Không phải gầy là vui, những cô nàng quá gầy khi chọn mua đồ rất khó vì chẳng có món đồ nào mặc vừa. Vừa thì nhìn người lại như "que củi". Nhất là trong dịp hè, khi mà nhà nhà người người đi du lịch biển, những chiếc đầm những chiếc váy maxi được chọn nhiều thì những cô gái có thân hình "cò hương" lại trầm cảm vì chẳng dám chọn mua vì sợ mình sẽ không xinh đẹp khi mặc váy maxi. Vậy khi chọn mua váy maxi cho người gầy thì cần lưu ý những gì? Có mẫu váy maxi nào hợp với những người gầy hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Cardina.

Mẹo hay chọn váy maxi cho người gầy - Cứ mặc vào là auto xinh

 Mẹo hay chọn váy maxi cho người gầy - Cứ mặc vào là auto xinh

Chọn váy maxi cho người gầy - Lưu ý 3 điều sau đảm bảo xinh 

Mua váy gì đi chăng nữa thì các bạn cũng nên cân nhắc đến màu sắc, thiết kế và chất liệu của váy. Nên chọn những loại váy phù hợp với dáng người của mình. Không nên "mua đại" rồi về không mặc vừa rất phí. Dưới dây là 3 lưu ý giúp bạn chọn mua được chiếc váy maxi thích hợp cho những cô nàng "cò hương".

Chọn những chiếc váy màu sáng

Khác với khi chọn mua váy maxi cho người mập, khi chọn mua váy maxi cho người gầy các bạn nên chọn những chiếc váy có gam màu tươi sáng, khi đó sẽ khiến cho bạn nhìn có da có thịt hơn. Nếu như bạn béo, nên chọn màu đen, màu tối, còn nếu như bạn gầy thì hãy tránh xa những loại màu này. Hãy chọn màu xanh dương, màu vàng, màu trắng,... 

Ngoài ra, các bạn có thể chọn mua những chiếc váy có thiết kế độc đáo và mới lạ chút như váy xẻ tà hay váy yếm để khiến cho dáng người của mình đẹp hơn. Những chiếc váy yếm rất hợp với những bạn có phần thân trên thon thả, nhất là nếu bạn có xương quai xanh thon gọn thì mặc váy maxi yếm hay maxi hở lưng sẽ rất tuyệt.

Chọn váy đầm maxi giúp cho người gầy đi biển khắc phục nhược điểm trở nên tự tin hơn không phải quá khó khăn. Với vóc dáng cơ thể này nên mặc gì? Những mẫu váy 2 dây, váy trắng, trễ vai,... sẽ giúp khoe ra ưu điểm của bạn, cùng vời đó giúp nàng nhìn đầy đặn và tròn trịa hơn.

Chọn những chiếc maxi có phần chân váy xòe, phụ kiện chọn loại liên quan đến tông màu sắc của maxi nhé. Chỉ cần nắm được điều này thôi các bạn đã có thể đủ sức bất chấp các bình luận của mọi người xung quanh rồi.

Mẹo hay chọn váy maxi cho người gầy - Cứ mặc vào là auto xinh

Maxi màu xanh mint rất phù hợp với những bạn gầy

Chọn váy họa tiết to, độc đáo

Điều thứ hai là về họa tiết và trang trí của những chiếc váy. Khị chọn mua váy maxi cho người gầy, nên chọn những chiếc váy có họa tiết to, nổi bật, có thể chọn váy có nhiều màu sắc. Đừng chọn mua những chiếc váy sọc dọc sẽ chỉ khiến cho thân hình của bạn " hẹp" hơn nữa mà thôi. 

Dù mặc những chiếc váy kẻ dọc này sẽ khiến cho bạn cao hơn. Nhưng lợi bất cập hại, bạn sẽ bị "gầy đi" nữa nếu mặc những chiếc váy maxi họa tiết như này.

Chọn váy maxi to bản, hoặc màu sáng sẽ khiến cho bạn nhìn mập mạp hơn, đáng yêu hơn đó. Có thể chọn họa tiết hoa, hoặc họa tiết gì đó mà bạn yêu thích. Ví dụ như những mẫu maxi vintage rất hợp cho những cô nàng gầy.

