Với những chị em có niềm đam mê thời trang, thích mix match đồ hàng ngày thì những chiếc quần ống rộng không hề xa lạ. Đặc biệt là những chiếc quần culottes jean. Đây là trang phục đang làm điên đảo cả giới thời trang. Từ phái đẹp cho đến phái mạnh đều rất thích những mẫu quần culottes jean. Vừa dễ phối đồ vừa trẻ trung năng động, không có lí do gì khiến cho mọi người ngừng yêu thích những chiếc quần jean culottes này.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Phối đồ với quần culottes jean - "Phép màu" giúp chị em hồi xuân

Quần culottes jean là gì?

Quần jean culottes được biết đến từ lâu với cái tên thuần việt là quần ống rộng. Đúng như tên gọi của mình, những chiếc quần này sở hữu những chiếc ống quần có kích thước rộng hơn những loại quần trên thị trường. Thông thường sẽ rộng khoảng 20 - 30 cm.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Quần culottes jean là gì?

Tùy từng thời điểm và tùy từng nhu cầu khác nhau mà những chiếc quần culottes này sẽ được thiết kế khác nhau. Chất liệu của những chiếc quần này cũng vậy, có loại được làm từ jean, denim, hay làm từ những loại vải thông dụng hơn như lụa, cotton, đũi, lanh,... 

Dù là làm từ vật liệu gì đi chăng nữa thì những mẫu quần này luôn được tất cả mọi người ưa chuộng. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng là những tín đồ của những chiếc quần jean culottes này.

Xem thêm: Chỉ chị em cách giặt quần jean không phai màu - Bền như mới

Có những loại quần culottes jean nào đang nổi trên thị trường?

Vậy trên thị trường hiện nay đang thịnh hành những mẫu quần culottes jeans nào? Màu sắc và kiểu dáng nào đang "làm mưa làm gió" trên thị trường?

Quần culottes jean lửng trơn

Có thể nói rằng những chiếc Quần culottes jean lửng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sinh viên, học sinh. Thiết kế dáng lửng, vừa có thể mặc đi học, vừa có thể mặc đi chơi, rất năng động và thời trang.

Những chiếc quần ống rộng jean dáng lửng thường có chiều dài đến tầm bắp chân, là độ dài lí tưởng cho những cô nàng "nấm lùn". Vừa đủ khoe ra phần chân thon nhất, vừa che đi được đùi và bắp chân to.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Quần culottes jean lửng suông

Quần jean thường được các bạn trẻ chọn lựa sẽ có thiết kế thời trang, "theo trend" hơn là những thiết kế cho người đứng tuổi. Một số loại culottes jean lửng có thể kể chi tiết đến như quần ống cách điệu: xẻ tà, bất đối xứng, lệch ống,.. Còn có một số mẫu như cúc lệch cạp cao, quần yếm,....

Xem ngay: Mặc quần culottes trắng thế nào cho chuẩn fashionista?

Quần culottes jean dài 

Mẫu culottes thứ hai là mẫu thông dụng và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Quần culottes jean dài thật sự là một bảo bối giúp kéo dài chân cho người mặc. 

Dù bạn là nấm lùn thì khi mặc những chiếc Quần culottes jean dáng dài, cạp cao cũng sẽ biết thành chân dài. Nếu như bạn đã có một đôi chân dài thì khi mặc những chiếc quần này lại càng tôn lên đôi chân của bạn.

Những chiếc quần này thường sẽ lịch sự và hợp hơn quần lửng khi mặc đi làm. Vì dù sao thì chúng ta cũng nên mặc quần dài khi đi làm phải không nào.

Quần culottes jean dài thường sẽ được kết hợp với những đôi sneaker đế cao. Vừa năng động, sành điệu, vừa hợp mốt. Đừng ngại thử ngay item này nhé.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Quần culottes jean dài hack dáng đúng như mô tả

Xem thêm: Quần xanh dương mặc với áo màu gì đẹp, tôn dáng nhất?

Mách nàng 5 cách phối đồ với quần culottes jean

Diện quần culottes jean và áo phông

Câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi quần culottes jean mặc với áo gì đó chính là áo phông hay áo thun. Nếu như bạn chẳng biết phối quần culottes jean dài với cái gì thì hãy chọn ngay một chiếc áo phông. Đơn giản, nhanh gọn nhưng lại là cách phối đồ hữu hiệu nhất, hợp với tất cả mọi người, mặc đi đâu cũng được.

Hãy chọn những chiếc áo phông họa tiết và màu sắc đơn giản để tránh rối mắt. Thêm chiếc mũ lưỡi trai và một đôi giày thể thao, các bạn đã có thể tự tin xuống phố, đi học hay đi làm rồi.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Mix quần culottes jean và áo phông

Mix quần culottes jean với áo trễ vai

Việc phối đồ với quần culottes jean thật ra không hề khó như các bạn tưởng tượng. Chỉ cần hiểu được dáng người của mình, biết mình sẽ mặc nó đi đâu là các bạn sẽ chọn được những set đồ phù hợp nhất.

Ví dụ như bạn đang muốn đi dạo phố hay đi cafe với bạn bè, hoặc là đi hẹn hò, cần một chút duyên dáng, nữ tính và điệu đà thì những chiếc áo trễ vai sẽ là sự lựa chọn rất hoàn hảo.

Các bạn có thể chọn những chiếc áo trễ vai bằng voan, vừa mềm mại, tiểu thư mà lại mát mẻ. Ngoài ra, nếu như bạn không muốn hở quá nhiều vai thì có thể chọn những chiếc áo có dây quai sẽ kín đáo mà vẫn có sự quyến rũ.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Mix quần culottes jean với áo trễ vai

Xem thêm: Bí kíp phối đồ với quần ống rộng đen cực chảnh cho chị em xuống phố

Với set đồ này, Cardina gợi ý bạn nên đeo một chiếc vòng cổ mảnh mai, một đôi khuyên tai dài, thả mái tóc xuống để phù hợp nhất nhé.

Mix quần culottes jean với áo sơ mi

Với những cô nàng công sở, việc mặc quần culottes jeans như là một sự khác biệt nếu muốn thể hiện phong cách nhưng vẫn phù hợp với môi trường lịch sự, nghiêm chỉnh nơi công sở.

Mặc quần culottes jeans với áo sơ mi là điều mà nhiều bạn đã làm, đương nhiên là set đồ này cực kì phù hợp mà vẫn đem lại sự thoải mái, mát mẻ khi mặc.

Hãy sơ vin chiếc áo sơ mi của bạn bạn vào trong quần, chọn những đôi giày cao gót để trung hòa được sự "nổi loạn" trong chiếc quần jean ống rộng. Những đôi giày cao gót cũng là thứ thể hiện cho sự tinh tế, nhã nhặn của nơi làm việc.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Mix quần culottes jean với áo sơ mi

Khi chọn giày cao gót, các bạn cũng nên chú ý chọn kiểu giày và màu sắc giày phù hợp. Hãy chọn những đôi giày mũi nhọn, màu nude hoặc những đôi giày quai mica dẻo sẽ khiến cho đôi chân của bạn vừa dài vừa thẳng. Hack chân cực đỉnh.

Quần culottes jean + áo croptop

Những cô nàng có vòng eo "con kiến" đừng bao giờ bỏ lỡ set đồ này nhé. Vì nó sẽ khiến cho bạn "hot" nhất đám đông, không ai không bị thu hút vào outlook của bạn.

Đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Những chiếc áo croptop ra đời như một nửa định mệnh của quần jean culottes. Nó giúp cho bạn có một tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, eo thon, chân dài cùng với phong cách sexy, gợi cảm.

Với outlook này, các bạn sẽ còn "bùng nổ" hơn khi có những kiểu tóc cá tính và hoàn toàn nổi loạn, như tóc tết bím nhỏ sát da đầu, hay kết hợp thêm với các phụ kiện khác như vòng, thắt lưng, túi xách, hay những chiếc khăn turban.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Quần culottes jean + áo croptop

Đây cùng là chân ái của những cô nàng ghét sự chật chội, nóng bức khi phải sơ vin đó. Hãy thử sức và thay đổi phong cách của bản thân đi, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì nó đó.

Mix quần culottes jean với áo hai dây

Mùa hè mặc áo hai dây đúng là tuyệt phối. Càng tuyệt vời hơn nếu như các bạn mix nó với một chiếc quần culottes jeans cạp cao. Set đồ này sẽ thật sự cho bạn biết thế nào là "chân dài đến nách".

Với set đồ này, đừng ngại ngần mà chọn những đôi giày độc đáo và sành điệu nhé. Những chiếc giày đế cao thật sự vừa giúp bạn có đôi chân dài miên man mà còn khiến bạn nhìn như những fashionista nổi tiếng trên mạng xã hội.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Mix quần culottes jean với áo hai dây

Xem thêm: Quần Parachute là gì? Cách phối Parachute chất như Rose Blackpink

Vì sao quần culottes jean lại được yêu thích đến như thế?

Những chiếc quần culottes bò vì sao lại được yêu thích đến vậy, các bạn có biết chưa? Những ưu điểm nào của quần bò culottes mà bạn thích nhất?

Khả năng che khuyết điểm cơ thể

Chắc chắn rồi phải không nào. Điều độc đáo và tuyệt vời đầu tiên của những chiếc quần culottes jean này là khả năng che khuyết điểm cho cơ thể cực tốt.

Nó hợp với hầu hết tất cả các dáng người khác nhau. Nếu như bạn có chiều cao khiêm tốn thì hãy chọn những chiếc quần có độ dài đến bắp chân hoặc đến ngang gối. Còn nếu các bạn tự tin với thân hình đúng chuẩn của mình thì có thể thoải mái chọn độ dài quần mà mình thích.

Không chỉ quan tâm đến chiều dài của quần mà chiều rộng của những chiếc quần này cũng là điều mà các bạn cần phải lưu ý. 

Không nên chọn những chiếc quần có ống quá rộng, khi mặc sẽ khiến cho bạn già đi và nhìn rất luộm thuộm. Những bạn mập nên chọn quần có chiều rộng ống quần gấp khoảng 2 lần bắp chân của mình thôi nha.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Khả năng che khuyết điểm cơ thể

Còn nếu như các bạn chọn quần có chiều dài trên gối thì chiều rộng có thể chọn tùy thích. Nên chọn những chiếc quần có chất liệu mềm mại, độ rủ tốt. 

Khi đó dù quần có rộng nhưng cũng không làm cho người bạn to ra mà chiếc quần nhìn sẽ giống như một chiếc váy. Có thể chọn những chiếc quần thiết kế xếp ly, nhìn sẽ cao ráo và thon gọn hơn.

Mặc rộng rãi, mát mẻ

Những chiếc quần culottes jean được làm từ những chất liệu thấm mồ hôi, cộng thêm thiết kế rộng rãi. Nó là sản phẩm vô cùng phù hợp mặc vào những dịp hè.

Hơn cả thế, thiết kế quần nhưng lại giống váy. Các chị em tha hồ ngồi hay đứng với mọi tư thế khác nhau mà không lo sẽ bị lộ. Việc chạy nhảy hay làm các công việc cần sự vận động mạnh cũng hoàn toàn có thể.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Mặc rộng rãi, mát mẻ

Dễ phối đồ

Ưu điểm cuối cùng của những chiếc quần culottes jeans này là nó rất dễ phối đồ. Từ áo, giày dép, các phụ kiện,... các bạn có thể thoải mái chọn những mẫu mà mình thích. Giày cao gót, giày đế bệt, dép sandal, dép lê,... loại nào cũng có thể kết hợp với chiếc quần này.

Tuy nhiên, khi phối đồ với những chiếc quần culottes jeans các bạn cũng nên lưu ý chọn những chiếc áo có chiều dài vừa phải. Nếu chọn áo dài thì nên sơ vin lại tránh luộm thuộm, còn nếu chọn áo ngắn thì nên chọn quần  cạp cao để tỉ lệ cơ thể hài hòa hơn nhé.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Dễ phối đồ, xinh xắn

Xem thêm: Những cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo trông thon gọn

Mua quần culottes jean ở đâu chất lượng nhất?

Mua quần culottes ở đâu tốt nhất? Mua quần culottes jean trên facebook hay mua ngoài tiệm thì các bạn cũng nên chọn cửa hàng uy tín và có trách nhiệm sau khi bạn hàng. Có rất nhiều shop bán hàng vô tâm, bán xong là xong, không quản bạn có mặc vừa hay không, chẳng cho đổi trả cũng chẳng cho mặc thử,.. Đây là lý do lớn nhất khiến bạn nên chọn mua quần áo ở cửa hàng uy tín.

Nếu như bạn thật sự chưa tìm được thương hiệu thời trang để sắm những chiếc quần culottes jeans thì hãy đến ngay Cardina. Chúng tôi không chỉ có hệ thống cửa hàng offline phủ khắp các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh mà còn có đội ngũ bán hàng online cực chuyên nghiệp.

Mua hàng tại Cardina, các bạn sẽ được tư vấn tận tình. Khi nhận hàng, các bạn có thể mặc thử sản phẩm, nếu như không vừa hay không hợp ý, các bạn có thể trả lại cho chúng tôi mà không bị mất bất cứ một loại phí nào hết.

Quần culottes jean - Xu hướng ăn mặc làm

Bộ quần culottes jean Cardina giá rẻ, đẹp, thời trang, không cần nghĩ nhiều khi mix đồ

Trên đây là những thông tin chia sẻ nhỏ bé của Cardina về chiếc quần culottes jeans cho nữ và gợi ý các chị em các cách phối đồ với quần culottes jean. 

Mong rằng bài viết này của chúng tôi ít nhất sẽ giúp chị em tìm được sản phẩm ưng ý và có những set đồ đẹp, hợp với mình nhất.