Mỗi khi mùa hè đến, Cardina lại nhận được rất nhiều phàn nàn của những cô nàng "mũm mĩm" rằng mình chẳng có gì để mặc. Những người béo luôn lo lắng rằng mình có quá ít quần áo để lựa chọn, mặc lên người không đẹp. Trên thực tế, chỉ cần phối đồ phù hợp, người béo có thể khiến cho cơ thể của mình thon gọn hơn. Bên cạnh đó còn thể hiện được cá tính và sự quyến rũ của mình.

Dưới đây là một số gợi ý mix đồ để người béo có thể tự tin hơn trong mỗi một mùa hè.

người béo nên mặc gì vào mùa hè

Các nàng béo nên chọn trang phục mùa hè ra sao?

Người béo nên mặc gì mùa hè để thon gọn hơn?

Quần short cạp cao 

Trong mùa hè nắng nóng, việc lựa chọn trang phục của chúng ta luôn đề cao việc làm sao để mặc thật mát mẻ. Sự kết hợp giữa quần short denim cạp cao và một chiếc áo phông chắc chắn là một trong những trang phục phải có trong mùa hè. Nó vừa đơn giản lại thoải mái, các bạn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài ra, quần short cạp cao cũng có khả năng che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Nhất là có thể che được vòng 2 không được thon gọn của chị em.

Chọn một chiếc áo phông trắng đơn giản, các bạn có thể kết hợp nó với bất kỳ màu sắc quần short nào. Các bạn cũng có thể mix set đồ này với một đôi giày thể thao màu trắng, một đôi tất cùng màu với quần. Set đồ này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự tươi tắn, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ.

người béo nên mặc gì vào mùa hè

Quần short cạp cao giúp che khuyết điểm vòng 2 cực tốt

Xem thêmquần jean lưng cao phối với áo gì

Quần culottes (Quần ống rộng)

Với những cô nàng không ưa đôi chân ngấn mỡ của mình thì quần ống rộng chắc chắn là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Những cô gái có thân hình mập mạp nên chọn quần ống rộng, dài. Những cô gái hơi lùn và hơi mập có thể mặc quần ống rộng với giày cao gót. Vừa tôn lên khí chất của bạn lại vẫn có thể che đi khuyết điểm cơ thể.

Các bạn có thể mix quần culottes ống rộng với áo phông. Áo phông vừa đơn giản lại mát mẻ, kết hợp với quần ống rộng vừa thoải mái lại có thể chỉnh sửa dáng chân. Mẫu quần này càng ngày càng được nhiều chị em yêu thích. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc quần culottes thì đừng ngần ngại đặt ngay một chiếc nhé.

người béo nên mặc gì vào mùa hè

Quần culottes cho đôi chân dài miên man

Váy chữ A dáng suông

Là một cô gái có đôi chân to, các bạn nên tập quen dần với việc mặc nhiều váy hơn là mặc quần. Đặc biệt là váy chữ A dáng suông. Mặc vào có thể giúp bạn che đi phần da thịt đáng ghét đó, đồng thời chiếc váy cũng đem đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính.

Khi chọn váy, tốt nhất bạn nên chọn loại chất vải thoải mái. Đặc biệt nên chọn váy có thiết kế màu đen, form váy chữ A sẽ tôn dáng và phù hợp với nàng hơn nhiều.

Nhiều bạn gái có phần bắp tay to khiến bạn phiền lòng khi diện đồ mùa hè như váy ngắn tay hay váy sát nách thì có thể chọn những chiếc váy có thiết kế phần tay áo loe hoặc thiết kế khoét vai để lộ bờ vai nhỏ nhắn nhé.

người béo nên mặc gì vào mùa hè

Váy chữ A dáng suông thanh lịch, duyên dáng

Xem thêmTop 100+ mẫu đầm suông, đầm chữ A cực "chảnh" cho nàng

Chân váy hoa nhí tối màu

Sự kết hợp giữa áo phông và chân váy dài hoa nhí sẽ không thể xảy ra sai lầm nào. Một chiếc áo phông đơn giản với chân váy dài thướt tha và một đôi giày cao gót giúp bạn trông thon gọn và cao ráo.

