Chân váy là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Đây là items đơn giản, không kén đồ kết hợp. Lại phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Chình vì thế nó được nhiều người chọn lựa. Nhưng bên cạnh đó, không phải ai cũng biết những kiểu áo mặc với chân váy nào phù hợp nhất. 

Bài viết ngày hôm nay của Cardina sẽ giải đáp cho bạn điều này.

những kiểu áo mặc với chân váy

Mỗi kiểu chân váy sẽ có cách mix đồ riêng

Những kiểu áo mặc với chân váy đuôi cá

Mix cùng áo thun

Với chiếc chân váy đuôi cá, các bạn có thể mặc cùng với một chiếc áo thun. Đây là items đơn giản, có thể mix cùng nhiều trang phục khác nhau. Áo phông mix cùng chân váy đuôi cá rất trẻ trung và năng động, nhưng ẩn chứa trong đó vẫn có chút nữ tính. Các bạn có thể sơ vin và mix cùng một đôi giày thể thao để mặc đi học hay mặc đi chơi.

Đây sẽ là cách két hợp tuyệt vời, đem lại cho bạn sự bất ngờ lớn.

những kiểu áo mặc với chân váy

Mix cùng áo thun trẻ trung, năng động

Mix cùng áo blouse

Bên cạnh những chiếc áo phông thì các chị em cũng có thể chọn những chiếc áo blouse để kết hợp với chiếc chân váy đuôi cá. Với thiết kế đơn giản nhưng lại phù hợp để mặc đi nhiều nơi khác nhau. Bạn có thể mặc đi làm, mặc đi học hay thậm chí mặc đi chơi, đi cafe, dạo phố với bạn bè,... Chẳng hề rườm rà nhưng bạn vẫn là người nổi bật nhất trong đám đông.

những kiểu áo mặc với chân váy

Mix cùng áo blouse duyên dáng

Mix cùng áo trễ vai

Với những cô nàng bánh bèo, nữ tính thì chắc chắn không nên bỏ qua chiếc áo trễ vai. Mix chấn váy đuôi cá cùng với áo trễ vai sẽ phù hợp cho các nàng đi hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè,... Đây sẽ là set đồ vừa thời trang, thoải mái lại cực tinh tế cho nàng đó. Mix cùng một đôi giày cao gót sẽ càng làm chị em thêm thướt tha, duyên dáng.

những kiểu áo mặc với chân váy

Mix cùng áo trễ vai quyến rũ

Những kiểu áo mặc với chân váy xòe

Mặc với áo croptop

Những chiếc chân váy xòe được nhiều chị em chọn lựa vì nó phù hợp với hầu hết các dáng người. Thậm chí mặc đi làm, mặc đi chơi, mặc đi học, .... đi đâu cũng phù hợp. Các bạn có thể mix chiếc hâm váy này với một chiếc áo croptop. Đây sẽ là set đồ siêu năng động và cá tính đó.Với những cô nàng có vòng eo thon gọn thì đừng bỏ qua set đồ này nhé. Tinh tế khoe ra vòng 2 gọn gàng, thon thả của mình, lại thoải mái, tiện lợi. Tội gì mà không thử phải không nào!

những kiểu áo mặc với chân váy

Mặc với áo croptop năng động

Mặc với áo thun ôm tay dài

Ngoài áo croptop, các bạn còn có thể chọn những kiểu áo thun ôm dài tay mặc với chân váy xòe. Với thiết kế tương đối kín đáo nhưng lại không hề khiến cho bạn già đi đâu. Set đồ này được mệnh danh là hiện thân của sự trẻ trung đó. Mix cùng với chân váy xòe lại càng hấp dẫn, chẳng thể nào chê được.

những kiểu áo mặc với chân váy

Mặc với áo thun ôm tay dài ngọt ngào

Mặc với áo sweat shirt

Với những cô nàng thích sự năng động có thể chọn những chiếc áo sweatshirt để kết hợp cùng với chân váy xòe. Không chỉ năng động, thời trang mà vẫn cực nữ tính và cuốn hút. Các bạn có thể chọn những chiếc chân váy xòe kẻ caro hoặc xòe trơn để mix cùng chiếc áo này. Một chiếc tất dài, một đôi giày thể thao, thế thôi cũng đủ tuyệt vời rồi.

những kiểu áo mặc với chân váy

Mặc với áo sweat shirt cá tính

Những kiểu áo mặc với chân váy xẻ tà trướcÁo phông

Những chiếc chân váy xẻ tà trước không chỉ có sự cá tính mà nó cũng có thể quyến rũ và nữ tính, tùy theo cách bạn mix đồ. Nếu muốn theo đuổi sự cá tính và năng động, các bạn hãy kết hợp chiếc chân váy này với một chiếc áo phông basic.

Vừa tôn dáng lại trẻ trung, thanh lịch, đừng ngại thử phong cách mới này nhé.

những kiểu áo mặc với chân váy

Chân váy xẻ tà trước cùng áo phông 

Áo sơ mi

Với những cô nàng công sở thì hoàn toàn có thể mix cùng với một chiếc áo sơ mi để mặc đi làm. Vừa kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn cực chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường công sở. Đây sẽ là set đồ ấn tượng và cuốn hút mà bạn không nên bỏ lỡ đó.

những kiểu áo mặc với chân váy

Áo sơ mi cho các cô nàng công sở

Áo hai dây

Nếu bạn đang tìm một set đồ để đi chơi thì đừng ngại thử mix chiếc chân váy xẻ trước này với một chiếc áo hai dây nhé. Những kiểu áo mặc với chân váy xè tà này đều có nét yểu điệu mà không loại chân váy nào có thể đem đến được. Nếu chị em sợ áo hai dây quá lộ thì có thể mix cùng với một chiếc áo sơ mi mỏng hoặc một chiếc áo cardigan ở bên ngoài nhé.

những kiểu áo mặc với chân váy

Mix cùng áo hai dây gợi cảm

Những kiểu áo mặc với chân váy chữ A

Chân váy chữ A mix áo blouse

Thiết kế tôn dáng, lại có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Chân váy chữ A khiến cho nhiều chị em điên đảo. Các bạn có thể mix cùng với một chiếc áo blouse đơn giản thôi nhưng cũng có thể đem đến hiệu quả tuyệt vời. Với những cô nàng công sở, các bạn có thể mix cùng với một đôi giày cao gót để thanh lịch và phù hợp hơn nhé.

những kiểu áo mặc với chân váy

Chân váy chữ A mix áo blouse

Chân váy chữ A mix áo sát nách

Các bạn cũng có thể mix chân váy chữ A với những chiếc áo sát nách dạng áo yếm. Kết hợp thêm một đôi giày thể thao để cá tính và thời trang hơn nhé. Cách phối đồ này cũng cực cuốn hút, được nhiều chị em chọn lựa.

những kiểu áo mặc với chân váy

Chân váy chữ A mix áo sát nách

Chân váy chữ A mix áo hai dây

Kiểu áo hai dây mặc với chân váy chữ A cũng là cách kết hợp được nhiều chị em ưa thích. Tuy đơn giản những có thể phù hợp với nhiều dáng người. Với những cô nàng có bắp tay to có thể khoác thêm chiếc áo khoác mỏng bên ngoài.

những kiểu áo mặc với chân váy

Chân váy chữ A mix áo hai dây

Những kiểu áo mặc với chân váy nào di chăng nữa thì đều nên chọn loại áo phù hợp. Từ màu sắc, kiểu dáng,... Trên đây là những chia sẻ của Cardina về những những kiểu áo mặc với chân váy siêu xinh. Mong rằng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho bạn tự tin hơn.