​​Chẳng ai lại không muốn mình có một dáng người hoàn hảo cả. Nhưng không phải ai cũng có được điều này. Nếu bạn là một cô nàng có vòng mông to và đang thắc mắc váy cho người mông to nên chọn kiểu dáng nào thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé.

váy cho người mông to

Nàng mông to nên mặc váy thế nào?

Chân váy xòe hoa nhí 

Vòng mông to khiến cho chị em đau đầu khi chọn lựa trang phục? Chọn đầm để đi dự tiệc mà chưa biết chọn kiểu dáng nào? Hãy chọn ngay mẫu chân váy xòe hoa nhí siêu thanh lịch này nhé.

Nếu để chấm điểm mẫu váy này trong bảng xếp hạng váy cho người mông to thì Cardina sẽ chấm em váy này 10 điểm. Chẳng hề nói quá khi mà thiết kế của chiếc chân váy này có thể giấu nhẹm đi khuyết điểm trên cơ thể của các chị em.

Bên cạnh đó, chân váy xòe hoa nhí còn có thể mix cùng nhiều dáng áo khác nhau. Từ phong cách năng động, cá tính cho đến tiểu thư đài các hay gợi cảm, quyến rũ.

Nếu bạn muốn thay đổi bản thân thì đừng ngại thử mẫu váy này của Cardina nhé.

váy cho người mông to

Chân váy xòe hoa nhí duyên dáng

Đầm suông cổ sơ mi

Với những cô nàng công sở chắc chẳng còn xa lạ gì với chiếc đầm cổ sơ mi này phải không nào?. Thiết kế vừa trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và chuyên nghiệp của nơi văn phòng.

Đầm suông không quá bó vào người nên có khả năng che khuyết điểm cho cơ thể cực tốt. Các bạn có thể mặc nó đi làm, đi chơi, thậm chí mặc nó ở nhà cũng chẳng hề gì.

váy cho người mông to

Đầm suông cổ sơ mi thanh lịch

Xem thêmGợi ý những mẫu váy công sở mùa hè đang hot trend 2023

Đầm xòe hoa nhí tay bồng

Mẫu váy thứ 3 Cardina muốn đem đến cho các chị em là một chiếc đầm xòe hoa nhí có phần cách điệu tay bồng cực tiểu thư, ngọt ngào. Phần họa tiết hoa nhí của chiếc váy này được chọn lựa tinh tế về màu sắc và kiểu dáng. Chính vì thế nó có thể giúp cho chị em trẻ trung hơn nhiều. Đừng lo mặc váy hoa sẽ già nhé.Thiết kế đầm xòe chắc chắn sẽ giúp vòng 3 của chị em thon gọn hơn. Đặc biệt chiều dài của váy đến tầm bắp chân, đây là chiều dài cực hoàn hảo khiến cho đôi chân của chị em sẽ càng dài hơn.

váy cho người mông to

Đầm xòe hoa nhí tay bồng dịu dàng

Xem thêm5 Bí quyết giúp nàng mặc váy maxi hoa nhí xinh như sao Hàn

Đầm xòe cổ V quyến rũ

Với những cô nàng thích phong cách thành thục và sang trọng thì chắc chắn mẫu váy cổ V dưới đây sẽ là một sự chọn lựa mà bạn không nên bỏ qua. Từ phần cổ V quyến rũ đến thiết kế eo cao duyên dáng, em váy này khẳng định sẽ giúp chị em tỏa sáng trong mọi bữa tiệc.

Các nàng có thể mix thêm một đôi giày cao gót, một chiếc vòng cổ đính đá. Đây sẽ là outfit "trưởng thành" được nhiều nàng chọn lựa cho xem.

váy cho người mông to

Mẫu đầm dự tiệc cho người mập thấp

Váy maxi cổ vuông hai dây 

Đừng nghĩ những chiếc maxi sẽ khiến cho bạn béo đi. Thật ra thì váy maxi khi chọn lựa kiểu dáng phù hợp sẽ giúp chị em khoe ra được nhiều ưu điểm trên cơ thể.

