Các chị em tuổi trung niên thường rất băn khoăn khi chọn mua đồ mặc đi dự tiệc vì có ít cửa hàng bán váy đầm trung niên đẹp. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ chia sẻ đến cho chị em một số lưu ý khi chọn mua váy đầm cho tuổi trung niên. Bên cạnh đó là một số shop đầm trung niên sang trọng các chị em có thể tham khảo và chọn mua.

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

4 cách ăn mặc sai lầm khiến cho phụ nữ trung niên chọn đầm dự tiệc nhìn vừa béo vừa già

Khi chọn mua váy đầm để mặc trong độ tuổi trung niên, các chị em không chỉ cần chú ý đến kiểu dáng của váy có phù hợp hay không mà còn nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, có rất nhiều chị em khi chọn mua đầm trung niên thường mắc phải những sai lầm sau đây. Các bạn nên tránh xa những kiểu phối đồ như thế này để có một vẻ ngoài thời trang và xinh đẹp hơn nhé.

Chọn mua những mẫu váy không tay

Lúc này, bạn phải chọn cho mình một chiếc váy phù hợp. Không nên chọn những chiếc váy có thiết kế không tay áo. Chiếc váy như vậy sẽ khiến cho bạn nhìn tròn trịa hơn, lộ ra bắp tay và phần nách rất xấu hổ.

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Chọn mua đầm trung niên có tay sẽ che được bắp tay to

Những chiếc váy liền thân vải quá mỏng sẽ làm lộ rõ ​​khuyết điểm, vì vậy các quý cô đã bước sang tuổi trung niên được khuyến cáo không nên chọn những kiểu váy như vậy. Tốt nhất là chọn một số váy cổ chữ v, có thể kéo dài tỷ lệ của cổ và trông gầy hơn về mặt thị giác.

Mặc váy hở eo

Khi chọn váy, không nên chọn những mẫu váy hở eo hoặc không có chít eo như váy babydoll. Những mẫu váy này khiến cho bạn không có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, từng ngực xuống đến chân đều to như nhau, sẽ rất béo.

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Chọn mẫu váy có thắt eo nhìn sẽ tôn dáng hơn

Chính vì vậy, các chị em có thể chọn những chiếc váy hơi ôm và đeo thêm thắt lưng để tôn dáng và gầy hơn. Tránh xa những mẫu váy có phần eo hở nhé.

Xem ngay: Đầm voan trung niên - Thiết kế sang chảnh không thể bỏ lỡ

Mua những mẫu váy kẻ ngang

Về việc chọn họa tiết, hãy tránh xa một số loại váy có họa tiết kẻ sọc ngang. Điều này rất không có lợi với phụ nữ trung niên có dáng người mập mạp.

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Nói không với váy kẻ ngang

Do đó, chúng ta có thể đổi sang những chiếc váy có họa tiết kẻ sọc dọc, sẽ có hiệu ứng màu sắc trực quan, trông thời trang hơn và khiến bạn gầy hơn.

Mặc những mẫu váy toàn tone màu sáng

Ai cũng biết khi phối đồ phải chú ý phối màu sáng tối, nếu outlook của chúng ta phối màu tổng thể toàn là màu sáng thì sẽ rất mập. Tuy nhiên cũng không nên chọn cả người toàn màu tối sẽ rất già và không có điểm nhấn cuốn hút.

Do đó, chị em nên chọn màu sắc và phối hợp chúng với nhau. Các bạn có thể thêm một chiếc thắt lưng sẫm màu trên một chiếc váy suông màu trắng. Nó sẽ là điểm nổi bật hoặc ngược lại.

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Chọn váy tone màu tối sẽ giúp chị em nhìn gầy, thon gọn hơn

Ngoài ra, hãy lưu ý đến việc chọn màu sắc phù hợp với màu da, cũng không nên chọn những chiếc váy có quá nhiều màu sặc sỡ.

Xem thêm: Bí quyết diện đầm suông trung niên cực chảnh cho các quý cô

Lưu ý gì để chọn được shop đầm trung niên sang trọng?

Vậy nên làm gì để tìm được shop bán đầm trung niên sang trọng, shop đầm dự tiệc trung niên tphcm chất lượng và đa dạng mẫu mã? hãy cùng Cardina tìm hiểu nhé.

Tham khảo ý kiến của khách hàng đã mua

Có thể nói rằng đây là điều cực kì quan trọng, bất kể bạn đi mua một thứ gì. Nhất là trong giai đoạn mạng xã hội phát triển thì những đánh giá của khách hàng đã mua chính là thứ thể hiện rõ nhất chất lượng của một shop thời trang trung niên.

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

 

Các chị em có thể xem trên các trang fanpage của hãng, hoặc tìm kiếm trên google hình ảnh, bài đăng và nhận xét của các khách hàng đã mua sắm tại đó. Từ đó đưa ra quyết định có nên mua hàng ở đây không.

Tham khảo ý kiến của khách hàng đã mua

Xem website hoặc fanpage của hãng

Một thương hiệu thời trang uy tín và có kinh nghiệm chắc chắn phải có trang fanpage và website của mình. Đây không chỉ là kênh giúp cho thương hiệu và khách hàng giao tiếp với nhau mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của thương hiệu.

Các chị em có thể xem xem website của cửa hàng có đa dạng mẫu mã sản phẩm hay không, dịch vụ khách hàng có kịp thời và tận tình hay không...Đây cũng là điều quan trọng giúp cho chị em có thể đánh giá được chất lượng của một thương hiệu.

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Xem website hoặc fanpage của hãng

Kiểm tra địa chỉ của thương hiệu có thật không.

Có rất nhiều thương hiệu bán hàng online trên facebook nhưng thực tế họ chẳng có cửa hàng hay một địa chỉ nào là thật. Họ chỉ viết bừa ra để khách hàng tưởng họ có cửa hàng bên ngoài để tin tưởng hơn. Những thương hiệu như thế này rất cần được loại bỏ. Vừa khiến cho chị em mất công đến xem mà không có, vừa khiến chúng ta tốn kém thời gian, rất bực mình.

Khi chọn shop bán đầm dự tiệc trung niên tphcm các chị em nhớ lưu ý những điều trên để tránh rước bực vào người nhé.

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Kiểm tra địa chỉ của thương hiệu có thật không.

Cardina - Cửa hàng bán đầm trung niên cực sang tại TP Hồ Chí Minh

Cardina là thương hiệu thời trang cao cấp, có nhiều tuổi đời cũng như kinh nghiệm trên thị trường thời trang. Cardina có nhiều cơ sở và cửa hàng tại nhiều địa điểm khác nhau tại những thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Cardina, các bạn không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, thiết kế thời trang và chất lượng mà còn được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm và nhiệt tình. Dù bạn có dáng người như thế nào, bạn muốn mua phong cách gì thì cũng có thể hài lòng ra về khi mua sắm tại Cardina.

Xem ngay: Hệ thống cửa hàng cardina

Cardina chưa bao giờ khiến cho khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Các bạn có thể chọn mua với nhiều cách khác nhau. Mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua online qua trang fanpage, website hay các sàn thương mại điện tử của chúng tôi.

Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Cardina - Địa chỉ mua sắm đồ trung niên sang trọng, chất lượng

Ngoài ra, nếu như các chị em mua sắm tại Cardina, đặc biệt là mua online sẽ hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng đến vấn đề sản phẩm có vừa người hay không vì chúng tôi cho phép bạn thử sản phẩm trước khi thanh toán. 

Nếu bạn không ưng hoặc sản phẩm có bất cứ một lỗi lầm nào, các bạn có thể trả lại cho Cardina mà sẽ không mất bất cứ một khoản phí vận chuyển nào cả. Ngoài ra shop đầm trung niên tphcm Cardina cũng có hỗ trợ đổi trả size hay sửa dáng cho chị em,...

Các bài viết liên quan:

>>>> Lưu ngay 15 mẫu đầm 8 mảnh đẹp, trẻ trung, tôn dáng 2023

>>>> 7 Lưu ý giúp bạn chọn đầm trung niên dự tiệc sang chảnh

>>>> Chân váy xám mặc với áo màu gì? 10 Cách phối đồ với chân váy xám đơn giản