Quần culottes ngắn hợp với tất cả các dáng người khác nhau. Cho dù bạn cao gầy mập ốm thế nào thì khi mặc quần culottes dáng ngắn sẽ rất tôn dáng. Vậy các bạn có biết loại quần này thường làm từ chất liệu gì? Loại nào được sử dụng nhiều nhất? Hay quần culottes ngắn mặc với áo gì đẹp hay chưa?... Tất cả sẽ được Cardina chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Quần culottes ngắn phù hợp với dáng người nào?

Những chiếc quần ống rộng được coi là chân ái của tất cả chị em phụ nữ. Quần ống rộng có nhiều thiết kế khác nhau, có quần dáng ngắn, dáng dài và dáng lỡ. Mỗi một loại quần lại phù hợp với từng dáng người khác nhau. Vậy những chiếc quần culottes ngắn thì phù hợp với dáng người nào?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần biết được bạn thuộc dáng người nào. Bạn thuộc dáng người đồng hồ cát, quả lê, chữ H hay chữ A,...? Dù bạn có thuộc kiểu nào đi chăng nữa thì bạn cũng có thể mặc những chiếc quần culottes ngắn này.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Quần culottes dáng ngắn phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Những bạn có dáng người quả lê là vòng 1, vòng 2, vòng 3 to dần, thường vòng 3 sẽ rất to. Dáng người này không nên mặc những chiếc quần quá bó, sẽ khiến cho vòng 3 của chị em bị bộ ra rõ ràng. Khi này hãy chọn cho mình một chiếc quần culottes ngắn cạp cao và một chiếc áo croptop hoặc một chiếc áo trễ vai sẽ giúp cho các bạn khoe ra được ưu điểm là bờ vai thon gầy của mình, che giấu đi vòng 3 quá khổ.

Với những bạn có dáng đồng hồ cát thì là dáng người quá chuẩn. Các bạn có thể chọn trang phục và mix đồ theo sở thích của mình.

Tham khảo ngay: Cách phối đồ với quần culottes lửng đẹp

Nếu như bạn kém may mắn hơn, dáng người không được đẹp, bụng to, chân to thì lại càng nên chọn mặc những chiếc quần ống rộng. Kể cả những cô nàng "cò hương", các bạn cũng nên mua những chiếc quần culottes ngắn để che đi đôi chân khẳng khiu của mình.

Nếu như bạn lùn, những chiếc quần culottes ngắn trên gối là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế cao trên gối giúp kéo dài tỉ lệ cơ thể cho bạn. Tuy nhiên, những mẫu quần culottes ngắn trên gối này thường chỉ mặc đi chơi mà không mặc đi làm được.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Chọn một chiếc quần culottes ngắn trên gối nhé những cô nàng nấm lùn

Có thể nói rằng những chiếc quần culottes ngắn phù hợp với rất nhiều dáng người khác nhau. Chỉ cần 1 chiếc quần ống rộng, cùng với những chiếc áo khác nhau. Mỗi bạn đều sẽ tìm được set đồ hợp và ưng ý mình nhất.

Xem thêm: Bí kíp phối đồ với quần ống rộng đen cực chảnh cho chị em xuống phố

Những lưu ý khi phối đồ với quần culottes ngắn

Hãy sơ vin áo vào trong quần để set đồ gọn gàng hơn

Nếu như bạn kết hợp quần culottes ngắn với những chiếc áo sơ mi hoặc những chiếc áo dáng rộng thì hãy nhớ sơ vin nó vào trong quần nhé. Nếu không set đồ của bạn trên dưới đều rộng to thùng thình sẽ rất luộm thuộm.

Không chỉ giúp cho bạn che đi được những khuyết điểm trên cơ thể mà phong cách này còn giúp cho bạn sành điệu, thanh lịch hơn nhiều đó.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Hãy sơ vin áo vào trong quần để set đồ gọn gàng hơn

Chọn những chiếc áo vừa người, không chọn áo quá rộng

Với đặc điểm là to, rộng, những chiếc quần này khá kén kiểu dáng áo. Nếu như bạn chọn những chiếc áo quá rộng, sẽ rất dễ bị béo hơn.

Tip hay cho các bạn khi chọn áo để kết hợp với quần culottes ngắn đó chính là chọn những chiếc áo vừa người. Các bạn hãy chọn những chiếc áo dáng ngắn để kéo dài tỉ lệ cơ thể. Khi đó nhìn bạn sẽ cao ráo và thon thả hơn đó.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Chọn những chiếc áo vừa người, không chọn áo quá rộng

Mẹo chọn quần culottes cho người thấp hack dáng cực đỉnh

Chọn quần kích thước vừa phải

Chọn độ dài quần:

Việc chọn độ dài quần sẽ phụ thuộc vào chiều cao của bạn. Tuy nhiên, những chiếc quần culottes ngắn này phù hợp với mọi dáng người. 

Dù bạn cao hay thấp thì cũng có thể mặc đẹp. Nhưng những bạn thấp nên lưu ý không nên chọn những chiếc quần quá dài, sẽ khiến cho bạn lùn thêm đó. Hãy chọn những chiếc quần dáng lỡ hoặc dáng ngắn nhé.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Chọn độ dài quần phù hợp

Chọn độ rộng của quần:

Đừng chọn những chiếc quần có ống quá to hoặc thiết kế phần xếp ly ống quá cứng và rộng. Điều này sẽ khiến cho đôi chân của bạn nhìn như cột đình vậy.

Hãy chọn những chiếc quần culottes ngắn có chiều rộng ống quần vừa phải, độ rủ suông mềm mại, tránh những thiết kế quá mức rườm rà.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Chọn độ rộng của quần phù hợp

Cách chọn quần culottes cho người béo tự tin, rạng ngời xuống phố

Mix phụ kiện: Giày dép, túi xách,...

Những phụ kiện có ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể set đồ của bạn. Cho dù các bạn đã phối quần áo rất hợp rồi nhưng lại chọn một chiếc giày có kiểu dáng và màu sắc chẳng có gì ăn nhập với nhau thì cũng khiến cho outfit của bạn trở thành một thảm họa hoặc rất nhạt nhòa.

Khi kết hợp với quần culottes ngắn, các chị em có thể chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn quyến rũ, sành điệu hoặc chọn những đôi giày đế bệt, giày thể thao cá tính,... Dù bạn chọn gì đi chăng nữa thì cũng nên chọn phù hợp với màu sắc của quần, màu sắc của áo, kiểu dáng các items phải hài hòa và bổ trợ cho nhau.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Mix phụ kiện: Giày dép, túi xách,...

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? Note lại ngay 6 kiểu áo sau!

Có thể thấy được chiếc quần culottes ngắn này đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. Vậy quần culottes ngắn mặc với áo gì đẹp và cuốn hút, khí chất nhất? Hãy cùng tham khảo ngay 6 gợi ý mix đồ cực xinh với quần ống rộng dáng ngắn dưới đây.

Mix quần culottes ngắn + áo cổ yếm

Đã bao giờ bạn cảm thấy mình nên thay đổi phong cách đơn giản thường ngày bằng những phong cách thời trang, quyến rũ và trẻ trung hơn chưa. Nếu như có thì đừng ngại thử ngay sự kết hợp giữa áo cổ yếm và chiếc quần culottes ngắn nhé.

Áo cổ yếm là loại trang phục nữ tính và quyến rũ, rất hợp cho những cô nàng đang tìm kiếm quần áo mặc đi biển hay đi du lịch. Thiết kế độc đáo, khéo léo khoe ra những ưu điểm trên cơ thể như đôi vai tròn, cần cổ trắng mềm và xương quai xanh gợi cảm. 

Không chỉ vậy, những chiếc áo yếm còn có nhiều kiểu thiết kế cách điệu khác như hở lưng, croptop, buộc dây, cài cổ, khoét ngực,... Tùy theo sở thích mà các bạn có thể chọn kiểu áo phù hợp với mình.

Mách nước cho chị em cách phối đồ với quần culottes dài cực xinh

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Mix quần culottes ngắn + áo cổ yếm gợi cảm

Mix quần culottes ngắn với áo yếm cũng nên lưu ý màu sắc của 2 loại trang phục phải hợp với nhau. Các bạn có thể chọn những gam màu tương phản với nhau hoặc những gam màu liền kề để tạo ra được sự độc đáo cho outfit. Nên lưu ý không nên chọn quá 3 loại màu sắc trong 1 set đồ nhé.

Mix quần culottes ngắn + áo hai dây

Set đồ thứ hai mà cardina đem đến cho chị em là sự kết hợp với những chiếc áo hai dây. Nếu như bạn phân vân không biết câu trả lời quần culottes ngắn mặc với áo gì thì hãy chọn ngay chiếc áo 2 dây.

Áo hai dây phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Dù bạn là màn hình phẳng hay màn hình cong thì khi mặc áo hai dây đều rất gợi cảm và xinh đẹp.

Nếu như bạn cảm thấy áo hai dây lộ quá thì có thể kết hợp với những chiếc áo khoác mỏng hoặc những chiếc áo khoác cadigan để set đồ hài hòa hơn nhé.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Mix quần culottes ngắn + áo hai dây mát mẻ

Phối đồ với quần culottes jean - "Phép màu" giúp chị em hồi xuân

Mix quần culottes ngắn + áo sơ mi

Nếu như bạn là một cô nàng công sở thì set đồ này các bạn không thể bỏ qua. Tìm những chiếc áo sơ mi cổ đức hoặc những chiếc áo sơ mi cách điệu phần ngực, phần cổ sẽ giúp cho set đồ của bạn thời trang hơn.

Ngoài việc tìm áo sơ mi, các bạn cũng có thể tìm những chiếc quần culottes ngắn có thiết kế cách điệu phần cạp, kém thêm chiếc thắt lưng, sơ vin với những chiếc áo sơ mi bó cổ đức sẽ đem đến cho bạn set đồ đi làm thanh lịch và nhã nhặn.

Kết hợp với một đôi giày cao gót để tăng chiều cao, giúp bạn gọn gàng, thon thả hơn.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Mix quần culottes ngắn + áo sơ mi thanh lịch

Mix quần culottes ngắn + áo peplum

Bạn đã bao giờ mặc áo peplum chưa? Đây là kiểu áo cực kì điệu đà, tiểu thư, phù hợp cho những cô nàng công sở hoặc mặc đi hẹn hò. Mặc áo peplum sẽ giúp chị em khoe ra được vòng eo thon gọn, tôn lên vòng 3 đẫy đà.

Vì thiết kế của áo peplum khá cầu kì rồi nên các bạn nên chọn những chiếc quần culottes ngắn đơn giản một chút. Nên chọn những chiếc quần có chất liệu tương đồng với áo để tổng thể hài hòa nhất.

Về phụ kiện, các bạn có thể kết hợp với những chiếc vòng tay hay vòng cổ to bản, đi giày cao gót sẽ hợp hơn là giày thể thao hay giày lười đế bệt nhé.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Mix quần culottes ngắn + áo peplum siêu tôn dáng

Mix quần culottes ngắn + áo trễ vai

Bạn vẫn chưa tìm được set đồ xinh xắn và thoải mái để đi biển? vậy thì hãy tham khảo ngay set đồ quần culottes ngắn mix với áo trễ vai này nhé.

Nên chọn những chiếc áo trễ vai màu xanh, trắng hoặc vàng để hợp với không khí biển nhất nhé. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý khi chọn áo trễ vai. Không chọn áo có phần ngực quá diêm dúa nếu như vòng 1 của bạn to. Hãy chọn những chiếc áo đơn giản nhìn sẽ thuận mắt hơn nhiều.

Về quần culottes ngắn, nên chọn những chiếc quần chất lụa hoặc chất cát hàn, voan,... để thướt tha nhất trong gió biển nhé.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Mix quần culottes ngắn + áo trễ vai quyến rũ

Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Mix quần culottes ngắn + áo phông

Nếu như ngày nào đó bạn chẳng biết nên mặc gì thì hãy mặc ngay những chiếc áo phông. Là sản phẩm phù hợp với hầu hết những hoàn cảnh khác nhau, mặc đi làm, đi chơi, hay mặc ở nhà đi ngủ cũng được.

Áo phông cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau, áo phông dáng ôm, áo phông dáng rộng, áo phông không cổ, có cổ,... Tùy từng hoàn cảnh mà các bạn hãy chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhé.

Nếu như quần của bạn đã ngắn rồi thì không nên chọn áo quá trùng, sẽ khiến cho bạn lùn một mẩu đó. Hãy chọn những chiếc áo có dáng ngắn, hoặc sơ vin áo trong quần để mình bớt nặng nề và luộm thuộm nhé.

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Mix quần culottes ngắn + áo phông năng động, trẻ trung

Địa chỉ mua quần culottes ngắn Cardina chính hãng

Nếu như chị em vẫn chẳng biết mua quần culottes ngắn ở đâu thì hãy đến ngay với Thời trang Cardina. Tại Cardina, chúng tôi có đa dạng các loại trang phục sành điệu và chất lượng cho các chị em chọn lựa. Dù bạn thuộc phong cách nào thì cũng có thể chọn được những bộ đồ phù hợp với mức giá cả cực phải chăng.

Tham khảo thêm nhiều mẫu quần culottes khác của Cardina tại đây.

Tham khảo thêm: 99+ mẫu quần culottes nữ mới nhất 2023 - Cardina

Trên đây là tất cả những chia sẻ của chúng tôi về quần culottes ngắn. Bài viết đem đến cho các bạn những gợi ý mix đồ cực hay với sản phẩm này. Là một item được nhiều khách hàng yêu thích, quần culottes ngắn chưa bao giờ hết hot. 

Quần culottes ngắn mặc với áo gì? note ngay 6 kiểu áo sau!

Quần culottes Cardina chính hãng, chất siêu đẹp, siêu tôn dáng

Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ giúp cho chị em tìm được chiếc quần ưng ý với mình. Biết được quần culottes ngắn mặc với áo gì đẹp nhất. Từ đó tự tin diện những bộ cánh xinh đẹp nhất.

Cảm ơn các bạn đã dành ít phút quý giá để đọc bài viết của chúng tôi. Đừng ngại chia sẻ chúng nếu như bạn thấy bài viết này hữu ích nhé.