Quần culottes trắng không chỉ giúp chị em thanh lịch và xinh đẹp hơn mà mặc quần culottes còn rất thoải mái. Hiện nay, rất nhiều chị em từ bỏ những chiếc quần bò ống bó khó chịu chuyển sang mặc những chiếc quần ống rộng để dễ chịu hơn. Tuy nhiên việc phối đồ như thế nào với những chiếc quần culottes trắng này thì lại là vấn đề nan giải với nhiều bạn. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ chỉ cho chị em những cách mix đồ với quần culottes trắng đúng chuẩn fashionista để chị em tự tin dạo phố, làm việc.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Lưu ý khi chọn mua quần culottes trắng

Không giống như những chiếc quần ống rộng khác, những chiếc quần culottes trắng có điểm đặc biệt hơn và cũng có một số lưu ý khi chọn mua để có những chiếc quần đẹp, hợp dáng.

Độ dài của quần

Điểm mà các chị em cần phải lưu ý đầu tiên đó chính là chọn lựa độ dài của quần. Tuy rằng việc chiếc quần dài ra sao thì còn cần phải xem set đồ bạn định mặc để đi đâu. Tuy nhiên thì nó cũng cần phải phù hợp với dáng người và chiều cao của bạn.

Nếu như bạn không quá cao thì nên tránh những chiếc quần culottes trắng quá dài. Nếu mặc quần quá dài sẽ khiến cho các bạn nhìn lùn đi nhiều.

Nên chọn những chiếc quần có chiều dài đến tầm gần mắt cá chân hoặc đến bắp chân. Đây là độ dài "hoàng kim" giúp tôn dáng nhất.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Chọn độ dài phù hợp với dáng người của mình

Xem thêm: Cách phối đồ với áo Cardigan cực xinh dành cho cô nàng trendy

Chất liệu 

Điểm lưu ý thứ hai khi các bạn chọn mua quần culottes trắng đó chính là chất liệu của sản phẩm. Bởi vì quần có màu trắng nên rất dễ bị lộ quần trong. Chính bởi vậy mà các bạn nên chọn loại quần có chất liệu dày dặn 1 chút để không gặp những pha "lộ hàng" đáng xấu hổ.

Một số loại vải dễ khiến cho bạn bị lộ khi mặc màu trắng như lụa, voan,... Khi này, các bạn nên chữa cháy bằng cách mặc những chiếc quần lót có màu da. Bật mí với các bạn là mặc màu trắng với màu trắng cũng sẽ bị lộ nên các bạn hãy chọn màu da để an toàn và thanh lịch nhất nhé.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Chọn chất liệu dày dặn

Xem thêm: Bí kíp phối đồ với quần ống rộng đen cực chảnh cho chị em xuống phố

Thiết kế

Chọn những chiếc quần phù hợp với từng hoàn cảnh nhé các quý cô. Nếu như bạn chọn đồ để mặc đi làm thì hãy chọn những chiếc quần culottes dài trắng, cạp cao. Còn nếu như bạn muốn mặc ở nhà hay mặc đi chơi thôi thì có thể chọn mẫu mã nào mà các bạn thích.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Chọn kiểu dáng phù hợp, yêu thích

Các cách mix quần culottes trắng chuẩn fashionista

Với nhiều ưu điểm, khả năng che khuyết điểm cơ thể, mặc mát mẻ,... những chiếc quần culottes dài trắng được nhiều chị em yêu thích. Vậy có những kiểu mix đồ nào với chiếc quần này đang hot trend trên thị trường?

Quần culottes trắng mix áo hai dây

Kiểu phối đồ với quần culottes trắng đầu tiên Cardina đem đến cho chị em là sự kết hợp với áo hai dây trẻ trung. Những chiếc quần ống rộng màu trắng cạp cao mix với chiếc áo hai dây là set đồ rất tuyệt cho những cô nàng chuẩn bị có những chuyến đi biển đó.Áo hai dây cũng có nhiều kiểu dáng nhưng mẫu mã nào cũng hợp mix với quần culottes trắng. Từ những chiếc áo hai dây nhún tầng, áo hai dây mảnh, áo 2 dây bó người,... Các chị em tha hồ mix match mà chẳng bao giờ lo không hợp cả.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Mix cùng với áo hai dây rất thời trang, sexy

Tùy từng phong cách mà các chị em có thể chọn những mẫu áo hai dây khác nhau. Nếu như các chị em thích mát mẻ, quyến rũ thì hãy chọn những mẫu áo dáng bó, còn nếu như các chị thích mặc thoải mái, rộng rãi thì hãy chọn những mẫu dáng thụng nhé.

Quần culottes trắng với áo sơ mi

Nếu bạn đã quá chán với những set đồ chân váy bút chì áo sơ mi đơn điệu mười ngày như một của mình thì tại sao không thử làm mới mình bằng cách mix quần culottes trắng với áo sơ mi nhỉ.

Đây sẽ là set đồ thay đổi suy nghĩ của tất cả chị em dân văn phòng đó. Phải khẳng định rằng những chiếc quần culottes không chỉ có được sự nữ tính, thướt tha và điệu đà mà còn rất thanh lịch. Chỉ cần phối thêm với một đôi giày cao gót là chị em đã tăng được sự cuốn hút cho mình.

Vào những ngày tiết trời nắng nóng như hiện nay, mặc những chiếc quần ống rộng với áo sơ mi thì lại rất mát mẻ. Chính vì thế mà set đồ này được lòng rất nhiều chị em văn phòng. Các chị có thể mặc đi làm, rồi chiều về đi chơi luôn vẫn rất hợp mà không cần phải thay đồ. Vừa thanh lịch, nền nã, vừa trẻ trung, cá tính. Tại sao lại không thử phong cách mix đồ này nhỉ!

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Mix cùng áo sơ mi sang chảnh cho những chị em công sở

Các chị em nên lưu ý chọn những chiếc áo sơ mi có màu sắc phù hợp với chiếc quần trắng của mình. Dù màu trắng thì hợp với tất cả các màu nhưng chị em nên chọn màu hợp với da và hợp với môi trường làm việc của mình nhất nhé.

Mix quần culottes trắng với áo phông

Những chiếc áo phông là trang phục mà bất cứ chị em nào cũng có và sở hữu ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ. Áo phông rất dễ phối đồ, cộng thêm chiếc quần ống rộng cũng không kén chọn. Chỉ cần kết hợp 2 loại trang phục này với nhau là các bạn đã có set đồ cá tính và trẻ trung cho mình rồi.

Tuy nhiên, nếu như các bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những chiếc áo phông không quá rộng và chùng. Hãy sơ vin áo vào trong quần hoặc sử dụng thắt lưng để phân chia tỉ lệ cơ thể rõ ràng hơn. Đừng mặc kiểu trên rộng dưới cũng rộng sẽ khiến cho các bạn nhìn luộm thuộm, chẳng đẹp chút nào. Kiểu mặc này chỉ phù hợp với những bạn có dáng người cao và mảnh khảnh thôi, các chị em hãy nhớ nhé.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Muốn trẻ trung thì mặc ngay với những chiếc áo phông nhé

Để set đồ này được thêm điểm trong mắt mọi người xung quanh thì chị em đừng quên phối đồ cho outlook của mình nehs. Một đôi giày thể thao đơn giản hay một chiếc mũ, một chiếc túi xách,... cũng sẽ là điểm nhấn giúp chị em nổi bật hơn trong đám người.

Mix Culottes và áo yếm - Tại sao không?

Đã bao giờ chị em thử mặc những chiếc áo yếm? Hay chị em nghĩ rằng mình béo nên mặc không đẹp? Bỏ ngay bỏ ngay cái suy nghĩ này nhé.

Những chiếc áo yếm có khả năng tôn dáng cực tốt đó các chị em ạ. Hiện nay có mẫu yếm giả khăn rất hot, các chị em có thể thử mặc loại áo đó. Chắc chắn mọi người xung quanh của bạn sẽ phải ngạc nhiên thán phục đó.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Mix cùng với áo yếm rất hợp, mặc đi biển thì xinh hết ý

Hoặc nếu như các bạn không muốn mặc quá hở thì có thể mặc áo phông bó bên trong và thắt một chiếc khăn vòng quanh ngực ở bên ngoài. Đây cũng là kiểu phối đồ được nhiều hot girl chọn lựa.

Về kiểu quần thì sao nhỉ? Hãy chọn những chiếc quần culottes trắng cạp cao, có thể là loại cách điệu cạp để nổi bật hơn. Ngoài ra, chị em cũng có thể chọn quần culottes jean để thay đổi phong cách nhé. Đừng ngại F5 bản thân để tìm ra những phong cách hợp với mình nhất nhé.

