Mùa hè là mùa được rất nhiều bạn gái ưa thích. Mùa hè chúng ta có thể diện những chiếc váy đi biển thật đẹp, có những khoảnh khắc thư giãn trên bãi cát trắng, có những bức ảnh xinh đẹp trong làn nước xanh. Vậy nên mặc chiếc váy nào để có những shoot hình chất nhất? Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Thời trang thay đổi rất nhanh, các kiểu dáng và phong cách thịnh hành mỗi năm cũng có nhiều mẫu khác nhau. Muốn đón đầu xu hướng thời trang thì trước hết bạn phải nắm bắt được xu hướng thị trường thời trang.

Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Thực tế có rất nhiều kiểu váy maxi đi biển được ưa chuộng trong năm 2023. Có người thích những kiểu váy này, có người lại thích kiểu váy khác, mỗi kiểu đều có sở thích riêng. Vậy bạn phù hợp với loại váy nào? váy maxi hở lưng hay cổ yếm?

Những kiểu váy maxi hở lưng đi biển được ưa chuộng trong năm 2023

Váy maxi hở lưng màu xanh dương

Màu xanh dương cùng màu với biển và trời. Màu sắc này khiến cho bạn như trở thành một điểm nhấn trên bãi biển.

Không cần trang trí quá rườm rà, cổ váy tròn đơn giản cũng có thể làm nổi bật lên khí chất của bạn. Thiết kế bất đối xứng cực tinh tế cùng với chất liệu voan thướt tha. Tất cả đều đem đến cho bạn vẻ ngoài điệu đà, nữ tính.

Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Váy maxi hở lưng màu xanh dương cực khí chất

Váy hở lưng thắt eo màu hồng

Chiếc váy maxi hở lưng thứ hai Cardina muốn chia sẻ với các bạn đó là mẫu váy váy hở lưng thắt eo màu hồng. 

Chiếc đầm dài, thướt tha, rất thích hợp để đi dạo trên bờ biển. Thiết kế hai dây, cổ tim không quá lộng lẫy, ôm sát da, không làm xỉn màu. Kiểu dáng suông, ôm lấy dáng người nhỏ nhắn. Giúp cho nàng thêm nhí nhảnh và tươi tắn.

Dây buộc thắt ở sau lưng rất quyến rũ và nữ tính. Đây là mẫu đầm rất tuyệt mà bạn không nên bỏ qua.

Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Váy hở lưng thắt eo màu hồng điệu đà

Váy maxi hở lưng đũi chun dây mảnh

Mẫu váy chất đũi này cũng là lựa chọn của nhiều cô nàng, đặc biệt trong mùa hè có nhiều chuyến du lịch như này thì chắc chắn bạn nên thử ngay em nó.

váy maxi hở lưng

Gam màu be nhẹ nhàng

Đầm maxi xếp ly phối màu ombre

Các cô nàng bánh bèo cũng cực mê cách phối màu của chiếc maxi hở lưng này. Phần cổ buộc dây nữ tính kết hợp cùng thiết kế xếp ly càng giúp nàng cuốn hút và bắt mắt hơn.

váy maxi hở lưng

Phối màu nhưu tiên nữ

Maxi trắng hở lưng đan dây mảnh

Hoặc chị em thích cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản thì có thể chọn chiếc đầm trắng này. Phần đan dây sau lưng chính là điểm nhấn gây ấn tượng nhất. Nếu bạn sợ hở quá có thể khoác thêm một chiếc khăn choàng...

váy maxi hở lưng

Tone trắng nhẹ nhàng, dịu dàng

Maxi đỏ hở lưng

Váy maxi hai dây đi biển màu đỏ là một chiếc váy đầy sự tinh tế và hiện đại. Mặc chiếc váy này trên người sẽ giúp bạn có khí chất và thanh lịch hơn.

Gam màu đỏ rất tôn da, bạn sẽ có một nước da trắng ngần với phong cách cực phương Tây! Thả mái tóc thề hoặc mix thêm một số phụ kiện khác như băng đô hay Scrunchies sẽ giúp bạn có thêm sự đáng yêu đó.

Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Maxi đỏ hở lưng sang chảnh, quyến rũ

Xem thêm: Tổng hợp mẫu váy maxi 2 dây cực xinh tại Cardina cho chị em đi biển

Những kiểu váy maxi cổ yếm đi biển trong năm 2023

Maxi cổ yếm phong cách Vintage

Mặc em váy này vào là cả người thay đổi ngay lập tức. Maxi cổ yếm phong cách Vintage rất trang nhã, in họa tiết rất đẹp và đậm chất retro. Kiểu dáng của dây treo trông rất nổi bật, tôn dáng cho nàng có lưng gầy hoặc muốn khoa vòng 1 quyến rũ.

Kiểu dáng giả hai mảnh, phần cổ cố tình tạo hiệu ứng lỏng lẻo, để bờ vai của bạn trông mảnh mai hơn. Cắt cổ V được thiết kế cực táo bạo, vừa cổ điển và thanh lịch, lại đầy tính thời trang và sang trọng!

Đường cắt may tỉ mỉ và tinh tế càng làm nổi bật lên từng đường cong của phái đẹp.

Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Maxi cổ yếm phong cách Vintage độc đáo

Đầm maxi cổ yếm xanh dương hoạ tiết khoét V

Khác với những mẫu váy bên trên, chiếc maxi này sở hữu thiết kế cùng hoạ tiết khá độc đáo. Nhất là phần eo quấn siêu tôn  dáng. 

Mix cùng giày cao gót hoặc một đôi giày sandals đảm bảo có ngay tấm hình xinh để khoe mọi người.

váy maxi cổ yếm

Tha hồ checkin trong chuyến đi

Váy maxi đũi đuôi cá màu vàng

Với các cô nàng mê phong cách vintage thì hoạ tiết này là gợi ý không tồi. Gam màu vàng tươi trẻ, kết hợp cùng phần đuôi váy đuôi cá trendy. Thử ngay nàng nhé.

váy maxi cổ yếm

Chọn màu vàng cũng cực xinh

Váy maxi cổ yếm xếp ly đính hoa cổ

Nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn cực tôn dáng. Gam màu hồng pastel siêu hợp với các cô nàng bánh bèo. Xếp ly từ trên cổ cùng với chi tiết đính hoa trước cổ càng tuyệt hơn.

váy maxi cổ yếm

Đính hoa cổ nữ tính

Váy maxi cổ yếm chít eo nhún vai

Đây là một mẫu đầm trang nhã và tươi trẻ. Những đường bèo nhún được đính trên phần ngực. Không cần quá phức tạp, chiếc váy này vẫn rất thanh lịch nhưng vẫn có sự tươi trẻ và nét ngây thơ duyên dáng.

Chiếc váy được thiết kế kiểu xếp nếp bèo nhún, thắt eo tinh tế, tôn lên vòng 2 của chị em. Khi di chuyển cũng rất thướt tha và điệu đà.

Sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc xanh dương nhạt của váy cùng với họa tiết hoa to, thể hiện sự lãng mạn, nhã nhặn nhưng vẫn rất thời trang, cá tính.

Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Váy maxi cổ yếm chít eo nhún vai duyên dáng

Váy maxi dáng ngắn cổ yếm 

Mẫu váy maxi đi biển cuối cùng Cardina đem đến cho các bạn là mẫu cổ yếm dáng ngắn kết hợp với thiết kế dây buộc độc đáo. Màu trắng cực thanh thoát, phù hợp với nhiều nước da khác nhau, dù bạn là da ngăm, da vàng hay da trắng đều có thể mặc rất đẹp.

Thiết kế phần vai áo tinh tế, khá lạ mắt, giúp chị em thêm khí chất. Đồng thời cũng giúp cho chị em quyến rũ hơn với phần hở vai gợi cảm. Vừa hợp thời trang mà không mất đi vẻ nữ tính. Quan trọng dù váy khá mỏng mát nhưng lại không lộ chút nào.

Váy được thiết kế dáng xòe chữ A duyên dáng, rất phù hợp cho những bạn có thân hình quả lê, vai nhỏ và hông to. Đừng bỏ lỡ mẫu váy này nhé các chị đẹp.

Chọn váy maxi hở lưng gợi cảm hay váy maxi cổ yếm cho dịp hè này?

Váy maxi dáng ngắn cổ yếm màu trắng tinh tế

Trên đây là một số mẫu váy maxi hở lưng và váy maxi cổ yếm mà Cardina giới thiệu đến các bạn. Tùy sở thích cũng như dáng người của mỗi bạn mà các bạn hãy chọn mẫu váy khác nhau. Nếu như bạn không có tấm lưng đẹp, mịn, lưng có mụn thì không nên mặc những chiếc váy hở lưng. Còn nếu như bạn có thân hình cân đối thì tất cả các mẫu tùy bạn chọn lựa.

Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn. Nếu bạn muốn mua váy maxi đi biển hãy xem các mẫu váy maxi trên website của chúng tôi hoặc nhắn tin với các bạn tư vấn viên để được tư vấn mua mẫu váy hot hit và hợp với mình nhất.