Đặc biệt những cô nàng mông to thì không nên bỏ qua mẫu váy maxi cổ vuông hai dây này đâu nhé. Thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn sẽ khiến bạn nổi bật và cuốn hút hơn.

váy cho người mông to

Váy maxi cổ vuông hai dây 

Xem  thêmBộ Sưu Tập Đầm Hai Dây Cardina Quyến Rũ Cho Nàng Xinh Gái – CARDINA

Chân váy chữ A

Chắc chắn không thể không kể đến những mẫu váy dáng chữ A rồi. Kiểu dáng chữ A là mẫu váy phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người. Từ béo bụng đến béo mông, đến người gầy mặc vào cũng đẹp. Vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không thử ngay item này phải không nào.

Các bạn nên chọn những mẫu váy có phần họa tiết không quá rườm rà ở hông. Như vậy sẽ giúp cho bạn thon gọn và thời trang hơn nhiều đó.

váy cho người mông to

Chân váy chữ A trẻ trung

Váy babydoll thêu hoa cổ vuông

Mẫu váy cho người mông to tiếp theo mà Cardina gợi ý cho chị em là một thiết kế babydoll cổ vuông siêu dễ thương. Các bạn sinh viên hay học sinh còn đi học thì chắc chắn đừng bỏ qua mẫu váy này nhé.Phần thêu hoa tinh tế cũng là điểm nhấn độc đáo của chiếc váy này. Các bạn có thể mặc đi chơi, mặc đi dạo phố, đi cafe với bạn bè,... Chiếc đầm này cũng không quá kén chọn phụ kiện đi kèm. Các bạn chỉ cần khoác một chiếc túi đeo chéo bình thường thôi cũng rất đẹp rồi. Các nàng sẽ đầy hơi thở của thanh xuân khi khoác lên mình em váy này đó.

váy cho người mông to

Váy babydoll thêu hoa cổ vuông năng động

Xem thêm:  cách phối màu quần áo

Váy lanh suông sát nách

Những chiếc váy suông sẽ che đi nhược điểm là vòng mông to của chị em. Tuy nhiên, các bạn khi mua hay chọn lựa mẫu váy này cũng nên chú ý đến độ dài hay chất liệu của váy nhé. 

Những cô nàng mông to không nên chọn những chiếc váy làm từ loại vải quá nhũn, quá mềm. Độ dài tốt nhất là đến dưới gối, đừng chọn váy dài quá sẽ làm cho chị em thêm luộm thuộm mà thôi.

váy cho người mông to

Váy lanh suông sát nách thoải mái

Đầm suông hai dây eo cao

Nếu bạn thích mặc đầm hai dây cũng chẳng phải không thể. Thiết kế đầm suông sẽ giúp các khuyết điểm trên cơ thể của bạn biến mất một cách cực thần kì. Chẳng phải lo lắng mặc váy hai dây sẽ béo hay lộ mông to. Chắc chắn các nàng sẽ cực xinh đẹp trong mẫu váy này.Về màu sắc, các bạn nên chọn màu sắc hài hòa để khiến cho phần mông của mình không "chiếm sóng" quá nhiều. Các màu mà bạn nên cân nhắc chọn lựa như gam màu tối. Đặc biệt là trên sáng dưới tối để có sự tươi tắn nhất nhé. Một số màu cũng được nhiều chị em chọn lựa như xanh coban, đỏ đậm,...

váy cho người mông to

Đầm suông hai dây eo cao mát mẻ

Tham  khảo ngayDa ngăm nên mặc màu gì? Lưu ý khi chọn quần áo cho người da đen

Váy sơ mi dáng xòe 

Mẫu váy cuối cùng Cardina gợi ý cho các chị em là một chiếc váy sơ mi dáng xòe cực thanh lịch. Các chị em công sở thì đừng chậm tay đặt mua ngay nhé. Mẫu váy này có thiết kế siêu đơn giản, các bạn có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn xinh đẹp và thời trang.

váy cho người mông to

Váy sơ mi dáng xòe Cardina chất linen cao cấp

Trên đây là 10 mẫu váy mà Cardina tổng hợp dành cho các chị em sở hữu vòng mông to. Nếu vẫn còn thắc mắc váy cho người mông to nên chọn thế nào thì hãy để lại bình luận, Cardina sẽ giúp các bạn giải đáp.

Thời trang cardina chúc chị em sớm tìm được những mẫu trang phục phù hợp với mình. Tự tin và xinh đẹp hơn.