Bộ đôi áo croptop và quần culottes trắng

Với những bạn nấm lùn thì phong cách thời trang này chính là cứu tinh của các bạn. Những chiếc áo croptop giúp phần thân trên của chị em nhìn ngắn đi, đồng nghĩa với chân nhìn sẽ dài hơn. Nếu như mặc thêm một chiếc quần culottes trắng cạp cao nữa thì phải nói là "tuyệt phối"!

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Những chiếc áo croptop và một đôi giày cao gót sẽ giúp các bạn tự tin hơn đó

Không chỉ được yêu thích bởi những cô nàng nấm lùn mà những cô nàng mũm mĩm cũng rất chuộng set đồ này. Chỉ cần đi thêm đôi giày thể thao độn đế hoặc đôi giày cao gót, hoặc boot đế cao. Chắc chắn các bạn sẽ có được thân hình gọn gàng và nhỏ nhắn hơn.Nếu như bạn thật sự chán ngán với những mẫu quần jean bó, quần skinny,... thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc quần culottes trắng. Đây là sản phẩm cực thần thánh, dù hot nhiều năm rồi nhưng độ nóng thì chỉ có ngày một tăng lên cứ chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Kết hợp quần culottes trắng và áo trễ vai

Phong cách phối đồ với quần culottes trắng cuối cùng mà Cardina chia sẻ với các bạn là quần ống rộng culottes và áo trễ vai.

Sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng bánh bèo đây! Những chiếc áo trễ vai giúp chị em khoe được đôi bờ vai thon gầy, xương quai xanh tinh tế cùng cần cổ thanh mảnh.

Style bãi biển ngọt ngào này khiến cho các chị em khó có thể cưỡng lại. Trong làn gió biển, sóng xanh dập dờn, bạn sẽ là một tiểu thư dạo chơi bên lâu đài cát của mình. Khoe thân hình quyến rũ, duyên dáng và khiến trái tim nhiều chàng trai lỡ nhịp.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Mix cùng áo trễ vai gợi cảm

Những chiếc áo trễ vai cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau, áo dài, áo dáng ngắn,... Nếu như đã đi biển, chị em đừng ngại diện những bộ đồ "thiếu vải" một chút để đúng với phong cách bãi biển hơn nhé.

Xem ngay: những mẫu đầm maxi đi biển đẹp khó cưỡng của cardina

Nói chung, phối quần culottes trắng với áo trễ vai sẽ giúp cho bạn thêm phần nữ tính và ngọt ngào. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mix thêm cho set đồ này những món phụ kiện khác như giày, khuyên tai, vòng cổ,... Nếu là mặc đi biển, các bạn có thể đi những đôi sandal thoải mái, mát mẻ.

Các bạn cũng nên chú ý một chút về màu sắc của chiếc áo xem có phù hợp với chiếc quần và những phụ kiện mình đeo không nhé. Đừng mặc quần trắng áo đỏ đeo túi xách màu xanh nõn chuối nhé chị em. Nếu như các bạn không biết nên phối màu sắc như thế nào thì hãy cứ đơn giản là tốt nhất mà chọn lựa. Màu đen, xám trắng sẽ chẳng bao giờ xảy ra sai lầm gì cả.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Rất xinh phải không nào?

Địa chỉ mua quần culottes trắng tại Hà Nội và TP HCM

Trên đây là những chia sẻ của Thời Trang Nhật Bản Cardina về những cách phối đồ với quần culottes trắng, giúp chị em tự tin hơn vào vẻ ngoài của mình. Mong rằng sau bài viết này, các chị em sẽ có những set đồ xinh đẹp, đi dạo phố, đi hẹn hò hay là đi làm đều xinh đẹp.Nếu như bạn đang có nhu cầu mua quần culottes trắng thì hãy tham khảo một số mẫu quần của Cardina nhé. Quần ống rộng của Cardina không chỉ có nhiều mẫu mã mà còn được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng, mặc siêu mát mẻ, mềm mại và thoải mái.

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Quần culottes linen Cardina thời trang thêu hoa

Chắc chắn các bạn sẽ không thấy thất vọng đâu. Nếu còn thắc mắc hay có điều gì muốn giải đáp, chị em đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại hotline hoặc qua tin nhắn,.., để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Chúc chị em có một trải nghiệm mua sắm vui vẻ và tuyệt vời nhất.