm, đi học. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là tôn được chân, giúp bàn chân trông nhỏ hơn và đi không bị đau. 

váy maxi đi với giày gì

Đầm lụa cổ yếm, đính hoa Cardina cao cấp, đầm maxi đi biển Cardina

Chọn nội y như thế nào khi mặc váy maxi?

Váy maxi là trang phục đi biển, có phom dáng đẹp, đường nét không quá kín đáo, thường có thiết kế khá gợi cảm bằng những đường cắt độc đáo. Đặc biệt maxi không quá bó sát vào cơ thể, rất thoải mái, có khả năng che khuyết điểm cơ thể, tôn lên đường cong kỳ diệu của phụ nữ.

Nếu bạn mặc váy maxi đi biển hở lưng thì nên chọn những chiếc áo lót không có quai. Nếu không bạn có thể mua miếng dán ngực. Một số váy maxi sẽ thiết kế có kèm miếng lót ngực nên các bạn có thể không cần mặc cũng được.

váy maxi đi với giày gì

Mặc maxi hở lưng nên chọn nội y phù hợp

Váy maxi phối cùng giày lolita 

Đây là một phong cách thời trang được các ban trẻ Trung Quốc yêu thích. Những chiếc giày này mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng cũng pha chút sự đáng yêu, tinh nghịch. Hình ản này rất phù hợp cho các bạn gái theo đuổi style tiểu thư, thích sự phá cách. 

váy maxi đi với giày gì

Những chiếc giày mang phong cách lolita 

Phối cùng giày thể thao 

Đây dường như là hai phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng khi kết hợp lại mang tới hình ảnh vô cùng độc đáo. Giày thể giao sẽ khiến bạn năng động hơn trong những chiếc váy bồng bềnh, phù hợp với các bạn trẻ thích sự thoải mái, không phải quá điệu đà, duyên dáng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý khi chọn giày sao cho mix&match với maxi nhé. 

váy maxi đi với giày gì

Phối cùng giày thể thao năng động 

Maxi phối cùng giày cổ cao 

Đây cũng là một sự kết hợp mới lạ, phù hợp với những chiếc váy maxi theo style trẻ trung và thời thượng. Outfit này sẽ hợp để đi chơi, đi hẹn hò, xuống phố đi dạo và du lịch cùng bạn bè. Đôi converse chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất, vừa phổ biến, giá thành phải chăng lại phù hợp với nhiều dáng người. 

váy maxi đi với giày gì

Váy maxi phối cùng giày cổ cao 

Váy maxi phối boots cổ cao 

Một tạo hình cực kỳ phóng khoáng và hoang dại, thể hiện tinh thần tự do và năng lượng của những cô nàng có cá tính. Boots cao sẽ hợp với các kiểu váy maxi ngắn, sẽ đẹp hơn nếu bạn phối tone sur tone hoặc các màu đối lập để làm nổi bật những item của mình. 

váy maxi đi với giày gì

Váy maxi cùng boots cổ cao đầy thu hút

Váy maxi mặc với áo gì đẹp?

Váy maxi đã trở thành món đồ cần có trong tủ quần áo của hầu hết mọi bạn gái. Váy maxi không chỉ mặc đi biển, maxi còn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, như đi chơi, đi hẹn hò hay đi làm,...

Váy maxi 2 dây + áo sơ mi chống nắng trắng mỏng

Thiết kế 2 dây cùng với gam màu đậm chất mùa hè rực rỡ, thiết kế cổ chữ V tôn đường nét vòng 1 và tăng thêm gợi cảm quyến rũ. Chất liệu vải voan tươi mát, thanh lịch mang đến cảm giác thoải mái khi đi biển vào mùa hè.

Kết hợp với áo sơ mi mỏng vừa giúp các nàng chống nắng, vừa tăng được sự dịu dàng, rất thích hợp với những bạn không thích "hở hang" quá.

Mặc váy maxi đi giày gì? Chọn nội y như thế nào khi mặc váy maxi?

Váy maxi 2 dây + áo sơ mi chống nắng trắng mỏng

Váy maxi dây + áo thun

Những chiếc maxi dây kết hợp với họa tiết hoa nhí làm tăng vẻ ngọt ngào cho toàn bộ chiếc váy.Kết hợp với những chiếc áo phông phong cách BF tăng thêm một chút dễ thương.

Đuôi váy maxi dài, xếp ly lãng mạn và mơ màng, màu sắc có vẻ đẹp rực rỡ của mùa hè, chiều dài đến mắt cá chân làm nổi bật đôi chân gợi cảm.

Mặc váy maxi đi giày gì? Chọn nội y như thế nào khi mặc váy maxi?

Váy maxi dây + áo thun

Váy maxi cùng áo blazer 

Một outfit thời thượng và vô cùng hút mắt cho nàng xuống phố vào những ngày cuối tuần là đây. Blazer hiện nay được rất nhiều người yêu thích bởi khả năng tôn dáng, mang tới hình ảnh hiện đại và năng động. Phối cùng maxi mặc bên trong, bên dưới đi cùng giày lolita, giày cao gót hoặc thể thao vô cùng hợp đấy nhé. Các nàng cũng đừng quên lựa chọn cho mình một chiếc túi xác thật phù hợp nhé. 

váy maxi phối với áo gì

Blazer là lựa chọn hoàn hảo cho nàng xuống phố 

Váy maxi phối cùng áo khoác jacket 

Vào những ngày trời se se lạnh, một chiếc váy maxi dài cùng với áo jacket chắc chắn là outfit hoàn hảo cho bạn xuống phố. Có rất nhiều kiểu jacket khác nhau như Denim jacket, Leather Jacket, Chino Jacket, Bomber jacket, Harrington jacket, Windbreaker, Nehru jacket, Cape Jacket.... Bạn có thể thoải mái lựa chọn để phối đồ mà không sợ bị nhàm chán hay "một màu" nhé! 

váy maxi phối với áo gì

Chiếc áo khoác da cực kỳ hợp với váy maxi cho ngày thu - đông 

Trên đây là nội dung bài viết về cách chọn giày và áo để phối với váy maxi do Cardina biên soạn. Đặc điểm lớn nhất của váy maxi đi biển là dài. Nên chú ý khi chọn váy để không bị "đè" chiều cao nhé các nàng.

Nếu muốn thêm thông tin về các mẫu váy maxi của chúng tôi thì hãy nhắn ngay tại website để được tư vấn nhanh nhất từ các tư vấn viên nhé. Chúc các bạn có được những set đồ đi biển xinh đẹp nhất.

Xem thêm: Top 3 shop bán váy maxi đẹp, rẻ ở Hà Nội bạn không thể bỏ lỡ