Hầu hết những nàng gầy thường thích mùa đông hơn vì có thể mặc nhiều quần áo để nhìn mình đầy đặn và xinh gái hơn. Tuy nhiên mặc như thế nào phù hợp nhất, không quá luộm thuộm mà vẫn hợp trend là điều không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Cardina sẽ giúp chị em biết cách mix đồ thật xinh cho mình, giải đáp được câu hỏi người gầy nên mặc gì vào mùa đông.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Chọn trang phục cho các chị em "cò hương" thế nào khi đông về?

Gợi ý cho chị em người gầy nên mặc gì vào mùa đông?

Nhiều bạn gái khi mở tủ ra thì thấy tủ đầy ắp quần áo mùa đông nhưng cuối cùng vẫn không biết chọn bộ nào để mặc. Hôm nay Cardina sẽ chia sẻ với các bạn một số trang phục mùa đông. Mẹo phối quần áo này sẽ cho các bạn có thân hình mảnh mai trở nên thời thượng chỉ trong vài giây. Các cô nàng yêu cái đẹp hãy nhanh chóng học hỏi nhé.

Chọn áo khoác cho người gầy như thế nào?

Trang phục đầu tiên Cardina chia sẻ với các bạn đó là việc chọn lựa áo khoác cho người gầy. Nhiều chị em muốn mặc áo khoác dáng dài nhưng những chiếc áo quá dài sẽ khiến cho bạn lùn đi và gầy hơn. 

Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên chọn áo khoác dáng ngắn, sau đó kết hợp nó với một chiếc quần bò hoặc quần legging. Vừa ấm áp mà lại giúp bạn tôn dáng. Những chiếc quần ôm cũng có thể kéo dài tỷ lệ của đôi chân, giúp bạn trông cao ráo hơn.

Nếu như chị em vẫn thích mặc áo khoác dài thì nên chọn những thiết kế có đai ở eo, khi đó sẽ làm rõ tỉ lệ cơ thể. Tuy nhiên áo khoác dài không phải càng dài càng tốt. Nói chung, các bạn chọn những chiếc áo khoác tốt nhất cao hơn đầu gối 10 đến 15 cm và trên mắt cá chân 10 đến 15 cm.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Chọn áo khoác dáng ngắn, hoặc dài vừa vặn với cơ thể

Chúng ta cũng có thể chọn một số mẫu áo khoác có thiết kế màu tương phản với những chiếc áo bên trong. Áo khoác cũng có thể mặc dạng không kéo khoác hay không cài cúc, mà chỉ khoác hờ. Sự kết hợp này giúp bạn tránh lỗi mốt và nhìn quá luộm thuộm, cồng kềnh.

Xem thêm : Mẫu áo khoác phao Nữ đẹp 2023

Chọn váy cho người gầy

Nếu nói loại váy nào phù hợp với người gầy nhất thì váy xếp ly dáng dài chính là item đáng được nhắc đến đầu tiên. Với thiết kế độc đáo, nó giúp che đi đôi chân không quá đầy đặn của chị em, bên cạnh đó còn giữ ấm rất tốt.Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những chiếc váy ngắn nhưng nên phối nó với boot dáng dài hoặc mặc với quần legging,... Với chân váy thì các bạn nên mix với một chiếc áo khoác dạng trendcoat sẽ giúp nàng thần thái, thanh lịch và thời trang nhất.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Ưu tiên chọn những mẫu váy có dáng tầng, dài

Xem thêmGợi ý 10 kiểu váy mùa đông đẹp, thời trang mà vẫn ấm áp cho chị em

Người gầy nên mặc quần jean kiểu gì?

Người gầy có nên mặc quần jean hay không? Câu trả lời đương nhiên là được. Tuy nhiên các bạn cũng nên chọn thiết kế quần phù hợp. Không nên chọn những chiếc quần quá bó, kết hợp với áo bó quần bó sẽ chỉ khiến cho bạn càng gầy hơn mà thôi.

Một là nên chọn những chiếc quần ống rộng rãi một chút. Hai là trên rộng dưới bó, trên bó dưới rộng. Như vậy bạn sẽ đầy đặn và xinh đẹp nhất.

Ngoài ra, các nàng cũng nên lưu ý không phải cứ gầy mặc quần áo oversize sẽ giúp bạn mập mạp hơn đâu nhé. Kích thước phù hợp nhất với bạn là độ rộng vừa phải, không quá rộng cũng không quá bó. Các bạn cũng có thể mặc những chiếc quần ống bó nhưng nên kết hợp nó với các item khác như áo khoác phao dáng dài, boot đùi,...

