Váy maxi bầu sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời mà mỗi bà bầu cần phải biết. Việc mặc maxi bầu giúp cho chị em thoải mái vì thiết kế rộng rãi, không bó chặt của nó, bên cạnh đó còn có sự điệu đà và quyến rũ riêng. Hãy cùng Cardina tìm hiểu các bí quyết chọn váy maxi bầu để tự tin xuống phố ngay cả bạn đang là một "nàng ỏng" nhé.

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Cùng Cardina bỏ túi ngay các lưu ý khi chọn mua váy maxi cho bà bầu

Chọn váy maxi bầu cần lưu ý những điều gì?

Các chị em mình rất yêu thích cái đẹp. Dù là mang thai nhưng lúc nào cũng cần phải ăn diện xinh đẹp nhất. Việc được khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy và quyến rũ là "ước muốn" của tất cả phụ nữ.

Tuy nhiên, trong thai kỳ, các chị em dù mong muốn xinh đẹp đấy nhưng mà vì cân nặng tăng lên đến mất kiểm soát, không dễ gì để tìm mua được chiếc váy đầm nữ phù hợp.

Ngoài ra, ốm nghén hay mệt mỏi khi mang thai cũng làm cho nhan sắc của chị em mình "xuống dốc". Vậy làm thế nào để dung hòa được những điều này, vừa mặc thoải mái, xinh đẹp mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi?

Những chiếc váy maxi luôn được đánh giá cao khi chị em bầu chọn lựa váy để mặc. Không chỉ có thiết kế rộng rãi, thoải mái khi mặc, nhất là trong những ngày hè oi bức và nắng nóng thì những chiếc váy maxi bầu lại càng khiến chị em yêu thích không buông.

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Lưu ý về chất liệu, kiểu dáng hay thương hiệu?

Ngoài sự thoáng mát, thoải mái mà những chiếc váy maxi đem lại thì nó còn được nhận xét là có sự nhẹ nhàng, tinh tế và quyến rũ, tăng thêm sự nữ tính cho chị em.

Những chiếc váy maxi được mệnh danh là loại trang phục không bao giờ bị lỗi mốt. Tuy nhiên, về kiểu dáng và về màu sắc hay họa tiết thì các váy maxi cũng được các nhà thiết kế thay đổi hài hòa sao cho phù hợp với xu hướng thời trang của thế giới. 

Chính bởi vì điều này, việc chọn lựa được cho mình những chiếc váy maxi bầu xinh đẹp cũng cần phải có một số điều lưu ý sau. Nếu như bạn không muốn mình trở thành những "thảm họa thời trang" thì đừng bỏ qua bất cứ một lưu ý nào nhé.

Chất liệu maxi bầu phải tốt, thoải mái

Có thể nói rằng chị em mang bầu sẽ không quá thoải mái vì những thay đổi nội tiết trong cơ thể. Đặc biệt, những bà bầu thường hay bị đổ mồ hôi và cảm thấy nóng nực nhiều hơn những người bình thường. Điều này cũng là nguyên nhân đầu tiên mà bạn phải lưu ý khi chọn lựa chất liệu của váy maxi bầu. 

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Chất liệu maxi bầu phải tốt, thoải mái, không gây dị ứng cho da

Chọn những chiếc váy làm từ chất liệu tốt, có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng mát chắc chắn sẽ khiến cho bạn thoải mái hơn khi mặc. 

Các chị em cứ mua và sờ thử vào chất vải, nếu thấy mịn và mát tay là ổn rồi đó. Một số loại vải các chị em ỏng có thể tham khảo như lanh, đũi, cotton hay là linen.  

Họa tiết và màu sắc không quá "nổi"

Lưu ý thứ hai mà các chị em cần phải biết khi mua váy maxi mặc trong thai kì đó chính là họa tiết và màu sắc của váy. 

Chúng tôi biết các chị em khi mang bầu thường lo âu về kích thước vòng 2 của mình vì nó đã trở nên quá khổ. Các chị em luôn muốn tìm những chiếc váy mà có thể che đi, làm nhỏ gọn đi chiếc bụng của mình. 

Điều này thì rất dễ thôi, đừng bao giờ chọn những chiếc váy bó thắt lại để làm nhỏ chiếc bụng của mình nhé các chị em. 

Đây là điều cực tối kỵ vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của thai nhi. Để làm cho bụng nhìn nhỏ và thon gọn hơn, các chị em có thể chọn những chiếc váy có họa tiết ở phần ngực hoặc ở dưới viền váy.

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Họa tiết và màu sắc không quá "nổi"

Nói chung là tránh những loại váy có họa tiết cầu kỳ ở phần bụng. Điều này khiến cho mọi người tập trung vào những bộ phận khác trên cơ thể, đánh lừa thị giác giúp cho bạn mình "mi nhon" hơn.