Vào mùa hè, mix một chiếc chân váy hoa nhí với một chiếc áo phông hây một chiếc áo sơ mi cách điệu cũng có thể giúp bạn thay đổi phong cách.

Bạn có thể mix cùng một đôi giày cao gót hay một đôi giày búp bê đế bệt đều rất phù hợp và đẹp mắt.

người béo nên mặc gì vào mùa hè

Chân váy hoa nhí nhẹ nhàng, nữ tính cho người béo

Xem thêm: 5 Bí quyết giúp nàng mặc váy hoa nhí xinh như sao Hàn

Áo cổ V duyên dáng

Đối với những cô nàng có phần thân trên béo thì nên chọn cổ chữ V hay cổ tim. Thiết kế cổ áo này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông nhỏ hơn và lộ xương quai xanh một cách hoàn hảo và đẹp nhất.

Set đồ này có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay thậm chí mặc ở nhà vẫn rất phù hợp.

Một chiếc áo phông trắng với thiết kế cổ chữ V mix cùng một chiếc chân váy xòe sẽ là một outfit tuyệt vời giúp bạn che khuyết điểm cơ thể mà vẫn có thể tự tin tỏa sáng.

người béo nên mặc gì vào mùa hè

Áo cổ V giúp nàng mũm mĩm khoe được ưu điểm vòng 1 của mình

Xem thêm: Người béo nên mặc gì vào mùa đông

Người béo không nên mặc gì mùa hè?

Không nên mặc trang phục sáng màu

Những bạn nữ có thân hình mập mạp nên tránh chọn đồ sáng màu, thay vào đó hãy chọn cho mình những bộ đồ tối màu nhìn sẽ gọn gàng, cơ thể cân đối hơn. 

Mặc màu sáng thì đẹp và nổi bật đó nhưng thật sự không hợp với bạn chút nào đâu. Nếu muốn chọn đồ sáng màu, hãy dùng gam màu đó cho các món phụ kiện. Ví dụ outfit đen phối cùng thắt lưng màu trắng. Hoặc chọn một chiếc mũ rộng vành sáng màu...

Người béo nên mặc gì vào mùa hè

Lưu ý khi chọn màu sắc cho trang phục của mình

Không mặc đồ kẻ ngang

Lưu ý thứ hai dành cho những cô nàng mập mạp là không mặc đồ hoạ tiết kẻ ngang. Thay vào đó, bạn hãy chọn những hoạ tiế to bản, kẻ sọc hay tốt nhất là chọn không có hoạ tiết. 

Ngoài ra, khi mặc đồ kẻ ngang cũng sẽ làm cho bạn nhìn lùn đi nhiều. Nói chung item này chỉ phù hợp với những bạn gầy và có vóc người thon thả.

Người béo nên mặc gì vào mùa hè

Không mặc đồ kẻ ngang mà thay vào đó bằng những hoạ tiết khác

Không mặc đồ bó sát 

Cuối cùng, chị em không nên mặc đồ quá bó sát nếu không có một thân hình cân đối. Nếu bụng to mà còn mặc váy body thì đúng là thảm hoạ luôn đó. Thay vào đó, chị em hãy chọn cho mình những item vừa vặn, rộng rãi một chút. Tất nhiên cũng không nên chọn mặc đồ quá rộng cũng sẽ không làm cho bạn nhìn gầy đi đâu.

Người béo nên mặc gì vào mùa hè luôn là điều khiến nhiều chị em đau đầu. Tuy nhiên với những lưu ý nhỏ bé này, bạn hoàn toàn có thể tự tin thả dáng dưới phố đông mà không lo bị mọi người nhòm ngó!

Người béo nên mặc gì vào mùa hè

Chọn những chiếc váy hơi ôm một chút

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về thắc mắc người béo nên mặc gì vào mùa hè. Có thể rất nhiều bạn thấy tự ti về cơ thể thừa cân của mình. Nhưng Cardina khuyên các bạn không nên quá buồn. Chỉ cần tìm ra được set đồ phù hợp, các nàng cũng có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. 

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích thì hãy chia sẻ nó đến bạn bè và người thân của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi. Chúc các chị em nhà Cardina luôn xinh đẹp, trẻ trung và thoải mái nhất.