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Chọn quần jean ống đứng hoặc ống rộng

Xem thêm10 Cách phối đồ với quần jeans cực sành điệu - Chuẩn Sao Hàn

Người gầy nên đi giày gì?

Ngoài việc chọn lựa quần áo thì giày dép cũng là một phần cực quan trọng của một set đồ. Giày góp phần lớn vào sự thành công của một outfit.

Vậy các nàng gầy nên chọn những chiếc giày như thế nào thì phù hợp? Những đôi giày thể thao hay những đôi giày đế bệt là sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra, các bạn cũng nên thử những sản phẩm khác như boot cao gót, giày cao gót,...

Một đôi boot cổ thấp kết hợp với chân váy xếp ly dài sẽ giúp cho nàng có da có thịt hơn đó.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Người gầy nên đi giày gì vào mùa đông?

Chọn trang phục cho người gầy nên vào mùa đông cần lưu ý những gì?

Những cô nàng "cò hương" rất khó chọn đồ vào mùa đông. Để chọn những outfit đẹp không hề dễ dàng. Vì vậy, mặc mùa đông cho các nàng gầy nên lưu ý những gì?Chọn kích thước phù hợp

Sau việc chọn thiết kế của quần áo thì chọn kích thước vừa vặn là điều cần thiết tiếp theo. Nguyên tắc chọn quần áo cho mùa đông của chúng ta là rộng bên ngoài và ôm bên trong, ôm bên dưới và rộng bên trên và ngược lại.

Bất kể là váy hay quần hay áo không phải càng ôm sát, bó sát thì càng đẹp đâu nhé. Các bạn chỉ nên chọn những bộ quần áo vừa vặn với cơ thể thôi. Cũng đừng chọn rộng thùng thình quá sẽ làm cho mình trông luộm thuộm hơn.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Chọn kích thước phù hợp

Chọn màu sắc và họa tiết

Với những cô nàng gầy thì nên chọn màu sắc tươi sáng, họa tiết to bản để nhìn có da có thịt hơn. Quần áo nên thiên về những gam màu sáng như trắng, xám, tránh chọn màu đen sẽ làm cho bạn càng gầy hơn.

Họa tiết cũng không nên chọn những họa tiết quá rắc rối, nên chọn trang trí đơn giản để nhìn tổng thể hài hòa nhất. Các nàng có thể chọn những trang phục họa tiết kẻ ngang sẽ giúp mình nhìn đầy đặn hơn đó.

Ngoài ra, gam màu pastel cũng sẽ hợp với các bạn. Chúng giúp cho nàng thêm nhẹ nhàng, trẻ trung và xinh đẹp.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Chọn màu sắc và họa tiết

Xem thêmHọc lỏm bí quyết người gầy nên mặc màu gì để đầy đặn hơn

Ưu tiên những trang phục có nhiều điểm nhấn

Các nàng gầy nên chọn mặc những trang phục có nhiều điểm nhấn, ví dụ như một chiếc nơ to ở trước ngực chẳng hạn. Về mặt thị giác sẽ khiến cho bạn nhìn béo hơn đó.

Không nên chọn những trang phục thiết kế trơn suông quá nhiều. Các bạn có thể tham khảo một số dáng áo, váy cách điệu giúp nàng mập mạp hơn như áo tay bồng, áo babydoll, áo peplum,...

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Ưu tiên những trang phục có nhiều điểm nhấn

6 Cách mix đồ cực xinh cho các nàng gầy vào mùa đông thêm xinh

Muốn mặc đẹp trong mùa đông thì việc tôn dáng người thon gọn là điều cần thiết. Tuy nhiên những cô nàng gầy lại đau đầu vì mặc gì cũng nhìn như "que củi".

Dưới đây là một số cách mix đồ cực xinh cho người gầy vào mùa đông các nàng có thể tham khảo.Áo khoác phao và quần legging

Áo khoác phao với quần legging và tuyệt phối vào mùa đông. Nó không chỉ có khả năng giữ ấm cho cơ thể cực tốt mà còn rất thời trang. Nếu trời rất lạnh, bạn cũng có thể thay bằng quần âu ấm áp hoặc quần denim.

Thiết kế slim-fit thời trang sẽ khiến bạn không còn bị gò bó trong mùa đông này nữa. Thiết kế áo khoác cổ cao giả lông to độc đáo vừa ấm áp lại vừa đẹp mắt.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Áo khoác phao và quần legging

Kết hợp với chiếc quần legging và một đôi giày thể thao sẽ khiến cho bạn luôn thấy ấm áp và thoải mái trong mùa đông.

