Mua váy maxi cho người béo như nào để có thể giúp cơ thể "gọn gàng" hơn là câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra cho Cardina. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi giải đáp vấn đề này. Giúp cho các chị em "thừa cân" lấy lại tự tin và thả dáng.

Mua váy maxi cho người béo như nào để giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể?

Mua váy maxi cho người béo như nào để giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể?

Mua váy maxi cho người béo cần lưu ý gì?

Đối với những nàng mập, mùa hè đang đến dần không hề khiến cho họ mong chờ bởi những chuyến du lịch họ rất tự ti về cơ thể của mình. Không dám mặc những chiếc váy maxi thướt tha, đến ngay cả những chiếc đầm dây hay bộ bikini cũng chẳng dám diện. Mùa hè với họ chỉ có nắng nóng và mệt mỏi.

Thật buồn vì những cô gái này vẫn chưa biết cách để khắc phục và che giấu đi khuyết điểm cơ thể của mình. Ai nói rằng người mập thì không thể mặc váy maxi? Thật sai lầm, chẳng qua là bạn vẫn chưa tìm được chiếc maxi phù hợp với cơ thể của mình thôi. Hãy cùng Cardina tìm hiểu ngay những lưu ý quan trọng khi chọn mua váy maxi cho người béo.

Mua váy maxi cho người béo như nào để giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể?

Chọn mẫu váy nào thì phù hợp?

Chiều dài của váy maxi cho người béo

Điều đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất đó chính là chiều dài của váy maxi. Có rất nhiều bạn cho rằng váy maxi chỉ có những loại váy quét đất, không hợp với những người béo hay lùn.

Đây là điều không hề chính xác. Váy maxi có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Dù bạn béo gầy hay cao thấp thì vẫn có những mẫu váy phù hợp với bạn.

Chọn chiều dài váy cho người béo cần lưu ý không chọn váy quá dài hay quá bó. Tuyệt đối không chọn những chiếc váy chun hay nhùn tầng ở ngực vì sẽ khiến tất cả ánh nhìn tập trung hết vào phần béo nhất trên cơ thể bạn. Chẳng khác nào nói với mọi người là mình béo cả.

Mua váy maxi cho người béo như nào để giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể?

Chọn váy maxi có độ dài phù hợp sẽ không bị "đè" chiều cao

Chọn những chiếc maxi có độ dài đến tầm giữa bắp chân hoặc nếu dài thì dài hẳn, không chọn váy dài đến mắt cá chân, sẽ chỉ khiến cho bạn lùn đi mà thôi. Thật là một thảm họa nếu như bạn không chọn chiều dài váy phù hợp. Hãy lưu ý điều này đầu tiên khi mua váy maxi cho người mập nhé.

Chọn chất liệu nào hợp nhất?

Khi chọn mua váy maxi, các bạn nên chọn những chiếc váy làm từ những loại vải có độ mềm mại, độ rủ và độ ôm nhất định. Loại vải mà bạn có thể chọn mua như váy maxi vải lanh, maxi lụa, maxi voan,...

Loại vải không nên mua là váy làm từ chất liệu vải cứng, khi đó chiếc váy này sẽ làm "lộ" hết những khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Chẳng vui một chút nào đúng không.

Mua váy maxi cho người béo như nào để giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể?

Chọn chất liệu nào hợp nhất?

Họa tiết nào không nên mua?

Điều lưu ý thứ 3 khi mua váy maxi cho người béo đó chính là màu sắc và họa tiết của váy. Tuyệt đối nói không với những chiếc váy có màu sắc sáng, những chiếc váy có họa tiết to bản và nhất là họa tiết kẻ ngang.

Đây đều là những loại váy "trí mạng" khiến những cô nàng mập lại càng thêm mập. Vậy nên chọn những loại váy màu gì và họa tiết gì?

Sự lựa chọn khôn ngoan nhất là những chiếc maxi đơn sắc, họa tiết nhỏ, bạn có thể chọn váy hoa nhí cũng sẽ rất đẹp đó. Váy có gam màu tối sẽ giúp cho cơ thể của bạn thon gọn và "nuột" hơn nhiều.

Mua váy maxi cho người béo như nào để giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể?

Họa tiết nào không nên mua?

Một số mẫu váy maxi cho người béo tại Cardina

Nếu như bạn là một cô nàng đang tự ti với vóc dáng của mình thì hãy tham khảo ngay những mẫu váy maxi mới về của Cardina. Đừng ngại thay đổi, bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân để hiểu hơn về cơ thể của mình nhé.

