Thời gian gần đây có rất nhiều khách hàng muốn tìm mua váy chống nắng mà không biết nên mua loại nào. Không biết chất lượng cua sản phẩm nào tốt. Giá cả ra sao. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ giới thiệu đến với các bạn một số loại váy chống nắng qua bài viết với chủ để "Review các loại váy chống nắng tốt nhất 2024".

Những điều cần biết về váy chống nắng.

Váy chống là một trong những công cụ có khả năng che chắn và bảo vệ làn da hữu hiệu nhất. Có rất nhiều loại váy chống nắng khác nhau. Tùy theo chất liệu và thiết kế cũng như nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Review các loại váy chống nắng tốt nhất 2021

Review các loại váy chống nắng tốt nhất 2024

Review các loại váy chống nắng tốt nhất 2024

Váy chống nắng vải thun

Chất liệu thun là loại chất liệu được dùng nhiều nhất trong lĩnh vực may mặc. Đặc biệt hơn nữa, nhờ những tính năng độc đáo của chất vải này mà chúng được chọn làm các loại thời trang chống nắng. Khả năng chống nắng của thun rất tốt, ngăn cản hầu hết các tia UV chiếu xuống, có thể bảo vệ cho làn da của chị em một cách hoàn hảo nhất.

Xem ngay: Tia UV là gì? tác hại của tia uv ra sao?

Vải thun có giá thành không quá đắt, màu sắc cũng có thể làm được nhiều màu. Một số váy chống nắng vải thun được tin dùng trên thị trường, nhất là váy chống nắng Cardina.

Với thiết kế tiện lợi, với nhiều cúc có thể cài ở nhiều nấc khác nhau, vừa với tất cả các vòng eo của chị em.

Váy chống nắng Cardina cao cấp, chất lượng

Váy chống nắng Cardina cao cấp, nhiều màu sắc

Tham khảo thêm: Các loại váy chống nắng UPF 50+

Váy chống nắng vải voan

Voan là chất liệu không thường thấy trong việc sản xuất các sản phẩm chống nắng bởi đặc điểm mỏng và thưa của mình. Vải voan thường được sử dụng để may các loại trang phục cần sự tinh tế, trang trọng.

Nếu như bạn thật sự muốn một chiếc váy chống nắng làm từ vải voan thì có lẽ khả năng chống nắng của chiếc váy này sẽ không được cao bằng các loại chất liệu vải khác.

Đây cũng là điều mà các bạn cần phải cân nhắc khi chọn mua váy chống nắng vì dù sao thì mục tiêu cuối cùng cũng là bảo vệ làn da khỏi tia UV chứ không phải là thiết kế của trang phục này.

Review các loại váy chống nắng tốt nhất 2021

Váy chống nắng vải voan

Váy chống nắng vải bò

Đối với những bạn vừa thích thời trang vừa mong muốn có được khả năng chống nắng cao thì có lẽ chiếc váy chống nắng làm từ chất liệu vải bò sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Theo cấu tạo của các sợi vải thì vải bò rất dày, mật độ các sợi vải rất cao. Đảm bảo được tối đa rằng tia nắng sẽ không thể chiếu đến làng da của bạn.

Vải bò cũng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Với những bạn có gu thẩm mỹ và để tâm đến vẻ ngoài của mình khi mặc những chiếc váy chống nắng đi ngoài đường thì đừng phân vân. Hãy chọn mua cho mình một chiếc váy chống nắng làm từ chất liệu vải bò. Sẽ rất cá tính đó.

Váy chống nắng vải bò

Váy chống nắng vải bò

Váy chống nắng vải lanh

Chất liệu vải lanh là một trong những chất liệu được dùng để may váy chống nắng nhiều nhất, chỉ sau vải thun lạnh bởi các tính chất ưu việt về trải nghiệm khi mặc.

Những chiếc váy chống nắng làm từ vải lanh có độ mỏng vừa phải, khi mặc rất mát, không gây bí bức hay chật chội cho người dùng.

Không phải tự nhiên mà người ta yêu thích chất liệu này. Nếu như bạn ưu tiên sự thoải mái, mát mẻ khi mặc váy chống nắng thì những chiếc váy làm từ chất liệu lanh sẽ là một sự chọn lựa không tồi.

Ngoài việc thoải mái khi mặc, váy chống nắng làm từ vải lanh cũng có khả năng chống nắng, cản tia UV rất tốt. Có thể nói đây là loại váy có thể thỏa mãn cả hai yếu tố.

Xem ngay: Mẫu áo chống nắng nam tốt nhất 2024

Váy chống nắng vải bò

Váy chống nắng vải lanh

Những lưu ý khi mua váy chống nắng

Về màu sắc của sản phẩm

Không chỉ là vì màu sắc có phù hợp với sở thích của mỗi người hay không mà màu sắc của váy chống nắng còn có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chống tia UV của sản phẩm.

Đầu tiên, váy chống nắng màu đen là loại sản phẩm nhiều người lầm tưởng nó sẽ có khả năng cản tia UV kém. Tuy nhiên thật sự thì lại không phải như vậy. Tuy những quần áo tối màu có gây nóng hơn khi mặc nhưng chúng lại có thể cản được tia UV tốt hơn những loại quần áo sáng màu.

Váy chống nắng vải bò

Chọn màu sắc của sản phẩm

Hãy chọn những chiếc váy chống nắng màu đen để có được khả năng chống tia UV ổn định và tốt nhất. Nhưng đánh đồi đồng thời cùng với điều đó chính là bạn sẽ cảm thấy nóng hơn.

Điều thứ hai. màu sắc của chiếc váy nên phù hợp với chiếc áo của bạn. Không nên chọn những chiếc váy có họa tiết của sặc sỡ và cầu kì.

Xem thêm:  Các mẫu váy chống nắng toàn thân

Về chất liệu của sản phẩm

Chất liệu sản phẩm của một chiếc váy chống nắng sẽ quyết định đến khả năng cản tia UV của nó. Các bạn nên chọn lựa những chất liệu được sản xuất và dệt bằng công nghệ hiện đại, có tích hợp với những thành phần có khả năng chống tia cực tím.

Một số loại chất liệu được gợi ý cho bạn đó là thun lạnh Aircool của Cardina, cotton hoặc là vải lanh...

Váy chống nắng vải bò

Chọn chất liệu của sản phẩm

Địa chỉ mua váy chống nắng chính hãng chất lượng 

Dù là mua váy chống nắng cho trẻ em hay mua cho người lớn thì chất lượng vẫn là điều các bạn phải đặt lên hàng đầu. Các mẫu áo chống nắng của Cardina đều được đánh giá cao từ khách hàng, được nhận nhiều giải thưởng cũng như được cấp giấy chứng nhận chất lượng từ Viện Dệt may.

Váy chống nắng vải bò

Quây chống nắng Cardina cao cấp

Nếu như các bạn vẫn còn phân vân về váy chống nắng. Không biết nên mua ở đâu, chọn lựa chất liệu nào...thì đừng bỏ qua bài viết review váy chống nắng của thời trang nhật bản Cardina để có thể chọn được mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho mình.