Xem thêm9 Lưu ý khi chọn quần áo thời trang cho người gầy thêm đầy đặn

Áo khoác lót bông và quần bò trắng

Những chiếc áo khoác lót bông thời trang vừa giúp mang đến sự ấm áp mà lại còn cực thời trang. Phong cách cực Hàn Quốc khi kết hợp cùng với một chiếc quần bò trắng cá tính.

Màu sắc này giúp cho các cô nàng gầy nhìn đầy đặn, có da có thịt hơn một chút. Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp thêm chút phụ kiện cho outfit này như túi xách, thắt lưng,...

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Áo khoác lót bông và quần bò trắng

Áo phao đen thắt eo và quần jean bó

Kiểu áo khoác phao Hàn Quốc kiểu mới, thiết kế chít eo, dáng ngắn, giúp chị em khoe chân dài xinh đẹp và vòng eo thanh tú. Cổ tay áo được thiết kế sang trọng, cao cấp tôn lên khí chất cao quý, lộng lẫy của chị em.

Thiết kế màu sắc thuần khiết, đơn giản và dễ phối đồ. Màu đen quý phái và trang nhã. Thiết kế thêu quả trám giúp chị em có thể giặt áo mà không bị biến dạng. Ngoài ra còn có tác dụng giữ ấm, bảo vệ cơ thể.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Áo phao đen thắt eo và quần jean bó

Quần Leggings + váy ngắn chữ A + áo khoác dài vừa

Các cô gái gầy phải chú ý khi ăn mặc và phối quần áo, điều chỉnh tỷ lệ cơ thể sao cho phù hợp nhất có thể. Thay vì mặc những trang phục nhìn mình gầy gò, không khỏe mạnh thì hãy tìm những set đồ khiến cho mình xinh đẹp hơn.

Kết hợp quần legging đúng cách sẽ không làm cho bạn gầy đi đâu mà sẽ là một trang phục giúp tôn dáng cho bạn đó. Legging đen rất được ưa chuộng trong mùa đông, dáng ôm cực sành điệu.

Kết hợp với chân váy kẻ caro dáng chữ A chất liệu vải dệt kim cao cấp, thiết kế đậm chất phương Tây, vừa tôn dáng lại giữ ấm tốt. Mặc bên ngoài một chiếc áo khoác dài vừa phải, chắc chắn sẽ giúp chị em nổi bật trong đám đông.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Chọn quần legging với chân váy chữ A cũng rất hợp

Xem thêm6 mẫu váy cho người gầy và thấp cho nàng tự tin xuống phố

Quần legging + boot cao cổ + áo len choàng

Nếu bạn gái có thân hình gầy muốn mặc quần legging trong mùa đông thì tất cả những gì bạn cần là một đôi bốt cao cổ. Bốt cao cổ là item cần có của phái đẹp trong mùa đông, nó không chỉ thời trang mà còn cực cá tính.

Chọn một chiếc quần legging màu xám đậm và một đôi bốt cao đến đầu gối màu đen. Đó là một sự kết hợp ấm áp, giúp đôi chân gầy của bạn trông rất thẳng và cân đối. Hãy kết hợp với một chiếc áo len choàng và một chiếc chân váy ngắn. Vừa sành điệu mà vẫn rất dễ thương. Các bạn dừng bỏ lỡ phong cách này nhé.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Những chiếc áo len choàng oversize sẽ giúp bạn có da có thịt hơn

Chân váy dài + áo khoác cardigan + boot cao gót

Mặc váy vào mùa đông cũng là một cách ăn mặc rất thời trang. Không chỉ vậy, váy còn có ưu điểm là có thể che đi khuyết điểm cho đôi chân của bạn, bất kể đôi chân của bạn không được hoàn hảo hay quá gầy đi chăng nữa. Nó có thể dễ dàng xử lý cho bạn. Điều này rất tốt cho những bạn gầy.

Một chiếc váy dài màu xám đậm, nâu đất hay một đôi boot màu be, màu da bò. Đây là sự kết hợp rất tốt, không chỉ sử dụng váy dài để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, che đi đôi chân gầy gò của bạn, mà còn khéo léo sử dụng màu sắc để mang lại một kiểu phối đồ rất cân đối, tôn dáng, tạo nên vẻ đẹp riêng.

Người gầy nên mặc gì vào mùa đông

Chân váy dài + áo khoác cardigan + boot cao gót

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về thắc mắc người gầy nên mặc gì vào mùa đông. Chúng tôi mong rằng bài viết này thật sự có ích cho các bạn. Chúc chị em sớm tìm được phong cách thời trang phù hợp với mình nhất.