Váy maxi đũi sát nách

Mẫu váy đầu tiên mà Cardina đem đến cho các nàng là mẫu váy maxi chất liệu đũi cực thoáng mát. Có thể nghe thấy chất đũi là các bạn đã biết rằng nó thoải mái như thế nào khi mặc rồi đúng không. Thật vậy, chiếc maxi đũi này có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thích hợp mặc vào tiết trời nóng bức mùa hè.

Váy được thiết kế sát nách mát mẻ, không quá hở hang nhưng vẫn có sự quyến rũ của phái nữ. Váy có phần eo cao, thiết kế này giúp cho những nàng "nấm lùn" cũng có thể bon chen được.

Về màu sắc, mẫu đầm maxi này của hãng có khá nhiều màu sắc khác nhau, chủ yếu là những gam màu hot hiện nay. Màu xanh mint hay màu đen đều là những màu dễ phối đồ. 

Mua váy maxi cho người béo như nào để giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể?

Váy maxi đũi sát nách Cardina mát mẻ

Chắc hẳn các nàng mập đã có được màu sắc trong lòng mình rồi đúng không? Đừng bỏ qua mẫu váy này nhé, nó đang là mẫu váy "làm mưa làm gió" tại Cardina đó.

Váy maxi hai dây hoa nhí

Họa tiết hoa nhí là loại họa tiết cực hợp cho những cô nàng có thân hình "quá khổ". Với thiết kế hai dây mát mẻ và dịu dàng, kết hợp với chất liệu vải lanh nhung cao cấp khiến cho chiếc váy có sự mềm mại, mát mẻ khi mặc.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc váy hội tụ đầy đủ các yếu tố từ họa tiết, chiều dài, thiết kế hay màu sắc phù hợp với người béo thì chiếc váy maxi hoa nhí chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá.

Các bạn có thể kết hợp với những đôi sandals cao gót hay những đôi giày đế xuồng, đế bệt, sẽ rất hợp với những buổi đi dạo trên bãi biển đó. 

Tưởng tượng mà xem, gió biển thổi mơn man qua làn tóc, thổi tung bay vạt váy, các bạn tự do thả hồn vào cùng với làn sóng. Một khung cảnh quá tuyệt phải không nào.

Nếu như các bạn ngại mặc váy hai dây sẽ hở nhiều thì có thể mix với áo khoác mỏng bên ngoài để set đồ trở nên kín đáo hơn nhé. Đây là cách mix đồ được siêu nhiều bạn trẻ chọn lựa đó.

Mua váy maxi cho người béo như nào để giấu nhẹm khuyết điểm cơ thể?

Váy maxi hai dây hoa nhí dịu dàng, nữ tính

 

Nếu như bạn có nhược điểm bụng và đùi to thì có thể tham khảo mẫu váy Cardina mách nước dưới đây nhé. Thiết kế dáng suông, phần cổ áo cách điệu, váy có chiều dài không ngắn, được may hai lớp dày dặn. Đặc biệt là phần vai áo dây gợi cảm. Tuy dáng dài nhưng lại không hề khiến cho bạn lùn đi đâu nhé. 

Các bạn cũng có thể mix cùng áo phông nếu không muốn mặc hở quá nhé. Cách chọn áo phông cũng nên lưu ý chọn áo bó, không chọn áo quá rộng.

Sản phẩm được xếp trong top các mẫu maxi dành cho người béo của Cardina. Mẫu váy 2 dây vày được nhiều khách hàng yêu thích. Đặt mua ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Mua hàng tại Cardina, các bạn có thể yên tâm mua được hàng chính hãng, chất lượng, tiết kiệm và tiện lợi.

Mong rằng đây sẽ là bài viết có ích cho các bạn đọc. Nếu như thấy bài viết này hay và có ích thì đừng ngần ngại mà chia sẻ bài viết này với bạn bè và người thân của bạn nhé. 

Cardina có rất nhiều mẫu váy maxi đẹp để đi biển hay đi chơi: maxi trễ vai, váy kẻ caro, váy trắng,..... Nếu bạn đã ưng mẫu nào của hãng hoặc vẫn chưa tìm được "chân ái" thì đừng ngại nhắn tin cho chúng tôi nhé. Mua hàng tại Cardina, các bạn có thể kiểm tra trước khi ký nhận. Nếu không ưng có thể không nhận hàng nhưng không mất phí ship.

Chắc chắn Cardina sẽ giúp bạn có được những set đồ đỉnh cao nhất để đi chill.