Khi mùa hè gần tới, thời tiết nóng dần lên thì một chiếc váy bó sát, hay chiếc váy với họa tiết cầu kỳ không còn là trang phục ưu tiên của chị em. Thay vào đó, chiếc váy chữ A đơn giản, thanh lịch nhẹ nhàng là lựa chọn phù hợp nhất. Vì thế, nếu chị em đang tìm kiếm những mẫu váy chữ A xinh xắn thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

TOP 5 VÁY CHỮ A CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH

Váy chữ A, chân váy phối nút ren - tuyệt chiêu cho nàng công sở

Váy chữ A thanh lịch cho cô nàng công sở

Nơi làm việc đòi hỏi một bộ trang phục lịch sự, phù hợp với công việc. Nhưng đứng đắn, lịch sự không có nghĩa là khô khan, cứng nhắc. Vì vậy nàng đừng bó mình trong suy nghĩ thời trang công sở thì sẽ không phong cách nhé. 

Hãy cùng Cardina khám phá ngay 5 mẫu váy chữ A công sở đẹp cho nữ và phụ hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm cho tới đi chơi nhé!!

Váy chữ A sát nách cho phái đẹp - Mát mẻ khi hè về

Thời tiết mùa hè oi bức khiến nhiều chị em cảm thấy cực kỳ khó chịu. Khi đó, một bộ trang phục thoải mái, mát mẻ chính là giải pháp hàng đầu. 

Phần lớn những chiếc váy hè chữ A sát nách đều được làm từ những chất nhiệu nhẹ, mát, co giãn, tiện lợi, dễ dàng thám hút mồ hôi. Hơn nữa, với thiết kế rộng, sát nách cũng giúp cho làn da của bạn có nhiều không gian để thở hơn.

Diện item này và mùa hè chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái. Kiểu dáng này của nó làm mưa làm gió, nhận được vô vàn đánh giá cao và ưng ý của khách hàng. 

TOP 5 VÁY CHỮ A CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH

Váy sát nách thoải mái, thời thượng, chẳng bao giờ khiến các cô gái bánh bèo thất vọng

Váy chữ A dài liền thân phong cách vintage

Trong thời gian gần đây, điểm danh các mẫu thiết kế mang phong cách vintage trở thành một hiện tượng thời trang được nhiều chị em yêu thích. Phong cách này gợi nhắc về một thời kì xưa cũ, như níu giữ những kỉ niệm đẹp đã từng trải qua.

Và nếu bạn là một cô nàng dịu dàng, nữ tính thì không thể bỏ qua chiếc vày có phong cách này. Nó mang tới một vẻ đẹp ngọt ngào xen lẫn cổ điển, tỏa ra nét cuốn hút dễ say đắm lòng người. Chiếc váy phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ trẻ tới già. Không chỉ vậy, chiếc váy này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu trong những ngày hè.

Thiết kế của váy vintage cũng rất đa dạng, xòe, xếp ly, bút chì, váy ngắn xẻ tà, lai yếm trắng, áo voan nâu tây, đuôi cá,.... Một số kiểu thiết kế rất phá cách, khó đụng hàng nên được nhiều bạn gái yêu thích.

Chiếc váy này cùng chiếc khăn turban và chiếc túi cói xinh xắn là một sét đồ hoàn hảo. Sự kết hợp đó mang nét quyến rũ, ngọt ngào làm bao người say đắm.

TOP 5 VÁY CHỮ A CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH

Xinh đẹp trong những chiếc váy chữ A liền thân huyền thoại, thương hiệu Cardina cao cấp

Hay đơn giản, bạn có thể kết hợp chiếc váy chữ A dài liền thân phong cách Vintage họa tiết hóa nhí này với một đôi giàu cao gót và chiếc túi xách cùng màu, vừa thích hợp đi chơi vừa thích hợp đi làm

Váy suông chữ A cho người béo

Nhiều cô nàng có vòng eo bánh mỳ nên rất ngại mặc váy? Nàng cảm thấy mặc váy sẽ khiến mình lộ khuyết điểm của cơ thể? Đừng lo lắng, chỉ cần nàng mặc chiếc đầm suông chữ A. Những khuyết điểm của nàng giờ đây không còn là vấn đề.

