Màu xám lông chuột là màu gì? Nên mix màu xám lông chuột phối với màu gì? Được xem là gam màu "thần thánh" không thể thiếu trong mùa thu đông, có gì khiến chị em mê mẩn gam màu này đến vậy? Phối đồ với màu xám lông chuột như thế nào trẻ trung mà vẫn phong cách? Tất cả sẽ được bật mí trong nội dung bài viết ngày hôm nay của Cardina.

màu xám lông chuột

Xám lông chuột - Gam màu basic phù hợp với nhiều phong cách

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Màu xám lông chuột hợp mệnh gì?

Nếu bạn là một người "hệ tâm linh" thì chắc hẳn đây là thắc mắc mà bạn thường đặt ra mỗi khi mua sắm bất cứ một đồ dùng gì cho mình. Thường khi chọn trang phục, có ít ai chọn theo cả mệnh của mình. Chỉ khi mua đồ đắt tiền như xe cộ, nhà cửa,... Nhưng nếu bạn muốn thì đây cũng chẳng phải là điều không thể.

Người mệnh Thuỷ

Nhắc đến màu xám lông chuột, chắc chắn người có mệnh Thuỷ sẽ là mệnh cách phù hợp nhất trong ngũ hành. Bởi Kim sinh Thuỷ, những cô nàng sinh ra mang mệnh này nên chọn những món đồ có gam màu thuộc hành kim. Một số màu sắc gợi ý như trắng, màu ánh kim, màu bạc, màu xám.

màu xám lông chuột

Màu xám lông chuột hợp mệnh Thuỷ

Người mệnh Kim

Mệnh cách thứ hai cũng rất hợp với gam màu xám lông chuột đó chính là những cô nàng mệnh Kim. Không những có thể phối những gam màu vàng, màu xám và màu nâu trong nội thất mà chị em cũng có thể mix match chúng với những outfit hàng ngày của mình. Diện những bộ đồ có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp nàng thêm may mắn, có sức khoẻ tốt và vui vẻ, lạc quan hơn.

màu xám lông chuột

Màu xám lông chuột hợp mệnh Kim

Bên cạnh màu xám thì màu trắng và màu bạc cũng là hai gam màu phù hợp với nàng mệnh Kim. Những bộ đồ nhã nhặn, lịch sự, khi kết hợp với nhau còn đem đến cảm giác nhẹ nhàng, an tâm cực lớn. Ngoài ra chị em mệnh Kim cũng nên tránh những gam màu thuộc cung Hoả như màu cam, màu đổ, màu hồng hay màu tím.

màu xám lông chuột

Người mệnh Kim nên tránh những gam màu nóng

Xem thêm: Mix màu Morandi là gì? Học ngay cách mix đồ màu Morandi cực chất

Phối đồ với màu xám lông chuột đơn giản, basic cho nàng

Cho dù chiếc áo của bạn có đắt tiền và phong cách đến đâu mà bạn lại không biết chọn đồ phối cùng màu sắc hợp lý thì cũng chỉ là công cốc mà thôi. Đặc biệt với gam màu xám tưởng chừng "dễ ăn" nhưng lại khiến không ít bạn trẻ phải nhận trái đắng. Cùng Cardina xem ngay những gam màu phù hợp với màu xám lông chuột nhé. Đảm bảo xem xong bạn sẽ trả lời được màu xám lông chuột phối với màu gì đẹp nhất.

Màu xám lông chuột mix cùng màu hồng neon

Cách phối màu cùng màu xám lông chuột đầu tiên Cardina gợi ý cho chị em là mix cùng màu hồng neon. Tuy gam màu neon không phải ai cũng hợp. Chúng kén da, kén phong cách nhưng không thể phủ nhận chúng kết hợp cùng màu xám cực cuốn hút và thời trang. Nếu muốn, nàng hoàn toàn có thể thử ngay outfit này.

màu xám lông chuột

Phối cùng màu hồng neon cá tính

Xem thêm: Màu neon mặc với màu gì đẹp? 4 Lưu ý khi phối đồ với màu neon

Màu xám phối với màu xanh than

Để tăng độ thu hút của mình, nàng nhất định không nên gạch màu xanh than ra khỏi tủ đồ của mình. Gam màu này không chỉ có thể kết hợp cùng màu trắng hay màu hồng mà khi mix cùng màu xám cũng rất xinh xắn.

màu xám lông chuột

Phối màu xám cùng màu xanh than đậm

Màu xám lông chuột mặc với màu xám đậm

Đơn giản, nàng cũng có thể tìm áo sát nách màu xám lông chuột mặc cùng quần màu xám đậm. Sự kết hợp này giúp cho set đồ của bạn có chiều sâu, layer "xịn xò" y như những nhà tạo mốt vậy.

màu xám lông chuột

Áo sát nách màu xám lông chuột mix cùng quần culottes màu xám đậm

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Áo khoác dạ màu xám lông chuột mix cùng trang sức ánh kim

