Tất cả
  • Sản phẩm nổi bật
  • Bán chạy nhất
  • Mới nhất
  • Giá: thấp đến cao
  • Giá: cao đến thấp
  • Tên: A-Z
  • Tên: Z-A
  • Cũ nhất

Vải dạ tweed hay còn dược biết đến là một loại vải quý tộc Anh, những trang phục được may từ dạ tweed luôn có nét sang trọng và cuốn hút mà không có một loại vải nào có thể làm được. Vậy vải dạ tweed là gì? Những mẫu áo dạ tweed nào đang được chọn mua nhiều trên thị trường? Có những mẫu váy đầm dạ tweed nào đẹp? Bài viết của Cardina hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

dạ tweed

Dạ tweed là gì? Vì sao nó được nhiều người yêu thích như vậy?

Dạ tweed là gì?

Dạ Tweed là một loại vải được dệt theo kỹ thuật vân chéo hoặc dệt trơn từ sợi len tự nhiên. Bề mặt của loại vải này khá thô nhưng lại có liên kết chặt chẽ hơn các loại vải thông thường hay vải len. 

Công nghệ dệt của vải tweed là xoắn các sợi len lại với nhau. Tùy theo độ dày của vải mà có thể xoắn thành 1 lớp, 2 lớp hay 3 lớp. 

Vải dạ tweed có khả năng giữ ấm tốt hơn các loại vải cotton khác và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, không chỉ dừng lại trong lĩnh vực thời trang.

Xem thêmMách nhỏ các nàng 8 cách phối đồ cho người gầy auto đẹp

váy dạ tweed

Dạ tweed có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và cách dệt khác nhau

Ưu điểm vải tweed

  • Giữ ấm tốt: Vải tweed dày và có khả năng cản gió thổi qua các khe hở của vải nên có thể giúp bạn ấm áp trong những ngày đông.
  • Bền, không bị sờn: Vải dạ tweed có độ bền rất cao, các bạn có thể thoải mái giặt mà không lo nó sẽ bị xù lông hay sờn vải.
  • Không bị nhăn: Vải tweed không bị nhăn như vải lụa hay đũi nên thường được may những loại trang phục thanh lịch, có sự sang trọng.
  • Không kích ứng với da: Được may từ len tự nhiên nên dạ tweed rất mềm mại, an toàn với làn da. Chị em hoàn toàn yên tâm khi mặc váy dạ tweed.
  • Thân thiện với môi trường: Khả năng phân hủy cao nên không lo quần áo sẽ làm ô nhiễm môi trường.

vải dạ tweed

Dạ tweed có nhiều ưu điểm vượt trội

Phân loại áo dạ tweed

Áo dạ làm bằng vải tweed có được rất nhiều chị em yêu thích. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các mẫu áo khác nhau, tuy nhiên sẽ thường được chia làm hai loại là áo dáng ngắn và áo dáng dài. Mỗi một mẫu sẽ phù hợp với từng dáng người cũng như phong cách thời trang khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem bạn phù hợp với mẫu áo nào bạn nhé!

Áo dạ tweed dáng ngắn

Thiết kế dáng ngắn giúp tỉ lệ cơ thể của bạn nhìn cân đối cùng với khả năng kéo chân cực đỉnh. Những mẫu áo dạ vải tweed dáng ngắn thường được những cô nàng "nấm lùn" chọn lựa. Mix cùng một chiếc chân váy cạp cao hoặc chân váy dạ cùng loại để có ngay set đồ ton sur ton bạn nhé.

vải dạ tweed là gì

Áo dạ tweed dáng ngắn hack dáng

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

Áo dạ tweed dáng dài

Ngoài áo dáng ngắn thì áo dáng dài cũng là mẫu áo được nhiều cô nàng chọn lựa. Không giống như áo dáng ngắn, những chiếc áo dạ dáng dài sẽ đem đến cho bạn một phong cách thanh lịch và sang trọng. Các bạn có thể mặc đi làm, mặc đi gặp khách hàng hay Tết này các bạn có thể mặc để đi du Xuân, chúc Tết người thân của mình.

váy dạ tweed

Áo dạ tweed dáng dài thanh lịch

15+ set dạ tweed cực chảnh cho nàng cực xinh

Những set dạ tweed mang lại cho bạn một vẻ ngoài sang chảnh và tinh tế để "bùng nổ nhan sắc" mỗi khi xuống phố đông. 15+ set đồ sau chắc chắn sẽ làm chị em không thể rời mắt.

set dạ tweed

Set dạ tweed kiểu dáng đầm dáng A có đai eo áo khoác dáng ngắn vừa kín đáo vừa thanh lịch để các nàng có thể tham dự các sự kiện. Chiếc áo khoác ngài sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ở phần tay, váy dáng A nhẹ nhàng kèm đai lưng sẽ giúp chiếc eo trở nên thon gọn, đon dáng hơn. 

set dạ tweed

Set đầm dạ tweed cổ nhạn sát nách đính cúc kim loại họa tiết nổi cho chị em thu hút mọi ánh nhìn. Set tweed với màu hồng Orchid nhẹ nhàng, không dìm da còn làm bạn nữ tính, sang chảnh hơn bao giờ hết. Phần áo thiết kế với độ dài tiêu chuẩn,  váy suông dáng A cao để tôn lên chiếc eo thon. Một sự kết hợp hoàn hảo để bạn thoải mái đi làm, đến các bữa tiệc. 

set dạ tweed

Set áo dạ tweed cổ sen dáng lửng chân váy chữ A túi ốp xẻ trước thanh lịch và sang trọng. Chiếc áo ngắn tiêu chuẩn với hàng cúc và túi giả tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, phần váy xẻ tà để bạn dễ dàng di chuyển. Đặc biệt họa tiết và màu sắc này rất trẻ trung, phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. 

set dạ tweed

Set đầm cổ vuông sát nách áo khoác lửng cổ nhạn chất liệu dạ tweed không quá dày cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc trên người. Set đầm với màu đỏ đô siêu tôn da, giúp bạn như bật tông trước mới người. Váy sát nách có thể mặc mình nó hoặc khéo léo khoác thêm chiếc áo bên ngoài để mang lại sự kín đang nhưng vẫn rất sang chảnh. 

set dạ tweed

Set dạ tweed cổ vest chân váy xẻ trước cúc ngọc sang chảnh đơn giản phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dáng áo croptop không quá ngắn, vẫn đủ để khoe lên chiếc eo thon gọn của bạn. Dáng váy dài qua gội, được xẻ tà để thoải mái di chuyển. Màu xanh ngọc này cũng là một lựa chọn hay ho để bạn đổi mới style thường ngày của mình. 

Xem thêm: Các cách phối đồ với váy xếp ly cực tiểu thư các nàng không nên bỏ qua

set dạ tweed

Set đầm sát nách dáng A chất dạ tweed phối nơ cổ áo khoác ngoài khuy cài đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chiếc áo khoác ngoài tại điểm nhấn với phần nơ xinh xắn giúp chị e trở nên nữ tính và có điểm nhấn nổi bật hơn. Màu nâu cũng rất tôn da và tôn dáng, các nàng đừng bỏ qua set dạ tweed này nhé. 

set dạ tweed

Set chân váy A + áo cổ nữ hoàng tay lỡ chất liệu dạ tweed không nhăn với phần cổ áo được thiết kế độc đáo tạo điểm nhấn thu hút. Set đồ này sẽ giúp bạn tôn dáng với ba vòng hoàn hảo, đặc biệt phần cổ trông sẽ dài ra một chút tôn lên được thần thái sang chảnh và đầy cuốn hút. 

set dạ tweed

Set đồ đầu tiên là sự kết hợp của chân váy chữ A dáng xòe ngắn mix cùng áo khoác croptop cổ bẻ màu vàng bơ nhạt xinh xắn. Thiết kế áo cộc tay mát mẻ, mặc trong những ngày thu là rất hợp lý. Các chị em phối cùng giày thể thao trẻ trung cũng sẽ rất đẹp và năng động cho xem.

Xem thêm: 99+ Mẫu áo khoác gió Nữ Cardina | Chống Nước - Cản gió - Giữ Ấm

set dạ tweed

Siêu sexy chính là điều mà set đồ dạ tweed này có thể đem đến cho bạn. Nếu như bạn đang muốn tìm một set đồ có thể mặc đến những bữa tiệc sôi động hay mặc đi dạo phố cuối tuần thì đây sẽ là một lựa chọn không tồi. Áo có sẵn cup ngực giúp vòng 1 của chị em nhìn đẹp và gọn gàng hơn. Chân váy xòe cũng là thiết kế độc đáo, không chỉ thêm năng động mà còn siêu hack dáng.

Xem thêm9 Lưu ý khi chọn quần áo thời trang cho người gầy thêm đầy đặn

set dạ tweed

Set đồ nhẹ nhàng cho nàng đi dạo phố tiếp theo mà Cardina muốn chia sẻ là một outfit màu vàng nhạt cực dễ thương với chi tiết túi ngực độc đáo. Dáng áo ngắn giúp nàng khoe ra vòng 2 thon thả, chân váy chữ A ôm hông, vừa giúp vòng 3 cong hơn vừa hack chân cực đỉnh. Nàng có thể mix cùng giày thể thao hoặc những đôi boot cao gót để diện cùng set đồ này.

Xem thêmCao 1m50 mặc gì cho đẹp mà lại hack chiều cao hiệu quả?

set dạ tweed

Những cô nàng công sở chắc chắn không nên bỏ qua set đồ này. Một chiếc áo vest có chít eo thon thả và thanh lịch mix cùng chân váy zip ngắn và một đôi giày cao gót cùng tone màu sẽ giúp nàng thêm tươi tắn và cuốn hút. 

Xem thêm: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

set dạ tweed

Outfit trắng mộng mơ này cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm váy để mặc đi đám cưới hay mặc đi dự tiệc cuối năm của công ty. Hai túi giả ở chân váy là điểm nhấn cũng với những chiếc cúc bằng kim loại màu bạc sáng lấp lánh chính là điều khiến nhiều chị em yêu thích ở set đồ này.

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

set dạ tweed

Set dạ tweed cuối cùng Cardina muốn chia sẻ đến với chị em là một outfit màu đỏ với chân váy, áo hai dây và áo khoác cùng chất liệu. Thiết kế không hề kén dáng người với chân váy chữ A  cùng túi trước độc đáo chính là điểm cộng giúp cho set đồ trở thành outfit bán chạy nhất trong thời gian gần đây. 

Xem thêm10 kiểu mix đồ giúp nàng đốn tim mọi chàng trai

Top 10+ mẫu váy đầm dạ tweed đẹp

Mẫu đầm vải dạ tweed nào đang làm mưa làm gió trên thị trường? Dưới đây là 10 mẫu váy được đánh giá cao và bán chạy nhất mà chị em có thể tham khảo.

váy dạ tweed

Chiếc đầm dạ tweed dáng A dài tay phối cổ nơ tơ cúc ngọc trai mang lại cho bạn vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng. Màu hồng phần càng khiến cho làn da của bạn trở nên nổi bật hơn, có thể mặc đi trong các bữa tiệc, sự kiện quan trọng. Chỉ cần phối nhẹ nhàng với một chiếc túi xách là đã đủ outfit "xinh xẻ" ra ngoài rồi. 

váy dạ tweed

Đầm dạ tweed cổ vuông tay lỡ phối cúc ngọc sang chảnh cho bạn thoải mái xuống phố, đi làm, đi sự kiện hay hẹn hò đều được. Thiết kế cổ vuông giúp phần trên cơ thể thanh thoát hơn, khoe khéo được xương quai xanh gợi cảm. Thắt nhẹ phần eo để trông dáng người mảnh mai, các vòng rõ ràng cùng dáng A nhẹ nhàng che đi khuyết điểm trên đôi chân. Họa tiết kẻ sọc tuy đơn giản nhưng lại mang lại hiệu ứng thị giác rất cuốn hút. 

dạ tweed

Mẫu váy đầu tiên là một thiết kế váy xòe cổ tròn dáng chữ A đơn giản. Thiết kế này không hề kén dáng người mà còn giúp cơ thể của chị em thon thả hơn. Màu sắc cũng rất độc đáo với sự kết hợp của màu hồng và màu tím.

Xem thêmNgười béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?

dạ tweed

Chiếc váy màu xanh trắng cực Noel của cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn vẫn chưa biết lễ Giáng Sinh này mặc gì để đi dạo phố. Hơn thế, thiết kế của chiếc váy dạ tweed này cũng cực tôn dáng, kiểu ôm hông chữ A suông này phù hợp với các dáng người khác nhau.

dạ tweed

Thanh lịch và sang trọng, chiếc váy suông dạ tweed này chính là "mẫu số chung" cho những cô nàng muốn tìm váy để mặc đi hẹn hò đó. Không chỉ vậy, thiết kế sang trọng của chiếc váy này còn rất hợp mặc đến những bữa tiệc, mặc đi ăn cưới.... Chị em đang đau đầu chọn mua váy đi đám cưới thì đừng bỏ qua chiếc váy này nhé.

Xem thêm: Top 20 shop bán đầm dự tiệc đẹp, sang trọng tại TPHCM

váy dạ tweed

Thiết kế váy tiếp theo của chúng tôi gợi ý cho bạn là môt chiếc váy mix giữa dạ tweed và tơ. Sự kết hợp này là cách phối vải thường thấy trong thời trang mùa đông. Màu xanh dương nhẹ nhàng, mặc đi làm hay mặc đi chơi đều rất đẹp.

Xem thêm: Màu xanh dương mặc với màu gì? 12 cách phối giúp bạn trở thành fashionista

dạ tweed

Nếu các bạn chuẩn bị có những bữa tiệc cưới hay sắp phải đi dự Year End Party thì mẫu váy này chính là lựa chọn tuyệt vời đó. Với trang trí bông hoa nữ tính và nhẹ nhàng, nàng sẽ cực dịu dàng khi mặc chiếc váy này.

dạ tweed

Một chiếc váy cúp ngực quyến rũ với tone màu hồng pastel ngọt ngào chắc chắn sẽ là một "công cụ" giúp bạn tỏa sáng trong mắt mọi người đó. Chiếc váy này còn có kèm thêm áo khoác ngoài nên nếu bạn thấy lạnh hoặc ngại có thể khoác thêm.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu đầm chữ A đẹp nhất 2023 cho nàng

dạ tweed

Một chiếc váy suông dạ tweed cổ nơ màu đỏ đính hạt cườm chắc chắn sẽ là lựa chọn cho ngày Tết sắp đến. Bạn có đang tìm đồ để mặc đi chúc Tết? nếu có thì đừng quên cân nhắc em váy này bạn nhé.

Xem thêm: Xu hướng thời trang Tết 2023: 35+ Outfits siêu cá tính nàng không nên bỏ qua

dạ tweed

Chiếc váy này có thiết kế khá độc đáo ở phần viên ngực đính ngọc trai. Không chỉ là điểm nhấn mà còn giúp bạn thêm nữ tính khi mặc chiếc váy này. Váy thiết kế dáng hai dây nhẹ nhàng, kết hợp cùng màu xám xanh tinh tế và thanh lịch, mix cùng một đôi giày cao gót nữa là bạn có thể xuống phố dạo chơi rồi.

Xem thêm: Cao 1m50 mặc gì cho đẹp mà lại hack chiều cao hiệu quả?

Trên đây là những sản phẩm váy dạ tweed mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến cho các chị em. Hi vọng những mẫu váy này sẽ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi có dịp đặc biệt hoặc đi chơi với bạn hè. Nếu có ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.