Đúng như tên gọi, chiếc váy được thiết kế với form dáng thẳng từ trên xuống dưới, không bó sát cơ thể, Cô nàng có thân hình cân đối mặc vào thì vừa dễ thương lại vừa thoải mái và phóng khoáng, Cô nàng có thân hình mũm mĩm mặc vào thì cân đối và gọn gàng.

TOP 5 VÁY CHỮ A CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH

Nàng béo rất hợp mặc váy chữ A

Váy suông chữ A công sở tay lỡ

Nếu nàng sở hữu bắp tay hơi to thì thiết kế của chiếc váy suông chữ A tay lỡ là món quà dành cho nàng. Phần tay lỡ của váy chẹ được phần bắp tay, khiến bộ trang phục trở nên lịch sự và trang nhã hơn. Váy có rất nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau cho nàng tha hồ lựa chọn. Nếu nàng theo đuổi phong cách cá tính thi có thể chọn thiết kế họa tiết, màu sắc nổi bật. Nếu nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì có thể chọn chiếc váy suông đơn sắc hoặc màu trầm.

TOP 5 VÁY CHỮ A CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH

Váy tay lỡ thêu hoa mới nhất, rẻ đẹp, phù hợp với giáo viên

 

Váy chữ A thiết kế cổ vạt chéo

Nếu nàng cảm thấy không tư tin về vòng 1 của mình thì còn chần chừ gì mà không rinh ngay một "em" váy chữ A với phần cổ thiết kế vạt chéc. 

Bộ trang phục giúp nàng khéo léo che đi vòng một khiêm tốn một cách hiệu quả. Thiết kế cổ vạt chéo sẽ giúp nàng khoe được phần xương quai xanh quyến rũ. Chắc chắn sẽ khiến chàng cảm thấy xao xuyến.

Tiếp đến, các bạn có thể mix thêm một số phụ kiện như túi xách, giày dép,... Chiều dài váy nên chọn đến đầu gối, chọn màu trắng tinh khôi, cổ V hờ hững, sẽ khiến các chàng trai mê mẩn. Bật mí với chị em màu trắng vừa trẻ trung mà lại không kén đồ phối hợp.

TOP 5 VÁY CHỮ A CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH

Vạt chéo cổ tàu siêu xinh xắn, hợp mốt, giá rẻ vừa túi tiền

Xem thêm: Các mẫu váy đầm công sở

Bạn nên mua đầm chữ A ở đâu??

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đầm chữ A nhưng không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo uy tin và chất lương của sản phẩm. Cardina cam kết với khách hàng chỉ cung cấp những sản phẩm có mẫu mã đẹp và chất lượng đảm bảo. Bới chúng tôi hiểu rằng: Người đẹp vì lụa. Một bộ trang phục phụ hợp và có chất lượng tốt có thể giúp bạn cảm thấy tự tin khi giao tiếp và thuận lợi hơn trong công việc.

TOP 5 VÁY CHỮ A CÔNG SỞ THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH

Đăng ký mua váy chữ A đẹp trực tiếp tại cardina.vn mẫu mới nhất tháng 5

Tại Cardina, chúng tôi cam kết với bạn

  • Đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm, ứng dụng công nghệ dệt cao cấp
  • Phong cách tư vấn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Thiết kế hợp thời trang và đa dạng
  • Giá cả ưu đãi, yên tâm, tiết kiệm
  • Kiểm tra hàng trước khi ký nhận
Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ chọn mua được những chiếc váy chữ A công sở thời trang, chất lượng kết quả nhất.