Kết hợp đen và xám, sự hoà quyện basic, tối giản nhưng vẫn đủ cuốn hút và tinh tế. Đặc biệt hơn khi được mix thêm những phụ kiện, trang sức ánh kim. 

màu xám lông chuột

Mix cùng váy len và váy len body đen thanh lịch

Quần jean nữ màu xám lông chuột trẻ trung

Gọn gàng và tinh giản, chị em cũng có thể phối quần jean nữ và áo khoác xám lông chuột với nhau. Set đồ cực xinh cho những cô nàng thuộc tuýp người lười nghĩ ngày mai mặc gì.

màu xám lông chuột

Mix cùng áo khoác jean xám cá tính

Màu xám kết hợp cùng màu nâu độc đáo

Màu nâu khi được phối cùng màu xám tạo ra sự "bùng nổ" nhan sắc cực đỉnh. Các cô nàng sành điệu thường sẽ chọn túi xách màu nâu thay vì một chiếc áo hay quần vì sự linh hoạt và tiện lợi. Các bạn cũng có thể học tập cách mix match này đó.

màu xám lông chuột

Ngoài chọn quần áo, một chiếc túi xách màu nâu cũng là phương pháp phối đồ rất tuyệt bạn có thể thử

Vest màu xám lông chuột mix cùng màu xanh dương

Hoặc đơn giản các bạn cũng có thể chọn những chiếc áo vest màu xám kết hợp cùng màu xanh dương để F5 phong cách thời trang của mình.

màu xám lông chuột

Giày và mũ cũng là những phụ kiện giúp set đồ của bạn hoàn thiện hơn

Xem thêm: Bật mí 101+ kiểu Đầm - Váy hè thời trang, hot nhất 2024

Màu xám lông chuột phối với màu gì? Màu vàng

Mix đồ đúng chuẩn fashionista là đây! Gam màu vàng được hoà quyện vừa phải. Không quá nhiều cũng không quá ít. Vừa đủ để khiến mọi người ghi nhớ bạn, cũng đủ để giúp bạn thấy thoải mái nhất.

màu xám lông chuột

Boot cao gót mũi nhọn màu vàng siêu chảnh

Quần tây màu xám lông chuột mix cùng áo màu hồngHài hoà, thân thiện, khi mix quần tây màu xám lông chuột cùng em áo hồng. Outfit độc đáo, diện trong mọi hoàn cảnh: dạo phố, cafe cùng bạn bè hay đi làm, đi học,...

màu xám lông chuột

Quần tây lịch sự, dáng rộng che khuyết điểm cơ thể cực đỉnh

Váy màu xám lông chuột phối vest màu ruốc

Gam màu hồng ruốc nhẹ nhàng, tinh tế này rất hợp với các cô nàng đang tìm kiếm outfit để đi hẹn hò. Không quá mờ nhạt nhưng vẫn có thể để lại ấn tượng trong mắt của chàng.

màu xám lông chuột

Chất liệu lụa bóng cũng giúp cho set đồ của bạn nhìn "đắt tiền" hơn

Xem ngayNgười gầy nên mặc màu gì

Phối outfit tone sur tone với màu xám lông chuột

Âm hưởng của những bản nhạc có thể dễ dàng được tìm thấy trong outfit này. Thật vậy, với sự kết hợp thông minh, phối đồ ton sur ton vừa không quá lố mà vẫn siêu bắt mắt.

màu xám lông chuột

Áo len cadigan lông thỏ màu xám cực sang chảnh

Màu xám lông chuột mix màu trắng

Những gam màu nhẹ nhàng khi mix cùng màu xám càng hợp hơn là màu nóng. Đặc biệt là màu trắng, có thể kết hợp hoàn hảo cùng chiếc quần màu xám, đem đến cho nàng vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn hợp thời trang.

màu xám lông chuột

Áo len cổ V màu trắng xinh xắn

Xem thêmDa đen nên mặc váy màu gì? 10 gam màu cô nàng da ngăm không nên bỏ qua

Mặc màu xám lông chuột với màu tím

Nàng có thích màu tím không? Phối màu tím cùng màu xám lông chuột cũng rất sành điệu và cá tính đó. Áo khoác blazer, mũ bucket hay một em túi tote,.. Chắc chắn đây sẽ là set đồ phong cách nàng không nên bỏ qua.

màu xám lông chuột

Nàng cũng có thể phối cùng gam màu tím nhạt cuốn hút

Kết hợp cùng màu da cam nổi bật

Một chiếc túi xách màu da cam sẽ giúp cho outfit của bạn chẳng còn nhạt nhoà. Outfit được rất nhiều chị em văn phòng đánh giá cao.

màu xám lông chuột

Chiếc túi xách màu cam nổi bật, là điểm nhấn cho cả set đồ

Áo hoodie màu xám lông chuột phối cùng quần đen ống rộng

Để có một set đồ trẻ trung, nàng nhất định không thể bỏ lỡ set đồ này của chúng tôi. Áo hoodie in chữ phong cách, thêm một chiếc mũ lưỡi trai thôi cũng rất hoàn hảo rồi.

màu xám lông chuột

Áo hoodie có mũ rút dây màu xám lông chuột trẻ trung

Xem thêm: Áo hoodie là gì? 7 Cách phối đồ siêu ngầu với áo hoodie

Phối cùng màu xanh jean

Những chiếc quần xanh jean basic và dễ phối đồ đến mức bạn có thể mặc nó với bất cứ item nào trong tủ đồ của mình. Với cô nàng mẫu này, họ đã khéo léo chọn những trang phục màu cùng tone. Tuy nhỏ bé nhưng lại cực tinh tế.

màu xám lông chuột

Phối cùng boot da cao gót sành điệu

Áo khoác dạ màu xám mặc cùng măng tô màu mận chín

Chưa bao giờ có dấu hiện hạ nhiệt. Dù không được những bạn trẻ yêu thích nhưng gam màu đỏ mận lại là "chân ái" của những quý cô trung niên. Kết hợp chiếc áo khoác màu xám cùng áo dạ màu mận chín. Thêm chút phụ kiện khác như mũ nồi, kính râm và khuyên tai to bản,... Đẳng cấp, sang chảnh chính là những gì bạn có được khi mix match set đồ này.

màu xám lông chuột

Gam màu mận chín trưởng thành, phù hợp với những cô nàng công sở

Quần màu xám lông chuột mặc cùng áo màu be

Nếu bạn đang muốn tìm một set đồ lịch sự, nhưng vẫn đủ phong cách để đến văn phòng thì đây sẽ là gợi ý cực tuyệt đó.

màu xám lông chuột

Áo len gile màu be nhẹ nhàng cho ngày thu

Xem thêm: Chỉ nàng 10 cách phối đồ siêu vintage và cực cuốn hút với màu be

Phối cùng màu đỏ 

Cách rất hay để giúp những món đồ màu đỏ không còn chói là kết hợp chúng cùng những item màu lạnh. Và xám lông chuột là một trong những cách được dùng nhiều nhất.

màu xám lông chuột

Nàng cũng có thể chọn những món phụ kiện màu đỏ cho outfit này

Màu xám lông chuột mặc với màu xanh lá cây

Cách mix match đơn giản, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều. Màu xanh lá cây cũng không hề làm sạm làn da của nàng. Đặc biệt khi mix cùng màu xám càng cuốn hút và nổi bật hơn.

màu xám lông chuột

Màu xanh lá cây trẻ trung

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Màu xám lông chuột mặc với màu xanh ngọc

Outfit trẻ trung, tươi tắn. Không quá kén người mặc mà còn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chị em có thể kết hợp màu xám lông chuột của chiếc áo len cùng một em quần ống đứng màu xanh ngọc nhé.

màu xám lông chuột

Chiếc quần ống đứng trẻ trung, giúp nàng thon thả hơn

Màu xám lông chuột kết hợp với màu xanh bạc hà

Nàng điệu đà cùng chiếc chân váy midi màu xám lông chuột. Áo khoác cổ vest chất dạ màu xanh bạc hà chính là điểm nhấn cho set đồ này. Nàng thử ngay nhé.

màu xám lông chuột

Chân váy midi màu xám lông chuột 

Quần jean nữ màu xám lông chuột mix áo phông hoạ tiết

Chẳng còn xa lạ với các cô nàng cá tính và năng động, chọn quần jean nữ màu xám lông chuột kết hợp cùng áo phông không những đem đến cho nàng outfit thoải mái, trẻ trung mà còn cực fashion.

màu xám lông chuột

Quần jean nữ màu xám lông chuột mix áo phông hoạ tiết và giày thể thao

Váy polo màu xám lông chuột phối túi tote

Cuối cùng, chị em có thể chọn những chiếc váy cổ polo màu xám lông chuột để có những set đồ đi chơi, đi học xinh xắn. Thiết kế dáng xoè và chít eo cao, đảm bảo vừa thoải mái mà vẫn tôn dáng.

màu xám lông chuột

Váy polo màu xám lông chuột phối túi tote

Xem thêm: Trang phục màu bạc ánh kim dự đoán sẽ là gam màu cực hot năm 2024

Trên đây là tổng hợp các cách kết hợp đồ màu xám lông chuột mà Cardina đem đến cho nàng. Là gam màu không thể thiếu trong tủ đồ. Chúng khiến cho các tín đồ thời trang không thể rời mắt. Đặc biệt trong khi mùa thu đông đang dần đến thì những item mang màu sắc này càng xuất hiện nhiều hơn. 

màu xám lông chuột

Là gam màu không thể thiếu trong tủ đồ

Hi vọng những cách phối màu trên đây sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi xuống phố hoặc kết hợp cho mình những outfit xinh đẹp, cá tính. Nếu còn thắc mắc khác về các cách phối màu, đừng ngại liên hệ ngay Cardina để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé.