Quần jean lưng cao là chiếc quần đang làm mưa làm gió trong làng thời trang. Thiết kế trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Những chiếc quần này hợp với nhiều phong cách và nhiều dáng người khác nhau. Quần jean lưng cao mặc với áo gì là câu hỏi nhiều bạn đặt ra. Hãy cùng Cardina tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Quần jean lưng cao là gì?

Quần jean lưng cao còn được gọi là quần cạp cao, thiết kế phần cạp cao hơn các loại quần thông thường. Thường những chiếc quần này sẽ dài trên rốn. Mặc quần jean lưng cao rất tôn dáng, giúp chị em kéo dài đôi chân, nhìn thon gọn và thẳng hơn.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Quần jean lưng cao là gì?

Đây là loại quần được nhiều chị em yêu thích và chọn lựa. Hiện nay trên thị trường thịnh hành 4 loại quần bò cạp cao sau:

  • Quần jean lưng cao Boy Friend
  • Quần jean cạp cao ống loe
  • Quần jean cạp cao ống côn
  • Quần bò cạp cao ống rộng (quần culottes jeans)

Dáng người nào nên chọn quần jeans cạp cao?

Chiếc quần jean lưng cao này hợp với dáng người nào? Các chị em đã biết hay chưa? Cùng Cardina tìm hiểu nhé.

Dáng người quả lê

Với những chị em sở hữu dáng người quả lê nên chọn quần lưng cao, dáng ống đứng sẽ giúp bạn có vòng 3 thon gọn hơn. Đồng thời, nó còn khiến cho cơ thể của bạn cân đối, quyến rũ hơn nhiều.

Dáng người gầy

Với những bạn mi nhon, chiếc quần culottes cạp cao chính là sự chọn lựa vô cùng thông minh. Nó giúp cho bạn nhìn đẫy đà, mập mạp hơn nhiều.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Dáng người nào nên chọn quần jeans lưng cao?

Nên mặc với những chiếc áo phông croptop để khoe ra vòng 2 thon gọn của chị em.

Xem ngay: Cách phối đồ cho người gầy

Dáng người quả táo

Thật ra thì đây không phải là sự chọn lựa phù hợp nhất với những cô nàng có cơ thể với vòng 2 to. Tuy nhiên, thiết kế eo cao thật sự sẽ giúp che đi phần mỡ thừa này, khiến cho mọi người không còn tập trung chú ý vào đó. Từ đó khiến cho cơ thể của bạn thon gọn hơn.

Người dáng đồng hồ cát

Dáng người đồng hồ cát là một dáng người đáng mơ ước của tất cả các chị em. Mặc những chiếc quần jean lưng cao sẽ giúp khoe ra vòng 2 thon gọn, vòng 3 căng tròn của bạn.

Xêm thêm:15 cách tẩy mốc quần áo đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng

Nếu muốn tạo điểm nhấn, hãy sử dụng thêm một chiếc thắt lưng. Các bạn cũng nên chọn quần có dáng thời trang một chút dù các bạn có thể mặc đẹp tất cả các loại quần cạp cao.

Các cách phối đồ với quần jeans cạp cao

Áo phông

Luôn luôn là ứng cử viên sáng giá số một cho mọi phong cách thời trang. Những chiếc áo phông chưa bao giờ làm chị em thất vọng. Từ những thiết kế áo phông dáng ôm, dáng rộng, freesize,... Các chị em đều có thể kết hợp nó với quần jean lưng cao.

Set đồ này sẽ đem lại cho chị em sự cá tính, năng động và hiện đại. Về màu sắc, các bạn cũng có thể thoải mái chọn lựa các màu sắc áo phông và quần jean khác nhau.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Quần jean lưng cao phối với áo phông

Về chất vải, các bạn nên chọn vải không quá mỏng, không chọn vải quá nhũn, chọn áo có khả năng thấm mồ hôi, co giãn tốt để mặc thoải mái và dễ chịu nhất.

Chị em hãy sơ vin chiếc áo phông nếu muốn mình nhìn cao ráo, thể hiện rõ nhất ưu điểm của chiếc quần cạp cao.

