Với những cô nàng có bắp tay thô to thường chẳng vui vẻ gì khi mùa hè đến. Vì sao ư? Mùa hè đến, tất cả đều mặc áo cộc tay, ngắn tay, áo ren, bắp tay chẳng thể nào che đi được. Điều này khiến cho không ít các chị em buồn phiền. Trên thực tế, có rất nhiều kiểu váy maxi có thể giúp cho chị em che đi phần bắp tay to, để chị em tự tin thả dáng trên bãi biển, tự tin diện những bộ váy maxi quyến rũ. Chỉ cần lưu ý một số điều sau là đảm bảo chị em có thể bái bai bắp tay to ngay. Hãy cùng tìm hiểu với Cardina ngay trong bài viết dưới đây với chủ đề" 3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua váy maxi cho người bắp tay to".

3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua váy maxi cho người bắp tay to

Bắp tay to nên chọn váy maxi như nào?

Lưu ý gì khi mua váy maxi cho người bắp tay to? 

Không thể nói bắp tay to là một khuyết điểm lớn nhưng thật ra nó cũng khiến cho cơ thể của chị em nhìn to béo hơn, dù chị em có dáng thon thả thế nào mà bắp tay to thì nhìn cũng khá thô. Vậy nên chọn váy maxi như thế nào để chị em thon thả và duyên dáng nhất?

Không chọn những chiếc váy dây maxi quá nhỏ

Một số chị em có "chấp niệm" cực lớn với những chiếc đầm maxi hai dây. Điều đầu tiên mà các bạn có bắp tay to không nên mặc váy 2 dây đó là bỏi vì nó sẽ làm lộ hết phần tay của bạn. Có bao nhiêu thịt lộ hết không giấu chút nào thì chẳng trách nhìn bạn béo.

Tuy nhiên, cũng không phải không được mặc váy maxi 2 dây. Chẳng qua các bạn cần phải phối đồ hoặc có những cách mặc để phần bắp tay không còn "chiếm spotlight" nữa.

Một cách đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được đó chính là mặc thêm những chiếc áo khoác ở bên ngoài. Thật không ngoa khi nói áo khoác mỏng chính là cứu tinh cho những cô nàng có bắp tay to. Cứ mặc vào là che hết không lo sợ điều gì cả.

Váy maxi hoa nhí mix cùng áo khoác cadigan mỏng giúp che nhược điểm vóc dáng của chị em. Sản phẩm được xếp hạng tối đa, nhiều người yêu thích.

3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua váy maxi cho người bắp tay to

Mặc áo khoác ngoài nếu như bạn muốn che bớt phần bắp tay thô to của mình

Nhất là khi đi biển, những chiếc áo mỏng lại còn có công dụng chống nắng, mặc lên cũng rất thời trang. Các bạn nên chọn những chiếc váy và áo có sự đồng điệu về màu sắc sẽ khiến cho bạn xinh xắn và thời trang hơn đó.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những chiếc váy 2 dây có phần dây không quá mảnh, thiết kế cổ V là hợp nhất, khi đó phần chú ý sẽ tập trung vào vòng một và cổ của chị em. 

Phần cánh tay sẽ trở nên lu mờ mà không ai quan tâm đến nó. Tự nhiên sẽ khiến cho chị em nhỏ nhắn và duyên dáng hơn. Đặc biệt váy cổ V sẽ khoe được cần cổ thon dài và vòng 1 gợi cảm của chị em.

3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua váy maxi cho người bắp tay to

Chọn những chiếc váy có dây bản to

Chọn váy maxi nên chọn loại tay lỡ hoặc tay bồng

Điều thứ 2 các bạn nên biết khi chọn mua váy maxi cho người bắp tay to đó chính là chọn loại váy có thiết kế tay lỡ hoặc tay bồng. Đơn giản, tay lỡ hay tay bồng sẽ đều giúp che đi phần bắp tay thô to của chị em. Chọn những loại váy có cầu vai thả cũng khiến bắp tay nhỏ hơn.

3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua váy maxi cho người bắp tay to

Chọn váy có cầu vai thả

Tuyệt đối không chọn mua những loại maxi có tay chun, bó chặt vào phần bắp, điều này khiến cho bắp tay của bạn nhìn như chia làm 2 phần. Trông sẽ rất to và không được đẹp mắt.

Tránh xa váy maxi cúp ngực

Đừng bao giờ mặc những chiếc váy maxi cúp ngực nếu như bạn có bắp tay thô to. Không có tí vải nào che chắn ở trên sẽ chỉ khiến cho bắp tay của bạn lồ lộ và khiến cho mọi người tập trung vào nó nhiều hơn.

3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua váy maxi cho người bắp tay to

Tránh xa váy maxi cúp ngực nếu bạn không muốn mình béo hơn

Thay vì chọn những chiếc váy cúp ngực, các chị em có thể chọn những mẫu váy trễ vai, lệch vai sẽ vừa che đi bắp tay, vừa khoe được bờ vai gợi cảm, đôi xương quai xanh quyến rũ. Sẽ tuyệt lắm đó, chị em phải thử ngay nhé.

Chọn những chiếc váy có lớp voan, họa tiết hoa nhí cũng phù hợp với những cô nàng có thân hình hạt tiêu. Không những thế, mẹo này còn cực chuẩn cho những cô nàng bắp tay to. 

Một số mẫu váy maxi hợp với chị em bắp tay to

Sau đây là một vài mẫu váy maxi đẹp và hợp với những chị em có bắp tay to. Hãy xem và lưu lại ngay nhé.

Váy maxi tay lỡ vải lụa Nhật mát mẻ

Là một mẫu thiết kế cao cấp của Cardina, váy maxi tay lỡ được làm từ vải lụa Nhật chất lượng cao, có sự mềm mại và mát mẻ khi mặc. Đặc biệt trong tiết trời mùa hè, mặc chiếc váy này sẽ cực kì thoải mái.

Thiết kế tay áo cực độc đáo, giúp cho những cô nàng có bắp tay thô sẽ nhìn thon thả và gọn hơn. Thiết kế thắt eo và nhún tầng lệch vạt làm tăng chiều cao và "hack dáng" cực xịn cho các cô nàng "nấm lùn".

Màu sắc đa dạng, đều là những màu sắc hiện đại, dễ tìm mua đồ và phụ kiện để phối hợp. Mặc với những đôi giày sandals cao gót sẽ rất tuyệt.

Với những cô nàng có thân hình quả táo mà chưa biết đến mẫu váy này thì thật là thiếu sót. Hơn nữa, sản phẩm không những có thiết kế họa tiết dễ thương, dễ dàng giúp nàng bớt mập mạp mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Xem thêm: Mặc váy maxi đi giày gì

3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua váy maxi cho người bắp tay to

Váy maxi tay lỡ vải lụa Nhật mát mẻ

Váy maxi trễ vai vàng xinh xắn

Như đã nói bên trên, những mẫu váy trễ vai rất hợp cho những cô nàng có bắp tay to. Thiết kế vai trễ quyến rũ, không chỉ vậy, màu vàng tươi tắn rất hợp với màu hè.

Không chỉ đem đến cho chị em vẻ ngoài quyến rũ và nữ tính, mẫu váy maxi trễ vai này còn có nét trẻ trung và độc đáo riêng. Chít eo cao, tôn dáng cho chị em. Màu vàng cực tôn da, các bạn da ngăm hay da trắng mặc lên đều có thể xinh hết nấc.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể thử mẫu váy kẻ caro trễ vai để dáng người cân đối, trở thành cô nàng xinh xắn và nhận được nhiều bình luận, đánh giá từ mọi người xung quanh.

3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua váy maxi cho người bắp tay to

Váy maxi trễ vai vàng xinh xắn

Trên đây là một số chia sẻ của Thời trang nhật bản Cardina về cách chọn mua váy maxi cho người bắp tay to. Nếu như bạn muốn chọn mua cho mình một chiếc váy maxi mà vẫn chưa biết nên mua ở đâu thì đến ngay Cardina nhé.

Cardina với vô vàn những thiết kế váy độc đáo và thời trang, trang phục cho nữ của hãng thiết kế thích hợp dành cho nhiều dáng người khác nhau, chất liệu cao cấp chọn lọc cùng đội ngữ tư vấn viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Hãy để Cardina có cơ hội được đồng hành cùng với bạn trong những chuyến đi.