Không giống như giới trẻ, vẻ đẹp và gu thẩm mỹ của người phụ nữ ở tuổi 60 hướng nhiều về sự thanh lịch, giản dị nhưng sang trọng. Chính vì vậy, việc lựa chọn những bộ trang phục phù hợp dành cho tuổi U60 khiến nhiều quý cô băn khoăn. Để giúp bạn có những chọn lựa dễ dàng hơn, Cardina giới thiệu ngay tới bạn những mẫu thời trang trung niên U60 đẹp và sang nhất dành cho các quý cô tuổi trung niên.

Thời trang trung niên U60

Thời trang trung niên U60 không đơn điệu như bạn nghĩ!!

Thời trang trung niên U60 thêm phần nữ tính trẻ trung với đầm hoa 

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì phụ nữ đều có quyền làm đẹp. Chính vì vậy, các bạn hãy đừng ngần ngại chọn cho mình những bộ đồ duyên dáng và phù hợp. Một chiếc đầm hoa nữ tính với kiểu dáng suông dài chắc chắn sẽ khiến các quý cô có một vẻ đẹp đằm thắm. Chiếc đầm phối hoa mang lại cảm giác tràn đầy sức sống thích hợp để bạn diện khi dạo phố hay đi chơi.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn chiếc đầm được may bằng các chất vải mát, thấm hút mồ hôi tốt để thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức. Có thể kể tới một số chất liệu như: lụa, lien, voan mỏng,... Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp quý cô tự tin tỏa sáng.

Thời trang trung niên U60

Đầm hoa nữ tính và duyên dáng dành cho các quý cô

Xem thêm: 10+ mẫu áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi sang trọng, đẹp, ấm áp 2024

Đầm suông đơn sắc tôn dáng

Khi càng nhiều tuổi, các chị em càng cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Cơ thể không còn thon thả và săn chắc như hồi mười tám, đôi mươi. Thay vào đó là những khuyết điểm như eo bánh mì, mỡ ở vùng cánh tay, mông, đùi...Chính vì thế trang phục cũng nên tối giản để khéo léo che đi nhược điểm của cơ thể.

Chiếc đầm suông với màu sắc thanh nhã sẽ là "cứu cánh" tuyệt vời dành cho các chị em đang bước vào tuổi trung niên. Đầm suông có rất nhiều ưu điểm đó là thiết kế đơn giản,dễ mặc. không ôm sát cơ thể. Nó giúp bạn che đi những khuyết điểm tại eo, cánh tay và khiến vóc dáng của bạn trở nên thon gọn, thanh mảnh hơn. Bên cạnh đó, đầm suông cũng là trang phục đem lại cảm giác thoải mái, thích hợp mặc khi thời tiết nóng bức.

Nếu bạn đang tìm một món quà để tặng cho người thân của mình mà đối tượng ấy là một quý cô có độ tuổi trong khoảng U60 thì đầm suông sẽ là một gợi ý cực hay, phù hợp với độ tuổi và phong cách của tuổi trung niên.

Thời trang trung niên U60

Đầm suông đơn giản, tinh tế dễ dàng che đi nhược điểm của cơ thể

Xem thêmTổng hợp các mẫu đầm trung niên u40 sang trọng tại Cardina

Đầm phối voan nhẹ nhàng nữ tính

Nhắc tới chất liệu voan chính là nhắc tới vẻ đẹp mềm mại đầy nữ tính. Voan là chất liệu vô cùng quyến rũ, bay bổng khiến người ta dễ dàng đằm chìm trong vẻ đẹp ngọt ngào. Vải voan là loại vải được làm từ sợi nhân tạo, mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng cho người mặc. Đa số mọi người thường nghĩ voan chỉ hợp với những cô gái trẻ trung, nhưng thực tế chứng minh rằng voan cũng rất hợp với phụ nữ trung niên.

Bên cạnh đó, vải voan là một loại vải cực ít nhàu nên lúc nào bạn có có một bộ trang phục mượt mà không nếp gấp, giúp tiết kiệm thời gian ủi đồ. Mặc đầm phối voan vừa mát, đẹp lại không lo bị nhàu. Đây là ưu điểm mà hiếm loại chất liệu nào có được.

Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn đầm voan là bạn nên chọn những chiếc đầm ít bó, ôm nhẹ nhàng có thể vận động thoải mái vì chất vải này không có độ co dãn như những loại vải khác.

Thời trang trung niên U60

Đầm phối voan quyến rũ hợp mặc đi chơi và dạo phố

Vest - Biểu tượng thời trang trung niên U60

Mỗi quý cô tuổi trung niên đều nên có ít nhất một vest trong tủ đồ của mình. Vest chính là một trong những bộ trang phục quý phái, đằng cấp đại diện cho thời trang trung niên U60.

Những bộ vest được may đo với kích thước chuẩn, chất liệu tốt là một lựa chọn phù hợp cho các quý cô trung niên vào những dịp cần mặc trang phục lịch sự.

Khi chọn vest cho tuổi trung niên bạn nên lưu ý chọn lựa những mẫu có màu sắc đơn giản, trang nhã. Nó sẽ giúp tôn thêm nét sang trọng và đẳng cấp trong gu thời trang của bạn. Không nên chọn những thiết kế có màu sắc quá nổi bật mà nên chú trọng nhiều hơn đến chất liệu và chất lượng của trang phục.

Thời trang trung niên U60

Vest trung niên sang trọng và đẳng cấp

Xem thêmNhững mẫu đầm trung niên u50 sang trọng và thời trang cho các quý cô

Đầm nhung tuổi trung niên U60

Khi tiết trời chuyển lạnh, đầm nhung chắc chắn là bộ trang phục dự tiệc hoàn hảo cho tuổi trung niên U60. Nó mang lại nét sang trọng, quý phái cho các quý cô và giữ ấm cơ thể cực tốt. Những chiếc đầm nhung được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc khiến người mặc toát lên vẻ đẹp yêu kiều, đằm thắm.

Thiết kế của đầm nhung cho quý cô trung niên U60 thường là kiểu dáng váy liền thân ôm sát cơ thể. Bộ trang phục vừa đủ để người mặc cảm nhận sự thoải mái, vừa tôn lên vóc dáng. Bên cạnh đó, nếu không tư tin với đôi chân của mình thì quý cô có thể chọn các thiết kế đầm nhung dáng xòe.

Vải nhung là chất liệu co giãn tốt nên dễ dàng tạo sự thoải mái khi bạn cử động. Điều đặc biệt ở những thiết kế đầm này đó là:  "chất liệu đã khiến cho người mặc trở nên sang trọng và quý phái hơn rất nhiều". Nó vừa giúp quý cô tôn lên vóc dáng quyến rũ, vừa thể hiện sự thanh thoát và đẳng cấp.

Thời trang trung niên U60

Đầm nhung trung niên phong cách Hàn Quốc 

Trên đây là những mẫu thời trang trung niên U60 mà bạn có thể tham khảo. Hãy liên hệ ngay với Cardina nếu bạn cần tư vấn nhé!

Xem thêm:

Ghim lại ngay top 5 đồ bộ trung niên ống rộng mặc cực sang

Phụ nữ 50 tuổi mặc gì đẹp? 20+ mẫu đầm trung niên đẹp không nên bỏ qua

Top 4 mẫu đầm nhung tuổi trung niên giúp các quý bà thêm quý phái