Áo croptop

Những chiếc áo croptop được chị em chọn lựa vào mùa hè cực nhiều. Thiết kế ngắn, mát mẻ, mặc vào mùa hè cực mát mẻ và dễ chịu. kết hợp cùng chiếc quần jean lưng cao đem đến sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất gợi cảm và quyến rũ.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Quần jean lưng cao phối với áo croptop

Có thể nói rằng quần cạp cao và áo croptop là bộ đôi hoàn hảo, là cặp bài trùng trong làng thời trang. Mặc set đồ này giúp các nàng khoe ra vòng eo thon gọn, vòng 3 căng mẩy. Cực đẹp và sexy.

Đây là set đồ hack dáng cực đỉnh cao. Hãy kết hợp với một đôi giày thể thao để giúp tổng thể phong cách của bạn hài hòa và phong cách hơn nhé.

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với quần jean ống rộng cực có gu cho nàng

Áo sơ mi

Nếu các bạn đang chọn set đồ với quần jean lưng cao để mặc đi làm thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi. Thanh lịch, nữ tính và sang trọng, tất cả những điều bạn muốn , set đồ này đều có thể đem đến cho bạn.

Mặc đi làm, đi học hay đi chơi đều rất phù hợp. Về màu sắc, các bạn nên chọn những gam màu đơn giản, mặc đi làm nên chọn màu trắng, đen, đỏ, xanh, vàng,... mặc đi học nên mặc trắng và đen là hợp nhất.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Quần jean lưng cao phối với áo sơ mi

Nếu như các bạn thích sự điệu đà có thể chọn những chiếc áo sơ mi trễ vai, lệch vai, sơ mi cách điệu,... Còn nếu như bạn thích sự cá tính và năng động thì hãy chọn những chiếc áo có họa tiết độc đáo, thắt cavat, thắt nơ,...

Xem Thêm : Cách phối đồ với áo sơ mi cho những cô nàng thanh lịch

Các chị em cũng có thể thay đổi phong cách bằng cách sơ vin sáo sơ mi vào trong quần hoặc buộc thắt nút vạt áo đằng trước để thêm phần năng động.

Xem ngay: quần xanh dương mặc với áo màu gì

Áo trễ vai

Với những cô nàng nữ tính và điệu đà thì chiếc áo trễ vai là một chọn lựa không thể bỏ qua. Áo trễ vai có nhiều kiểu dáng, có kiểu hở hết vai, hở 1 phần, áo lệch vai, áo ống,... Dù là loại thiết kế nào thì tựu chung nó đều đem đến sự gợi cảm và sexy cho chị em.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Quần jean lưng cao phối với áo trễ vai

Với những chị em gầy, nhỏ, có xương quai xanh và bờ vai thon thì đây là một sự lựa chọn cực kì thông minh. Set đồ này sẽ khéo léo giúp chị em khoe ra những ưu điểm của bản thân, che đi khuyết điểm. Nhất là các chị em có thân hình quả lê thì đừng bao giờ bỏ qua phong cách này.

Màu sắc nên chọn loại màu phù hợp với màu da, hoặc chọn màu cơ bản, đen trắng là dễ phối đồ nhất, chẳng bao giờ lỗi mốt.

Áo hai dây

Cách phối đồ với quần jean lưng cao cùng chiếc áo 2 dây được rất nhiều chị em chọn lựa. Chiếc áo 2 dây có phần sexy hơn áo trễ vai hay áo croptop, nhưng nó cũng khá kén người mặc.

Nếu như các bạn cảm thấy mặc áo 2 dây quá hở thì có thể kết hợp thêm áo khoác mỏng ở bên ngoài. Vừa kín đáo mà vẫn rất thời trang và cá tính.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Quần jean lưng cao phối với áo hai dây

Về phụ kiện, hãy phối với set đồ này một đôi giày thể thao đế cao, đế bánh mì. Nó chắc chắn là "vũ khí" giúp chị em hack dáng đỉnh cao nhất.

Xem ngaycách giấu dây áo lót

Áo len

Vào mùa đông, các chị em thường mặc áo len với quần jean lưng cao. Các loại áo len đều có thể mặc với loại quần này, từ áo len cổ cao, áo len dáng rộng, áo len cánh dơi,... 

Tuy nhiên, các chị em lưu ý khi mặc ở trên là áo len rộng, nên mặc ở dưới quần jeans cạp cao ống côn hoặc ống đứng sẽ tôn dáng và hợp nhất.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Quần jean lưng cao kết hợp với áo len

Áo hoodie

Ngoài áo len ra thì áo hoodie cũng là loại áo được chị em mặc nhiều vào mùa đông. Tuy nhiên, mẫu áo này thường được các bạn trẻ mặc. Nó cơ sự trẻ trung và năng động, rất hợp với những chiếc quần culottes jeans.

Nếu lạnh, các bạn có thể mặc thêm bên ngoài một chiếc áo khoác rồi bỏ chiếc mũ áo ra bên ngoài sẽ rất cá tính. Nhất là áo khoác bomber.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Quần jean lưng cao kết hợp với áo hoodie

Xem thêmÁo hoodie là gì? Cách phối đồ với áo hoodie siêu ngầu cho chị em

Áo sweater

Với các cô nàng có phong cách cá tính, bụi bặm và phóng khoáng thì chắc chắn chiếc sweater cũng chẳng còn xa lạ.Loại áo này kết hợp với quần jean lưng cao đem đến vẻ ngoài cực cuốn hút.

Với set đồ này, các chị em nên búi tóc, buộc tóc đuôi ngựa, đi giày thể thao, sneaker, khoác ba lô,... Cực chất, cực ngầu, cực cool.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Quần jean lưng cao kết hợp với áo sweater

Phối đồ với quần jeans lưng cao nên lưu ý những gì?

Chọn chất liệu 

Điều lưu ý đầu tiên là các bạn phải chọn những chiếc quần jean mềm mại, khi đó các chị em ngồi, đi đứng không bị khó chịu.

Chọn những chiếc quần có khả năng co giãn tốt. Nhất là với chiếc quần cạp cao ống bó thì lại càng cần quan tâm đến điều này.

Chọn màu sắc

Quần bò không có quá nhiều kiểu màu sắc, tuy nhiên, các bạn cũng chỉ nên chọn những gam màu đơn giản, truyền thông như trắng, đen, xanh, xám,...

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Chọn màu sắc phù hợp

Ngoài ra, các bạn còn nên chọn màu sắc dựa trên dáng người của mình. Béo thì không nên mặc màu trắng, gầy thì hãy chọn màu đen.

Xem ngayngười gầy nên mặc màu gì

Chọn kích thước

Chọn kích thước của của quần bó cạp cao ngoài kích thước về độ dài ngắn, các bạn còn cần phải quan tâm đến vòng eo có vừa với eo của bạn hay không.

Với những cô nàng có vòng 3 to, nên chú ý chọn những chiếc quần rộng rãi một chút để mặc thoải mái hơn. Đừng cố mặc những chiếc quần bó sát vào người vì nghĩ rằng như thế sẽ làm cho bạn gầy đi. Không hề đâu.

Chọn đáy quần

Đáy quần rất quan trọng khi các bạn chọn mua quần nhưng chẳng có nàng nào chịu để ý. Đáy quần vừa phải sẽ vừa khiến cho vòng 3 của bạn cong vừa phải, ngoài ra còn khiến cho bạn nhìn dáng chuẩn hơn.

Quần jean lưng cao phối với áo gì

Chọn đáy quần cẩn thận

Xem thêm: 10+ cách làm giãn quần jean đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Chọn chiếc quần có đường may đấy quần thẳng, liền mạch, không chọn quần may bị lệch. Mặc vừa khó chịu mà lại còn rúm ró, mất thẩm mĩ.

Trên đây là những cách phối đồ với chiếc quần jean lưng cao. Chắc hẳn qua bài này các chị em đã biết được câu trả lời cho thắc mắc quần jean lưng cao phối với áo gì. Chúc chị em sớm tìm được set đồ ưng ý và phù hợp nhất.