Mẹo hay chọn váy maxi cho người gầy - Cứ mặc vào là auto xinh

Chọn họa tiết phù hợp

Chọn váy maxi dáng rộng

Điều thứ 3 là chọn váy có thiết kế suông, rộng. Nhưng cũng không nên chọn váy rộng quá sẽ khiến cho bạn luộm thuộm nếu như bạn không có chiều cao hoặc có đủ "thần thái" để hold được chiếc váy.

Với thiết kế suông, váy sẽ ăn gian cho chị em một thân hình nuột nà, có da có thịt hơn. Đặc biệt chọn những chiếc váy bồng bềnh, những mẫu váy tay bồng, tà váy bồng hoặc dạng eo cao,... sẽ càng giúp chị em gầy nhìn béo hơn. Ngược lại, những cô nàng mập mạp khi chọn mua váy maxi nên tránh xa những thiết kế như này nếu không muốn mình trở thành thảm họ thời trang.

Những chiếc đầm maxi có thiết kế phần họa tiết cánh tay dễ thương, dáng rộng có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo. Đây cũng là lựa chọn phối đồ được nhiều chị em quan tâm. 

Nếu bạn muốn xem thêm thông tin để đặt những mẫu trang phục mới nhất, hot nhất, những thiết kế tiêu điểm của chúng tôi với mức giá tốt mà không biết nên làm gì thì hãy liên hệ với hotline để được tư vấn nhanh nhất.

Mẹo hay chọn váy maxi cho người gầy - Cứ mặc vào là auto xinh

Chọn váy maxi dáng rộng

Một số mẫu váy maxi cho người gầy tại Cardina

Sau khi đọc những lưu ý khi mua váy maxi cho người gầy, Cardina sẽ chia sẻ cho chị em một số mẫu váy maxi cực hot hit tại Cardina, giúp chị em có mẫu váy để tham khảo. Chọn mua sẽ dễ dàng hơn.

Váy maxi sát nách lanh hoa nhí xinh xắn

Mẫu váy đầu tiên là mẫu váy lanh hoa nhí sát nách cài khuy sau cực xinh xắn. Với thiết kế họa tiết độc đáo, giúp đánh lừa thị giác, khiến những bạn gầy nhìn "mập mạp" hơn.

Váy lanh máy mẻ, không hề bị nhăn hay bị bục khi mặc. Ngoài ra, thiết kế eo cao tôn dáng cực kì. Chị em đừng vỏ qua những mẫu màu đang hot này tại Cardina nhé.

Mẹo hay chọn váy maxi cho người gầy - Cứ mặc vào là auto xinh

Váy maxi sát nách lanh hoa nhí xinh xắn

Váy maxi hai dây cực hợp cho người gầy

Mẫu maxi thứ 2 đó chính là váy hai dây. Đây là mẫu váy đang "làm mưa làm gió" tại Cardina. Thiết kế hai gây quyến rũ, khoe bờ vai trần cùng vòng 1 gợi cảm của chị em.

Ngoài ra, váy cũng có thiết kế eo cao tôn dáng, tôn chân. Váy có túi rất tiện lợi cho chị em đựng son hay đựng khăn giấy. Chỉ cần phối hợp với một đôi giày cao gót là chị em có thể "slay" tất cả mọi nơi.

Mẹo hay chọn váy maxi cho người gầy - Cứ mặc vào là auto xinh

Váy maxi hai dây cực hợp cho người gầy

Váy maxi hai dây lanh hoa nhí duyên dáng

Nếu như hỏi biên tập viên rằng thích loại váy maxi nào của Cardina nhất thì chắc chắn sẽ là mẫu hai dây lanh hoa nhí bản to này. Thiết kế độc đáo với phần quai to bản, hợp với những bạn thích mặc 2 dây mát mẻ nhưng không quá "hở" như mẫu váy bên trên.

Chất lanh nhung cao cấp, được hãng chọn lọc cẩn thận. Từng đường kim mũi chỉ đều được tỉ mỉ, từng khâu thiết kế đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Đây chắc chắn là mẫu váy maxi mà bạn nên thử trải nghiệm.

Mẹo hay chọn váy maxi cho người gầy - Cứ mặc vào là auto xinh

Váy maxi hai dây lanh hoa nhí duyên dáng

Trên đây là bài viết chia sẻ của Thời trang Cardina về những mẫu váy phù hợp cho những cô nàng gầy. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích với mình thì hãy chia sẻ bài viết cho mọi người nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm được mẫu váy maxi phù hợp nhất với mình.