Về màu sắc, các chị em có thể chọn những chiếc váy có màu sắc mà mình yêu thích, phù hợp với nước da của mình. Ngoài ra, không nên chọn những chiếc váy có màu quá sáng, chói hoặc những mẫu váy maxi màu quá tối.

Chọn kiểu váy maxi bầu phù hợp với từng dịp

Điều lưu ý cuối cùng đó chính là bạn nên chọn những loại váy maxi bầu có thiết kế phù hợp với từng dịp, từng thời điểm khác nhau. Ví dụ như bạn chọn váy để đi làm sẽ khác với váy để đi chơi. Mặc buổi tối khác với ban ngày, hay mùa đông sẽ không giống chọn váy cho mùa hè.

Nếu như bạn chọn váy maxi bầu để đi làm thì nên chọn những loại maxi có tay, cổ tròn hoặc cổ vuông nhưng không được quá trễ sẽ rất phản cảm. 

Chọn chiếc váy có độ dài phù hợp, không quá dài cũng không quá ngắn. Tuy nhiên, váy maxi thường sẽ là thiết kế dài nên các chị em cũng không quá lo lắng về chiều dài của váy.

Ngược lại, để chọn những chiếc váy đi chơi thì các chị em có thể mạnh dạn chọn những mẫu váy "sexy" hơn một chút. 

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Chọn váy phù hợp cho từng hoạt động, từng dịp khác nhau

Ví dụ như đi dạo phố, các chị em có thể chọn những mẫu váy trễ vai, váy cổ V,... đi biển thì có thể chọn mẫu váy maxi bầu hai dây, váy cúp ngực, đi đến những nơi sang trọng có thể mặc những mẫu váy cổ yếm,... Có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng cho chị em tha hồ chọn lựa.

Những mẫu đầm bầu dáng suông dài cho mẹ bầu tự tin, thoải mái

Các mẫu váy maxi bầu xinh chị em không thể chối từ tại Cardina

Thị trường thời trang thay đổi xu hướng liên tục, để chọn được mẫu váy maxi bầu phù hợp không phải là điều dễ dàng với mọi người nếu như không bỏ chút "công phu". 

Ngoài kiểu dáng, chất liệu váy cũng là thứ mà các chị em nên cân nhắc khi chọn mua váy áo khi mặc trong thai kỳ. Để giúp cho chị em có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua maxi, Cardina xin đem đến cho chị em một số mẫu váy maxi bầu mà chúng tôi tổng hợp được, đang là những mẫu váy "làm mưa làm gió" trên thị trường. 

Maxi bầu 2 dây hoa nhí

Chiếc váy maxi bầu đầu tiên mà Cardina chia sẻ với tất cả chị em là một mẫu váy hai dây đang cực hot tại Cardina. Mẫu váy maxi bầu 2 dây hoa nhí này được thiết kế cực gợi cảm. Với kiểu dáng hai dây nữ tính cùng form xòe hoa nhí điệu đà nhưng cũng rất quyến rũ.

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Maxi bầu 2 dây hoa nhí trẻ trung, quyến rũ

Chất lanh nhung có khả năng thấm mồ hôi tốt, cực phù hợp cho các bà bầu hay bị ra mồ hôi. Màu sắc của váy cũng có nhiều kiểu khác nhau, chị em có thể chọn mẫu màu mà mình thích. 

Maxi sát nách đũi thắt eo, có túi

Nếu muốn mặc những mẫu maxi mát mẻ thì thiết kế 2 dây là lựa chọn của đa số chị em. Tuy nhiên một vài người lại không thích thiết kế 2 dây, chính vì thế mà những mẫu váy maxi bầu sát nách là loại váy được yêu thích thứ 2.

Với mẫu váy này, cổ váy dạng tròn thanh lịch, vừa mát mẻ, vừa có thể mặc đi làm cực đa phong cách. Chất liệu đũi của chiếc váy cũng là điều mà nhiều chị em yêu thích. Vải đũi co giãn ổn, thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế có túi đựng tiện lợi.

Về màu sắc, váy có khá nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên mà bạc hà này là mẫu váy được yêu thích bậc nhất.

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Maxi sát nách đũi thắt eo, có túi thanh lịch

Váy maxi 2 dây bản to 

Mẫu váy maxi bầu này không những có thiết kế thanh lịch mà còn được nhiều khách hàng đánh giá cao vì chất liệu lanh cao cấp. Chất lanh nhung cao cấp, vừa đảm bảo được sự thoáng mát, mặc rất thoải mái mà vừa làm nổi bật lên được những nét đẹp nữ tính, gợi cảm mà chỉ những bà bầu mới có.

Thiết kế hai dây bản to, phần sau lưng cài cúc ngọc rất phù hợp cho những cô nàng không muốn mặc hở quá nhiều mà vẫn có sự gợi cảm.

Màu sắc váy rất đa dạng, họa tiết hoa nhí trẻ trung, cực hợp cho những ngày hè.

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Váy maxi 2 dây bản to mát mẻ, thoải mái

Maxi lụa nhật sát nách

Mẫu váy maxi bầu tiếp theo mà Cardina đem đến cho chị em là mẫu váy maxi thắt eo làm từ chất liệu lụa Nhật Bản cao cấp. Thiết kế tay áo cực có điểm nhấn. Vừa giữ được nét sang trọng của chiếc váy mà còn giúp cho nàng thanh thoát, cũng mát mẻ hơn.

Chất lụa nhật cao cấp, khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt. Các chị em mang bầu sẽ không còn gì lo lắng khi mặc em váy này.

Chi tiết thắt eo bằng dây có thể điều chỉnh tùy theo kích thước vòng 2 của chị em. Không chỉ tôn dáng mà còn cực thoải mái.

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Maxi lụa nhật sát nách thời trang

Đây là mẫu váy không thể bỏ qua với những cô nàng thích sự thanh tao. Vì chiều dài váy khá dài nên những cô nàng "nấm lùn" nên thận trọng khi mua, váy phù hợp cho những cô nàng cao ráo.

Maxi bầu trễ vai 

Bạn là một bà bầu nhưng vẫn rất thích những chiếc váy có phong cách sexy? Thế thì những mẫu váy maxi bầu trễ vai sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế trễ vai vừa mát mẻ, vừa quyến rũ, chắc chắn sẽ làm cho các chị em mình thật sự khác biệt trong mắt mọi người. Những mẫu váy này sẽ phù hợp hơn cả nếu như chị em mặc đi dạo trên bãi biển.

Mang đôi sandal, đội chiếc mũ cói, mặc trên mình chiếc maxi trễ vai, thử tưởng tượng mà xem, thật tuyệt phải không nào! Nghĩ thôi đã muốn đi biển luôn ấy chứ.

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Maxi bầu trễ vai quyến rũ

Chọn váy trễ vai có thể chọn những chiếc váy chun hoặc váy có dây để không bị gặp những sự cố đáng tiếc nhé. Đang mặc mà tuột thì muốn độn thổ lắm luôn đó.

Đầm maxi cổ yếm cho bà bầu

Siêu phẩm cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ đến với mọi người đó chính là những chiếc váy maxi cổ yếm. Thiết kế cổ yếm từ trước đến nay được các chị em yêu thích vì sự gợi cảm, nhưng cũng rất kiêu sa của nó.

Không thể ngăn chính mình mà muốn mua ngay 1 chiếc về treo trong tủ đồ của mình phải không nào các bạn.

Chất liệu thường được chọn để may maxi cổ yếm sẽ là những loại vải như lụa, voan hay những loại vải có sự mềm mại, có độ bóng vì khi đó chiếc váy sẽ có sự "sang chảnh" hơn những chất còn lại.

Thiết kế rất thoải mái và mát mẻ, đặc biệt, những mẫu váy maxi bầu cổ yếm cũng thích hợp để mặc đi tiệc, những sự kiện sang trọng. Chị em "nhà ỏng" có thể hoàn toàn tự tin diện mẫu váy này để "tỏa sáng".

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Đầm maxi cổ yếm cho bà bầu

Thiết kế suông rộng, không bó ở eo giúp cho các bạn mặc suốt thai kỳ, bầu 8 tháng vẫn có thể mặc thoải mái.

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về váy maxi bầu. Tất cả những người mẹ đều là những "siêu anh hùng" Anh hùng thì cũng cần xinh đẹp. 

Chúng ta không nên vì vẻ ngoài thay đổi khi mang thai mà từ bỏ việc làm đẹp cho bản thân. Từ những lưu ý khi chọn mua váy maxi bầu cũng như một số mẫu váy maxi gợi ý này của Cardina.

Chúng tôi tin chắc rằng các bạn có thể chọn mua cho mình được bộ váy đẹp và phù hợp nhất.

Bí quyết chọn váy maxi bầu siêu xinh không thể làm ngơ

Chọn váy maxi đẹp cho bà bầu tại Cardina

Cardina với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thời trang, nhất là với thời trang dành cho phái nữ, chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như các thiết kế của mình. 

Ngoài việc đem đến cho các khách hàng sự xinh đẹp, chúng tôi còn đem đến cho các bạn sự thoải mái và thư thái khi mặc trên mình những sản phẩm của Cardina. 

Nếu muốn trở thành bà bầu duyên dáng thì hãy liên hệ ngay với Cardina để được tư vấn mẫu maxi phù hợp nhất nhé. Cardina sẽ tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi.