Mùa hè đến khiến cho nhu cầu mua áo chống nắng của khách hàng tăng cao. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng hiện nay thì không dễ để tìm được một địa chỉ shop bán áo khoác chống nắng nữ vừa uy tín mà lại có mức giá phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một số địa chỉ bán áo khoác chống nắng tốt.

Một số lưu ý khi chọn mua áo khoác chống nắng

shop áo chống nắng nam nữ giá tốt

Mẫu áo chống nắng nam nữ mới 2024 của shop Cardina

Xem thêm: Nên mua áo chống nắng chất liệu gì? Sản phẩm chống nắng nào tốt nhất hiện nay

Chọn chất liệu áo nắng

Chất liệu của một trang phục quyết định rất nhiều đến chất lượng của trang phục đó. Một chiếc áo hay một chiếc váy cần có chất liệu phù hợp với thiết kế cũng như môi trường để mặc.

Ví dụ như một chiếc váy cần đứng dáng thì cần những chất liệu cứng cáp, những chiếc váy cần độ rủ thì phải chọn những loại vải mềm mại.

Đặc biệt với những sản phẩm váy và áo chống nắng thì chất liệu được chọn là những loại vải có khả năng chống tia UV, mật độ liên kết của sợi vải phải cao.

Một số loại vải thường được sử dụng là vải bò, vải thun lanh, hay vải lanh nhung.

Công nghệ dệt vải cũng được đánh giá cao. Nếu những sản phẩm được dệt bằng công nghệ thêm các thành phần chống tia UV thì chắc chắn sẽ được lựa chọn nhiều hơn.

Nếu như bạn vừa muốn áo khoác chống nắng của mình có khả năng cản tia UV và vừa mát mẻ khi mặc thì có thể chọn vải lanh nhung hoặc vải thun lạnh...
 

Lưuý khi chọn muaáo chống nắng

Chất liệu thun lạnh Aircool cao cấp Nhật Bản

Xem thêm: Chất liệu Ice Text là gì? Sự thật vải Ice Text có khả năng chống 100% tia UV

Chọn màu sắc chống nắng, chống UV tốt

Áo khoác chống nắng có vô số màu sắc cũng như trang trí họa tiết khác nhau. Từ trắng vàng hồng xanh cho đến những gam màu tối như đen hay xanh than.

Rất nhiều người thường lầm tưởng về khả năng chống tia UV của màu đen. Họ cho rằng mặc áo màu đen sẽ không thể chống được tia tử ngoại. Nhưng mà đây là một điều sai lầm rất lớn.

Màu đen hay những gam màu tối có khả năng hấp thụ nhiệt cao, chính bởi vậy khi mặc những chiếc áo màu đen đi dưới trời nắng thì bạn sẽ có cảm giác nóng hơn mà nhầm lẫn rằng nó không cản được tia UV.

Quá trình cản tia UV sẽ gây ra phản ứng nhiệt, điều này giải thích tại sao bạn lại thấy nóng hơn. Thật kì diệu phải không nào!

Ngoài màu tối ra, bạn có thể chọn lựa màu đỏ. Đây cũng là một loại màu có khả năng chống nắng, cản tia UV rất tốt.

Đa dạng về màu sắcáo chống nắng

 

Màu sắc đa dạng, chọn lựa dễ dàng

Xem ngay: Mẫu áo chống nắng đẹp nhất 2024

Chọn thương hiệu

Có rất nhiều thương hiệu khác nhau phân phối đồ chống nắng. Một số thương hiệu được nhiều người biết đến như Uniqlo, HM,... tuy nhiên giá của những thương hiệu này lại rất đắt.

Chọn lựa thương hiệu nào đi chăng nữa thì các bạn cũng nên chọn những đơn vị phân phối có uy tín. Các chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng phải tốt.

Vậy những thương hiệu nào vừa có mức giá tốt vừa có chất lượng cao? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn.

Một số địa chỉ bán áo khoác chống nắng nữ

Siêu thị Nhật Bản Daiso Japan

Đây là một thương hiệu chuyên phân phối những sản phẩm đến từ Nhật Bản. Các bạn có thể tìm kiếm các địa chỉ cụ thể của shop và đến tận nơi để xem chất lượng và mẫu mã, mặc thử.

Các sản phẩm áo, váy chống nắng của Daiso Japan đều được làm từ chất liệu cao cấp, với khả năng chống nắng cao. Không chỉ vậy, các sản phẩm của hãng cũng mang đến cho người mặc sự thoải mái, mát.

Thương hiệu Cardina - Thời trang thiết yếu cho mọi nhà

Cardina được biết đến là thương hiệu với các dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Thương hiệu tập trung nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng quần áo, váy và đồ bộ.

Các sản phẩm của Cardina có chất vải xịn, tính năng và công năng tốt. Phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Thiết kếáo chống nắng thanh lịch, tinh tế

Đa dạng mẫu mã và chất liệu, kiểu dáng thanh lịch, tinh tế

Đặc biệt là dòng Áo - áo khoác - Váy chống nắng toàn thân. Các sản phẩm này được làm từ Chất liệu thun lạnh Aircool Nhật Bản co giãn 4 chiều mát và ngăn tia UV đến 97%, bảo vệ tuyệt đối cho làm da của bạn và người thương.

Bên cạnh đó, Thương hiệu này còn phát triển dòng sản phẩm áo gió với chất vải siêu nhẹ, mềm, chống nước, chống bám bụi.

Xem thêm: màu áo chống nắng chống UV tốt nhất

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các shop bán áo khoác chống nắng nữ giá tốt, chất lượng. Mong rằng sau bài viết này, các bạn sẽ trả lời được câu hỏi mua áo chống nắng nữ ở đâu. Từ đó có thể mua được những sản phẩm vừa đẹp, vừa chất.

💒  Hệ thống cửa hàng Cardina (8h30-21h00 hàng ngày):
👉 Store 1: Số 77 Ngõ 35 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội (Hướng đi từ Hào Nam hoặc An Trạch vào)
👉 Store 2: 37 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - HN (Daiso Japan)
👉 Store 3: Toà nhà HOMECITY, 177 Trung Kính - Cầu Giấy - HN (Daiso Japan - Tầng 1). Ô tô đỗ cửa.
👉 Store 4: 97A Đại Cồ Việt - HBT - HN. Ô tô đỗ cửa.
👉 Store 5: 81 Tô Hiệu - Cầu Giấy - HN (đoạn phố Tô Hiệu nhỏ - vuông góc với đường Hoàng Quốc Việt). Ô tô đỗ cửa.
👉 Store 6: 131 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội. Ô tô đỗ cửa.
👉 Store 7: 579 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN.